Thứ tư, 26/11/2025
Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu
Vừa qua, Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, đã công bố các kết quả của Khảo Sát Dinh Dưỡng Bền Vững tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey), cho thấy đại đa số, khoảng 4/5, người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).
Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo Sát Bền Vững Dinh Dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là “lượng chất thải tạo ra” (69%) và “số lượng / chất liệu bao bì của sản phẩm” (63%). Ngoài ra, 3/4 (77%) số người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.
Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta; và điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình. Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai; như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”
“Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các Thành Viên Độc Lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến này cũng là một phần đóng góp vào mục tiêu Trách Nhiệm Toàn Cầu của chúng tôi: tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030,” ông Conchie chia sẻ.
Đa số mong muốn đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng có tính bền vững hơn cho môi trường
Theo kết quả khảo sát, gần như toàn bộ (97%) người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết họ có ý định đưa ra nhiều lựa chọn dinh dưỡng mang tính bền vững với môi trường hơn trong 12 tháng tới. Các hành động chủ yếu mà họ dự định thực hiện bao gồm:
• Chọn các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng ít bao bì hoặc sử dụng bao bì mang tính bền vững đối với môi trường (72%)
• Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được trồng, có nguồn gốc và được sản xuất một cách bền vững (68%)
• Lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi các doanh nghiệp có cam kết rõ ràng về tính bền vững đối với môi trường (67%)
• Giảm lượng chất thải tạo ra từ các lựa chọn dinh dưỡng của bản thân (64%)
• Tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật thay cho thực phẩm có nguồn gốc động vật (63%)
Nhu Cầu Ngày Càng Tăng Đối Với Các Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Thế Có Nguồn Gốc Từ Thực Vật
Cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng 8 trên 10 (81%) người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy việc các doanh nghiệp dinh dưỡng phải cung cấp các lựa chọn thực phẩm thay thế có nguồn gốc từ thực vật vô cùng quan trọng. Hơn nữa, theo quan điểm của những người có ý định tiêu thụ nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn trong 12 tháng tới, 76% cho biết họ muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của bản thân, trong khi 70% tin rằng các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật mang tính bền vững hơn đối với môi trường.
Các Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Người Tiêu Dùng Cùng Đóng Vai Trò Bình Đẳng Trong Việc Tạo Nên Dinh Dưỡng Bền Vững
Người tiêu dùng Việt Nam đã chia sẻ về việc bên nào sẽ nắm vai trò lớn nhất trong việc tạo điều kiện cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững với môi trường. 37% cho biết người tiêu dùng có vai trò lớn nhất, 34% cho rằng vai trò này thuộc về chính phủ và 29% cho rằng đó là vai trò của các doanh nghiệp như công ty dinh dưỡng. Điều này cho thấy rằng tất cả các bên đều có vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào mục tiêu dinh dưỡng bền vững.
Điều đáng hoan nghênh nhất là hầu hết (96%) người được hỏi cảm thấy rằng chương trình tái chế của một công ty dinh dưỡng sẽ khuyến khích họ hỗ trợ các sáng kiến phát triển bền vững của công ty, cho thấy doanh nghiệp có thể đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy người tiêu dùng cùng hành động chống lại biến đổi khí hậu..
Herbalife Nutrition Triển Khai Cuộc Thi Tái Chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Để mở rộng hơn nữa cam kết về tính bền vững đối với môi trường và đáp ứng mong muốn ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc lựa chọn dinh dưỡng bền vững, Herbalife Nutrition đã phát động cuộc thi Thử Thách Tái Chế Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào Ngày Môi trường Thế giới 2022 (5/6). Cuộc thi được tổ chức như một phần của sáng kiến Môi Trường Xanh (Go Green) của công ty tại Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, nhằm khuyến khích các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition và các Nhà Điều Hành Nhóm Dinh Dưỡng trên toàn khu vực cùng tham gia tái chế các vỏ hộp đựng sản phẩm của Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Chương trình tái chế này sẽ không chỉ giúp tăng khả năng tái chế ở các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương mà còn góp phần vào các nỗ lực trồng rừng trên toàn cầu. Với mỗi 25 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition được tái chế, một cây xanh sẽ được trồng bởi đối tác của cuộc thi, tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu One Tree Planted.
Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Báo cáo Trách nhiệm Toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh ra mắt năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.
Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, vui lòng tham khảo:
www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.
|
Thông tin về Herbalife Nutrition: Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập. |
Xem thêm
Nguồn: http://baove.congly.vn/khao-sat-dinh-duong-cua-herbalife-nutrition-30014.html..
Trong suy nghĩ của nhiều bậc cha mẹ, trẻ học giỏi đồng nghĩa với tương...
Chăm sóc sức khỏe - 23 giờ, 45 phút trước
Trên thực tế, ai cũng sinh ra đã mắc phải căn bệnh gọi là "trĩ". Vì hậu môn con người có một khe hở, nên khe hở đó cần được lấp đầy bằng đệm...
Chăm con - 24 giờ, 44 phút trước
Đừng bỏ lỡ những "tuyệt chiêu" tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ cho sự phát triển trí tuệ của con trẻ.
