Con trai vừa ly hôn, mẹ chồng há hốc mồm khi biết 2 căn biệt thự trung tâm thành phố đều đứng tên cô con dâu quê mùa của mình

16:16 17/10/2016

Chắc mọi người ngạc nhiên lắm nhỉ? 2 căn biệt thự này là của bố mẹ đẻ cho tôi đấy. Vì sợ tôi khổ sở khi làm dâu trong một gia đình như này nên đã bí mật sang tên tôi.

Liên và Huy yêu nhau được 3 năm thì cả hai quyết định đi đến hôn nhân, vậy nhưng có lẽ cả cuộc đời Liên cũng chẳng bao giờ quên được cái nỗi niềm buồn tủi của cô lúc đấy. Huy ở tận miền nam còn Liên là gái miền bắc vậy nên việc rước dâu gặp vô cùng khó khăn.

Thời còn yêu đương như người ta ở gần thì bạn trai còn dẫn về nhà để tình cảm giữa mẹ chồng và con dâu tương lai được tình cảm hơn. Còn với Liên thì cô đành chịu, nhà bạn trai xa đến mấy trăm km nên cô chẳng thể nào đi được. Vậy nên đến tận lúc mà Huy tuyên bố kết hôn thì cô mới theo anh vào nam gặp bố mẹ chồng.

Nói về bố mẹ Huy thì ngay khi gặp Liên ông bà đã chê ỏng chê eo đủ điều nhưng rồi cũng phải chấp nhận. Bố mẹ Huy còn không thèm đả động nói gì về việc gặp bố mẹ Liên bàn chuyện cưới xin mà bà tuyên bố.

Mẹ chồng độc ác, Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự

( ảnh minh họa )

- Nếu muốn làm dâu nhà này thì tự bắt xe vào chứ chúng tôi không có cái việc ra tận nhà cô để rước đâu.

Thấy mẹ chồng nói câu đó mà Liên chỉ biết ứa nước mắt. Sau khi nghe con gái nói câu đó thì bố mẹ đẻ của Liên một mực phản đối, nếu cô cưới Huy thì ông bà sẽ từ mặt ngay. Nhiều lần Liên cũng muốn bỏ vì cô biết bây giờ chưa làm dâu mà đã khổ rồi, lấy về rồi còn không biết sống chết sao nữa. Vậy nhưng trớ trêu là cô đã lỡ mang thai được hơn 2 tháng nên không thể không cưới được.

Thế rồi ngày cưới của Liên cũng diễn ra nhưng đám cưới ấy lại chả giống ai vì chỉ có bố mẹ cô đưa cô về nhà chồng. Hôm đám cưới trời còn mưa tầm tã, Liên nghĩ mà tủi cho cái số phận của mình.

Đám cưới đã thiệt thòi đủ thứ đến khi cô thông báo mình có thai mà mẹ chồng vẫn dửng dưng như không. Thậm chí bà còn nói xóc cho rằng Liên bắt con trai mình đổ vỏ. Mẹ chồng vốn chẳng ưa gì Liên nên cái gì cô làm cũng không vừa mắt bà.

- Rốt cuộc cô có biết làm cái gì không? Con dâu gì mà chậm chạp, quê mùa hết sức à.

Biết là mẹ chồng gét bỏ mình nhưng Liên càng khổ sở khi mà chồng mình dù có thương vợ, muốn bênh vợ nhưng lại sợ mẹ một phép nên không dám ho he. Liên chán cảnh cứ ở nhà giáp mặt với mẹ chồng thì bà lại khó chịu nhưng cứ cô định mở lời nói rằng mình sẽ đi làm thì mẹ chồng lại nổi đóa lên bảo việc nhà không lo làm mà đi lo mấy cái việc không đâu. Vậy nên cô đành ở nhà rồi buôn bán online qua mạng.

Bố mẹ Liên thương con gái nhưng nghĩ đến cành bà thông gia nên khi Liên sinh ông bà cũng chỉ cho tiền tẩm bồ chứ không thể vào thăm con, thăm cháu được.

