Chồng leo lẻo tán tỉnh bạn thân của vợ

17:08 07/01/2014

Có đánh chết chị Ngân cũng không bao giờ tin chồng mình là người lăng nhăng, thiếu đứng đắn nếu không có ngày chính người bạn thân của chị cho xem chứng cứ.

Chị Ngân và anh Tuấn (Mỹ Đình, Hà Nội) lấy nhau được tròn 6 năm. Đi bất cứ đâu, ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị với tình cảm mà vợ chồng chị dành cho nhau.

Dù đã là mẹ của hai con song chị vẫn trẻ trung, nhí nhảnh. Chị bảo: “Bí quyết của mình chính là yêu chồng và được chồng yêu”. Nhắc tới đề tài này, chị có thể nói hàng giờ không mỏi mệt. Chị có thể đếm được anh chị yêu nhau đã bao nhiêu ngày, ấn tượng về ngày đầu gặp gỡ là gì, màu sắc mà anh thích, đồ ăn mà anh ưa…

Chị là một người phụ nữ hết lòng lo cho chồng con, chị sẵn sàng khước từ đề nghị lên chức để làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ. Chị hạnh phúc khôn cùng khi anh biết và quý trọng sự hi sinh của chị cho gia đình. Chị lo lắng cho anh Tuấn từng ly từng tí, từ là lượt áo quần, sạc pin điện thoại cho chồng, pha nước tắm hay mát - xa cho chồng mỗi tối...

Chị chiều chuộng, chăm sóc anh nhưng ngược lại anh cũng rất yêu thương, quan tâm đến chị. Những lần đi chơi cùng công ty anh, hai vợ chồng anh chị khiến mọi người xung quanh phải "lác mắt" khi anh suốt ngày ôm eo vợ, khen vợ đẹp. Dường như trong mắt anh, anh luôn chỉ có vợ, chẳng bao giờ anh ngại ngần ôm hôn vợ trước mặt người khác. 

chồng đa tình,ngoại tình,chồng lăng nhăng,người lăng nhăng,tán bạn thân vợ
Có đánh chết chị Ngân cũng không bao giờ tin chồng mình là người lăng nhăng, thiếu đứng đắn nếu không
có ngày chính người bạn thân của chị cho xem chứng cứ (Ảnh minh họa).

Bởi thế, có đánh chết chị Ngân cũng không bao giờ tin chồng mình là người lăng nhăng nếu không có ngày chính người bạn thân của chị cho xem chứng cứ.

Chị tâm sự: “Sóng gió ập đến vào một ngày bất ngờ, à không hẳn thế mà theo mình nó đã âm ỉ trong căn nhà này từ lâu. Hóa ra sự bất hạnh đã len lỏi vào cuộc hôn nhân của mình từ lúc nào mà mình không hề hay biết”.

Một ngày cuối tuần, anh đưa con đi chơi, chị đi chợ cùng mẹ chồng để chuẩn bị đồ ăn cho ngày nghỉ. Hôm đó lại là ngày kỷ niệm lễ cưới của anh chị tròn 6 năm. Tâm trạng đang rất phấn khởi, chị bực bội vô cùng khi nghe cô bạn thân gọi điện với vẻ rào trước đón sau: “Ngân à, tôi hỏi thật chứ vợ chồng bà hạnh phúc thật không?”, “Anh ta có phải người đàng hoàng không?”, “Bà không có gì giấu tôi chứ?”. 

Thấy cô bạn thân cứ vặn vẹo, chị Ngân bực lắm. Đó không phải là lần duy nhất. 2 hôm sau, Hằng - cô bạn thân gọi điện rủ Ngân đi café. Chị nhận thấy ngay Hằng có biểu hiện lạ, vẻ ấp úng, ngượng ngùng khó hiểu của Hằng khiến Ngân tò mò vô cùng. 

Câu chuyện xoay quanh người chồng của Ngân. Ngân ngạc nhiên hỏi: “Sao bỗng dưng hôm nay bà quan tâm tới vợ chồng tôi vậy? Có gì Hằng nói luôn đi chứ!”.

Thấy bạn khó chịu, Hằng đưa Ngân xem tin nhắn trong điện thoại của mình. Đó là những lời lẽ yêu thương, tán tỉnh, có phần gợi dục. Chị cảm thấy như tim mình bị ai bóp nghẹt khi biết người gửi chính là chồng mình. Nỗi đau bị chồng phụ bạc, bị người mình tin tưởng nhất phá vỡ hạnh phúc gia đình khiến chị như muốn suy sụp. 

