Vừa định nghĩ cách chinh phục cô đồng nghiệp xinh đẹp thì chồng “tỉnh mộng” sau khi đọc được mẩu giấy vợ để lại

09:00 21/09/2018

Đợi anh ở nhà không phải người vợ và đứa con 2 tuổi thường hay mè nheo mà là một căn nhà trống trơn, trên bàn để mẩu giấy nhỏ...

Có những khi, Tuấn bắt đầu cảm thấy cuộc sống sao thật nhàm chán. Sáng xách cặp tới cơ quan, chiều lại xách cặp về nhà, ngày qua ngày đều không có chút gì thi vị. Đặc biệt mỗi khi về nhà lại phải đối mặt với thân hình to như hà mã, gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống của vợ. Vợ chồng cũng chẳng còn chút thời gian nào để nói chuyện riêng nữa, đêm con ngủ là vợ cũng liền quay lưng đánh một giấc đến tận sáng hôm sau. Đôi khi Tuấn nghĩ, vợ chồng đến với nhau bằng tình yêu nhưng hẳn tình yêu ấy đã vơi bớt dần đi mỗi ngày, nay chẳng còn có chút cảm xúc nào sót lại.

Thế nên sau 5 năm ngày cưới, cũng là khi Tuấn nhận ra mình bắt đầu chông chênh, xao động và có những tình cảm khác lạ bên ngoài. Cô gái ấy là sinh viên trẻ, mới vừa ra trường và được nhận vào làm việc trong phòng của Tuấn, lại cũng do chính Tuấn tự tay đào tạo.

Mỗi lần tiếp xúc với Linh, Tuấn đều cảm nhận được một nguồn năng lượng rất tươi mới mà cô gái ấy mang lại. Đặc biệt là cái sự nhiệt huyết trong công việc, những nụ cười vô tư, tỏa nắng toát ra từ sức trẻ không quản ngại ngần của Linh. Tuấn cảm nhận được nhịp tim mình như đập nhanh hơn mỗi khi ở bên đồng nghiệp mới.

Tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình, hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

10 tiếng đồng hồ ở cơ quan với Tuấn sao như ngắn lại vì chỉ muốn nấn ná ở thêm cùng với Linh. Còn những giờ ở nhà sao cứ dài ra đến vô tận khi anh cứ mong ngóng đến giờ đi làm. Hình ảnh Linh cứ xuất hiện không ngừng trong đầu Tuấn, thậm chí có hôm anh còn nằm mơ thấy cô gái này.

Tuấn cứ vô tư tận hưởng cơn say nắng của mình, cảm thấy chẳng hề có vấn đề gì bởi đây là một nốt nhạc khiến cuộc sống của anh thi vị hơn. Cũng khi này, sếp trên chỉ đạo Tuấn đi công tác, làm việc với đoàn thể địa phương khác và bảo nên đưa Linh đi theo để lấy số liệu. Tuấn mừng vui khôn xiết, liền bắt tay tìm hiểu thêm về những địa điểm vui chơi ở nơi sẽ đến.

Trong chuyến công tác 3 ngày cùng Linh, Tuấn thường không ngừng rủ Linh đi ăn các món đặc sản, chiều tối xong việc lại rủ cô đồng nghiệp đi biển dạo chơi. Thế nhưng Linh dù vô tư cũng bắt đầu ngại ngần và đề phòng bậc tiền bối là Tuấn.

Tuấn cảm nhận được sự e dè từ Linh, càng muốn tấn công Linh nhiều hơn nhưng không được. Tuấn luôn thấy khó chịu với ham muốn chiếm hữu trong mình, có những khi ánh mắt anh như ngây dại trước nụ cười của Linh, phải khó khăn lắm, anh mới kiềm chế được. Anh nghĩ, mình cần phải tỏ ra là một gã đàn ông tử tế trước khi muốn làm điều gì đó mạnh bạo hơn.

Sáng chủ nhật, Tuấn trở về nhà, có chút thất vọng vì lần công tác chưa được như ý và không có tâm trạng để gặp người vợ cục mịch của mình. Thế nhưng, đợi anh ở nhà không phải người vợ và đứa con 2 tuổi thường hay mè nheo mà là một căn nhà trống trơn, trên bàn để mẩu giấy nhỏ: "Anh về nhà thì tắm rửa, ăn tối đi nhé. Em nấu sẵn đồ ăn rồi. Con sốt cao hai hôm nay không đỡ, em thử đưa con qua viện kiểm tra xem sao. Điện thoại em đang hết tiền nên không gọi cho anh được, anh đừng giận nhé!". Chỉ những dòng chữ ấy thôi nhưng bỗng nhiên khiến Tuấn hối hận đến tột cùng...

Hóa ra, hai ngày khi anh đang bận nghĩ cách chinh phục người đẹp thì con anh bị sốt mà anh không hề hay biết. Anh thậm chí chỉ bảo anh mệt khi vợ gọi điện đến rồi kêu đi ngủ sớm, chẳng hỏi han xem con thế nào. Vợ anh cũng không trách cứ nửa lời vì muốn anh yên tâm.

Và ngay cả khi con ốm, vợ cũng một thân một mình đưa con đi viện, vẫn lo anh về nhà sẽ đói nên còn cơm nước để sẵn. Tuấn bỗng nhớ ra, mình luôn được vợ cơm bưng nước rót, phục vụ mọi thứ từ đầu đến chân kể từ ngày kết hôn đến nay. Vợ anh dù trải qua bao nhiêu giai đoạn khủng hoảng trong công việc, sinh con, anh cũng chưa từng hỏi han, chia sẻ.

Tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình, hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

"Em chỉ cần dựa vào anh và sống hạnh phúc thôi!", Tuấn bỗng thấy có chút thẹn khi nghĩ lại lời cầu hôn của mình năm nào. Hóa ra bao năm nay, chỉ có anh dựa vào vợ chứ không phải là anh làm chỗ dựa cho vợ mình. Anh đã sai quá nhiều, chính anh đã luôn dành cho vợ một ánh mắt phán xét thay vì yêu thương vị tha. Anh luôn nhìn thấy những điều xấu xí ở vợ mà không biết vợ đã hi sinh vì anh nên mới trở nên xồ xề, tàn tạ hơn nhiều. Nhất là khi Tuấn lại còn say nắng trước một cô gái khác nữa.

Bỗng nhiên, những cảm xúc là lạ dành cho Linh cũng biến mất đi từ lúc nào. Thay vào đó là sự hối hận và chỉ muốn ngay lập tức được gặp vợ để bù đắp tất cả. Tuấn nhấc điện thoại lên, gọi cho vợ hỏi địa chỉ bệnh viện rồi bắt taxi để chạy đến.

"Em đợi anh nhé, anh sẽ vào với hai mẹ con. Rồi cả nhà mình sẽ cùng về ăn cơm sau, chắc em cũng đói rồi!", Tuấn nhắn tin cho vợ. Anh không còn thấy cuộc sống này nhàm chán nữa mà ngược lại, anh hiểu rằng chỉ khi không có vợ con thì tất cả mới trở nên vô nghĩa.

>> Chồng lặng người trước cảnh tượng chứng kiến được khi vừa bước ra từ khách sạn với nhân tình

Theo Ttvn.vn
Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 2 ngày, 23 giờ trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 7 ngày, 15 giờ trước

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 1 giờ, 27 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 27 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 13 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 2 giờ, 28 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 2 giờ, 28 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 2 giờ, 29 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 2 giờ, 29 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 3 giờ, 28 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.