Một người phụ nữ có 5 'nét' này trên khuôn mặt, càng già càng trẻ ra

06:56 02/03/2021

Theo tuổi tác, giữa những người cùng tuổi sẽ có sự khác biệt, không chỉ về sắc vóc, địa vị mà ngoại hình chính là điểm thay đổi lớn nhất.

Có người trông rất trẻ, nhưng có người lại già hơn cả chục tuổi, đối với phụ nữ, tuổi tác là kẻ thù lớn nhất, không ai muốn mình già đi trông thấy.

Trong làng giải trí luôn tồn tại rất nhiều nữ thần bất tử, hầu hết các ngôi sao Hong Kong đình đám ngày xưa nay đều đã ngoài trăm tuổi, tuy nhiên, họ đều có ma khí riêng và duy trì được sức hút và nhan sắc của họ hơn hơn nữ thần Vương Tổ Hiền năm xưa. Có dấu vết, nhưng nền tảng nổi bật không thể che giấu.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Nhìn nữ thần ngọt ngào Châu Huệ Mẫn, nụ cười dịu dàng của cô ấy vẫn có thể lây nhiễm cho tất cả mọi người, không chỉ xinh đẹp, mà còn có khí chất mà người khác không thể tái tạo. Trên thực tế, nếu bạn muốn trông trẻ hơn so với các bạn cùng lứa tuổi thì còn tùy thuộc vào việc bạn có những “đặc điểm” này trên khuôn mặt hay không, điều này có thể khiến bạn già đi và trẻ hơn.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Làm thế nào để phụ nữ sống ngày càng trẻ đẹp?

Thực tế, cuộc đời có rất nhiều phụ nữ 'bất tử', họ biết cách chăm sóc bản thân, từ đó làm chậm tốc độ lão hóa, vì vậy tuổi tác không phải là trở ngại để ngăn cản chúng ta trở nên xinh đẹp. Nhiều người không nhận được điều này.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

① Lối sống lành mạnh

Điều quan trọng là giữ cho mình trẻ mãi không già, duy trì thói quen lối sống lành mạnh lâu dài. Điểm dễ thấy nhất thể hiện ở chế độ ăn, ngày nay người ta bổ sung nhiều loại nội tiết tố, phụ gia khác nhau, món ăn mang về được nhiều người ưa chuộng, tuy có mùi vị thơm ngon nhưng không những gây hại cho cơ thể, mà còn khiến cơ thể suy dinh dưỡng, tăng cân và các vấn đề khác. Giữ thói quen ăn uống lành mạnh, đừng lười biếng, học cách nấu đồ ăn của riêng bạn, ăn ít dầu, muối và ăn nhiều trái cây và rau quả!

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Phải tự di chuyển tập luyện hàng ngày. Nhiều người thậm chí sẽ cảm thấy rằng họ dường như không làm được gì trong một ngày và rồi qua đi. Nằm một chỗ lâu dễ mắc các bệnh về cột sống, vai gáy, giải pháp là tập thể dục, chạy, yoga,… để xoa dịu cơ bắp, giảm căng thẳng, tăng cường trao đổi chất, da dẻ hồng hào.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

②Tìm hiểu để mở rộng tầm nhìn của bạn

Khi chúng ta lớn lên, chúng ta ngày càng có nhiều không gian hơn, trước đây chúng ta còn trẻ và bận rộn, không có nơi nào để đi, nhưng sau khi bước qua tuổi trung niên, cuộc sống của họ có xu hướng ổn định và nhịp độ chậm lại. Bạn có thể đi ra ngoài và nhìn thế giới mới và để cuộc sống của bạn truyền đi sự mới mẻ.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Hoặc thời gian rảnh rỗi để làm phong phú thế giới tinh thần bên trong cũng có thể nâng cao nội hàm của bản thân. Vì vậy, đọc một cuốn sách mỗi ngày cũng có thể giữ cho bạn trẻ. Chúng ta cũng đã từng nghe một câu: Hãy đọc nhiều sách hơn và ngoại hình của bạn sẽ tự nhiên thay đổi. Vì vậy, đọc sách chỉ có thể khiến bạn tốt hơn chứ không phải xấu, hãy cứ làm theo như vậy, để bản thân trở thành một người phụ nữ tự chủ, và nhận ra nhiều chân lý hơn trong sách.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Người có những "đặc điểm" này trên khuôn mặt trông trẻ hơn

Những đặc điểm sau cho thấy một số chị em phụ nữ bẩm sinh đã có những ưu điểm này, những ưu điểm này khiến bạn trông trẻ hơn so với những người bạn cùng tuổi, vậy những đặc điểm sau xem bạn có không?