Nghĩ lại thì Liên cũng chịu đựng giỏi, nhiều người rơi vào hoàn cảnh của cô chẳng mấy ai trụ vững được thế mà bây giờ cậu con trai đầu của Liên đã lên 8 tuổi rồi. Có con, có cháu đầy đủ là thế, hơn bao người là thế vậy nhưng tính khí của mẹ chồng Liên thì chẳng thay đổi tý nào. Trước bà ghét Liên ra sao thì bây giờ bà vẫn ghét y như thế. Nhiều lần thấy Liên mua thứ này thứ nọ bà cứ vênh mặt lên mà chửi rủa Liên vì bà nghĩ tiền Liên tiêu là của con trai bà hết, chứ cái người ăn không ngồi rồi làm gì kiếm được đồng nào mà tiêu. Biết tính mẹ chồng nên thấy bà nói nặng lời như thế Liên cũng bỏ qua vì cô biết có giải thích thì bà cũng chẳng tin.

Mọi chuyện dù có khó khăn như thế nào có lẽ Liên cũng sẽ âm thầm chịu dựng để con của mình có được một gia đình tốt nhất. Vậy nhưng mẹ chồng cô thì lại không nghĩ như thế. Trước đây chồng của Liên có trải qua một mối tình sâu nặng với một cô gái, mẹ chồng cô cực kỳ thích cô gái đó. Nhưng sau đó cô ta ra nước ngoài, bỏ lại Huy. Và bây giờ thì cô ta về nước biết Huy đã lấy vợ nhưng cô ta vẫn thường xuyên lui tới nhà và nịnh bợ mẹ chồng Liên với cái mác cô em nuôi.

Thấy cảnh mẹ chồng đi thương người ngoài còn lạnh nhạt với chính con dâu Liên cũng cảm thấy đau buồn. Nhưng cô đành chịu chứ biết làm sao được, vậy nhưng cô nào có ngờ mẹ chồng mình rắp tâm đuổi cô đi để cưới cô ”em nuôi” đó về làm dâu.

Thực ra thì ban đầu Liên không nghĩ gì nhiều, vì cô hoàn toàn tin tưởng chồng mình. Vậy nhưng sau mấy lần cô để ý thấy thì mẹ chồng thường cố tình đuổi cô đi chỗ khác để cho Huy và cô em nuôi được ở cạnh nhau tâm sự. Biết là có điều mờ ám nên mấy lần Liên nói thẳng với chồng là anh đã có vợ con rồi nên ở mức giới hạn thôi không cô em nuôi lại tưởng bở. Vậy nhưng cuộc nói chuyện đó lại để mẹ chồng nghe được. Bà chạy ào nhúi đầu Liên mà quát.

- Bây giờ cô còn dám dạy cả chồng mình cơ ạ. Tôi còn sống chứ chưa chết đâu mà đến lượt cô lên tiếng.

- Mẹ ạ, mẹ hiểu lầm ý của con rồi. Chẳng qua con đang nhắc chồng mình nên giữ giới hạn hơn vì dù sao giờ anh ấy cũng đã có vợ con rồi. Nếu để người ngoài biết thì không hay ho gì. - Liên giải thích.

- Giới hạn ạ?. Cô thì biết gì về mối quan hệ giữa thằng Huy và con Hạnh (em nuôi của chồng). Biết thế trước đây tôi cấm tiệt việc thằng Huy nó cưới cô, thì giờ đây cái Hạnh đã là dâu thảo của tôi rồi.

Thật sự câu nói ấy của mẹ chồng như khiến Liên vỡ vụn từng manh. Bây giờ cháu nội của bà đã được gần 9 tuổi vậy mà bà vẫn có thể mở miệng ra nói câu ấy được. Còn chồng cô cũng chỉ biết im lặng nghe mẹ mình chứ không dám lên tiếng điều gì. Thấy thế Liên càng đau khổ đến muốn chết đi.

