Chàng trai đi Dream cũ nhưng cầm hộp quà giá 2 tỷ đến tặng sinh nhật bạn gái và cái kết

15:16 19/08/2016

Hộp quà nhỏ xinh xinh do chính tay Minh bọc lại đã không làm Thu chú ý nhưng anh vẫn quyết nói thật lòng mình. "Anh tặng em, hi vọng em sẽ nhận lời làm bạn gái anh chứ"?

Minh con nhà có điều kiện nhưng sau khi học xong bố mẹ ép về làm việc cho công ty của gia đình nhưng anh thì không muốn nên đã bỏ nhà ra ngoài thuê nhà trọ riêng. Bố mẹ Minh khi ấy nghĩ chắc chắc ra ngoài sống khắc khổ sớm muộn gì cậu con trai cũng phải quay về thôi. Nhưng ông bà không ngờ rằng chỉ sau một năm Minh đã trưởng thành nhanh chóng, cùng bạn bè đầu tư lập công ty riêng đàng hoàng.

Tuy nhiên Minh không thích làm quản lý mà anh chỉ muốn đam mê với cái công việc thiết kế của mình. Chính vì vậy công ty Minh giao hết cho bạn còn mình thì xin vào làm nhân viên thiết kế cho một công ty khác và ở trong khu trọ giống bao bạn bè cùng trang lứa. Trong thời gian làm ở đây, Minh đã quen Thu một cô gái mới ra trường đang trong thời gian thử việc.

Ngày ngày Minh vẫn cưỡi con Dream cũ tới công ty làm việc mặc người ta xe nọ xe kia. Đây là chiếc xe gắn bó với gia đình Minh từ khi anh mới 4 – 5 tuổi. Lúc ấy bố anh cũng mới chỉ là công nhân nhà máy cơ khí chứ chưa có cơ ngơi như vây giờ. Gần 20 năm trôi qua nhưng nó vẫn còn tốt vì được gia đình giữ gìn như bảo vật, giờ thì Minh lại thích chinh chiến trên chính chiếc xe mà bố anh đã lập nghiệp.

Chàng trai, chàng trai tặng bạn hộp quà 2 tỷ, tặng quà sinh nhật bạn gái

Gần 20 năm trôi qua nhưng nó vẫn còn tốt vì được gia đình giữ gìn như bảo vật, giờ thì Minh lại
thích chinh chiến trên chính chiếc xe mà bố anh đã lập nghiệp. (Ảnh minh họa)

Tuy Thu mới vào làm nhưng lại được khá nhiều chàng trai theo đuổi vì cô xinh xắn, đáng yêu lại tính trẻ con nũng nịu nên nhiều chàng muốn được chiều người đẹp. Vẻ ngoài của Thu cũng hút hồn Minh và anh cũng đã xin số điện thoại để tán tỉnh người đẹp. Tất nhiên Minh không đẹp trai, lại lúc nào cũng đi con Dream cũ kia nên anh không thể nào lọt vào mắt xanh của Thu được.

Mãi cho tới lần chính Minh là người giải nguy trong công việc cho Thu trước mặt sếp, giúp cô không bị loại sau 2 tháng thử việc thì Thu mới nhận lời hẹn hò cà phê với ân nhân của mình lần đầu tiên. Sau đấy thấy tính tình Minh cởi mở, đặc biệt là anh là người rất giỏi về chuyên môn nên Thu cũng phục anh lắm.

Sau đó hai người cũng hẹn hò nhiều hơn, tuy chưa chính thức nhận lời yêu nhưng Minh thấy Thu cũng không còn xa cách với mình như trước mà gần gũi thân thiện hơn nhiều. Thậm chí còn hay gọi điện nhắn tin trao đổi về công việc với anh, thậm chí nhiều người trong công ty đã trêu 2 người với nhau, Thu không phản đối mà chỉ cười thôi.

Quen được 2 tháng thì tới ngày sinh nhật của Thu, hôm ấy Minh quyết định sẽ chính thức ngỏ lời yêu với cô và nói cho cô biết về thân thế thực sự của mình. Minh sợ nếu để lâu Thu sẽ hiểu lầm và chàng trai nào khác nhanh chân hơn thì anh sẽ không còn cơ hội nữa.

Minh đã quyết định mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ tặng Thu dịp sinh nhật cô. Hôm ấy Minh vẫn cưỡi chiếc Dream cũ đi dự sinh nhật, anh dự định sau khi sinh nhật Thu kết thúc sẽ rủ cô đi chơi và nói rõ mọi chuyện, kể từ ngày mai anh sẽ sống đúng với những gì anh đang có, một chàng trai thành đạt chứ không phải là gã trai suốt ngày đi Dream cũ thế này.

Thu hôm ấy tổ chức sinh nhật ở nhà hàng, mời khá đông bạn bè. Thu trong bộ váy lộng lẫy khiến cô càng cuốn hút. Rất đông các chàng trai đang theo đuổi Thu tới dự sinh nhật. Minh đến rồi nhưng anh vẫn dựng xe bên ngoài chưa vào, anh muốn đứng ngắm nhìn Thu một lát. Một thanh niên bước xuống từ chiếc ô tô sang trọng, Minh ra tận ngoài đón anh ta. Bó hoa hồng lớn và hộp quà cũng khá to khiến Thu phải nghiêng người để nhận.

