Một số thực phẩm khiến cho phái đẹp không "từ chối" chồng

20:47 08/05/2014

Việc hòa hợp trong vấn đề ân ái là một yếu tố giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn. Phunutoday mách các chị em một số thực phẩm để làm mặn nồng đời sống tình dục, khiến các ông chồng phải ngạc nhiên vì cách yêu chồng đắm say của bạn.

Quả bơ

Trong quả bơ có chứa axit folic và vitamin B6 rất cần cho đời sống tình dục. Bởi rằng axit folic cung cấp năng lượng cần thiết cho đời sống tình dục, trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố. Loại quả thơm ngon này còn có chứa magiê- khoáng chất cần cho các cơ co thắt khi đạt cực khoái. Các chị em ăn quả này sẽ giúp điều hòa progesterone rất có lợi cho sinh lý nữ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, mùi hương quả bơ làm tăng sự tuần hoàn máu lên 5% khiến cho bạn cảm thấy hưng phấn.

Rau chân vịt

Là một trong số những thực phẩm giàu magiê, rau chân vịt còn có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng tuần hoàn máu, trong đó có cả lượng máu dẫn tới khu vực sinh dụng, làm kích thích ham muốn.

Chuối

Đây là một loại hoa quả phổ biến, dễ tìm, có rất nhiều công dụng. Nhưng tác dụng đặc biệt trong chuyện gối chăn thì các chị em liệu đã biết chưa? Chuối giúp giải phóng serotonin vào máu, khiến cảm xúc thăng hoa và làm dịu cảm giác lo sợ.

Trong chuối có chứa bromelain, giúp cơ thể tăng ham muốn và khả năng chống lại tình trạng bất lực. Riboflavin và kali có ở trong loại quả này cũng giúp cơ thể tăng cường năng lượng. Bên cạnh đó, chất potassiun trong chuối là một khoáng chất có khả năng tăng sức mạnh của các cơ, giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn.

Trứng 

Loại thực phẩm rất giàu vitamin B6 và B5 này sẽ kích thích ham muốn tình dục ở mức cao cho cả chồng và vợ.

Cần tây 

Ăn cần tây, các chị em sẽ thấy cực kỳ hiệu quả. Bởi trong loại rau này có chứa aldosterone với khả năng kích thích phụ nữ ngay lập tức.

Tỏi

Tỏi có thể khiến các chị em sau khi biết thông tin này sẽ không ngại ngần cho nó có mặt trong bữa ăn. Nó có đặc tính kích thích tình dục mạnh mẽ, làm tăng lưu thông máu và cải thiện hoạt động tình dục. 

Sô - cô - la

Sô - cô - la là thứ mà ta có thể đặt tên là “mời gọi chuyện ấy”. Các nhà tiết niệu của bệnh viện Milan’s San Raffaele qua nghiên cứu đã cho kết quả: những phụ nữ ăn sô cô la thường xuyên sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn. Thêm vào đó, sô cô la còn chứa tryptophan, một loại amino axit cần thiết để sản xuất serotonin- chất kéo theo cảm giác thư giãn và thõa mãn.

Trái cây khô và các loại hạt

Đây là các loại ăn vặt rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài tác dụng nhâm nhi cho vui miệng, đặc biết hơn, các loại hạt này còn chứa arginine giúp cải thiện lưu thông và làm thư giãn mạch máu. Từ đó mà tạo sự ham muốn gần gũi cho phái đẹp.

Quả sung

Bạn có biết rằng sung là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu axit amin có khả năng làm tăng ham muốn tình dục mà bạn không nên bỏ qua? Vậy nên, thỉnh thoảng, hãy bổ sung loại quả này cho bữa ăn của mình.

Dâu tây

 Loại trái cây này rất giàu kẽm, cần thiết cho quá trình quan hệ tình dục. Nếu cơ thể phụ nữ có hàm lượng kẽm cao, hứng thú của họ với quan hệ vợ chồng sẽ cao hơn. 

Hàu 

Theo chuyên gia dinh dưỡng JessicaBaye tại bệnh viện MCGHealth ở Augusta, Georgia (Mỹ), hàu có thể có tác dụng kích dục bởi chúng chứa làm lượng kẽm cao, kích thích hàm lượng testosterone – một loại hormone tăng ham muốn.

Mầm lúa mì

Giàu vitamin E, mầm lúa mì có thể hỗ trợ tích cực cho bạn trong chuyện phòng the. Theo Tiến sĩ Lauri Grossman tại Mỹ “Vitamin E thường được gọi là vitamin cho chuyện “yêu”. Chất chống oxy hóa ngăn lão hóa trong mầm lúa mì giúp bảo vệ các màng tế bào khỏi sự tổn hại từ các gốc tự do và rất cần thiết cho quá trình tổng hợp hormone”. Ngoài ra vitamin E còn giúp cân bằng hàm lượng estrogen trong cơ thể. 

