Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

21:41 16/04/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý có thể sẽ vướng phải khúc mắc trong công việc. Bản mệnh nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, không nên khăng khăng với một quan điểm duy nhất.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý hơn trong việc hợp tác với bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người cùng đồng tâm hiệp lực thì việc khó khăn đến mấy cũng sẽ có cách giải quyết, bản mệnh cũng sẽ đỡ căng thẳng, vất vả hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Dần

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Dần nên chủ động tránh những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt.

Thủy sinh Mộc, may mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh diễn ra khá êm đềm. Nếu gặp phải khó khăn, khúc mắc, khuyên bạn hãy trao đổi cùng người ấy. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/4/2024

Tuổi Mão có vẻ khá tự ti, nhút nhát, không dám nói lên những quan điểm của mình. Chính vì thế, bản mệnh cảm thấy căng thẳng vì cứ giữ những suy nghĩ tiêu cực mãi trong lòng.

Bản mệnh nên tìm người đáng tin cậy để tâm sự, có thể đối phương sẽ đưa ra giúp bản mệnh những phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, khiến bản mệnh trở nên tích cực hơn. Chỉ khi có những suy nghĩ tích cực, bản mệnh mới có thể vượt qua khó khăn và đạt được điều mình mong muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Tuổi Thìn nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Tỵ

Dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ dễ trở thành mục tiêu công kích của kẻ xấu. Bạn nên giữ vững lập trường của bản thân và chớ hành xử một cách nóng nảy.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình duyên cũng chẳng yên bình hơn. Bản mệnh nên bao dung hơn cho nửa kia của mình, chớ so đo những chuyện nhỏ nhặt. Hai người cần dung hòa với nhau thì cuộc sống hôn nhân mới êm ấm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/4/2024

Tuổi Ngọ dễ vướng phải họa thị phi, mâu thuẫn. Tốt nhất con giáp này không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng nên quan tâm đến chuyện người khác.

Không những vậy, vợ chồng bản mệnh còn rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên chủ động xuống nước nói chuyện với người ấy, đừng để mặc mọi chuyện ra sao thì ra, khiến bầu không khí gia đình căng thẳng, ảnh hưởng đến con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Mùi cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

May mắn là tuổi Mùi đón nhận tin vui trong tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Thân

Cục diện Tương Hại ngăn trở, người tuổi Thân làm việc gì cũng nên dựa vào sức của chính mình. Nếu quá phụ thuộc vào người khác, bạn dễ bị lừa gạt, lợi dụng, thậm chí có kẻ chiếm mất công sức bạn đã bỏ ra suốt bấy lâu.

Người làm kinh tế chớ vội đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này. Bản mệnh không nên chạy theo xu hướng hoặc nghe theo lời xúi giục của người khác. Bạn cần thêm thời gian để kiểm chứng thông tin.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/4/2024

Tuổi Dậu nên cẩn thận với nguy cơ hao tài tốn của. Có nhiều mối đầu tư tưởng rằng béo bở nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, bản mệnh chớ vội vã kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Công việc của người làm công ăn lương cũng chẳng mấy trôi chảy. Bản mệnh dễ vướng phải sự soi mói, hãm hại của đồng nghiệp xấu, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc cũng liên tục xảy ra trục trặc. Con giáp này nên bình tĩnh hết sức để có thể giải quyết êm xuôi mọi vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là tuổi Tuất cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp tuổi Tuất có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024 của tuổi Hợi

Tự Hình chiếu mệnh, người tuổi Hợi chớ nên khăng khăng với những suy nghĩ hoặc quyết định của mình. Đôi khi bạn có cái nhìn chưa đúng về sự việc, người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn tỉnh táo hơn bạn đấy.

Ngoài ra, bạn cũng cần học cách hợp tác với mọi người xung quanh. Đôi khi, bạn cho rằng làm việc với người khác khiến bạn không thể phát huy hết khả năng, nhưng thực ra, có nhiều lúc, nhờ có tập thể, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1742024-tuoi-ngo-de-vuong-hoa-thi-phi-m.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-1742024-tuoi-ngo-de-vuong-hoa-thi-phi-mui-don-tin-vui-tinh-cam-vz92234.html

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 1 ngày, 11 giờ trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 1 ngày, 12 giờ trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 2 ngày, 13 giờ trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 2 ngày, 14 giờ trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 2 ngày, 14 giờ trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 31 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 8 giờ, 36 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 38 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 8 giờ, 38 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 24 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 24 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 10 giờ, 24 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 11 giờ, 7 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 11 giờ, 7 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 7 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 7 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.