Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

11:12 29/03/2024

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và sự riêng tư" khi hoàn tất quá trình điều trị của mình.

Catherine - Công nương Xứ Wales, công bố ngày 23/3 rằng cô nhận được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đang ở giai đoạn đầu của quá trình hóa trị. Cô và chồng đã và đang cố gắng giải quyết tình trạng bệnh bằng mọi cách có thể trong thời gian gần đây. Cô cũng giải thích tình hình hiện tại của mình cho các con theo cách mà những đứa trẻ có thể chấp nhận. Cô mong công chúng hiểu rằng cô và gia đình cần thời gian, không gian và sự riêng tư trong quá trình điều trị.

Truyền thông nước ngoài đưa tin, căn bệnh của cả Vua Charles III và Công nương Kate chắc chắn đã khiến hoàng gia ngày càng trở nên rối bời hơn.

Công nương Kate, hoàng gia Anh, bệnh ung thư

Kate không tiết lộ cô mắc loại ung thư nào, nhưng nói rằng đây là "cú sốc lớn". Vào ngày 27/3, Đoàn Bình - tiến sĩ, bác sĩ trưởng Khoa Ung thư của Bệnh viện Nhân dân Số 1 Thành Đô (Trung Quốc), cho biết dựa trên thông tin công khai, họ suy đoán rằng Kate có khả năng mắc bệnh ung thư buồng trứng.

Ung thư được phát hiện sau phẫu thuật

Trong video, Công nương Kate 42 tuổi đang ngồi trên ghế đá trong vườn và chia sẻ: “Vào tháng 1, tôi đã trải qua ca phẫu thuật bụng lớn ở London. Vào thời điểm đó, tình trạng của tôi không được coi là liên quan đến ung thư. Ca phẫu thuật thành công nhưng kết quả kiểm tra sau phẫu thuật cho thấy sự hiện diện của tế bào ung thư”.

Công nương Kate, hoàng gia Anh, bệnh ung thư

Công nương xứ Wales cho biết cô đang được hóa trị liệu phòng ngừa để điều trị ung thư.

Không chỉ Công nương Kate mà cả Vua Charles III cũng vô tình được phát hiện mắc bệnh ung thư trong quá trình phẫu thuật. Điều này khiến người ta thắc mắc tại sao những bệnh ung thư này không được phát hiện trước phẫu thuật mà lại được phát hiện sau phẫu thuật?

Về vấn đề này, bác sĩ Đoàn Bình đã đưa ra lời giải thích từ nghiên cứu chuyên môn: "Ở giai đoạn đầu, do số lượng tế bào ung thư còn ít nên khối u vẫn chưa hình thành khối lượng rõ ràng và không có triệu chứng rõ ràng. Vào thời điểm này, các phương pháp phát hiện thông thường của chúng ta thường khó phát hiện. Chỉ khi phát hiện được khối u thông qua kiểm tra bệnh lý của mô được phẫu thuật cắt bỏ và thông qua các quá trình phức tạp như kính hiển vi, hóa mô miễn dịch và thậm chí cả xét nghiệm di truyền, chúng ta mới có thể phát hiện ra các tế bào ung thư tiềm ẩn".

Ung thư ruột hoặc buồng trứng

"Tình trạng ung thư của Kate đã mang đến nhiều bất ổn hơn cho Hoàng gia Anh". Truyền thông nước ngoài đưa tin Hoàng gia Anh lúc này đang trong giai đoạn vô cùng đặc biệt. Những căn bệnh liên tiếp của Vua Charles III và Công nương Kate chắc chắn đã khiến hoàng gia càng dễ bị tổn thương hơn. Thế giới bên ngoài thậm chí còn bàn tán về loại bệnh ung thư mà Công nương Kate mắc phải, đối với câu trả lời cho câu hỏi này, liệu pháp hóa trị phòng ngừa do Công nương thực hiện có thể tiết lộ một số thông tin.