Đau khổ, tủi nhục nhưng vì đứa con Liên lại tiếp tục chịu đựng vì cô nghĩ nếu mình đang ở trong căn nhà này thì âm mưu của mẹ chồng còn lâu mới thực hiện được.Vậy nhưng mẹ chồng Liên bất chấp thách thức Liên, hôm đó là ngày chủ nhật mẹ chồng có bảo Liên đi chợ để nấu một bữa cơm tụ tập anh em lại. Liên nghe theo không một chút nghi ngờ gì, vậy nhưng khi vừa về đến nhà thì cô đã thấy đôi giày của cô em nuôi để ngoài cửa. Giác quan mách bảo Liên đi lên phòng ngủ của mình, cô nhẹ nhàng bước đến đẩy cửa thì trời đất như tối sầm lại, cô không dám tin cảnh tượng trước mắt mình là chồng và cô em nuôi trần truồng như nhộng ôm chặt lấy nhau.

- Các người đang làm cái trò khốn nạn gì thế này. Anh có còn là chồng tôi, ba của bé Bin không?. Sao các người khốn nạn đến thế - Liên hét toáng lên.

- Cô hét lên làm cái gì. Là tôi sắp đặt cả đấy, có một cô con dâu quê mùa như cô gần 10 năm nay đã là quá lắm với gia đình này rồi. Con trai tôi sẽ ly hôn cô để cưới cái Hạnh, hai đứa chúng nó còn yêu nhau thắm thiết….cô nên về phòng lo xếp đồ đi là vừa - Mẹ chồng Liên đẩy cửa bước vào trơ trẽn nói.

Liên chết lặng vì câu nói của mẹ chồng, cô càng đau đớn hơn khi mọi chuyện đến lúc này mà Huy vẫn nhu nhược không thốt lên một lời nào. Anh ta vẫn chỉ biết ôm lấy cô em nuôi đang tỏ vẻ đáng thương giả tạo đến phát nôn. Đến lúc này thì Liên biết cô chẳng thể nào chịu đựng thêm được nữa, cô sắp hết quần áo của mẹ con cô rồi cầm tờ đơn ly hôn đưa cho Huy trước mặt mẹ chồng.

- Nếu anh đã muốn bỏ mẹ con tôi thì tôi cũng đành chịu. Mấy năm làm vợ, làm dâu nhà này tôi đã cố gắng như thế nào, chịu đựng mẹ anh ra sao thì anh cũng đã biết. Đây anh ký đi rồi cưới cô ta về đúng ý của mẹ anh.

- Anh..xin lỗi em… - Huy ngập ngừng không nói thành câu.

Không để cho con trai mình nói hết câu mẹ chồng Liên vội giục Huy ký. Đúng lúc này mẹ chồng Liên hí hửng lắm, bà chạy lại cầm lấy tay Hạnh rồi nói xỉa xói trước mặt Liên.

- Cái Hạnh giỏi giang lắm không như cô quê mùa và thấp kém. Nếu cô xấu hổ không dám về quê ngọa thì tôi sẽ bảo con dâu mới của tôi trích cho cô một khoản tiền coi như là đền bù..

- Thôi thì con cũng cũng xin cảm ơn mẹ đã nghĩ cho con được như thế. Nhưng biết làm sao được, nhà thì con không thiếu, tiền lại càng không. Nếu con trai cưng của mẹ và cô em nuôi kia chê nhà này chật thì cứ nói con một tiếng. Dù gì cũng mấy năm tình nghĩa, con không tiếc đâu.

Mẹ chồng độc ác, Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự

ảnh minh họa

Vừa dứt lời Liên ném thẳng tờ giấy ghi rõ quyền sỡ hữu hai căn biệt thự mặt tiền nằm ngay trung tâm thành phố trước mặt mẹ chồng. Khỏi phải nói bà ta đã hoảng hốt như thế nào, đến dộ nghĩ mình nhìn nhầm mà dụi mắt liên tục. Đến cả Huy là vợ chồng bao nhiêu năm trời mà anh cũng không hề biết Liên có khối tài sản lớn như thế.