Sau khi chàng trai kia vào trong thì Minh cũng đi vào nhưng tiếc là anh không được Thu ra tiếp đón niềm nở như chàng trai kia. Minh không đưa quà cho Thu ngay mà cuối bữa tiệc mới hẹn cô ra quán cà phê quen thuộc để tặng quà. Hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh do chính tay Minh bọc lại đã không làm Thu chú ý nhưng Minh vẫn quyết nói thật lòng mình.

- Anh tặng em, hi vọng em sẽ nhận lời làm bạn gái anh chứ?

- Anh đang mơ à. Thời gian vừa qua đi chơi với anh chẳng qua là để cảm ơn anh đã giúp em được ở lại công ty làm thôi. Chứ thực tình yêu thì không thể đâu anh. Thôi anh cầm quà về tặng cô gái khác đi, hôm nay em cũng nhận được nhiều quà rồi.

Những gì Thu nói thực sự khiến Minh sốc, nhưng anh vẫn bảo Thu mở quà: “Thì em cứ mở nó ra đi, đằng nào thì cũng là quà anh mua tặng sinh nhật em rồi mà”.

Chàng trai, chàng trai tặng bạn hộp quà 2 tỷ, tặng quà sinh nhật bạn gái

“Thì em cứ mở nó ra đi, đằng nào thì cũng là quà anh mua tặng sinh nhật em rồi mà”. (Ảnh minh họa)

Thu miễn cưỡng mở hộp quà ra. Sau lớp giấy gói quà bình thường là một chiếc hộp sang trọng đã khiến Thu giật mình và rồi khi chiếc nhẫn kim cương hiện ra cô tròn mắt ngạc nhiên rồi thảng thốt:

- Sao anh có tiền mua chiếc nhẫn này?

- Nếu có một cô gái yêu anh thật lòng thì anh có thể tặng cô ấy nhiều hơn thế. Nhưng tiếc là… anh chưa gặp được người con gái đó.

- Em… em xin lỗi… Em đồng ý nhận lời yêu của anh.

Xem thêm >>> Nghi vợ bồ bịch không chăm con, chồng đánh một trận thừa sống thiếu chết để rồi phải hối hận tột cùng khi biết sự thật

Câu nói này của Thu còn khiến Minh sốc hơn cả lời từ chối nhận quà và bảo anh cầm về khi trước. Chẳng hiểu sao con người ta có thể thay đổi quyết định nhanh tới như vậy. Minh cười bảo người con gái anh đã từng tha thiết muốn cô ấy trở thành bạn gái mình mấy phút trước: “Quà anh tặng em sinh nhật đấy, giờ nó là của em. Còn muốn em làm bạn gái anh lúc trước thì anh xin rút lại nhé, anh thấy mình không hợp rồi em. Anh xin lỗi”. Tuy nhiên Thu chẳng còn mặt mũi nào để nhận nó, cô bỏ chạy ra về ngay lập tức

Sau ngày hôm ấy, Minh lột xác hoàn toàn trở thành người đàn ông giàu có và không còn làm ở công ty đó nữa nhưng thi thoảng vẫn tới công ty chơi và được mọi người ngưỡng mộ vô cùng. Còn Thu vẫn chỉ là cô nhân viên quèn, có lẽ Thu hối hận vô cùng vì thái độ trong buổi sinh nhật mình với Minh.

>> Chàng trai Thái khoe ảnh phẫu thuật căng da mặt đau đớn

Motthegioi.vn
Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 3 ngày, 19 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 3 ngày, 4 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 3 ngày, 7 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 4 ngày, 1 giờ trước

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người mà là những thói quen sau:

Thất bại thực sự của người phụ nữ không phải là nghèo khó hay lấy nhầm người mà là những thói quen...

Tâm sự - 5 ngày, 4 giờ trước

Trong xã hội phức tạp này, phụ nữ ngày càng đóng vai trò quan trọng, họ không chỉ phải đối mặt với áp lực cuộc sống mà còn phải theo đuổi sự trưởng thành...

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?...

Phong thủy - 58 phút trước

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể bị "báo ứng".

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

VIDEO - 58 phút trước

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn khích.

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Kiến thức - 58 phút trước

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 59 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 45 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 3 giờ, 9 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 3 giờ, 16 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 3 giờ, 22 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 41 phút trước

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn cần sử dụng dầu nên trứng đặc biệt mềm...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 4 giờ, 56 phút trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

Doanh nghiệp - 4 giờ, 58 phút trước

AB InBev được ghi nhận với giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp bằng giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 4 giờ, 7 phút trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng rần rần thích thú

Ngất ngây trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi khi được mẹ tạo kiểu tóc, dân mạng...

Nhí - 4 giờ, 7 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie khi được mẹ tạo kiểu tóc đang gây sốt cõi mạng.