7 kiểu bố làm con đau nhất, ông bố đầu tiên không chịu nổi!

09:44 09/08/2021

Một số người nói rằng trong mắt con gái, cha là chỗ dựa thời thơ ấu và là tiêu chuẩn để kết hôn với ai đó trong tương lai; trong mắt con trai, cha là hình mẫu cho con khi còn nhỏ và là mẫu người đàn ông khi con trai lớn lên.

Vì vậy, hình ảnh của người cha, những gì người cha làm và sự đồng hành của người cha đều rất quan trọng đối với sự trưởng thành của đứa trẻ.

Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, luôn có một số ông bố phớt lờ ý nghĩa tồn tại của con cái và không thực hiện vai trò “bố”, điều này có tác động tiêu cực đến sự trưởng thành của con cái.

làm cha, làm bố, nuôi dạy con, làm hại con, hình ảnh bố, điện thoại, hút thuốc, kiểm soát

Bảy kiểu người cha được sắp xếp theo thứ tự 'gây hại' từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Loại cuối cùng là không thể chịu đựng được. Hãy xem bố của bạn có trong danh sách không?

Người cha thứ 7: Hút thuốc lá

Khi các ông bố đang tận hưởng niềm vui nuốt mây và sương mù, bạn có bao giờ nghĩ rằng hơn 3.000 hợp chất sẽ được tạo ra sau khi đốt thuốc lá, hầu hết trong số đó đều có hại cho sức khỏe của bạn?

Bạn có bao giờ nghĩ rằng hạnh phúc này ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình, với cái giá phải trả là sức khỏe của con cái? Bạn có bao giờ nghĩ rằng trong môi trường gia đình có khói thuốc, trẻ sẽ trở thành “người hút thuốc thụ động” mà không hề hay biết?

Hút thuốc lá không chỉ có hại cho người hút mà còn rất có hại cho trẻ em xung quanh bạn:

Bố thường xuyên hút thuốc, con cái sẽ dễ bị viêm phế quản và viêm phổi, tỷ lệ mắc bệnh tỷ lệ thuận với mức độ hút thuốc của bố.

Các chất hóa học được giải phóng khi đốt thuốc lá sẽ làm tăng độ nhạy cảm của màng nhầy trên đường hô hấp của trẻ và làm tăng sự xuất hiện của bệnh hen suyễn.

Nếu bố hút thuốc khi trẻ đang ăn sẽ dễ ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn và khiến trẻ biếng ăn.

Ngoài ra, nó còn gây hại đến khả năng học tập của trẻ và ảnh hưởng đến khả năng đọc, suy luận và toán học. Do nicotine được phân tách trong cơ thể, tạo thành cotiny, điều này sẽ làm cho điểm trung bình của trẻ em trong các môn đọc, toán và suy luận ngày càng thấp.

■ Khuyến nghị:

Vì sức khỏe và tương lai của con cái, các ông bố phải giảm tần suất hút thuốc lá, thậm chí bỏ thuốc lá, tạo môi trường gia đình không khói thuốc cho con cái. Ngay cả khi bạn không thể bỏ thuốc lá, bạn cũng không được hút thuốc trước mặt con cái.

làm cha, làm bố, nuôi dạy con, làm hại con, hình ảnh bố, điện thoại, hút thuốc, kiểm soát

Người cha thứ 6: Kiểm soát quá mức

Một số người cha quá ma mãnh và kiểm soát quá nhiều. Bất chấp mọi thứ đều do cha tự quyết định và không tôn trọng ý kiến ​​của trẻ.

Những ông bố có tâm lý muốn kiểm soát và tước đi cơ hội thể hiện bản thân, bày tỏ ý kiến ​​của con cái, điều này sẽ khiến trẻ có tâm lý “con không chịu”, “con không được”, “con không ngoan”, dẫn đến nhân cách thiếu tự tin và hèn nhát.

Người cha có ham muốn kiểm soát quá mạnh sẽ vô hình trung gây áp lực cho con và ảnh hưởng xấu đến tình cảm thân thiết giữa cha và con.

Khi đứa trẻ lớn lên, người cha sẽ ngày càng trở thành hình mẫu và chuẩn mực cho con trai. Sự độc tài của người cha sẽ hình thành ấn tượng trong tâm trí cậu bé rằng người đàn ông và người cha là kẻ độc tài. Để sao chép chính mình thành một bản sao của cha mình.

■ Khuyến nghị:

Bố nên học cách buông bỏ và cho trẻ cơ hội thể hiện bản thân; chấp nhận trẻ và cho phép trẻ làm những gì chúng thích theo tốc độ của chúng. Trong quá trình này, hãy để trẻ thể hiện khả năng của mình và khai phá những khả năng tiềm ẩn.