- Chắc mọi người ngạc nhiên lắm đúng không? 2 căn biệt thự này là của bố mẹ đẻ cho tôi đấy. Vì sợ tôi khổ sở khi làm dâu trong một gia đình như này nên đã bí mật sang tên tôi làm chủ. À để tôi nhấn mạnh lại cho anh và mẹ của anh một điều nhé, đó là gia đình tôi còn giàu gấp mấy lần nhà anh cơ. Nên tiền tôi không thiếu đâu

Dứt lời Liên dắt tay cậu con trai kéo vali đi để mặc cho cả nhà chồng đang biến sắc vì sốc nặng. Chỉ biết một điều là sau khi Liên đi những tưởng chồng cô và cô em nuôi kia sẽ sống hạnh phúc. Nhưng nào ngờ cô ta chỉ biết ăn chơi này nọ. Trước kia chưa có được Huy thì cô ta nịnh nọt bà mẹ chồng giờ vào danh chính ngôn thuận rồi cô ta coi mẹ chồng chẳng ra gì, suốt ngày chỉ thấy mẹ chồng và nàng dâu chửi bới nhau. Đến lúc này cả mẹ chồng và Huy tiếc nuối khi mất đi nàng dâu như Liên thì cũng đã quá muộn.

>> Ôm ga giường đi giặt biết bị con dâu lừa trắng trợn, thay vì đuổi cô ấy ra khỏi nhà mẹ chồng đã làm 1 việc khiến ai cũng sốc

Theo Motthegioi.vn
Phụ nữ trung niên cần có bao nhiêu tiền để tự tin trong cuộc sống? Bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu?

Phụ nữ trung niên cần có bao nhiêu tiền để tự tin trong cuộc sống? Bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu?...

Trắc nghiệm - 3 ngày, 18 giờ trước

Ở mỗi độ tuổi, chúng ta đều có những lắng lo riêng. Phụ nữ tuổi trung niên cũng vậy, ngoài chuyện gia đình - con cái, sự tự tin của bản thân cũng chính...

Nếu vợ chồng không chia sẻ được ba điều này thì không thể coi là một cặp vợ chồng thực sự

Nếu vợ chồng không chia sẻ được ba điều này thì không thể coi là một cặp vợ chồng thực sự

Yêu - 6 ngày, 16 giờ trước

Hôn nhân không chỉ là một danh xưng hay một tờ giấy xác nhận, nó đại diện cho một mối quan hệ mà trong đó hai người quyết tâm cùng nhau bước đi suốt...

Con át chủ bài lớn nhất của người phụ nữ trong nhà chồng thực chất không phải là tài chính mà là có 3 thứ này

Con át chủ bài lớn nhất của người phụ nữ trong nhà chồng thực chất không phải là tài chính mà là...

Tâm sự - 6 ngày trước

Người ta nói thời thế đã tiến bộ, địa vị của phụ nữ ngày càng cao, nhưng vẫn có một số phụ nữ sau khi lấy chồng vẫn bị nhà chồng ghét bỏ, chế...

4 điều này là điều cấm kỵ nhất đối với phụ nữ đã kết hôn lần hai, hãy cố gắng đừng làm, nếu không bạn sẽ tiếp tục ly hôn

4 điều này là điều cấm kỵ nhất đối với phụ nữ đã kết hôn lần hai, hãy cố gắng đừng làm,...

Tâm sự - 7 ngày, 19 giờ trước

So với cuộc hôn nhân đầu tiên, việc tái hôn có rất nhiều vấn đề. Bóng tối do cuộc hôn nhân trước của cả hai để lại, vấn đề về con cái… sẽ trở...

Quan hệ vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng 3 điều về nhà ngoại, đàn bà ngu ngốc đi đâu cũng kể cho bạn nghe

Quan hệ vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng 3 điều về nhà ngoại, đàn bà ngu...

Tâm sự - 21.05.2024

Hôn nhân không phải là kết thúc của tình yêu, hôn nhân chỉ là mốc son đầu tiên đánh dấu một chặng đường dài phía trước.

Cách nấu canh thịt bò + lá lốt thơm ngọt bổ dưỡng

Cách nấu canh thịt bò + lá lốt thơm ngọt bổ dưỡng

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 47 phút trước

Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể đổi khẩu vị cho cả gia đình với món canh thịt bò lá lốt vô cùng thơm ngon bổ dưỡng, chắc chắn sẽ kích thích được...

