Khi tình công sở chuyển từ yêu sang hận

09:09 24/12/2013

Tình công sở lúc còn mặn nồng thì vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Nhưng tới lúc yêu chuyển thành hận thì rắc rối gấp trăm lần các mối tình bình thường khác.

Hết yêu thì bêu riếu nhau

Không chịu về quê theo sự sắp đặt của gia đình, sau khi ra trường, Ngân phải rất chật vật để xin việc. Cuối cùng Ngân cũng được nhận vào làm cho một công ty bất động sản. Vận may liên tục đến với Ngân khi Thao, anh chàng phó phòng trẻ đẹp vừa gặp đã mê cô như điếu đổ. Vừa chia tay người yêu và cũng chưa có đối tượng nào, Ngân nhanh chóng bắt sóng và trở thành người yêu của Thao.

Mối tình công sở chớm nở đẹp như bao đôi yêu nhau khác. Ngày nào Thao cũng đón đưa Ngân đi làm, còn Ngân thì tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn trưa cho cả hai. Hôm nào hai người muốn đổi gió thì ra ngoài ăn rồi tranh thủ “tàu nhanh” tại một nhà nghỉ nào đó.

công sở,tình yêu công sở,lãng mạn,ngọt ngào,hận tình
Tình công sở lúc còn mặn nồng thì vô cùng ngọt ngào, lãng mạn
- (Ảnh minh họa)

Trước mặt các đồng nghiệp, Ngân khen Thao hết lời, nào là anh giỏi kiếm tiền, tốt bụng, chiều người yêu. Thao cũng không ngần ngại dành tặng người yêu những lời có cánh. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm với độ phô trương của cả hai. Người tốt bụng thì mong ước mơ đổi đời của Ngân thành hiện thực, nhưng cũng có kẻ ác mồm ác miệng chế giễu: “Chả biết mặn nồng được mấy, rồi lại quay ra cắn nhau lúc nào không biết”.

3 tháng sau, cả công ty không còn thấy Thao và Ngân dính nhau nữa. Hậu tình yêu của Ngân và Thao đã trở thành giai thoại sau khi lý do chia tay được Thao oang oang tiết lộ: “Con đấy ngủ với tao chán chê rồi tao bỏ lại đi cặp với thằng khác nhiều tiền hơn rồi”.

Ngân cũng không phải dạng vừa, cô không “to mồm” bêu xấu Thao mà chỉ ý nhị nhỏ to cùng mấy chị em trong công ty là Thao thuộc dạng đàn ông trên giường “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. “Tiếng thơm” của Thao cũng theo đó mà lan truyền ngày càng rộng. Chia tay nhau chưa đầy 1 tháng, Ngân dẫn người yêu mới đi dự tiệc của công ty khiến Thao tức đến tím mặt.

Ấm ức vì bị người yêu cũ trả đũa, Thao cũng trả thù trong công việc. Thao không tiếc lời nhiếc móc Ngân mỗi khi cô mắc lỗi, anh chậm giải quyết các hợp đồng và không đồng ý với bất cứ mối làm ăn nào Ngân mang về.

Do rất thích công việc này nên Ngân đành nhịn nhục. Tuy nhiên, việc hợp đồng không được giải quyết và những lỗi phạt nặng Thao dành cho cô khiến thu nhập của Ngân giảm đi đáng kể.

Cứ thế hai người cứ đấu qua đấu lại, không ai chịu nhường ai. “Trận đấu” chỉ kết thúc khi Thao bị đuổi việc vì dám qua mặt sếp Tổng gian lận trong việc buôn bán một lô đất vàng. Ngân thở phào vì không lo bị trả đũa bởi Thao nữa, nhưng trong mắt nhân viên công ty, Ngân cũng đã trở thành đứa con gái không ra gì.

công sở,tình yêu công sở,lãng mạn,ngọt ngào,hận tình
Nhưng lúc yêu chuyển thành hận thì rắc rối vô cùng - (Ảnh minh họa)

Gái ngoan công sở trả đũa

Vốn là người kín đáo nên dù làm cùng công ty 2 năm và yêu nhau được nửa năm thì mọi người trong công ty mới biết đến mối tình của Thủy và Chung, ai cũng khen Chung có mắt chọn được Thủy là người sống rất biết trước sau.

Cuộc tình được chúc phúc của Chung và Thủy nhanh chóng kết thúc khi Nhâm bước vào công ty. Vẻ đẹp rực rỡ, hiện đại của cô gái mới ra trường khiến Chung ngây ngất, anh nhanh chóng “đá” Thủy để chinh phục Nhâm. Không sợ mang tiếng là kẻ bạc tình, Chung bao biện “Đúng là Thủy không chê được chỗ nào, rất yêu và chiều chuộng tao, nhưng đấy là lúc chỉ có 2 người. Còn giờ công khai yêu nhau rồi mà lúc nào cô ấy cũng sợ người ta đánh giá, ôm hôn không cho, đến cầm tay đi ăn chung cũng ngại, cứ như sợ người ta bảo cô ấy yêu vào là mất giá ấy”.                  

Thủy sốc nặng vì bị người yêu “đá”, lại ngày nào cũng phải chứng kiến cảnh yêu đương phô diễn của người yêu cũ. Nghĩ tới thời gian yêu nhau trước đây, cô không cam lòng, cộng thêm sự khích bác của bạn bè, Thủy quyết tâm “phục thù”.