Người cha thứ 5: Không rời điện thoại

Các ông bố bận rộn với công việc, thậm chí còn bận hơn sau giờ làm, nằm trên ghế sofa tay cầm điện thoại di động. Vợ nhờ giúp việc nhà, đứa con lại quấy nhưng vẫn anh chơi điện tử, không hề nhúc nhích. Thậm chí mang cả điện thoại di động vào nhà vệ sinh, và ở trong nhà vệ sinh nửa giờ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, bố phớt lờ đứa trẻ vì chiếc điện thoại di động, chắc chắn đây là một kiểu bạo hành lạnh lùng, đứa trẻ sẽ cảm thấy rằng bố làm việc chiếu lệ và tự nhiên là miễn cưỡng khi giao tiếp với mình. Giao tiếp giữa cha mẹ và con cái bị cản trở, và tính cách của trẻ sẽ trở nên thu mình và tự kỷ.

Nhiều hành vi của trẻ được cha mẹ bắt chước. Nếu người cha chơi điện thoại di động trước mặt đứa trẻ cả ngày, đứa trẻ sẽ tự nhiên làm theo. Khả năng tự kiểm soát của trẻ em tương đối kém và tự nhiên chúng sẽ nghiện điện thoại di động, điều này đặc biệt có hại cho thị lực, giao tiếp giữa các cá nhân và học tập của trẻ.

Điều quan trọng nhất là việc người cha mải mê điện thoại di động mà phớt lờ con cái sẽ khiến con cái cảm thấy mình không được coi trọng, thậm chí con cái sẽ cảm thấy bố không còn yêu mình nữa và điều quan trong khi trẻ thấy không có điện thoại di động chơi. Trong hoàn cảnh như vậy, đứa trẻ sẽ trở nên rất cáu kỉnh, thậm chí nghĩ cách đối đầu với cha mẹ để giành được sự chú ý của cha mẹ. Nếu cha mẹ đánh mắng trẻ mà không biết rõ tình hình, trẻ sẽ càng cảm thấy mình bị làm sai, quan hệ cha mẹ - con cái cũng vì thế mà trở nên xa cách.

■ Khuyến nghị:

Đặt điện thoại xuống, đừng để trẻ cảm thấy tuyệt vọng rằng "khoảng cách xa nhất trên thế giới này là tôi ở bên cạnh bạn, nhưng bạn đang nghịch điện thoại".

làm cha, làm bố, nuôi dạy con, làm hại con, hình ảnh bố, điện thoại, hút thuốc, kiểm soát

Người cha thứ 4: Khó tính

Con cái là cái bóng của cha mẹ. Trẻ em học bằng cách bắt chước. Nếu người cha cáu kỉnh và đánh đập, la mắng mỗi lần, thì đứa trẻ rất có thể sẽ như thế này, hoặc thậm chí sâu hơn.

Người cha mất bình tĩnh khi gặp chuyện không như ý muốn, thì sau này khi con mình gặp phải trường hợp tương tự, con sẽ áp dụng phương pháp tương tự để trút giận.

Tất nhiên, có một tình huống khác, đó là có hai thái cực trong tính cách của người cha và người con. Người cha bạo lực, cáu gắt, đứa trẻ sẽ hình thành tính cách hèn mọn, nhát gan vì sợ hãi. Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như vậy, sự phát triển không ổn định về mặt tinh thần sẽ gây ra những bóng đè tâm lý, thậm chí là sang chấn nếu tình hình nghiêm trọng.

■ Khuyến nghị:

Một người cha khó tính phải kiềm chế cảm xúc của mình, học cách sử dụng giao tiếp và sự kiên nhẫn để giải quyết vấn đề, thay vì bạo lực mọi lúc, để truyền năng lượng tích cực cho trẻ, đó là tài sản vô giá cho sự trưởng thành của trẻ.

Người cha thứ 3: Không đáng tin cậy

Trước 10 tuổi, cha là bầu trời trong mắt con, từ tận đáy lòng, cha luôn tôn thờ và tin tưởng, mỗi lời cha nói như một sắc lệnh của hoàng đế đối với con.

Tuy nhiên, nhiều ông bố luôn sử dụng thời gian hạn hẹp và công việc bận rộn làm lý do để bào chữa khi thất hứa với con, hoặc đơn giản là dùng lời lẽ dỗ dành để ngụy biện với con cái vì nghĩ rằng con còn nhỏ nên chỉ bịa ra lý do chiếu lệ.

Đứa trẻ muốn ăn tối với cha, và cha luôn trả lời "ngày mai", nhưng mỗi khi "ngày mai" đến thì lại không thấy; đứa trẻ muốn đi công viên giải trí với cả gia đình, và người cha hứa "đi vào cuối tuần này", nhưng mỗi khi đứa trẻ thu dọn và chuẩn bị hào hứng lên đường thì bố luôn mất tích.

Quan trọng hơn, việc người cha không trung thực lặp đi lặp lại sẽ khiến trẻ hình thành thói quen xấu là không nghe lời người khác, ảnh hưởng trực tiếp đến phẩm chất và tương lai của trẻ.

■ Khuyến nghị:

Người cha nào cũng được yêu cầu thực hiện lời hứa với con cái một cách nghiêm túc, nếu bạn không làm được, xin đừng hứa tùy ý.

