Khử nhanh mùi thức ăn, hành, tỏi - Không lo hôi miệng

08:26 09/09/2015

Hầu hết mọi người đều gặp phải rắc rối chung là hơi thở thường có mùi khó chịu sau khi ăn, nhất là các thức ăn chứa hành, tỏi, các loại mắm, mắm tôm hoặc đồ ăn tanh...

Hơi thở “rau mùi” này không chỉ gây khó chịu, mà còn là lí do khiến nhiều người thiếu tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp. Giải pháp giúp khắc phục nhanh hơi thở có mùi sau khi ăn, tạo hơi thở thơm tho, sạch sẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm, giúp họ thoải mái, tự tin khi giao tiếp.

Các cách khử mùi, làm thơm miệng thông thường

Khi cảm thấy hơi thở có mùi khó chịu, giải pháp đầu tiên bạn nghĩ đến là uống nhiều nước. Nhưng uống nước thường chỉ giúp làm giảm nhẹ chứ không thực sự làm hết hẳn mùi hôi trong miệng, đặc biệt sau khi ăn các gia vị khó mất mùi như hành, tỏi…

Bạn có thể đánh răng hoặc dùng nước súc miệng. Đây là cách vệ sinh răng miệng thông thường, giúp khử mùi, làm thơm miệng. Song, lại có một số bất tiện như không thể áp dụng ở mọi lúc, mọi nơi, dụng cụ mang theo khá lỉnh kỉnh (bàn chải, kem đánh răng…), thực hiện hơi phức tạp, mất thời gian…

Sử dụng kẹo cao su để làm thơm miệng được xem là tiện dụng hơn. Nhưng đôi khi, cũng không được phù hợp, vì bạn không thể vừa nhai kẹo, vừa nói chuyện trong những tình huống giao tiếp cần sự nghiêm túc, lịch sự, thể hiện sự tôn trọng với người đối diện, hoặc thái độ lễ phép với người lớn tuổi. Chưa kể việc bạn phải loay hoay tìm nơi để nhả bã; bã kẹo nếu không được để đúng chỗ có thể gây dính bẩn và làm mất vệ sinh môi trường (chính vì thế, ở một số nước như Singapore, chính phủ đã nghiêm cấm việc sử dụng kẹo cao su).

Giải pháp cho hơi thở thơm mát tức thì

Khắc phục điểm bất tiện của những giải pháp khử mùi, làm thơm miệng nói trên, sản phẩm xịt thơm miệng thảo dược Greelux, tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhất là giới trẻ và giới chức công sở vì sự tiện dụng, văn minh, hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này. Và hơn hết, hãy trải nghiệm để thấy được Greelux thực sự mang đến cho bạn sự hài lòng như thế nào.

Greelux – Khử mùi và làm thơm miệng nhanh, hiệu quả

Đó là nhờ tác dụng khử mùi, tạo hương thơm hữu hiệu từ các tinh chất thảo dược như bạc hà, trà xanh, tràm, bách lí hương…Do vậy, Greelux khử được hầu hết các mùi khó chịu như thức ăn, hành, tỏi, hải sản, thuốc lá, hôi miệng…cho hơi thở thơm mát tức thì, giúp bạn thoải mái, tự tin giao tiếp.

Ngoài tác dụng khử mùi trực tiếp, các tinh chất thảo dược nói trên còn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi (nhất là sau khi ăn uống). Nên Greelux, không chỉ mang lại tác dụng tức thì mà còn duy trì hiệu quả nhiều giờ sau khi sử dụng.