Ngày đầu tiên mùng 1 tháng 6 cát tường: Vận may của 4 con giáp này khiến người người ghen tị, họ là ai?

Ngày đầu tiên mùng 1 tháng 6 cát tường: Vận may của 4 con giáp này khiến người người ghen tị, họ...

Đời sống số - 2 giờ, 50 phút trước

Trên bầu trời đầy sao sáng, mỗi chòm sao đều có ánh sáng riêng và vào ngày 1 tháng 6 năm 2024, bố cục ngôi sao của vũ trụ đặc biệt ưu ái cho...

Chọn tầng này là “sàn vàng”! Người giàu đang gấp rút trả tiền đặt cọc!

Chọn tầng này là “sàn vàng”! Người giàu đang gấp rút trả tiền đặt cọc!

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Ngày nay, người bán chịu áp lực cạnh tranh rất lớn. Ngày càng có nhiều người thích mua nhà cao tầng nhưng lại ít người quan tâm đến việc chọn tầng dưới khi mua...

Tại sao ngày càng nhiều người không ăn cá trê dù nhiều thịt ít xương, có phải do chúng 'bẩn'? Sau khi tìm hiểu, tôi đã biết lý do

Tại sao ngày càng nhiều người không ăn cá trê dù nhiều thịt ít xương, có phải do chúng 'bẩn'? Sau khi...

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Khi xã hội phát triển, con người dần nhận ra tầm quan trọng của việc lựa chọn thực phẩm đối với sức khỏe. Giờ đây, chúng ta không chỉ cần ăn ngon mà còn...

Á hậu Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2024

Á hậu Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2024

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Tường San đang là đại diện được nhiều người kỳ vọng trong cuộc thi Miss International Queen 2024 sắp tới.

Lâm Khánh Chi nói gì về chuyện hẹn hò với hotboy kém 17 tuổi?

Lâm Khánh Chi nói gì về chuyện hẹn hò với hotboy kém 17 tuổi?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 53 phút trước

Lâm Khánh Chi đã lên tiếng để nói về mối quan hệ của mình và đàn em kém tuổi.

Phạm Quỳnh Anh ấm ức điều này sau 6 năm ly hôn Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh ấm ức điều này sau 6 năm ly hôn Quang Huy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân vẫn bị trách vì có người mới sau khi ly hôn chồng cũ.

Ảnh thời đại học của Trần Kiến Bân bị rò rỉ, nhưng nổi bật hơn là Lý Á Bằng, chẳng trách Vương Phi và Châu Tấn đều 'si mê'

Ảnh thời đại học của Trần Kiến Bân bị rò rỉ, nhưng nổi bật hơn là Lý Á Bằng, chẳng trách Vương...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Lý Á Bằng đã từng khiến Vương Phi và Châu Tấn si mê vì vẻ đẹp trai lúc trẻ của mình.

Quang Hải khoe bộ ảnh tình tứ bên Chu Thanh Huyền ở những tháng cuối thai kì, phản ứng thế nào khi bà xã được khen ngợi

Quang Hải khoe bộ ảnh tình tứ bên Chu Thanh Huyền ở những tháng cuối thai kì, phản ứng thế nào khi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 29 phút trước

Những hình ảnh hạnh phúc của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã gây chú ý.

Jun Phạm làm giỗ đầu ấm cúng cho người cha quá cố, khung ảnh hoài niệm gây xúc động

Jun Phạm làm giỗ đầu ấm cúng cho người cha quá cố, khung ảnh hoài niệm gây xúc động

Chuyện làng sao - 11 giờ, 29 phút trước

Sau 1 năm bố mất, Jun Phạm cùng người thân trong gia đình đã cùng hội ngộ và làm lễ giỗ đầu cho người cha quá cố.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/6/2024: Tuổi Mùi thăng tiến đường công danh, Tỵ vất vả hơn mọi ngày

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 1/6/2024: Tuổi Mùi thăng tiến đường công danh, Tỵ vất vả hơn mọi ngày...

