Quy tắc phong thủy khi mua nhà chung cư: 5 lưu ý bắt buộc phải biết!

09:58 03/10/2024

Chung cư là xu hướng nhà ở của thời đại, ngày càng có nhiều người chuyển từ nhà mặt đất lên chung cư, vậy bạn đã nắm được những quy tắc phong thuỷ nào khi chọn mua nhà chung cư?

Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hài hòa được giữa cả túi tiền của mình với những tiêu chí lý tưởng là một điều không dễ. Kinh nghiệm phong thủy cho người mua nhà đưa ra một vài tiêu chí quan trọng cần lưu ý cho bạn trong quá trình lựa chọn.

Căn hộ chung cư là nhà ở phổ biến thời hiện đại. Cũng như nhà ở truyền thống, theo thuật phong thủy, việc lựa chọn chung cư cũng có những quy tắc cần thiết.

Chung cư, phong thuỷ chung cư, quy tắc phong thuỷ chung cư

Hướng chung cư

Hướng của chung cư là hướng thẳng góc với mặt cửa ra vào chính của chung cư, các lối giao tiếp khác được coi là hướng phụ. Chung cư có mặt dài quay về hướng nam hoặc lân cận nam sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định (mặt phía bắc). Các cạnh ngắn (đầu hồi) quay về hướng xấu sẽ giúp giảm thiểu những căn hộ bên trong chịu ảnh hưởng nắng tây và gió nóng.

Đối với những chung cư bị phơi mặt dài ra hướng đông tây, cần có giải pháp che nắng như tạo hành lang hay lam che nắng. Khi các dãy chung cư nằm kề nhau cần chú ý đến độ lệch của các khối nhà để không cản gió và che khuất tầm nhìn. Căn hộ tốt là căn hộ có cửa sổ các phòng quay mặt ra hướng tốt, có những điều kiện sinh môi hợp gia chủ.

Chú ý cửa sổ của các căn hộ không nên nhìn vào cửa sổ căn hộ khác (tầm nhìn xuyên thấu và gió lùa xuyên phòng) mà nên bố trí nhìn được ra cảnh quan bên ngoài.

Chung cư, phong thuỷ chung cư, quy tắc phong thuỷ chung cư

Vị trí và số tầng

Nếu có thể, bạn nên chọn một căn hộ ở tầng cao một chút. Lý do rất rõ ràng, đó là càng lên cao thì căn hộ của bạn càng chịu ít áp lực, nguồn năng lượng phong thủy cũng nhẹ nhàng hơn. Những căn hộ ở tầng cao luôn đón được nhiều ánh sáng hơn cũng như có tầm nhìn đẹp hơn, sự lưu thông khí bên trong nhà cũng tốt hơn.

Tốt nhất, bạn nên tránh những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn một căn hộ nằm bên ngoài khu vực “bận rộn”, nhiều người đi lại để đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong cuộc sống. Ngoài ra, dù cửa của căn hộ đối diện với hướng đẹp, may mắn hay không thì bạn cũng cần phải quá bận tâm.

Số tầng: Thông thường, ngoài các tòa nhà cao tầng có từ 8 đến 11 tầng ra thì phân tích từ góc độ vị trí địa lí và phong thủy, lựa chọn tốt nhất khi ở nhà cao tầng như sau:

Đối với tòa nhà 15 tầng thì tầng 5 – 7 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 22 tầng thì tầng 5 – 7 và 14 – 17 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 24 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 - 20 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 25 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 - 20 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 26 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 - 20 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 28 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 - 22 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 39 tầng thì tầng 6 – 7 và 15 - 24 tốt nhất để ở.

Chung cư, phong thuỷ chung cư, quy tắc phong thuỷ chung cư

Địa điểm và năng lượng tòa chung cư

Năng lượng của tòa nhà ảnh hưởng đến năng lượng của căn hộ nằm trong đó. Vì bạn không kiểm soát được lối vào của tòa nhà nên cần lựa chọn sáng suốt. Tòa nhà có lối vào sạch sẽ, đủ ánh sáng, tọa lạc ở nơi an toàn, thân thiện luôn luôn là lựa chọn khôn ngoan nhất.

Minh đường là bộ phận quan trọng trong phong thủy. Một khu đất không có minh đường dù có nhiều đặc điểm đẹp thì cũng kém tốt.