Greelux, Xịt khử mùi, Khử mùi thức ăn, Chống hôi miệng

Greelux – Dạng xịt tiện ích

Sử dụng đơn giản, thuận tiện, hiệu quả nhanh chóng là những ưu điểm dễ nhận thấy của dạng xịt. Chỉ cần xịt trực tiếp Greelux vào khoang miệng, dòng xịt phun sương với các tinh chất thảo dược sẽ phát huy tác dụng khử mùi, làm thơm miệng tức thì. Chai Greelux được thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo người, nên thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi. Do vậy, Greelux được xem là giải pháp hữu hiệu cho những tình huống bức thiết, cần có ngay hơi thở thơm tho, sạch sẽ để tự tin giao tiếp.

Greelux – Mùi vị dễ chịu, dễ dùng

Greelux được điều vị bằng tinh chất cam thảo, để tạo vị ngọt tự nhiên và trung hòa bớt vị đắng của tinh chất bạc hà. Do vậy, vị đắng khi xịt Greelux hầu như không đáng kể (khác cảm giác đắng ngắt, gây sốc của nhiều sản phẩm xịt miệng khác). Vị đắng này sau đó mất đi nhanh chóng. Thay vào đó, là vị ngòn ngọt của cam thảo. Hậu vị dễ chịu này cũng lưu lại lâu sau đó. Vì vậy, xịt thơm miệng thảo dược Greelux dễ dùng, thích hợp với nhiều người.

Người dùng có thể lựa chọn loại cay mát nhẹ nhàng hoặc loại cay mát cảm giác mạnh. Trong đó, loại cay mát mạnh cho tác dụng khử mùi mạnh hơn và duy trì hiệu quả làm thơm miệng lâu hơn.

Greelux, Xịt khử mùi, Khử mùi thức ăn, Chống hôi miệng

Greelux – Hoàn toàn an toàn khi nuốt

Xịt miệng Greelux hoàn toàn an toàn khi nuốt. Vì được bào chế từ các tinh chất thảo dược quen thuộc, được dùng nhiều trong thực phẩm (kẹo, trà, nước uống…), như bạc hà, trà xanh, cúc hoa, lô hội, cam thảo…Giờ đây, thay vì uống trà hoặc nhai kẹo cao su để làm thơm miệng, cũng với các thành phần tương tự, bạn chỉ cần động tác đơn giản hơn đó là xịt Greelux.

Greelux – Chống khô miệng

Khô miệng là một cảm giác khó chịu. Hơn thế, đó còn là nguyên nhân khiến hơi thở có mùi hôi. Vì khi khô miệng, nước bọt tiết ra ít là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn cư trú trong miệng hoạt động mạnh, sinh ra mùi hôi. Greelux, bên cạnh các tinh chất thảo dược giúp kháng khuẩn, khử mùi, còn chứa thành phần Lô hội, giúp dưỡng ẩm, dịu niêm mạc, chống khô miệng, nên góp phần hạn chế nguyên nhân gây hôi miệng.

Greelux – Ngăn ngừa hiệu quả các bệnh răng miệng

Greelux không chỉ giúp khử mùi, làm thơm miệng mà còn góp phần ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi…nhờ tác dụng kháng khuẩn, chống viêm của các thảo dược như bạc hà, trà xanh, hoa hòe, cam thảo…Do vậy, khi không tiện đánh răng hoặc dùng nước súc miệng (sau các bữa ăn ở công sở hoặc đi ăn bên ngoài), hãy duy trì thói quen: dùng chỉ nha khoa, uống nước lọc và xịt Greelux để bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Xịt thơm miệng thảo dược Greelux là sản phẩm của công ty Dược phẩm Hoa Linh. Hiện được bán rộng rãi tại nhà thuốc, siêu thị và hiệu mỹ phẩm trên toàn quốc. ĐT: 18001791 * web: Greelux.vn * facebook: Greelux – Hơi thở thơm mát tức thì.

ThS, DS Nguyễn Thị Thu Trang (Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh)

Greelux, Xịt khử mùi, Khử mùi thức ăn, Chống hôi miệng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Chăm con - 10 giờ, 47 phút trước

Trong thế giới sành ăn đầy màu sắc này, có một hương vị được người lớn và trẻ em vô cùng yêu thích, đó chính là sô cô la không thể cưỡng lại. Màu...

