“Chết” vì nghe trai nói lời 'đường mật'

20:22 16/09/2014

Chỉ vì câu nói: "Anh không quan trọng chuyện quá khứ, anh yêu em" thế mà Huệ trở thành thứ mua vui cho gã lừa tình.

Phụ nữ nhẹ dạ cả tin, bởi thế có nhiều cô gái chỉ sau vài câu nói ngọt ngào của cánh mày râu mà đã không tiếc thân mình trao đi tất cả. Phía sau những cuộc tình chớp nhoáng đó là hậu quả khôn lường:

Vừa quen 1 tháng đã vội lên giường

Câu nói “Khôn 3 năm, dại một giờ” quả là đúng với chuyện tình cảm của Vân. Cô gái bước sang tuổi 24, chưa từng yêu ai nhưng cuối cùng lại bị lừa tình bởi một gã có vợ con đều huề mà không hề hay biết. Cay đắng, tủi hờn nhưng Vân chẳng biết trách ai khi chính bản thân mình đã quá vội vàng.

Vân là cô gái lớn lên trong sự giáo dục nền nếp của gia đình. Bởi thế, khi còn đi học, Vân luôn giữ khoảng cách với các bạn trai. Mặc dù được đánh giá là xinh đẹp nhưng khi ai đó nhắc đến Vân đều sẽ gắn kèm cụm từ “Vân bà già” bởi tính cô quá cầu kì, cẩn thận. Ấy thế mà có ngày, Vân lại “chửa ễnh bụng” ra với một gã không biết từ đâu tới. Cái tin đó đến với mọi người mà không ai tin nổi.

Tình yêu, Trinh tiết, Sở khanh, Bạn trai phản bội
Khôn ba năm dại một giờ chỉ vì nghe lời ngon ngọt (Ảnh minh họa)

Tốt nghiệp ra trường chưa có một mảnh tình vắt vai, Vân cặm cụi kiếm tìm cho mình một người “đàn ông lí tưởng” để lấy làm chồng. Tuổi xuân ngày một qua đi khiến Vân cũng hoang mang phần nào. Trong khi bạn bè đã có nơi có chốn thì Vân vẫn một mình lẻ bóng đi về. Chính sự nóng vội đó đã khiến Vân phạm phải sai lầm to lớn.

Vân quen T trong một đám cưới người bạn. Cô gái hiền lành, ngây thơ đó bị vẻ từng trải và khả năng ăn nói của T. T tấn công dồn dập, kinh nghiệm tình trường nhiều khiến T chẳng khó khăn gì để khiến Vân đổ gục. Cô gái nhiều năm chưa nếm trải cảm giác được yêu thương, chiều chuộng nên như nắng hạn gặp mưa rào. Vừa quen T, Vân đã vội vã nhận lời yêu.

Gã đàn ông từng trải như T chỉ mất đúng 3 tuần để gạ được Vân lên giường. Từ một cô gái giữ gìn, sống khép kín, Vân như muốn được bùng cháy lên dữ dội để yêu thương… Nghe lời T “Tình yêu là phải sống hết mình vì nhau. Em hãy chứng minh cho anh thấy em yêu anh đến nhường nào”, vậy là Vân dùng sự trinh trắng của mình để khẳng định tình yêu. Hơn nữa, vì sợ mất người bạn trai “bảnh bao” đó mà Vân đã không tiếc điều gì để giữ chân T.

T hứa sẽ thu xếp chuyện đám cưới ngay sau đó. Vân cảm thấy tự hào vì mọi người chê cô “bà già đau khổ” vậy mà giờ cô lại kiếm được một anh chàng cao to, đẹp trai như thế này chắc mọi người phải kinh ngạc lắm. Nếm mùi mãi thành quen, Vân tiếp tục lên giường với T và chờ đợi anh ta tính toán chuyện đám cưới. Có ai ngờ, khi Vân vừa thông báo có thai hôm trước thì hôm sau T mất hút.