Đối với các tòa chung cư, minh đường được tính là những khu vực trống ở trước mặt. Đó có thể là các khu vực cây xanh, công viên nhỏ và lý tưởng nhất là hồ nước làm chỗ vui chơi, nghỉ ngơi cho cư dân, đồng thời là khoảng lùi, tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chung cư làm nơi sinh sống.

Chung cư, phong thuỷ chung cư, quy tắc phong thuỷ chung cư

Phong thủy cửa và ban công

Đối với các tòa nhà chung cư, cửa chính là cái lớn, cái bao trùm. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành.

Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Trong khi đó, cửa nhỏ của từng căn hộ lại liên hệ mạnh đến từng gia chủ. Hai cái đều cần phải quan tâm xem xét cả. Ví thử cửa lớn vào nơi suy, tử khí thì đại thể cả chung cư đó chưa tốt. Dẫu căn hộ tọa lạc ở phần nào của tòa nhà đều không hoàn hảo.

Ngoài cửa chính, tất cả các căn hộ chung cư đều có ban công. Đây là khoảng tiếp xúc với thiên nhiên, nắng, gió bên ngoài. Vì vậy, ban công trong các cao ốc cũng đóng một vai trò quan trọng. Nhiều người khi tìm mua căn hộ đòi hỏi hướng ban công phải hợp với mệnh của mình. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá quan trọng điều này. Hướng cửa chính hợp là đủ tốt.

Đối với ban công, chúng ta cần lưu ý thêm một số điểm như tránh chọn những căn hộ mà cửa chính đối diện thẳng với cửa ban công vì nó sẽ làm cho năng lượng không đọng lại được trong nhà. Ngoài ra, khi thiết kế, chủ đầu tư phải cố gắng đảm bảo tất cả các không gian đều thông thoáng, đón được ánh sáng tự nhiên. Như vậy, sẽ tốt cho sức khỏe của gia chủ.

Chung cư, phong thuỷ chung cư, quy tắc phong thuỷ chung cư

Sự sắp xếp bên trong căn hộ

Về hình dạng, bạn nên chọn những căn hộ có hình dạng vuông vức, tránh những căn méo mó hoặc bị khuyết những góc quá lớn, vừa không tốt về phong thủy, vừa khó khăn trong việc sắp đặt nội thất bên trong. Trong trường hợp bất khả kháng, chúng ta có thể khắc phục bằng cách treo một chiếc gương lớn tại những góc khuyết để bù lại và tạo cảm giác tròn đầy cho căn hộ.

Do diện tích thường bị hạn chế mà hầu như nhà nào cũng cần ít nhất 2 phòng ngủ riêng biệt, nên các phòng ngủ bị chia nhỏ, cửa vào phòng thường được bố trí rất gần nhau hoặc đối diện nhau. Trong các phòng ngủ, nhà vệ sinh thường được thiết kế khép kín trong phòng và cửa nhà vệ sinh thường đối diện ngay với giường ngủ.

Theo thuật phong thủy, các cửa xung chiếu hoặc liền kề gây nên sự hỗn loạn về khí, chủ về sự bất an hoặc những thị phi rắc rối. Cửa nhà vệ sinh chiếu vào giường ngủ gây nên những tổn hại về sức khỏe.

Nhà vệ sinh là nơi thủy khí, uế khí tích tụ lại, có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, chịu ảnh hưởng mạnh nhất là những người mệnh Hỏa vì Thủy khắc Hỏa.

Ngoài ra, những căn hộ có nhà vệ sinh nằm ở chính giữa là điều tối kỵ, rất bất lợi về sức khỏe.

Những căn chung cư mở cửa nhìn ngay thấy bếp cũng bị hao tổn về tiền tài theo quan niệm: “Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao”. Gặp những căn hộ như vậy, có thể dùng quầy bar che chắn để tạo sự kín đáo.

Những lỗi thường gặp là nhà vệ sinh của căn hộ tầng trên với hiệu ứng tương tác khí xú uế đè nặng lên khu bếp hay ban thờ nhà dưới. Giường ngủ tầng trên nằm trên bếp tầng thấp hơn. Ban thờ dựa vào tường nhà vệ sinh của hàng xóm… Đây là những vấn đề mà gia chủ cần hết sức chú ý.

Trên thực tế, việc tạo dựng một không gian căn hộ chung cư hợp phong thủy không phải việc quá khó. Tuy nhiên, để có một căn hộ chung cư tốt về phong thủy, gia chủ nên quan tâm ngay từ khâu chọn mua để tránh phải sửa chữa tốn kém, lại đảm bảo sự hài hòa giữa công năng, thẩm mỹ kiến trúc và phong thủy.