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 8 phút trước

Xin chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây rất bổ dưỡng là ổi. Khi nghe đến cái tên này, có thể bạn hơi xa lạ nhưng nó...

Mặc dù chuối rất tốt nhưng những người thuộc loại này nên cố gắng ăn càng ít càng tốt, đặc biệt là loại cuối cùng

Mặc dù chuối rất tốt nhưng những người thuộc loại này nên cố gắng ăn càng ít càng tốt, đặc biệt là...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 49 phút trước

Chuối là loại thực phẩm được mọi người yêu thích. Nó có vị mềm, ngọt và giá cả phải chăng. Chuối là loại trái cây chúng ta thường ăn.

Ăn phở uống thêm trà đá cùng lúc có gây ung thư? Chuyên gia giải đáp

Ăn phở uống thêm trà đá cùng lúc có gây ung thư? Chuyên gia giải đáp

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 1 phút trước

Gần đây, rộ tin đồn cho rằng phở nóng ăn kèm với nước trà đá lạnh sẽ làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày.

Chuyên gia tiết lộ 'thời điểm vàng' tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất trong ngày

Chuyên gia tiết lộ 'thời điểm vàng' tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất trong ngày

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 46 phút trước

Bạn thích tập thể dục khi nào? Đôi khi chúng ta tập thể dục không chỉ vì sức khỏe thể chất mà còn để một số người tiếp tục tập luyện chăm chỉ để...

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Mọi người nên cẩn thận với những số thuê bao lạ gọi đến, cách tốt nhất là nên biết các nhận biết và kiểm tra số điện thoại lừa đảo trước khi nghe máy....

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Người lao động phải có ít nhất 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và đủ 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với nữ mới được hưởng lương hưu.

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Xài gì - 4 giờ, 1 phút trước

Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích, đồng thời cũng là nơi bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân và những nội dung khác nhau. Tuy nhiên, trong...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công...

Đời sống số - 4 giờ, 2 phút trước

Xem tử vi thứ 4 ngày 15/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Hôn nhân kín tiếng của nam chính 'Trạm cứu hộ trái tim': Giấu vợ con suốt 10 năm không ai biết đến

Hôn nhân kín tiếng của nam chính 'Trạm cứu hộ trái tim': Giấu vợ con suốt 10 năm không ai biết đến...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Là gương mặt quen thuộc trên sóng phim Việt giờ vàng những năm gần đây nhưng hôn nhân của nam diễn viên này vẫn đang là một điều bí ẩn.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu 'kinh khủng' đến không màng sống chết

Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu 'kinh khủng' đến không màng sống chết

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Việt Trinh cho biết cô là tuýp người một khi đã yêu là mất luôn lí trí.

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Trấn Thành 'dở khóc dở cười' khi mẹ bị nói giống Trường Giang khiến anh phải đính chính ngay và luôn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi xuất hiện tại sân vận động cùng ông xã cổ vũ cho đội bóng.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

VIDEO - 6 giờ, 34 phút trước

Giọng ca Hoa nở không màu cho biết rằng bản thân đang mắc bệnh viêm phế quản, ảnh hưởng đến cổ họng nên không thể đi hát thời gian qua.

Khi trồng hoa tại nhà, bạn cần biết rằng bất kỳ loại hoa nào bạn tưới bằng “ngũ loại nước” sẽ phát triển tốt hơn và tốt hơn việc bón phân cho hoa.

Khi trồng hoa tại nhà, bạn cần biết rằng bất kỳ loại hoa nào bạn tưới bằng “ngũ loại nước” sẽ phát...

Kiến thức - 9 giờ, 43 phút trước

Tôi tin rằng phần lớn những người yêu hoa đều đã trồng hoa lâu năm và có bộ phương pháp chăm sóc khéo léo cũng như một số mẹo trồng hoa riêng. Sau khi...

