Chồng mưu đồ nhờ cô em chồng giúp sắp xếp vợ và bồ “chung nhà hòa thuận” cả dịp Tết

08:33 18/02/2018

29 Âm lịch, em gái chồng cười tươi lễ phép hỏi ý kiến chị dâu: “Chị ơi, Tết năm nay nhà mình bố mẹ đi vắng. Em rủ đứa bạn thân về nhà mình ăn Tết được không?"...

Tết này chỉ có vợ chồng Huế và cô em chồng ở nhà. Bố mẹ chồng cô sẽ vào miền Nam ăn Tết cùng vợ chồng cậu con trai thứ hai, tức em trai của Trọng. Thành ra trong nhà năm nay hơi vắng vẻ hơn mọi năm.

29 Âm lịch, em gái chồng cười tươi lễ phép hỏi ý kiến chị dâu: “Chị ơi, Tết năm nay nhà mình bố mẹ đi vắng. Em rủ đứa bạn thân của em về nhà mình ăn Tết được không? Khổ thân nó, quê thì xa, bố mẹ đều mất sớm, nó ở lại thành phố không về quê. Mỗi mình nó lủi thủi mấy ngày Tết cũng buồn lắm!”. Huế nghe thế thì gật đầu không do dự, còn dặn dò em chồng: “Em đi hỏi qua anh trai em một câu, kẻo anh ấy phật lòng”.

Có được sự đồng ý của Trọng, em chồng ngay lập tức đi đón bạn thân tới. Cô bé tên Loan, học hết cấp 3 ở quê là lên thành phố kiếm việc làm, chứ không được học đại học như em chồng. Nghe em chồng kể, 2 đứa tình cờ gặp nhau ở hội chợ, từ đó bắt thân, đã qua lại hơn 1 năm nay. Loan thở phào, vậy thì có thể tin tưởng được. Loan xinh xắn, lại hay nói hay cười khiến Huế nhanh chóng quý mến. Lại nghe con bé kể về cảnh ngộ của mình, Huế không khỏi bùi ngùi thương xót.

Dù bố mẹ chồng đi vắng nhưng Tết nhất Huế vẫn phải chuẩn bị, sắm sửa như mọi năm, vì nhà cô khá nhiều khách khứa. Em gái chồng đang là sinh viên năm cuối, con bé hầu như chưa phải mó tay vào việc gì, thông thường là Huế và mẹ chồng làm. Năm nay con bé có bạn tới chơi, còn bận tiếp đãi bạn, lại càng không giúp được gì. Loan là khách, tất nhiên Huế không ôm ý định nhờ vả con bé. Còn Trọng, vài việc nặng Huế nhờ chồng giúp, còn lại toàn bộ đều một tay cô đảm nhiệm.

Chồng ngoại tình, Chồng dẫn nhân tình về nhà, Tâm sự

Ảnh minh họa

Mấy ngày trước Tết đã thế, từ mùng 2 trở đi bắt đầu đón tiếp khách khứa cũng chẳng khá hơn. Ăn uống cơm nước xong là bộ ba Trọng, em chồng và Loan dẫn nhau đi chơi bạn bè, du xuân, Trọng lấy cớ mình là chủ nhà cần phải chiêu đãi khách cho chu đáo. Con gái 5 tuổi của vợ chồng cô muốn theo bố đi chơi mà Trọng nhất định không chịu khiến Huế vừa khó hiểu vừa bất mãn. Cô ở nhà vừa phụ trách cơm cúng, tiếp khách, cơm nước, dọn dẹp đủ thứ việc, sao Trọng chẳng hiểu cho cô chút nào?

Huế còn có suy nghĩ thoáng qua là dường như anh quá để ý tới vị khách của em gái mình thì phải. Thậm chí anh là chủ gia đình, là người đàn ông duy nhất trong nhà mà không ở nhà tiếp khách! Xuất phát từ suy nghĩ đó, Huế bỗng dưng chú ý tới thái độ của Trọng với Loan nhiều hơn. Và càng để ý kĩ, cô nhận ra Loan không thân với em chồng cho lắm như đã nói với cô. Họ chả hề ríu rít chuyện trò hay có nhiều chủ đề chung để “buôn” với nhau.

Bên cạnh đó, một lần cô lại bắt gặp Trọng và Loan ở trong bếp, tuy 2 người không nói hay làm gì mờ ám, nhưng ánh mắt và nụ cười lúc họ lướt qua nhau, thật sự quá khác lạ! Chẳng lẽ Loan vừa mới đến ở mấy ngày, Trọng đã mắt đưa mày liếc với cô nàng được? Trong lòng rối như tơ vò, Huế không biết phải nghĩ sao cho đúng. Loan liệu đúng là bạn thân của em chồng hay không? Giữa Loan với Trọng đã có gì hay chưa?