Vân đi tìm T nhưng cô chẳng có manh mối gì về người đàn ông “hào hoa” đó cả. Tìm gặp người bạn cũ, người mà cô nghĩ rằng quen T thì cô bạn đó nói rằng T là bạn của một người bạn và chỉ đến dự đám cưới cùng thôi chứ cô ấy cũng không hề quen. Vân chết đứng khi cái thai trong bụng ngày một lớn mà người đàn ông là “tác giả” ấy biến mất như chưa từng tồn tại. Ôm cái bụng bầu về cầu cứu bố mẹ, ở tuổi 24, Vân nếm trải cảm giác tuyệt vọng vì bị lừa tình.

Trở thành “thứ mua vui” vì trót “mang ơn anh ấy”

Câu chuyện của Huệ cũng đau khổ không kém. Hai lần bị lừa tình, Huệ như kẻ bị dồn xuống tận đáy nỗi đau. Cô gái mới 21 tuổi đã vấp phải những sai lầm liên tiếp làm trái tim ngây thơ quá nhiều thương tổn.

Tình yêu, Trinh tiết, Sở khanh, Bạn trai phản bội
Chỉ vì nghĩ được yêu thật lòng, Huệ trở thành thứ mua vui
mà không hề hay biết (Ảnh minh họa)

Mối tình đầu của Huệ nhanh chóng qua đi sau khi cô và bạn trai đã cùng nhau “ăn trái cấm”. Mối tình đầu để lại nhiều vết thương lòng sâu sắc khiến Huệ buồn chán và cô đơn. Đúng lúc đó, Huệ quen D, một chàng trai hơn cô 3 tuổi, cũng chính là bạn của người yêu cũ. Bắt đầu từ chuyện chia sẻ, tâm sự với D về nỗi đau đã qua, dần dần, Huệ nhận thấy D có cảm tình với mình. Huệ cũng thành thật thú nhận: “Em đã không còn trong trắng nữa” nhưng D vẫn ôm Huệ vào lòng và nói: “Anh không quan trọng chuyện quá khứ, anh chỉ biết thương yêu em của hiện tại”. Và rồi chỉ vì một câu nói đó mà Huệ lại phạm sai lầm tiếp theo.

Sau khi nhận lời yêu nhau được 2 tháng, D bắt đầu gạ gẫm Huệ chuyện chăn gối. Nghĩ trong lòng “Mình không còn gì để mất, hơn nữa anh ấy lại yêu thương mình, bỏ qua chuyện quá khứ thì có gì để tiếc” vậy là Huệ chấp nhận. Cứ thế, hơn 2 năm trời Huệ giống như một “thú vui” cho D mà không hề hay biết. Huệ cũng không hiểu rằng sau mỗi lần “ăn nằm” cùng cô về, D đều gọi điện cho tình cũ của Huệ và cười sằng sặc vì lừa được cô gái trẻ nhẹ dạ, cả tin.

Mọi việc chỉ chấm dứt khi đùng một hôm Huệ hay tin D cưới. Cô không tin nổi điều đó lại là sự thật. Tìm gặp D, nhưng hắn ta cười nhăn nhở nói rằng: “Tôi ngu gì mà đi cưới thứ con gái dễ dãi như cô. Cô dại thì cô chịu thôi”.

Cay đắng, Huệ tìm đến cái chết nhưng may mắn là gia đình cứu được. Thoát chết, Huệ trở nên buồn rầu và thận trọng hơn với cuộc đời.

10 năm làm bồ nhí chỉ vì “Em là tình yêu đích thực của anh”

Nếu như câu chuyện của hai cô gái trên là nỗi đau khổ tận cùng nhưng sự thật được phanh phui sớm thì của Mai lại là một nỗi đau dai dẳng gần 10 năm trời mà cô không nhận ra.