Một đời sống hôn nhân “kiểu mới” đang xuất hiện: vợ chồng không có mâu thuẫn, mẹ chồng - con dâu hòa thuận, gia đình hòa thuận

Một đời sống hôn nhân “kiểu mới” đang xuất hiện: vợ chồng không có mâu thuẫn, mẹ chồng - con dâu hòa...

Đời sống số - 9 giờ, 12 phút trước

Hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hai người mà còn là sự kết hợp của hai gia đình.Và điều này có thể gây ra một số rắc rối trong gia đình,...

Khi xào mướp không thể cho trực tiếp vào nồi. Đây là một mẹo nhỏ. Mướp sẽ có màu xanh như ngọc lục bảo, tươi và không đen

Khi xào mướp không thể cho trực tiếp vào nồi. Đây là một mẹo nhỏ. Mướp sẽ có màu xanh như ngọc...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 28 phút trước

Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, lượng mồ hôi cơ thể con người tiết ra cũng tăng lên. Ngoài việc bổ sung nhiều nước, mướp là một lựa chọn tốt. Trong ngành thực...

Sầu riêng nóng hay lạnh? Ăn sai sầu riêng có thể gây hại cho cơ thể không. Có 7 điều cấm kỵ khi ăn sầu riêng

Sầu riêng nóng hay lạnh? Ăn sai sầu riêng có thể gây hại cho cơ thể không. Có 7 điều cấm kỵ...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 46 phút trước

Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây mà nhiều người không hợp vị rất ghét - sầu riêng. Nó được mệnh danh là “Vua...

Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Sôcôla rất ngon và nhiều trẻ thích, nhưng không nên cho trẻ dưới độ tuổi này ăn

Chăm con - 10 giờ, 47 phút trước

Trong thế giới sành ăn đầy màu sắc này, có một hương vị được người lớn và trẻ em vô cùng yêu thích, đó chính là sô cô la không thể cưỡng lại. Màu...

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá đẹp!

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Xinh đẹp và sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cô được ví là "Lưu Diệc Phi phiên bản châu Phi".

Sau ngày 15/5, quý nhân chiều lòng, tài vận của ba con giáp rất suôn sẻ, sự nghiệp bước sang trang mới

Sau ngày 15/5, quý nhân chiều lòng, tài vận của ba con giáp rất suôn sẻ, sự nghiệp bước sang trang mới...

Đời sống số - 10 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ ngày 15/5, vận may của 4 cung hoàng đạo sẽ tăng trưởng, công việc suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống khởi sắc hơn.

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Ăn ổi nóng hay mát? Giá trị dinh dưỡng của ổi là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 8 phút trước

Xin chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ nói về một loại trái cây rất bổ dưỡng là ổi. Khi nghe đến cái tên này, có thể bạn hơi xa lạ nhưng nó...

Lời khuyên của chuyên gia: Đừng bao giờ làm ba điều này với anh chị em của mình, dù mối quan hệ có tốt đến đâu

Lời khuyên của chuyên gia: Đừng bao giờ làm ba điều này với anh chị em của mình, dù mối quan hệ...

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Tình yêu giữa anh chị em, tình anh em là mối quan hệ gia đình đẹp đẽ trên đời, ngoài cha mẹ ra, họ là những người thân thiết nhất trên đời.

Quý tử của Lan Khuê mỗi ngày đều nịnh mẹ bằng cách đặc biệt, lại còn biết lau nước mắt cho người khác khi buồn

Quý tử của Lan Khuê mỗi ngày đều nịnh mẹ bằng cách đặc biệt, lại còn biết lau nước mắt cho người...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Quý tử nhà Lan Khuê bộc lộ cách sống tình cảm từ nhỏ.

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Vì quá vui nên Shark Bình đã không tự chủ trong việc đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội nhưng không ai hiểu gì.