Thuỷ lột xác hoàn toàn, cô đầu tư quần áo, mỹ phẩm và không tiếc tiền làm đẹp. Công bằng mà nói Thủy vốn dĩ đẹp, chỉ là trước đó Thủy đẹp giản dị đến mức mờ nhạt, nay vẻ đẹp ấy được bồi đắp và khai thác tuyệt đối khiến cô hấp dẫn hơn hẳn.

Thủy không trách móc hay căm ghét, cô vẫn giữ thái độ hòa nhã với Chung ở công ty. Tuy nhiên, giờ tiếp xúc với cô gái bội phần gợi cảm là Thủy, không anh chàng nào không xao lòng, nói chi đến Chung, đã từng được “tiếp xúc toàn tập” nên càng bực bội hơn với những người đàn ông vây quanh Thủy.

công sở,tình yêu công sở,lãng mạn,ngọt ngào,hận tình
Bị phản bội, Thủy quyết tâm dạy cho người tình đồng nghiệp một
bài học nhớ đời - (Ảnh minh họa)

Ba con người làm chung công ty, người yêu cũ, người yêu mới đụng mặt nhau chan chát. Thỉnh thoảng Thuỷ vô tình nhắc Chung về thời gian bên nhau của hai người. Rồi không ít lần trước mặt Nhâm, Thuỷ ân cần truyền đạt kinh nghiệm, anh Chung thế này, anh Chung thế kia, anh thích ăn món này, ghét cái này, cái kia… khiến Nhâm không ít lần ghen lồng ghen lộn xông vào cấu véo Chung, còn Chung thì cứ mơ màng hồi tưởng lại những ngày tháng bên Thủy.

Đỉnh điểm là hôm trời mưa xe Thủy hỏng, Chung đưa Thủy về. Lấy lý do mưa quá to nhà Thủy lại ở xa, Chung đề nghị qua trú mưa tại nhà Chung. Sáng sớm hôm sau Thủy rời đi sớm, cô nhắn tin cho Chung “em về nhà trước thay đồ, anh cứ coi như chưa có gì xảy ra nhé, là do em không kìm được lòng thôi”. Nhưng Chung nào có chịu để như vậy.

Chung lại bỏ Nhâm và chạy theo Thủy. Nhìn bộ dạng khóc lóc thảm thiết của Nhâm, Chung càng khẳng định sự mạnh mẽ của Thủy khi anh chia tay cô mới là thứ đáng để Chung theo đuổi. Huống hồ hai người lại vừa mới “mặn nồng” lại.

Chung ngã ngửa khi màn tỏ tình của mình là bó hoa hồng 99 bông đắt tiền bị Thủy ném thẳng vào sọt rác công ty. Thủy vẫn giữ giọng nhẹ nhàng mỉa mai Chung trước mặt đồng nghiệp và cả Nhâm đang thâm tím mặt vì giận dữ.

“Loại đàn ông như anh thật đáng khinh. Tôi chỉ muốn cho anh thấy chỉ tôi mới có quyền bỏ anh. Giờ thì anh thành trò cười ở công ty rồi đấy, chẳng có đứa con gái nào thèm cái loại lăng nhăng như anh đâu”.

Theo Pháp luật xã hội
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 3 ngày, 24 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 5 ngày, 17 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 5 ngày, 3 giờ trước

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 5 ngày, 5 giờ trước

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 6 ngày, 24 giờ trước

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 32 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 3 giờ, 35 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 44 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 59 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 4 giờ, 31 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Điều chỉnh mức lương từ ngày 1/7/2024: Nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần, đó là những ai?

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Nếu dự thảo Nghị định về mức lương tối thiểu được thông qua, nhiều người lao động sẽ được tăng lương 2 lần từ 1/7/2024.

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Thông tin hiếm về chồng chưa cưới của Midu: Giàu và giỏi, chuẩn soái ca

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Thông tin Midu chuẩn bị kết hôn vẫn đang gây xôn xao dư luận nhưng chính chủ vẫn chưa lên tiếng.

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Quyền Linh gây choáng với hình ảnh già nua xuống sắc, chuyện gì đây?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh già nua thấy rõ.

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin chụp ảnh cùng

Sao Việt 18/4: Chồng Khánh Thi đẹp trai hay xấu trai? Hòa Minzy 'sượng mặt' trước câu hỏi của fan khi xin...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2024: Trong mắt Khánh Thi, chồng Phan Hiển đẹp trai hay xấu trai? Câu hỏi của fans khiến Hòa Minzy phải thốt lên: 'Ủa'.

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đám cưới kỳ lạ ở Lâm Đồng: Bố mẹ gả 3 cô con gái cùng một ngày, lý do là gì?

Đời sống trẻ - 4 giờ, 44 phút trước

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến lễ thành hôn của ba cặp đôi cùng một lúc.

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Gạo lứt, gạo nếp cẩm và nếp than có gì khác biệt, loại nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Cùng có màu sắc đen nên nhiều người nhầm lẫn ba loại gạo trên cùng là một. Nhưng thực chất về cấu tạo hạt gạo, giá thành và giá trị dinh dưỡng có nhiều...

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Vợ Bae Yong Joon rời làng giải trí, cùng chồng sống ẩn dật

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Theo chân ông xã Bae Yong Jon, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Park Soo Jin đã quyết định lui khỏi làng giải trí.

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 5 giờ, 60 phút trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.