Ớt

Loại gia vị cay này có khả năng tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ. Tiến sĩ Schwartx cho biết: Bất cứ nhân tố nào có thể kích thích phản ứng đổ mồ hôi của cơ thể, dù ở lòng bàn tay hay trên trán đều có tác dụng tăng ham muốn. Những đồ ăn cay như ớt giúp làm tăng lượng máu lưu thông tới vùng kín, từ đó kích thích cảm giác hưng phấn.

Theo nhà nghiên cứu này, cách đơn giản nhất để thưởng thức đồ ăn cay là cho một chút ớt đã nghiền nhỏ vào vài món ăn trong bữa tối của bạn.

Sâm- panh

Một chút sâm- panh là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng hưng phấn, nhờ vào phản ứng carbonate trong loại đồ uống đặc biệt này. Như thế, bạn không cần phải uống nhiều nhưng hiệu ứng vẫn rất tốt 

Dưa hấu

Trong khi khoảng 92% dưa hấu là nước thì 8% ít ỏi còn lại lại chứa các chất dinh dưỡng phong phú cho sức khỏe tình dục. Dưa hấu chứa một hợp chất gọi là Citrulline khi dung nạp vào cơ thể sẽ chuyển thành arginine- làm thư giãn mạch máu, tăng ham muốn tình dục.

Cam

Là loại trái cây ngọt ngào và đầy sức cảm dỗ, cam có thể thay thế sô cô la trong việc lôi kéo và quyến rũ bạn vào một chuyến phiêu lưu nồng nhiệt.

Măng tây

Trong nhiều thế kỷ qua, các nhà tình dục học và nhà nghiên cứu đã tranh luận và thảo luận về tầm quan trọng của măng tây đối với việc cải thiện chuyện chăn gối. Măng tây là thực phẩm giàu kali, chất xơ và các loại vitamin. Nó còn là thực phẩm giúp cải thiện việc sản xuất histamine trong cơ thể vốn cần thiết cho việc “lên đình” cả ở nam và nữ.

Mật ong

Tục lệ cổ xưa khuyến khích các cặp vợ chồng mới cưới uống mật ong. Nó được xem như bí quyết để tăng khả năng sinh sản và tăng thêm gia vị ngọt ngào cho cuộc sống hôn nhân. Hãy thử xem! Hòa mật ong vào trà nóng thay cho đường và cảm nhận.

phunutoday
Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 37 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 Sốc! “Kẻ thù” của trứng rất phổ biến, đừng ăn chung, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối!

Sốc! “Kẻ thù” của trứng rất phổ biến, đừng ăn chung, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối!

Chăm sóc sức khỏe - 20 giờ, 10 phút trước

Trứng là loại thực phẩm rất phổ biến trên bàn ăn của chúng ta, rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm protein, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác, rất có lợi...

Trong số 100 người hút thuốc, có bao nhiêu người cuối cùng sẽ mắc bệnh ung thư phổi? Những con số có thể làm bạn ngạc nhiên

Trong số 100 người hút thuốc, có bao nhiêu người cuối cùng sẽ mắc bệnh ung thư phổi? Những con số có...

Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 10 giờ trước

Hút thuốc lá không chỉ là một thói quen xấu mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều loại bệnh tật nghiêm trọng, trong đó có ung thư phổi.

Những người già có thể sống đến 90 tuổi về cơ bản sẽ ngừng làm những việc này khi họ 70 tuổi!

Những người già có thể sống đến 90 tuổi về cơ bản sẽ ngừng làm những việc này khi họ 70 tuổi!...

Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 11 giờ trước

Người xưa cho rằng, người bảy mươi tuổi từ xưa đến nay đã hiếm có, có nghĩa là từ xa xưa, người bảy mươi tuổi chưa bao giờ phổ biến. Trong mắt người xưa,...

Ngủ trưa hơn 1 tiếng nguy cơ mắc bệnh này tăng gấp đôi!

Ngủ trưa hơn 1 tiếng nguy cơ mắc bệnh này tăng gấp đôi!

Chăm sóc sức khỏe - 2 ngày, 13 giờ trước

Những người ngủ trưa lâu gần như tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh Alzheimer cao hơn.

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 5 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 7 giờ, 38 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 7 giờ, 5 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 59 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 10 giờ, 46 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 10 giờ, 17 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 31 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 11 giờ, 32 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 11 giờ, 34 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 11 giờ, 53 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 11 giờ, 23 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...