"Cháy" hết mình với nhân tình

08:39 05/10/2012

Ở bên chồng, em chưa bao giờ có được những cảm xúc dữ dội và đầy ham muốn như ở bên anh.

Đã lâu lắm rồi em mới có cảm giác như thế, cảm giác hồi hộp mong muốn gặp một người. Em đã không ngủ được vì mong trời sáng để có thể được gặp anh. Và hôm nay, sau bao nhiêu năm, em mới lại có cảm giác bình yên bên cạnh một người đàn ông như thế!

Em cũng không hiểu tại sao anh lại có thể lọt vào mắt xanh của em? Anh không đẹp trai, không khéo ăn nói nhưng ở anh, em cảm nhận được một sự chân tình, một niềm tin vững chắc… Và điều quan trọng nhất là em thấy bình yên khi bên anh.

Khi em nhìn vào mắt anh, được nhìn thấy nụ cười của anh, em cảm giác không gì hạnh phúc hơn thế! Em thấy mình thật nhỏ bé, thật yếu đuối khi bên anh. Dù là một đứa rất cứng đầu nhưng khi bên anh, em lại ngoan ngoãn như một đứa trẻ. Với anh, em đã không ngần ngại chia sẻ mọi chuyện, kể cả chuyện tế nhị giữa hai vợ chồng em. Anh là người đầu tiên và có lẽ là duy nhất khi được nghe em tâm sự chuyện cuộc đời và cả những chuyện thầm kín nhất. Mẹ em, chị gái em hay những người bạn thân nhất của em cũng chưa khi nào em dám tâm sự chuyện ân ái vợ chồng… Vậy mà không hiểu sao, khi ở bên anh, nói chuyện với anh, em lại có thể dễ dàng tâm sự mọi điều như thế!

Em là người đàn bà hư hỏng đúng không anh? Dù chúng ta mới chỉ quen nhau có hai ngày nhưng em đã sẵn sàng lao vào vòng tay anh. Em cũng không có lý do gì có thể biện minh cho hành động đó của mình… Có lẽ, cũng vì em là người đàn bà sống xa chồng một thời gian quá dài. Trong suốt mấy năm yêu anh ấy, rồi chung chăn gối với người đàn ông của đời mình nhưng em chưa bao gờ cảm nhận được sự bình yên, cũng như chưa tìm thấy được sự thỏa mãn bên cạnh người đàn ông đó. Nhưng khi ở bên anh, em như trở thành một người khác, bùng nổ, dữ dội và đầy ham muốn… đó là những điều mà ở bên chồng, em chưa bao giờ có được.

Giờ em ngồi đây, em cảm thấy rất nhớ anh! Đứng trước anh, sự kiêu hãnh trong em dường như tan biến mất. Em không hề ngại ngùng khi nhắn tin bảo nhớ anh hay buông những câu nói tình tứ, tán tỉnh và khiêu khích. Tất cả những điều đó em nghĩ nó thật xa vời với một người đàn bà vốn được đánh giá là “đức hạnh”, kiêu hãnh như em… vậy mà chẳng hiểu sao mỗi khi nhớ anh, em lại không kiềm chế được những cảm xúc của mình.

Ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu,gia đình
Em không đủ dũng khí để quên anh (Ảnh minh họa)

Anh à! Anh có bao giờ hiểu được nỗi lòng của em không? Giờ đây, trong lòng em đang bị giằng xé dữ dội vì em biết chúng ta mãi mãi chẳng bao giờ là của nhau. Vì anh đã có một tổ ấm hạnh phúc bên vợ hiền, con ngoan, còn em cũng đã ràng buộc bởi một gia đình.

Anh có biết rằng, em đã phải ghi tên anh trong điện thoại bằng hai từ “nguy hiểm” không? Em làm như vậy vì nó sẽ nhắc nhở em rằng, chúng ta đang ở trong mối quan hệ nguy hiểm và anh không bao giờ thuộc quyền sở hữu của em. Chính vì điều đó nên em luôn tự nhủ với lòng mình mỗi khi cầm điện thoại là không được liên lạc với anh… bởi sau cuộc điện thoại hay tin nhắn đó thì mọi chuyện tồi tệ có thể sẽ xảy ra với chúng ta.

Em muốn giữ gìn cho anh và cho cả bản thân em nữa. Em biết gia đình anh đang rất hạnh phúc và em cũng không muốn cuộc sống gia đình anh bị xáo trộn bởi người đàn bà hư hỏng như em. Còn cuộc sống của em, hạnh phúc của em như thế nào thì chắc chắn, anh là người hiểu rõ hơn ai hết, đúng không anh?