Công nương Kate, hoàng gia Anh, bệnh ung thư

Công nương Kate cho biết đội ngũ y tế của cô đã khuyến nghị nên bắt đầu một đợt hóa trị dự phòng ngay lập tức và hiện cô đang ở giai đoạn đầu điều trị. Chính xác hóa trị liệu phòng ngừa là gì? Bác sĩ Đoàn Bình cho biết, đây thực chất là điều mà chúng ta thường gọi là hóa trị bổ trợ sau phẫu thuật, để giảm nguy cơ tái phát của khối u sau phẫu thuật và giảm khả năng di căn của tế bào ung thư. Các bác sĩ sẽ khuyến cáo bệnh nhân nên sử dụng loại hóa trị bổ trợ này sau phẫu thuật. Nghĩa là, hóa trị dự phòng, đặc biệt đối với những bệnh nhân có nguy cơ tái phát, di căn cao trong quá trình phẫu thuật. Ví dụ, điều này đặc biệt đúng đối với những bệnh nhân bị di căn hạch, khối u lớn, thâm nhiễm các mô xung quanh, xâm lấn dây thần kinh… được phát hiện trong quá trình phẫu thuật hoặc sau ca phẫu thuật. Hóa trị dự phòng có thể tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại trong cơ thể, từ đó làm giảm nguy cơ tái phát và tử vong.

Mặt khác, từ loại hình phẫu thuật do Kate thực hiện - phẫu thuật vùng bụng và xét đến độ tuổi của công nương, có khả năng xảy ra các khối u phụ khoa như ung thư buồng trứng và khối u đường tiêu hóa như ung thư đại trực tràng. Lý Trì Trung, giáo sư thỉnh giảng tại Trường Y Đại học Bắc Kinh, cũng suy đoán: “Đánh giá từ việc cô ấy trải qua phẫu thuật bụng vì tổn thương lành tính ở tuổi 42 và trải qua hóa trị sau khi phát hiện khối u, người ta nghi ngờ rằng nó có liên quan đến buồng trứng/tử cung hoặc ruột”.

Tiến sĩ Mark Siegel, giáo sư y khoa lâm sàng tại Trung tâm y tế NYU Langone và một số bác sĩ ung thư cũng thảo luận về những nguyên nhân có thể gây ra bệnh tật của Công nương Kate: "Cô ấy bị ung thư ruột kết giai đoạn đầu hoặc ung thư buồng trứng, tử cung hoặc cổ tử cung giai đoạn đầu được phát hiện tình cờ. Những năm trước có thông tin cho rằng Công nương mắc bệnh Crohn, một bệnh đường ruột mãn tính ảnh hưởng đến niêm mạc đường tiêu hóa. Viêm ruột làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư ruột kết hoặc ung thư ruột".

Vậy rất có thể công nương sẽ mắc phải một trong hai dạng ung thư ruột? Bác sĩ Đoàn Bình tin rằng bệnh nhân mắc bệnh ung thư đường ruột sẽ có một số triệu chứng trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như thay đổi thói quen đại tiện, đại tiện ra máu, thiếu máu... Tuy nhiên, trước đó công nương vẫn ở trạng thái dường như bình thường. Đồng thời, đối với phụ nữ, ung thư buồng trứng là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất, tỷ lệ mắc ung thư buồng trứng cao nhất là ở những người trên 40 tuổi, giai đoạn đầu không có triệu chứng rõ ràng. Vì vậy khả năng mắc bệnh ung thư buồng trứng là có cơ sở.

Công nương Kate, hoàng gia Anh, bệnh ung thư

Việc điều trị thế nào?

"Một số bệnh nhân thậm chí có thể có cơ hội khỏi bệnh hoàn toàn sau khi trải qua hóa trị liệu phòng ngừa", bác sĩ Đoàn Bình nói rằng mục đích của hóa trị liệu phòng ngừa là để làm sạch các tế bào khối u còn sót lại trong cơ thể thông qua hóa trị sau phẫu thuật. Bằng cách giảm nguy cơ tái phát và di căn, khả năng sống sót của bệnh nhân sẽ được kéo dài.