Đời sống số - 11 giờ, 30 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 1/6/2024.

'Khi cha mẹ còn sống, anh em là một gia đình', nửa câu sau ít người biết nhưng nó phản ánh hiện thực đau lòng

'Khi cha mẹ còn sống, anh em là một gia đình', nửa câu sau ít người biết nhưng nó phản ánh hiện...

Kiến thức - 13 giờ, 4 phút trước

Con người chúng ta coi trọng nhất là huyết thống, quan hệ gia đình. Tuy nhiên, có một điều ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay, đó là khi cha mẹ không...

1 ngành đang cần 40.000 lao động/năm, cực 'khát' nhân lực chất lượng cao, lương tháng có thể lên tới 45 triệu đồng

1 ngành đang cần 40.000 lao động/năm, cực 'khát' nhân lực chất lượng cao, lương tháng có thể lên tới 45 triệu...

Doanh nghiệp - 13 giờ, 5 phút trước

Ngành học này có mức điểm chuẩn thuộc top tại nhiều trường đại học, cơ hội việc làm rộng mở với nhân sự chất lượng cao.

Thời cơ thuận lợi, Thần Tài nâng đỡ, 30 ngày tới ba con giáp sẽ giàu có nếu biết chớp cơ hội

Thời cơ thuận lợi, Thần Tài nâng đỡ, 30 ngày tới ba con giáp sẽ giàu có nếu biết chớp cơ hội...

Đời sống số - 13 giờ, 21 phút trước

Trong 30 ngày tới, những ngôi sao tốt lành sẽ bảo vệ bạn, đếm tiền sẽ may mắn đến được các con giáp Tý, Ngọ, Mão.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm tỉ mẩn làm vòng tay, còn đính kèm dòng chữ như 'đánh dấu chủ quyền' với nữ ca sĩ

Bạn trai Thiều Bảo Trâm tỉ mẩn làm vòng tay, còn đính kèm dòng chữ như 'đánh dấu chủ quyền' với nữ...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Hành động ngọt ngào của bạn trai Thiều Bảo Trâm khiến dân tình thích thú.

Ca sĩ Du Thiên bất ngờ gặp chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu

Ca sĩ Du Thiên bất ngờ gặp chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Tình hình chấn thương của Du Thiên khiến khán giả lo lắng.

Hoa hậu Ý Nhi rục rịch trở lại showbiz, bạn trai nàng Hậu lần đầu làm điều này trên mạng xã hội

Hoa hậu Ý Nhi rục rịch trở lại showbiz, bạn trai nàng Hậu lần đầu làm điều này trên mạng xã hội...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 24 phút trước

Bạn trai Ý Nhi đã có động thái cổ vũ tinh thần nàng Hậu sau khi cô quay trở lại showbiz.

Hani (Exid) thông báo kết hôn

Hani (Exid) thông báo kết hôn

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Truyền thông Hàn Quốc mời đây đưa tin, ca sĩ Hani, nhóm Exid sẽ tổ chức kết hôn vào tháng 9 với bạn trai bác sĩ tâm lý Yang Jae Woong.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ nguyên nhân livestream bán hàng mà dân tình ngả ngửa

Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ nguyên nhân livestream bán hàng mà dân tình ngả ngửa

Chuyện làng sao - 16 giờ, 45 phút trước

Hoa hậu Hương Giang cho biết vì để có kiến thức làm show truyền hình mà cô sẵn sàng dấn thân livestream bán hàng.

Trên đường cao tốc, tại sao có người lái 1.000 km mà không thấy mệt, trong khi có người lái 200 km vẫn thấy mệt?

Trên đường cao tốc, tại sao có người lái 1.000 km mà không thấy mệt, trong khi có người lái 200 km...

Kiến thức - 16 giờ, 11 phút trước

Có người có thể lái xe hàng nghìn km liên tục trên đường cao tốc mà không cảm thấy mệt mỏi, trong khi có người chỉ lái xe được vài trăm km lại cảm...