Anh biết không, đôi khi em nghĩ rằng, nếu tình yêu của anh dành cho em đủ lớn thì em cũng dám đánh đổi tất cả mọi thứ để được ở bên anh. Em đã luôn dặn lòng mình là không được nhắn tin, không được gọi điện cho anh… và cả không được nhớ đến anh nữa. Vì em là người hiểu hơn ai hết, cuộc tình của chúng mình sẽ chẳng đi đến đâu cả.

Em rất ghét cái cảm giác phải đợi chờ, phải san sẻ anh cho người phụ nữ khác. Em đã luôn nhắc nhở bản thân mình rằng, phải kìm nén tình cảm để giữ gìn hạnh phúc cho gia đình anh. Cứ mỗi lần nhớ anh, cầm điện thoại lên định gọi cho anh thì em lại đặt điện thoại xuống. Em sợ vợ chồng anh sẽ bất hòa, sợ anh buồn, sợ ánh mắt mọi người nhìn em khinh thường và em sợ khi nói chuyện với anh nhiều, em sẽ không thể nào quên được anh.

Anh đã từng nói rằng, anh rất yêu em… nhưng em biết đó chỉ là điều phù phiếm. Anh cũng nói rằng, nếu mối quan hệ của chúng mình bại lộ, anh sẽ sẵn sàng đón em về làm vợ. Nhưng anh à! Những lời nói khi nào cũng quá dễ dàng phải không anh? Vì làm được điều đó, đâu có dễ gì với những người đã ràng buộc bởi mối quan hệ gia đình như chúng ta? Hơn nữa, em cũng là người đàn bà từng trải, em cũng hiểu được một điều rằng, không có người đàn ông nào muốn đánh đổi tổ ấm gia đình của họ vì một người đàn bà hư hỏng như em. Dù họ có ham vui như thế nào đi chăng nữa thì cuối cùng, họ vẫn trở về với gia đình, với vợ con họ mà thôi. Và anh, em tin chắc anh cũng là người đàn ông như thế! Em không đủ tự tin để bước tiếp bên anh nhưng em cũng thấy mình không đủ dũng khí để quên được anh!

Em và anh, tình không ràng buộc nhưng em rất sợ mình sẽ yêu anh. Em đang nghĩ gì anh có biết không? Em đang ao ước, sáng mai thức dậy, ánh mắt anh, nụ cười anh, vòng tay ấm áp của anh… sẽ bị xóa hoàn toản khỏi tâm trí em, để em được trở về làm người đàn bà đoan chính, vun vén cho hạnh phúc gia đình mình. Và em cũng muốn mình sẽ không bao giờ phải đau khổ thêm một lần nào vì tình yêu nữa…

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

H. Vân (24h)
Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Tâm sự - 07.09.2024

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ nữ trẻ, mà cả phụ nữ trung niên cũng...

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau...

Tâm sự - 03.09.2024

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có được con trai.

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Yêu - 01.09.2024

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể thấy rằng...

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Tâm sự - 01.09.2024

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn phụ thuộc vào số phận và sự quản lý....

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng và tránh xa

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng...

Tâm sự - 01.09.2024

Chớ dại mà kết thân với những người phụ nữ có những biểu hiện này kẻo sớm muộn cũng gặp hoạ bất kỳ lúc nào.

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon và trí não sẽ thông minh hơn?

Cha mẹ nên chú ý đến việc ngủ của con! Chỉ khi đầu hướng về 'hướng' này thì bé mới ngủ ngon...

Chăm con - 6 giờ, 35 phút trước

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của con người, chiếm khoảng một phần ba thời gian chúng ta tồn tại. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, đang ở giai đoạn...

 Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm hot - 6 giờ, 43 phút trước

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua sắm quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng,...

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ...

Du lịch Việt - 7 giờ, 40 phút trước

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ, ngôi làng này mang đến...

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Bạn có biết vì sao phải 'cạn ly' khi uống rượu không?

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Việc cạn ly khi uống rượu đã trở thành một hành động quen thuộc trong các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, hoặc những dịp lễ hội. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau phong...

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Rửa bằng nước rửa chén thôi chưa đủ, muốn loại bỏ nấm mốc ở dụng cụ gỗ, hãy làm theo cách sau, đảm bảo hiệu quả.

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

ESO trình diễn bốn buổi hòa nhạc trong suốt chuyến lưu diễn lần thứ hai tại Việt Nam

Dòng sự kiện - 7 giờ, 53 phút trước

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) đến từ Đài Loan dự kiến sẽ có 4 đêm lưu diễn tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Mình từ ngày 24 đến 29 tháng...

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Khám phá đất Mỹ - hành trình thú vị qua đất nước Hoa Kỳ

Du lịch nước ngoài - 7 giờ, 5 phút trước

Bạn đang mơ ước đặt chân đến du lịch Mỹ, về một cuộc phiêu lưu đầy mê hoặc qua vùng đất huyền thoại với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ chưa? Hãy cùng...