Vì sự thiếu trung thực của bạn, bạn không chỉ đánh mất lòng tin của trẻ đối với bạn, mà còn làm trẻ cảm thấy hoảng sợ trong tâm lý, ngay cả người cha đáng tin cậy nhất cũng thất hứa thì còn có thể tin tưởng ai trên đời này?

Người cha thứ 2: Giấu mặt

Các gia đình luôn có quan niệm rằng “nam giới đảm nhiệm công việc đối ngoại, còn phụ nữ đảm trách công việc đối nội”. Bố luôn đóng vai trò là “kiếm tiền” trong khi việc giáo dục gia đình và và chăm con thì ném cho mẹ.

Người cha không thể vắng mặt trong việc giáo dục gia đình, nhất là trước khi con 12 tuổi. Nếu người cha không tham gia nhiều vào quá trình trưởng thành của trẻ, con trai sẽ dễ thiếu nam tính và bị hơi "mẹ", trong khi con gái sẽ vô hình chung đảm nhận một phần vai trò nam giới, giống như nam giới.

Trẻ con rất đơn giản, chúng nghĩ rằng bố yêu con và dành thời gian cho con giống như mẹ yêu con vậy, nếu bố không thường xuyên đi cùng con nghĩa là bố không yêu con.

■ Khuyến nghị:

Người cha phải tham gia vào việc giáo dục con cái và giao tiếp với chúng ít nhất hai lần một tuần để hiểu được niềm hạnh phúc và khó khăn trong cuộc sống của chúng. Đôi khi có thể thích hợp để giảm các hoạt động giải trí không cần thiết, tập thể dục hoặc đi du lịch với các thành viên trong gia đình mỗi tuần một lần và tăng cơ hội giao tiếp với trẻ em và các thành viên trong gia đình.

Khi không thể đồng hành cùng trẻ, có thể thường xuyên trao đổi với trẻ, lắng nghe trẻ nói và bày tỏ sự trân trọng, yêu thương với trẻ qua điện thoại, chat,… để trẻ cảm thấy mình luôn ở trong trái tim của cha.

làm cha, làm bố, nuôi dạy con, làm hại con, hình ảnh bố, điện thoại, hút thuốc, kiểm soát

Người cha đầu tiên: Làm mẹ buồn

Tình yêu tốt nhất mà người cha có thể dành cho con mình là yêu mẹ của đứa trẻ.

Trong mắt trẻ thơ, người cha thường là biểu tượng của sức mạnh và sự mạnh mẽ. Với tư cách là người bảo vệ con, người cha nên cho con một ngôi nhà an toàn và cảm giác an toàn lớn nhất của trẻ đến từ việc thấy cha mẹ yêu thương nhau, đặc biệt là cha yêu mẹ. Hơn nữa, người cha đã dùng hành động của mình để thể hiện tình yêu thương dành cho con cái, và những đứa trẻ có thể học được từ cha mẹ chúng tình yêu là gì và yêu như thế nào.

Nếu người cha thường xuyên cãi vã với người mẹ sẽ khiến trẻ sợ hãi và dễ xúc động. Nếu mọi việc cứ tiếp diễn như vậy, các hành vi có vấn đề và sự mất cân bằng tâm lý rất dễ xảy ra.

Nếu một đứa trẻ thường xuyên thấy mẹ mình khóc lóc buồn bã, nó sẽ cố gắng an ủi mẹ bằng sự hiểu biết hạn hẹp của mình. Khi tâm trạng của người mẹ được cải thiện, đứa trẻ sẽ coi đó là trách nhiệm của mình để làm cho người mẹ hài lòng và đảm nhận vai trò của người cha trong gia đình. Nhưng những đứa trẻ không có kiến ​​thức và sức chịu đựng tâm lý trưởng thành như vậy sẽ gặp nhiều vấn đề tâm lý khác nhau.

■ Khuyến nghị:

Người cha cần giữ gìn mối quan hệ tốt, gần gũi với mẹ, hiểu được nỗi vất vả của vợ trong việc nuôi dạy con cái, quán xuyến gia đình, biết ơn và khen ngợi vợ. Khi đứa trẻ nhìn thấy nó, tự nhiên nó sẽ cảm thấy lòng mình nở hoa và cuộc sống của nó rất hạnh phúc.

Những người cha yêu thương mẹ của con cái không chỉ làm cho những đứa con cảm thấy yêu thương mà còn làm cho trái tim người mẹ ngập tràn niềm hạnh phúc, chỉ có một gia đình như vậy mới có thể nuôi dạy những đứa trẻ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bạn có phải là một người cha đủ tiêu chuẩn? 7 loại này bạn chiếm bao nhiêu phần trăm?

làm cha, làm bố, nuôi dạy con, làm hại con, hình ảnh bố, điện thoại, hút thuốc, kiểm soát

làm cha, làm bố, nuôi dạy con, làm hại con, hình ảnh bố, điện thoại, hút thuốc, kiểm soát

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 16 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 10 giờ, 23 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 42 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 5 giờ trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 1 ngày, 9 giờ trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 39 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 45 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 59 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 43 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 58 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 9 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...