Trong mắt chị, anh Tuấn luôn là người chồng tốt nhất, hoàn hảo nhất cho tới ngày hôm đó. Chị loay hoay với hàng loạt lý do: do chị không làm tròn bổn phận của một người vợ, xao nhãng chuyện gia đình, xấu xí, không hiểu anh?

Càng đọc tin nhắn, chị càng thấy gai người, khiếp vía về chồng mình. Hóa ra từ 1 năm nay, anh vẫn ngoan hiền ở nhà nhưng ra ngoài anh lại liên tục ghẹo bạn thân của chị. 

Hằng là người đàn bà xinh đẹp, giỏi giang, cá tính nhưng thích độc lập, chưa muốn kết hôn. Hằng tâm sự, chị đã biết anh Tuấn không đàng hoàng từ lâu nhưng sợ Ngân buồn nên chị chọn giải pháp im lặng. Nhưng càng ngày, anh Tuấn càng gửi nhiều tin nhắn tán tỉnh, rồi chê bai vợ với chị. Anh còn dùng rất nhiều lời lẽ “nóng” khiến Hằng quyết định phải đưa chuyện này ra ánh sáng. 

Hằng biết chuyện này sẽ làm Ngân buồn nhưng đây là cách làm tốt nhất mà chị nghĩ tới. Bởi không Hằng thì sẽ là một người con gái khác. 

Sau khi chứng cứ rõ rành rành, Ngân nhiều ngày không chợp được mắt, cứ nhắm mắt, những dòng tin nhắn vô cảm, oan nghiệt kia lại dày vò chị. Chị chẳng biết nên làm gì vào lúc này? Im lặng, theo dõi hay làm ầm lên và tát anh hay ly hôn?

Chị nghĩ đến các con, chúng thiếu bố thì sẽ như thế nào? Nhưng nếu có người bố như thế này thì liệu không có có hơn không? Chị nghĩ đến bố mẹ chồng, bố mẹ chị, họ sẽ thất vọng về anh chị ra sao?

Chị tự cười gượng: “Đúng là đời không ai có thể nói trước được điều gì. Tưởng hạnh phúc mà hóa ra là tủi nhục!”. 

Là người khá hiểu vợ, chỉ sau một thời gian, Tuấn biết Ngân có chuyện buồn phiền. Như thường lệ, anh gửi con cho ông bà và chủ động đưa vợ đi chơi. Ngồi sau lưng khi anh chở chị đi dạo như bao ngày, ngồi đối diện café với anh mà tim chị như thắt lại. 

Bất giác chị thấy sợ hãi khi đi bên cạnh một người đạo đức giả như anh. Trong buổi đi dạo, ngồi café đó, khi anh đang thao thao bất tuyệt về những chuyện cười cho vợ vui, chị bảo: “Tại sao lại là Hằng? Tại sao anh làm vậy với mẹ con em?". Cu nói của chị đã khiến anh đứng khựng lại, nụ cười tắt ngấm trên đôi môi anh. 

Chị buồn lắm. Anh nói rất nhiều, giải thích rất nhiều nhưng dường như những câu nói đó không vào đầu chị được câu nào. 

Chuyện đó đã qua đi cách đây 3 tháng, chị không biết hiện tại anh đang nghĩ gì, chị chỉ dám chắc một điều anh đã không còn làm phiền bạn thân chị nữa. 

Chị muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này nhưng nhìn hai đứa con bé bỏng, chị lại tự an ủi mình. Chị bảo cho anh 1 cơ hội: Ai cũng có những sai phạm, đàn ông cũng không loại trừ. 

Chị tự nhủ, chị sẽ cho chồng 1 cơ hội duy nhất, chỉ 1 mà thôi!

Theo Tri Thức Trẻ
Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 5 ngày, 15 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 5 ngày, 1 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 5 ngày, 3 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 6 ngày, 22 giờ trước

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người mà là những thói quen sau:

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người mà là những thói quen...

Tâm sự - 11.04.2024

Trong xã hội phức tạp này, phụ nữ ngày càng đóng vai trò quan trọng, họ không chỉ phải đối mặt với áp lực cuộc sống mà còn phải theo đuổi sự trưởng thành...

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 18 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 33 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 giờ, 5 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 2 giờ, 19 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 4 giờ, 34 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn...

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh còn có liên quan mật thiết đến tiêu hóa,...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 39 phút trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 40 phút trước

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ, thịt bò giúp...

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 41 phút trước

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 42 phút trước

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào năm 2013.