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi chuyện suôn sẻ

Trong 10 ngày tới, ba con giáp sẽ gặp được vận may dồi dào, ra ngoài sẽ chạm trán Thần Tài mọi...

Đời sống số - 7 giờ, 8 phút trước

Trong lịch sử văn hóa lâu đời, mười hai con giáp, với tư cách là biểu tượng văn hóa dân gian độc đáo, không chỉ mang theo ký ức của con người về thời...

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng không ai hay

Tấn Beo hiếm hoi xuất hiện sau đột quỵ, đàn em tiết lộ lí do danh hài bị bệnh một năm nhưng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Danh hài Tấn Beo trông rạng rỡ hơn trong lần xuất hiện này sau khi đột quỵ.

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn tỷ, hóa ra sao nữ chính là người tàn nhẫn

Triệu Lệ Dĩnh sau 3 năm sau khi ly hôn: cô từ bỏ quyền nuôi con và kiếm được hơn 10 nghìn...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Đổ vỡ hôn nhân không ảnh hưởng tới sự nghiệp của sao nữ khi cô...

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Thiện Nhân lên tiếng làm rõ tin đồn 'bỏ nhà đi' vì bị gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Ca sĩ Thiện Nhân đã phủ nhận việc gia đình ngăn cản chuyện tình cảm khiến bản thân phải bỏ nhà ra đi.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát sốt

Bạn trai Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khóa môi đàng gái đầy lãng mạn, tung khung ảnh cực tình khiến fan phát...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Màn khóa môi đánh dấu chủ quyền của bạn trai Thiều Bảo Trâm đang gây sốt cõi mạng.

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Đặt cây kim ngân trong phòng khách ở đâu là điều cấm kỵ?

Kiến thức - 8 giờ, 22 phút trước

Trong phòng khách thường có rất nhiều thứ được đặt, phổ biến nhất là đồ nội thất, đồ trang trí, thiết bị điện, v.v. Để có phong thủy tốt trong phòng khách và nâng...

Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc nhất trong cuộc đời tôi

Mẹ của 'Ảnh hậu ngoại tình' Lý Tiểu Lộ: Để con gái kết hôn với Giả Nãi Lượng là điều hối tiếc...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Cuộc tình kéo dài 10 năm, trong đó có tới 7 năm kết hôn của cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã kết thúc sau quá nhiều lùm xùm liên quan...

Wi-Fi quá chậm? Những mẹo giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần

Wi-Fi quá chậm? Những mẹo giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần

Xài gì - 9 giờ, 56 phút trước

Làm thế nào bạn có thể tăng tốc độ Wi-Fi? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo để tăng tốc độ Wi-Fi tại nhà lên 10 lần!

Phản ứng của mỹ nhân Vbiz khi đang yên đang lành thì dính tin đồn bầu bí: Lan Ngọc 'flex' cơ bụng ngồn ngộn, Mỹ Tâm có hành động khéo léo

Phản ứng của mỹ nhân Vbiz khi đang yên đang lành thì dính tin đồn bầu bí: Lan Ngọc 'flex' cơ bụng...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Việc các mỹ nhân Vbiz liên tục dính nghi vấn về chuyện bầu bí là điều không thể tránh khỏi.

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, phản ứng của vợ cũ Angelababy thế nào?

Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, phản ứng của vợ cũ Angelababy thế nào?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 57 phút trước

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành tâm điểm chú ý khi công khai xác nhận hẹn hò người mẫu Diệp Kha, sau hai năm ly hôn Angelababy.

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút quyến rũ này

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa...

Thời trang + - 11 giờ, 12 phút trước

Mùa hè có nhiều quần áo đẹp đến mức vô tình bạn có thể bị lóa mắt. Nên mặc gì để đẹp cho mùa hè này? Phong cách nào có thể phù hợp với...

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Kiến thức - 11 giờ, 18 phút trước

Như chúng ta đã biết, vì mèo có vẻ ngoài rất mềm mại và dễ thương nên chúng luôn là sự lựa chọn tốt nhất của con người làm thú cưng...

Phòng tắm có mùi kinh khủng. Chỉ cần đặt một thứ vào đó là mùi sẽ biến mất ngay lập tức

Phòng tắm có mùi kinh khủng. Chỉ cần đặt một thứ vào đó là mùi sẽ biến mất ngay lập tức

Kiến thức - 11 giờ, 18 phút trước

Mùi hôi thường xuyên trong phòng tắm khiến mọi người rất khó chịu. Mùi hôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe thể chất. Hôm nay, biên tập viên sẽ hướng dẫn...