Nghe Loan nói mùng 5 cô nàng sẽ xin phép ra về, còn chuẩn bị quay lại làm việc, Huế quyết tâm làm rõ mọi việc khi cô nàng còn ở đây. Sáng mùng 4 Tết, Trọng lại dẫn em gái và Loan ra ngoài chơi, anh nói đưa 2 cô gái đi vãn cảnh chùa. Địa điểm đó Huế biết, vì thế đợi 3 người kia đi khuất, Huế tức khắc đưa con sang bà ngoại gửi rồi cải trang kín mít, theo chân họ tới đó.

Chồng ngoại tình, Chồng dẫn nhân tình về nhà, Tâm sự

Ảnh minh họa

Tìm một lúc, Huế nhìn thấy chồng cùng 2 cô nàng kia đang vãn cảnh chùa. Đứng từ xa quan sát, Huế nhận thấy rõ sự thân mật giữa Loan với chồng mình. Em gái chồng chẳng khác gì kẻ ngoài cuộc, đi bên cạnh làm nền. Vậy là cô đã không cảm nhận sai. Nếu Loan là bạn của em chồng, vậy lúc này sẽ không phải diễn ra cảnh tượng như vậy.

Kiên nhẫn đợi họ ở chùa ra, nhưng Huế phát hiện em gái chồng không đi cùng, trên xe chỉ còn Trọng và Loan. Huế thấy họ ăn phở ở cổng chùa, sau đó lên xe và di chuyển tới một nhà nghỉ gần đấy! Để làm ra hành động theo dõi chồng, trong lòng Huế đã dự cảm ít nhiều. Thế nhưng tận mắt chứng kiến chồng mình vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác, trái tim cô phút chốc như muốn vỡ tan thành từng mảnh.

Cô run rẩy nhấc máy gọi cho chồng, gào thét lạc cả giọng: “Tại sao?”. Điện thoại rơi chỏng chơ trên mặt đất, Huế bưng mặt khóc nức nở. Tại sao Trọng lại đối xử với cô như vậy, khi rõ ràng 2 người đến với nhau bằng tình yêu tự nguyện. 6 năm vợ chồng, cô luôn vì anh, vì gia đình mà làm tất cả những việc có thể trong khả năng. Không phải anh luôn tự hào mình có một người vợ tuyệt vời ư?

Trọng loạng choạng xuất hiện trước mặt Huế 1 mình, hẳn đã lén cho người tình về nhà trước dọn đồ đạc đào tẩu rồi. “Tại sao?”, Huế nghiến răng hỏi lại chồng. “Anh... Anh với Loan không có gì cả, vừa nãy con bé kêu mệt nên anh đưa nó vào đấy nghỉ 1 lúc... Anh với nó trước đó chỉ là bạn bè... Hoàn cảnh của con bé là thật, anh thấy thương nên bảo nó tới nhà mình ăn Tết cùng cho vui, sợ em ghen nên mới nói dối là bạn cái Thanh...”, Trọng lắp bắp vớ bừa vài lí do để biện minh cho mình.

Huế nhìn chồng, cười chua chát. Tại sao anh ngoại tình, còn mang người tình về nhà, để cô cơm nước, giặt giũ phục vụ cô ta, đối xử với cô ta như em gái? Anh không thấy chút áy náy nào ư? Sợ cô ta buồn tẻ, nhưng anh lại chẳng ngại dẫm nát trái tim cô!

Thà rằng anh lén lút bên ngoài, thà rằng anh nỗ lực giấu giếm vợ, ít ra cô còn thấy mình vẫn còn được anh tôn trọng dù chỉ chút ít. Song cái kế hoạch để vợ và bồ sống “cùng nhà hòa thuận” trong cả dịp Tết của anh thực sự khiến cô thấy lạnh băng cả cõi lòng...

>> Nhận hộp sữa bạn trai mua biếu bố mình ốm, cô gái kiên quyết chia tay dù đã sống thử

Theo Ttvn.vn
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 5 ngày, 17 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 6 ngày, 10 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 7 ngày, 20 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 7 ngày, 22 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 12.04.2024

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 49 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 10 giờ, 50 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 12 giờ, 2 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 13 giờ, 15 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 15 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 18 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 13 giờ, 18 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 13 giờ, 18 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 14 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 15 giờ, 2 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 15 giờ, 20 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 20 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 41 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 17 giờ, 37 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 17 giờ, 37 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 17 giờ, 37 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.