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

① Cơ táo đầy đặn

Bạn phải biết rằng một người phụ nữ trông trẻ trung vì khuôn mặt chứa đầy collagen, những collagen này có thể làm cho khuôn mặt trở nên gợi cảm và nâng đỡ các đường nét của toàn bộ khuôn mặt. Khi chúng ta già đi, collagen sẽ bị mất đi, đó là quy luật tất yếu. Nhưng nếu bạn có đầy đủ cơ táo, nó sẽ làm giảm vấn đề ít cơ táo và giữ cho bạn trẻ lâu.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Cơ quả táo ở giữa má, phụ nữ có vẻ bị lão hóa, ngoài nếp nhăn rãnh mũi má xuất hiện còn có má hóp, tuy nhiên vấn đề cơ táo dày và má hóp sẽ không xuất hiện. Toàn bộ người sẽ trông trẻ hơn rất nhiều.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

② Đôi mắt

Khi còn trẻ, nhiều người theo đuổi đôi mắt to tròn như những cô gái có mắt hai mí trong, mắt một mí, thậm chí còn chọn thẩm mỹ nội khoa để tạo mắt hai mí. Nhưng khi còn trẻ, mắt trong không đẹp bằng mắt hai mí to tròn, nhưng sau tuổi trung niên, mắt trong chắc chắn trông trẻ trung và lanh lợi hơn mắt hai mí.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Mặc dù mắt hai mí to nhưng chúng nhanh bị lão hóa, ví dụ, lý do lớn nhất khiến phụ nữ Âu Mỹ già hơn phụ nữ châu Á chính là đôi mắt. Do tuổi già, mí mắt ngăn cản các cơ lỏng lẻo mất đi, người hai mí dễ bị trũng sâu, cả người trông rất lãnh cảm. Tuy nhiên, mắt trong khi về già mí không bị trũng sâu và tự nhiên hơn.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

③ Mặt tròn

Hình dáng khuôn mặt cũng là một đặc điểm để tránh cho thấy tuổi già, hiện nay nhiều phụ nữ theo đuổi khuôn mặt nổi tiếng trên mạng, chẳng hạn như cằm nhọn, mặt chữ V nhỏ,... nhưng đến tuổi 30 hoặc 40, khuôn mặt này già đi nhanh chóng. Còn những cô gái có khuôn mặt tròn thì càng về già càng trẻ ra, tổng thể khuôn mặt có cảm giác có da có thịt và dễ thương.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Thứ hai, các góc cạnh của khuôn mặt sắc nét sẽ tạo cho người nhìn cảm giác rất nghiêm nghị, còn khuôn mặt tròn và cong lại mang cảm giác gần gũi tự nhiên. Nó không chỉ có ưu điểm khi có tuổi mà còn trông nhỏ nhắn khi còn trẻ, lại mang đậm khí chất sinh viên. Ví dụ, ngay cả khi Đàm Tùng Vận ở độ tuổi 30, việc đóng vai một học sinh trung học 18 tuổi hoàn toàn không vi phạm.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

④ Chân tóc thấp

Cách đây một thời gian, một trong những chủ đề được tìm kiếm rất sôi nổi trên Weibo, những người thuộc thế hệ sau thập niên 90 dần dần bị rụng tóc, cần biết rằng rụng tóc là điều đáng sợ nhất trong tất cả các dấu hiệu của tuổi già. Do áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng, nhiều người trở nên lo lắng, và tình trạng rụng tóc xảy ra, rõ ràng nhất là bắt đầu từ việc chân tóc mọc lên.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Một người phụ nữ để chân tóc cao sẽ tạo cảm giác như một bà già, nhưng nếu bạn là một cô gái có chân tóc thấp, đừng lo lắng về điều này, nó sẽ làm cho trán của bạn trông đầy đặn hơn. Tất nhiên, điều này có liên quan đến lượng tóc, vì vậy nếu bạn là phụ nữ có lượng tóc nhiều, thì bạn càng lớn tuổi, bạn càng trẻ.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

⑤ Mũi nhỏ

Mũi là bộ phận quan trọng ba chiều của toàn bộ các đường nét trên khuôn mặt, vì vậy nhiều người rất chăm chỉ đi chỉnh sửa mũi vì khi sống mũi thẳng sẽ khiến khuôn mặt trông nhỏ đi rất nhiều. Mũi lúc trẻ không phải là chiếc mũi có đỉnh núi cao, kiểu mũi này trông sẽ quá cường điệu, khi về già sẽ có cảm giác gầy gò, xương xẩu, rất già dặn.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

Mũi thực sự trẻ trung là chiếc mũi nhỏ, sống mũi thanh tú, nhỏ nhắn, tuy có sống mũi cao nhưng là đường sống mũi thẳng mượt. Thứ hai, trên mũi có nét gợi cảm, sẽ tạo cho người ta cảm giác rất dễ thương vui tươi, đến tuổi trung niên thì khí chất này sẽ không giảm đi.

gương mặt trẻ, đặc điểm gương mặt trẻ,

5 "đặc điểm" này trên khuôn mặt giúp bạn trông trẻ ra khi về già, cùng xem bạn có không nhé!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-nguoi-phu-nu-co-5-net-nay-tren-khuon-mat-cang-gia-ca.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-nguoi-phu-nu-co-5-net-nay-tren-khuon-mat-cang-gia-cang-tre-ra-73842.html

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 23 giờ, 17 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 1 giờ trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 2 ngày, 24 giờ trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 2 ngày, 1 giờ trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 2 ngày, 1 giờ trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 2 giờ, 15 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 giờ, 15 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 2 giờ, 15 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 3 giờ, 21 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 35 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 5 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 5 giờ, 44 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 39 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 60 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 6 giờ, 22 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.