Các phương pháp điều trị phổ biến của hóa trị dự phòng bao gồm truyền tĩnh mạch, đường uống, truyền động mạch, truyền tăng thân nhiệt trong phúc mạc, tiêm nội tủy mạc... Có thể là sự kết hợp của nhiều loại thuốc hoặc một loại thuốc duy nhất. Dựa trên tình hình của Công nương Kate, bác sĩ Đoàn Bình suy đoán: “Vì công nương chỉ tìm thấy một khối u trong mẫu của mình sau khi cô ấy trải qua phẫu thuật bụng, nên truyền dịch tăng nhiệt trong phúc mạc cũng là một phương pháp điều trị tùy chọn để loại bỏ thêm các khối u còn sót lại của tế bào trong khoang bụng"

Hóa trị thực ra không đáng sợ

"Hóa trị thường bị mọi người coi là quỷ dữ, và nhiều người sợ hãi", bác sĩ Đoàn Bình thẳng thắn nói. Trong suy nghĩ của người dân bình thường, hóa trị dường như luôn gắn liền với những hình ảnh tiêu cực như chứng rụng tóc, đau đớn. Tuy nhiên, bác sĩ Đoàn Bình chỉ ra rằng rụng tóc thực ra không phải là mối lo ngại lớn nhất của các bác sĩ, vì tóc sẽ dần hồi phục sau khi hết hóa trị và không gây nguy hiểm đến tính mạng. Điều thực sự cần chú ý là các phản ứng bất lợi có thể xảy ra trong quá trình hóa trị, chẳng hạn như buồn nôn và nôn, giảm bạch cầu và giảm tiểu cầu...

Nếu chúng ta quay trở lại vài thập kỷ trước, các bác sĩ thực sự không thể làm gì trước những tác dụng phụ này. Tuy nhiên, công nghệ hiện nay hoàn toàn có thể hỗ trợ bác sĩ “kê đơn thuốc phù hợp với từng trường hợp”. Đoàn Bình cho rằng: “Nếu bạch cầu thấp thì dùng thuốc tăng bạch cầu, còn nếu tiểu cầu thấp thì dùng thuốc để tăng tiểu cầu. Thậm chí còn có thuốc điều trị bệnh thiếu máu nên hiện nay những tác dụng phụ của các phản ứng không đặc biệt khủng khiếp. Nhưng cần chú ý rằng sau khi hóa trị, bạn phải xét nghiệm máu định kỳ, xét nghiệm chức năng gan, thận và các xét nghiệm khác trong vòng theo chỉ định của bác sĩ, để có thể xử lý kịp thời các độc tố, tác dụng phụ do hóa trị gây ra”.

Đồng thời, do các tác dụng phụ lâu dài, vô sinh có thể xảy ra sau khi hóa trị. Đoàn Bình nhấn mạnh các bác sĩ sẽ trao đổi đầy đủ với những bệnh nhân trẻ chưa lập gia đình, chưa có con và nhắc nhở họ về những nguy cơ có thể xảy ra đối với khả năng sinh sản sau hóa trị.

Công nương Kate, hoàng gia Anh, bệnh ung thư

Công nương Kate cũng động viên những bệnh nhân ung thư như cô: "Lúc này, tôi cũng nghĩ đến tất cả những người bị ung thư ảnh hưởng đến cuộc sống. Đối với những người mắc bệnh ung thư, dù ở dạng nào, xin đừng mất niềm tin hay hy vọng".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cong-nuong-kate-dang-trai-qua-lieu-trinh-hoa-tri-phong-ngua-de-dieu-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cong-nuong-kate-dang-trai-qua-lieu-trinh-hoa-tri-phong-ngua-de-dieu-tri-ung-thu-bac-si-ung-thu-da-noi-dieu-nay-vz90616.html

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 1 ngày, 6 giờ trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 1 ngày, 6 giờ trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 1 ngày, 6 giờ trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 1 ngày, 7 giờ trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 1 ngày, 7 giờ trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 57 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 31 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 7 giờ, 42 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 53 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 7 giờ, 53 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 55 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 7 giờ, 58 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 7 giờ, 58 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 7 giờ, 4 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 8 giờ, 17 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 8 giờ, 20 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 30 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....