Chết lặng khi biết nguyên nhân chồng thương vợ muốn đưa về quê dưỡng thai

15:49 04/07/2017

Sau buổi tiệc nhỏ mừng thành viên mới còn chưa ra đời ấy, Thắng thủ thỉ bảo muốn đưa Dung về quê dưỡng thai để vợ con được hít thở bầu không khí trong lành của miền quê.

Biết tin Dung có tin vui và cái thai đã được 2 tuần, Thắng vui mừng vô cùng. Anh lập tức tổ chức buổi tiệc nhỏ với sự chung vui của họ hàng và bạn bè thân thiết. Dung lấy Thắng, ai cũng bảo cô "số hưởng" bởi anh là người đàn ông có trách nhiệm và thương vợ. Từ ngày cưới Dung về, Thắng đỡ đần cô mọi chuyện, từ bếp núc đến những thứ vặt vãnh trong nhà.

Sau buổi tiệc nhỏ mừng thành viên mới còn chưa ra đời ấy, Thắng thủ thỉ bảo muốn đưa Dung về quê dưỡng thai để vợ con được hít thở bầu không khí trong lành của miền quê thay vì chịu đựng khói bụi nơi thành phố, ăn vào người thức ăn từ nguồn thực phẩm bẩn tràn lan. Dung cảm động vô cùng trước tình yêu và những lo nghĩ của chồng dành cho hai mẹ con, cô gật đầu tỏ ý bằng lòng.

Thời gian đầu, Thắng thường xuyên về quê thăm vợ. Dần dần, Thắng bắt đầu kêu bận, thoái thác chuyện về quê. Không cần gặng hỏi nhiều lời, trước ngày dự sinh đúng một tuần, Dung về thành phố nhưng không báo trước cho Thắng. Tới nơi, Dung vô cùng bất ngờ khi cửa khóa trái bên trong. Cô đương nhiên có chìa nhà nhưng không mở được, hình như Thắng đã thay ổ khóa.

Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự, Chuyện vợ chồng

Ảnh minh họa

Dung gọi điện cho chồng nhưng chưa nói được câu nào thì Thắng đã kêu bận rồi cúp máy. Nỗi nghi hoặc khiến Dung bồn chồn không yên. Cô còn đang không biết phải làm thế nào thì bác hàng xóm nhà bên chợt xuất hiện. Nhìn Dung ái ngại, bác hàng xóm chẹp miệng: "Từ ngày cháu về quê, bác thấy Thắng thỉnh thoảng lại dẫn một cô gái lạ về nhà, nhìn hai người họ đáng nghi lắm".

Dung bàng hoàng trước thông tin vừa nghe nhưng vẫn lắc đầu nguầy nguậy: "Bác đừng nói vậy tội chồng cháu. Cháu tin Thắng, anh ấy yêu vợ thương con lắm. Có lẽ... có lẽ do cháu về quê, không ai cơm nước nên đồng nghiệp của anh ấy đến giúp thôi". Ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng Dung biết nghi ngờ của bác hàng xóm là có căn cứ. Chồng cô biết nấu ăn, anh không cần nhờ bất kỳ ai vào bếp giúp mình.

Bác hàng xóm đi rồi, Dung khệ nệ ôm bụng bầu quay lại nhà. Đúng lúc đó, cửa nhà mở ra, một cô gái lạ xuất hiện, cầm theo một túi rác mang đi đổ. Dung chẳng nói chẳng rằng, cứ thế tiến vào ngôi nhà của hai vợ chồng. Cô gái trẻ tên Linh trố mắt nhìn Linh rồi chạy theo sau. Đến phòng khách, Linh cản Dung lại, vênh mặt hỏi: "Chị là ai? Sao lại tự tiện vào nhà người ta?".

Dung chẳng thèm đếm xỉa đến câu hỏi của cô ta. Cô nhìn quanh nhà thì thấy những tấm ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng đã không cánh mà bay, đồ đạc bài trí cũng khác trước. Dung hỏi Linh: "Cô và Thắng là mối quan hệ thế nào?".

Linh lúc này mới thôi nhìn Dung bằng ánh mắt khó hiểu. Cô ta mỉm cười rồi chuyển sang vẻ thách thức: "Em là bồ của anh Thắng, chị chắc là cô vợ đang bầu bí của anh ấy?". Dung suýt ngã quỵ trước thái độ của cô gái lạ mặt. Nhìn vẻ mặt trắng bệch của Dung, Linh sợ hãi bảo: "Em nói đùa thôi, chị đừng giận, thật ra em chỉ là...".

