Người vợ câm bỗng bật thành tiếng khi bọn côn đồ xuất hiện khiến người chồng sốc nặng

08:00 07/06/2017

Lúc bọn bạn về tôi tức tôi ném ngay chén nước vào mặt vợ, dù bị đau nhưng cô ta vẫn không lên tiếng chỉ ném lại tôi ánh mắt giận dữ.

Ngay từ lần đầu tiên gặp Tươi tôi đã bị ánh mắt của em thôi miên, bị nụ cười của em giữ chặt trái tim. Tôi quyết phải lấy bằng được em về làm vợ nếu không cuộc sống của tôi sẽ thật vô nghĩa. Vẫn biết em có người yêu là anh chàng giảng viên Đại học, thường đi chiếc xe máy cà tàng đến nhà em, họ yêu nhau say đắm lắm nhưng trái tim tôi đã thuộc về em nên quyết tâm chiếm đoạt bằng được em.

Hàng ngày anh chàng kia đi xe máy đến rước em đi chơi còn tôi đánh hẳn chiếc ô tô 4 tỷ đến chở em nhưng dường như em vẫn không động lòng. Để chiếm được trái tim em tôi bắt đầu tấn công phụ huynh. Tôi lấy những chai rượu quý, sâm quý… của bố đi biếu bố vợ tương lai, lấy những mảnh vải lụa tơ tằm, chai nước hoa Pháp… của mẹ mang đi biếu mẹ vợ. Ngày nào tôi cũng có mặt và quà cáp liên tục cho cả anh em nhà em, còn với em tôi không tặng bất kỳ một món quà nào bởi tôi biết em đang yêu say đắm sẽ từ chối thậm chí còn làm tôi bẽ mặt nữa nếu tôi tặng quà.

Với chiêu tấn công cao tay tôi đã nhanh chóng rước em về nhà mình với một đám cưới linh đình hoành tráng. Biết là Tươi không yêu tôi nhưng tôi vẫn quyết cưới được em với hi vọng vật chất và tình yêu chân thành của tôi sẽ làm trái tim em thay đổi. Nhưng tôi không ngờ trái tim em thật là sắt đá, không hiểu thời nào rồi mà em vẫn muốn giữ một túp lều tranh hai trái tim vàng chứ.

tâm sự nam giới,đàn ông yêu,người vợ câm

Vẫn biết em có người yêu là anh chàng giảng viên Đại học nhưng trái tim tôi đã
thuộc về em nên quyết tâm chiếm đoạt bằng được em (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn em miễn cưỡng phục vụ tôi, những ngày sau đó em không nói không rằng, lúc nào cũng lùi lũi như người câm trong nhà, nhiều lúc tôi hỏi một tua hay giận dữ banh mồm ra bắt em nói nhưng em chỉ trừng trừng nhìn tôi mà không mở miệng. Trong nhà chỉ có hai vợ chồng mà một người câm thì tôi biết nói chuyện với ai nữa, thế là tôi cũng câm luôn. Tôi biết em đang chiến tranh lạnh với tôi, đang phản đối cuộc hôn nhân này, mong tôi li dị để quay về với tên thầy giáo kia đấy mà.

Nhưng em không hiểu tôi là người thế nào rồi, trên đời này tôi đã thích gì là sẽ chiếm đoạt bằng được dù có phải chết. Nếu em thích câm thì tôi cho câm luôn, miễn sao đóa hoa đẹp đó thuộc về tôi là đủ rồi.

Tính tôi rất hay ghen nên từ khi lấy vợ về tôi bắt cô ấy nghỉ công việc dạy học luôn, kẻo hai người đó lại có cơ hội qua lại thì gia đình tôi sẽ bị tai tiếng, việc kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng. Mà cũng lạ bắt, bị bắt ở nhà nhưng cô ấy vẫn không nói ra một từ phản đối, vợ tôi ngoan ngoãn chăm sóc nhà cửa và lo cơm nước cho chồng.

Nhiều lúc muốn nói chuyện với vợ nhưng cứ nhìn cái mồm đóng chặt lại, ánh mắt thì lúc nào cũng ượm buồn khiến tôi bực tức không chịu nổi. Có lần bạn bè đến chơi chúng nó chào hỏi cô ấy nhưng Tươi vẫn im lặng không nói gì khiến cho đám bạn thốt lên:

- Ôi trời ơi mày là công tử giàu có vậy mà lấy vợ câm à? Bây giờ chúng tao mới biết đấy, người xinh thế mà câm, tiếc quá. Mày li dị quách đi gái đẹp thiếu gì mà phải chịu khổ vậy.