Chăm sóc sức khỏe - 24 giờ, 44 phút trước
Nhiều người nhận thấy phụ nữ Nhật hiếm khi gặp rắc rối về các bệnh lý phụ khoa. Điều này không phải ngẫu nhiên, mà xuất phát từ những thói quen sinh hoạt được...
Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 3 giờ trước
Theo ScienceDaily, các nhà khoa học Nhật Bản đã phát triển thành công một liệu pháp điều trị ung thư mang tính cách mạng, vượt qua những hạn chế của việc chỉ dựa vào...
Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 5 giờ trước
Mì tôm (mì gói, mì ăn liền) là lựa chọn cứu cánh nhanh chóng, tiện lợi cho nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn đang có thói quen ăn mì tôm mỗi ngày, hãy dừng...
Du lịch Việt - 2 giờ, 8 phút trước
Đi du lịch Khánh Hòa, ngoài Nha Trang, còn có một điểm đến lý thú khác đó chính là thị trấn Vạn Giã. Cách Nha Trang khoảng 60km, Vạn Giã hiện lên như một...
Dòng sự kiện - 2 giờ, 9 phút trước
Công trình thể thao tầm cỡ này có quy mô 60.000 chỗ ngồi, nổi bật với công nghệ mái vòm hiện đại và thiết kế đạt chuẩn FIFA.
Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 10 phút trước
Với màu cam rực rỡ, phủ đầy gai nhỏ li ti, và khi cắt ra sẽ vỡ ra những màu đỏ như máu, loại quả có hình dáng độc đáo này được gọi là...
Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 10 phút trước
Dù là món ăn không cần làm chín bằng nhiệt, nhưng nhờ quá trình chế biến kỳ công cùng các loại gia vị đặc trưng, gỏi cá mè đã trở thành đặc sản nức...
Doanh nghiệp - 2 giờ, 10 phút trước
Gia tộc này rất giàu có nhưng lại cực kỳ kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Đó chính là gia tộc Lý Quí - một trong hai gia tộc lâu đời...
Tin trong ngày - 2 giờ, 11 phút trước
Trung tâm Nghiên cứu thị trường & Am hiểu khách hàng One Mount Group đã có dự báo về giá chung cư Hà Nội và TPHCM trong năm 2026.
Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước
Để trúng tuyển vào ngôi trường này, học sinh phải có thành tích học tập thật sự xuất sắc.
Đời sống số - 2 giờ, 20 phút trước
Ba cung hoàng đạo này tuy nóng tính, nhưng họ cũng là những người vợ đảm đang và mang lại sự giàu có cho chồng.
Tin trong ngày - 3 giờ, 45 phút trước
Chi trả gộp 3 tháng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội vào kỳ chi trả tháng 12/2025 đối với 4 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh Hòa, Lâm Đồng, nhằm tạo...
Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 45 phút trước
Các bác sĩ cảnh báo, ngoài các bệnh tiêu hóa và da liễu phổ biến sau lũ, người dân còn đứng trước nguy cơ mắc bệnh dại và nhiều bệnh truyền nhiễm khác, đe...
Tin trong ngày - 3 giờ, 45 phút trước
Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo mở bán dự án nhà ở xã hội CT-05 và CT-06 thuộc khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 trong tháng 12/2025 với...
Tin trong ngày - 3 giờ, 45 phút trước
Vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng, Cục Quản lý dược yêu cầu thu hồi toàn quốc một lô thuốc bột uống Padobaby trị cảm lạnh, cảm cúm cho trẻ em do Công ty...
Hoa Hậu - 3 giờ, 45 phút trước
Chủ tịch Miss Universe Vietnam, ông Valentin Trần, vừa gây xôn xao khi thông báo đã gửi công văn chính thức tới Tổ chức Miss Universe (MUO) nhằm làm rõ kết quả giải phụ...
Làm sao - 3 giờ, 29 phút trước
Sau tuổi 40, nhiều phụ nữ nhận ra một thực tế làm ra tiền không khó bằng việc giữ cho nó “không nằm chết”. Tiền để sai chỗ dễ mất giá, xoay sai cách...
Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước
Các nhà khoa học vừa tiết lộ thông tin chấn động rằng châu Phi đang tách đôi và một đại dương hoàn toàn mới đang manh nha hình thành.
Chuyện làng sao - 3 giờ, 30 phút trước
Ngành giải trí Malaysia đang bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của ông Paul Wong (Huỳnh Quán Trung), người sáng lập đế chế Mega Star Arena, sau một vụ tai nạn nghiêm...
Tin trong ngày - 4 giờ, 4 phút trước
Loại quả này rất phổ biến ở Việt Nam, được bày bán ở khắp các chợ và còn xuất khẩu.
Tin trong ngày - 4 giờ, 5 phút trước
Theo quy hoạch, Hà Nội sẽ có một bến xe được xây dựng giáp Quốc lộ 1A, phía Tây đường Vành đai 4 thuộc địa giới xã Thường Tín và xã Hồng Vân.
Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết anh cùng công ty M-TP Entertainment đã gửi 700 triệu đồng thông qua Quỹ Tấm lòng Việt để hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung.
Tin trong ngày - 4 giờ, 22 phút trước
Hai dự án Bệnh viện Bạch Mai và Hữu Nghị Việt Đức cơ sở 2, sau hơn một thập kỷ chậm tiến độ và lãng phí hàng nghìn tỷ đồng, đã được hồi sinh...