Linh chưa kịp nói hết câu thì Thắng bước vào, anh hoảng hốt hỏi: "Sao em về mà không báo trước, cũng may bố mẹ gọi điện nên anh mới biết". Dung nghèn nghẹn nói: "Anh muốn em về quê dưỡng thai là để tiện qua lại với người phụ nữ khác đúng không?".

Thắng ngẩn người, anh nhìn Linh rồi hỏi: "Em nói bậy bạ gì với cô ấy thế? Phụ nữ đang mang bầu không chịu được cú sốc lớn đâu, em có đùa cũng nên có chừng mực". Linh gãi đầu gãi tai đáp: "Em xin lỗi, em chỉ trêu chị thôi. Anh Thắng đã bán căn nhà này cho em rồi, anh ấy muốn tặng chị một căn nhà mới".

Dung đang khóc sụt sùi, nghe vậy vội ngẩng đầu lên nhìn chồng. Cô thấy vẻ mặt hai người không có vẻ gì là đang nói dối. Thắng dịu dàng đến ôm Dung vào lòng thủ thỉ: "Kể từ hôm đưa mẹ con em về quê, anh đã cố gắng kiếm thêm tiền để mua một căn nhà mới. Anh không nói gì cả vì muốn em bất ngờ, đừng giận anh nhé".

Thấy Dung vẫn chưa tin, Thắng dẫn cô đi thăm nhà mới. Đứng trước căn nhà nhỏ xinh, ấm cúng, Dung mới vỡ òa nức nở. Dù không quá khang trang hay đầy đủ tiện nghi nhưng nó đẹp và rộng hơn nhà cũ rất nhiều. Những tấm ảnh chụp chung của hai vợ chồng cũng được Thắng bài trí ở những nơi dễ thấy nhất.

Dung hạnh phúc ôm chồng khóc nức nở: "Xin lỗi anh, anh làm việc vất vả kiếm tiền mua nhà, thế mà em còn ghen tuông rồi nặng lời với anh". Thắng ôm vợ xoa dịu: "Anh khổ đâu bằng em, em cực nhọc mang thai, vậy mà anh chỉ cắm cúi làm việc, ngay cả thời gian hỏi thăm em cũng không có, là lỗi của anh".

Dung vừa hạnh phúc vừa cảm thấy ấm lòng. Hóa ra niềm tin và tình yêu thương cô dành cho chồng không nhiều và sâu sắc như Thắng đối với cô. Quả thật, dù cuộc sống hai vợ chồng không quá dư dả nhưng Dung cảm thấy thật may mắn vì đã yêu và cưới được người đàn ông tuyệt vời như Thắng.

>> Thu nhập 30 triệu vẫn bị nhà chồng tương lai chê không xứng với con trai lương 6 triệu

Theo Ttvn.vn
'Khát trai', tôi ngoại tình khi chồng đi tu nghiệp

'Khát trai', tôi ngoại tình khi chồng đi tu nghiệp

NỮ GIỚI - 23.08.2013

Tôi cưới chồng đã được 3 năm. Dù gọi là cưới nhưng ngay sau cưới 1 tháng, chồng tôi đã đi tu nghiệp nước ngoài.

Có nên yêu người bị anh rể hãm hiếp?

Có nên yêu người bị anh rể hãm hiếp?

NỮ GIỚI - 27.06.2012

Cô ấy bị anh rể dụ dỗ, cho uống thuốc ngủ rồi làm chuyện đồi bại. Giờ đây em có nên chấp nhận chuyện đó để tiếp tục yêu và chung sống với cô...

Mẹ chồng đòi ‘giường phí’ mỗi lần các con sex

Mẹ chồng đòi ‘giường phí’ mỗi lần các con sex

NỮ GIỚI - 25.06.2012

Đang xem phim, tôi bị mẹ chồng phá ngang bằng câu tuyên bố xanh rờn: “Từ nay về sau, nếu còn tiền ai nấy dùng, thì mỗi lần hai đứa diễn cảnh vợ vợ...

Bố chồng chê con dâu không biết... sex

Bố chồng chê con dâu không biết... sex

NỮ GIỚI - 25.06.2012

Sở dĩ cụ ông trong câu chuyện trên có cách hành xử như vậy cũng bởi hai cụ đang mong ngóng có cháu bế bồng.

Choáng váng với những cuộc tình một đêm của mẹ

Choáng váng với những cuộc tình một đêm của mẹ

NỮ GIỚI - 25.06.2012

Bố tôi uống hai chén rượu rồi khóc: “Tao là thằng đàn ông khỏe như vâm. Mẹ chúng bay được yêu thương như nữ hoàng thế mà còn đang tâm làm bậy”.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 46 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 46 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 27 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 1 giờ, 27 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 1 giờ, 28 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 2 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 57 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 5 giờ, 43 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 5 giờ, 48 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 5 giờ, 60 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...