Lúc bọn bạn về tôi tức tôi ném ngay chén nước vào mặt vợ, dù bị đau nhưng cô ta vẫn không lên tiếng chỉ ném lại tôi ánh mắt giận dữ. Tức quá tôi chạy đến cầm cổ áo của cô ta mà quát vào mặt:

- Suốt 2 năm nay cô câm chưa đủ sao, định câm hết đời à? Lại không chịu sinh con cho tôi nữa, định để gia đình tôi tuyệt tôn tuyệt tự à? Bây giờ tôi phải làm gì để chiếm được trái tim của cô đây, cô tưởng mỗi tên đó biết yêu cô à, trái tim tôi đây lúc nào cũng yêu thương cô cháy bỏng, nồng nàn mà sao tim cô hóa đá hay sao mà không cảm nhận được. Tên thầy giáo nghèo kiết xác kia là quá khứ rồi, tôi đây mới là hiện tại, là chồng của cô, đến bao giờ cô mới chịu mở mồm vậy. Nhục không chịu nổi, nếu không yêu cô tôi đã tống cái bộ mặt đưa đám kia ra đường từ lâu rồi.

Tôi nói một tua vậy mà cô ta vẫn không động lòng, không mở mồm nói vài câu. Thôi mặc kệ, miễn sao tôi sở hữu được thể xác của Tươi là đã chiến thắng rồi.

tâm sự nam giới,đàn ông yêu,người vợ câm

(Ảnh minh họa)

Tôi vẫn luôn trân trọng sự thủy chung của Tươi cho đến khi bọn côn đồ xuất hiện thì sự tin tưởng vào một ngày nào trái tim em sẽ thay đổi bị sụp đổ. Hôm ấy hai vợ chồng đang ăn cơm, bỗng có tiếng chuông, vợ tôi vội ra mở thì ba bốn thanh niên người xăm trổ đầy mình đẩy cửa ào vào rồi liên tục tát vào má vợ. Tôi hoảng hồn vội nhảy ra cứu vợ thì bị ngăn lại ngay lập tức bởi tiếng nói của vợ:

- Các anh là ai mà đến đây đánh tôi vậy?

- Mày có phải nhân tình của tên thầy giáo tên Hưng không, hôm nay chúng tao có nhiệm vụ phải cho mày hiểu được là nó đã có vợ có gia đình êm ấm đừng có mà phá đám lén lút hẹn hò với hắn.

Nói rồi bọn côn đồ liên tục đánh tới tấp vào mặt vào người vợ, tôi đứng trong nhà như tượng, thật không ngờ người vợ câm của mình bấy lâu nay vẫn lén lút hẹn gặp mối tình đầu. Cô ta chỉ câm với tôi hay chính xác hơn là với những ai liên quan với tôi thôi còn với bạn bè, gia đình và với tên thầy giáo kia cô ta vẫn nói như gió.

Bọn côn đồ đi rồi tôi mới giật mình trở lại hiện tại thì vợ đã nằm gục trong sân, vội bế cô ấy vào nhà và gọi bác sĩ đến xem xét thế nào. Bác sĩ vui vẻ bảo:

- Thật may vợ cháu không sao nhưng hãy chăm sóc tốt em bé trong bụng nhé.

- Vợ cháu có thai ạ?

- Trời, thai 4 tháng rồi mà cậu không biết à?

tâm sự nam giới,đàn ông yêu,người vợ câm

(Ảnh minh họa)

Lời bác sĩ nói khiến tôi chết đứng lần thứ 2, liệu đứa bé trong bụng vợ là của tôi hay của thằng kia đây. Bác sĩ về rồi tôi như thằng điên đến chửi mắng vợ không tiếc lời:

- Tôi thật không ngờ cô lén lút trốn chồng để quan hệ với tình cũ, đẹp mặt chưa, để bọn côn đồ đến dằn mặt, để xem còn dám léng phéng với tên kia nữa không, còn đứa con trong bụng kia của ai? Nói đi đừng giả câm nữa, lần này tôi không nương tay đâu.

- Đứa con trong bụng em là của anh đó, em nói thật đấy, hãy tha lỗi tất cả cho em, từ ngày mai em sẽ thuộc về anh, em sẽ là người vợ ngoan hiền tu chí chăm sóc gia đình, đừng bỏ em anh nhé.

- Nếu đứa con sinh ra là của thằng kia thì tôi sẽ tống khứ cả hai mẹ con ra đường, còn nếu là của tôi thì cho phép cô tiếp tục sống ở đây và cô cũng đừng hi vọng tôi đối xử tốt với cô như xưa. Cô bây giờ chỉ là con điếm không hơn, tôi khinh bỉ cô, chẳng qua vì đứa con tôi chấp nhận cho cô ở lại đây.

Để mặc cô ta khóc lóc tôi phóng xe ra đường để đi tìm niềm vui giải khuây cho vơi bớt đau khổ khi mất hết niềm tin về người mình từng thương yêu hết mực.

>> Tưởng sắp lấy được cô Tấm làm vợ, nào ngờ em vô tình lộ bản chất Cám ngay trước ngày cưới

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 2 ngày, 24 giờ trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 2 ngày, 10 giờ trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 22.04.2024

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 1 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 2 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 3 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 48 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 48 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 49 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 8 giờ, 31 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 8 giờ, 31 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 32 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 32 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.