Mai vốn là cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Nhưng vì đem lòng yêu một người đàn ông có vợ mà Mai từ chối tất cả những người đàn ông khác đến với mình. Vì nghe lời anh ta dỗ ngon, dỗ ngọt nói rằng hôn nhân không hạnh phúc, bi kịch vì sống bên người vợ tàn nhẫn, tham lam mà Mai cứ thế yêu vô điều kiện. Cô hi sinh gần 10 năm tuổi xuân của mình bên người đàn ông đó không vụ lợi.

Yêu gã đàn ông có vợ đó, chẳng những Mai phải hi sinh hạnh phúc riêng tư của mình mà cô còn tốn kém tiền của vì hắn ta. Cô chờ đợi hắn bỏ vợ từ năm này sang năm khác. Mai không hay biết rằng cô chỉ là một trong số rất nhiều cô bồ khác mà hắn ta có. Chẳng qua Mai chưa bị đá là vì Mai giàu có hơn những cô gái kia mà thôi.

Tình yêu, Trinh tiết, Sở khanh, Bạn trai phản bội
Đớn đau phát hiện bị lừa tình hơn gần 10 năm (Ảnh minh họa)

Nếu không có lần tận mắt chứng kiến cô gái trẻ măng, kém anh ta tới mười mấy tuổi ôm cái bụng bầu đến tận nhà đòi cưới thì có lẽ Mai vẫn đinh ninh tin rằng mình là tình yêu đích thực trong đời của hắn ta. Quay bước ra đi sau khi phát hiện ra mình bị lừa ngần ấy năm, Mai cảm thấy cuộc sống thật kiệt quệ và khổ đâu. Đến giờ, khi đã gần 40 tuổi, Mai vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên cho mình.

Vẫn biết tình yêu là cảm xúc mãnh liệt của con tim nhưng yêu cần phải có lí trí. Không thể để cảnh “trái tim lầm lỡ để trên đầu” khiến sau này hối hận. Những người phụ nữ, những bạn gái cần cẩn trọng hơn khi yêu, đừng vội vàng và cũng đừng chỉ tin vào những gì tai nghe thấy để rồi đánh mất cả cuộc đời mình.

Theo Khám Phá
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 4 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 5 ngày, 10 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 6 ngày, 19 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 6 ngày, 22 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 7 ngày, 16 giờ trước

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 10 giờ, 31 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 37 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân...

Thời trang sao - 12 giờ, 58 phút trước

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 3 phút trước

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu...

Nhà thiết kế - 12 giờ, 15 phút trước

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và hưởng ứng đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, NTK...

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha...

Kiến thức - 14 giờ, 40 phút trước

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc biệt là các gia đình có nguồn tài chính...

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 7 phút trước

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô nàng tỏa sáng với thần thái cuốn hút, thu...

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Đời sống số - 15 giờ, 43 phút trước

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp. Chúng giống như Bắc Đẩu trong đêm, dẫn đường...

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3 lần một tuần cũng chưa đủ

Cá ăn kiểu này ngon nhất, đơn giản mà bổ dưỡng, khi ra khỏi nồi mềm và ngọt, thậm chí ăn 3...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 1 phút trước

Mỗi gia đình nên bổ sung cá và trong bữa ăn hàng ngày. Nếu làm theo cách sau thì càng thơm ngon.

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Không được thành lập doanh nghiệp và 5 việc công chức không được phép làm năm 2024

Kiến thức - 15 giờ, 2 phút trước

Theo quy định, thì công chức không được phép làm những hoạt động dưới đây.

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói quen đáng tham khảo

Người đàn ông hút thuốc đã 26 năm nhưng phổi vẫn hồng hào, bác sĩ nội khoa thẳng thắn nói: 6 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 2 phút trước

Mặc dù đã hút thuốc 26 năm qua nhưng điều kỳ diệu là lá phổi của người đàn ông này vẫn giữ được vẻ hồng hào, gần như không hề bị tổn hại. Câu...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 15 giờ, 2 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 15 giờ, 2 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 15 giờ, 3 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...