Ngoài ra, chúng ta còn lưu ý các điểm cơ bản trong phong thủy nhà chung cư một cách trọn vẹn nhất:

Nhà bếp: Thông thường chung cư thiết kế nhà bếp, khó có thể theo ý của khách hàng mong muốn. Tuy nhiên, với quan điểm “tọa hung hướng cát”, chỉ cần hướng nhà bếp quay về hướng tốt là mọi vấn đề không tốt đều có thể được hóa giải. Hơn thế nữa, bạn có thể trang trí trên bàn bếp một vỏ trái cây và một bình hoa hay treo một bức ảnh sẽ tạo nên được cảm giác dễ chịu hơn.

Phòng ngủ: Nếu bạn trang trí phòng ngủ thì nên đặt hướng giường ngủ lệch với cửa phòng, hướng đặt gương nên đối diện với cửa sổ để tăng thêm phần tài lộc. Và bạn cũng nên hạn chế việc đặt chậu cây ở trong phòng ngủ. Như vậy sẽ giúp cho việc bố trí phong thủy trong phòng ngủ của gia chủ tốt hơn nhiều.

Lựa chon màu sắc căn phòng theo ngũ hành: Nếu bạn mong muốn căn hộ của mình trở nên xinh xắn hơn, bạn có thể tô điểm thêm cho căn hộ chung cư của mình bằng những tông màu hợp mệnh để tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Phải đến 3 lần thay bồn cầu tôi mới hiểu: Bồn cầu phải tuân thủ '4 không mua', đó là kinh nghiệm của những người đã từng trải

Phải đến 3 lần thay bồn cầu tôi mới hiểu:...

Bồn cầu là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong gia đình. Nếu...

Dù nhà có lớn đến mấy thì 4 nơi này cũng phải trống rỗng! Đó không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên bằng chứng

Dù nhà có lớn đến mấy thì 4 nơi này cũng phải trống rỗng! Đó không phải là mê tín, tất cả...

Nội thất - Ngoại thất - 26.09.2024

Trong thiết kế nội thất và bố trí không gian sống, việc giữ một số khu vực trong nhà trống không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn góp phần nâng cao chất...

Những điều cấm kỵ trong nhà: Dù phòng tắm có lớn đến đâu, hãy cố gắng đừng đặt '4 thứ' này vào đó! Nó thực sự không hề mê tín

Những điều cấm kỵ trong nhà: Dù phòng tắm có lớn đến đâu, hãy cố gắng đừng đặt '4 thứ' này vào...

Nội thất - Ngoại thất - 21.09.2024

Trong không gian sống hiện đại, phòng tắm luôn được xem là một khu vực quan trọng, không chỉ vì nó phục vụ cho nhu cầu cá nhân hằng ngày mà còn vì những...

Nhà giàu rất thích trồng cây có quả trĩu trịt như 'treo vàng', coi như 'vật báu gia truyền' hút tài lộc, nó là cây gì?

Nhà giàu rất thích trồng cây có quả trĩu trịt như 'treo vàng', coi như 'vật báu gia truyền' hút tài lộc,...

Phong thủy - 20.09.2024

Không chỉ rất đẹp vào mùa thu, quả của nó còn giữ được đến 8 tháng và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Bàn thờ Thần Tài nên để 3, 5 hay 7 chén nước?

Bàn thờ Thần Tài nên để 3, 5 hay 7 chén nước?

Phong thủy - 18.09.2024

Chén nước trên bàn thờ Thần Tài nên đặt số lẻ nhưng 3, 5 hay 7 chén nước mới hợp phong thủy nhất?

Một điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua nhà trong năm nay hoặc năm tới! Hãy nhớ 'mua vừa, mua lớn, không mua bốn' và dễ dàng tránh khỏi cạm bẫy!

Một điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua nhà trong năm nay hoặc năm tới! Hãy nhớ 'mua vừa, mua...

Mẫu nhà đẹp - 17.09.2024

Năm 2024 là thời điểm nhiều người đánh giá là thuận lợi để mua nhà, khi thị trường bất động sản có dấu hiệu bình ổn sau thời kỳ biến động. Tuy nhiên, mua...

999 có phải là vàng nguyên chất không? Vàng 999 khác vàng 9999 thế nào? Đừng để bị lừa!

999 có phải là vàng nguyên chất không? Vàng 999 khác vàng 9999 thế nào? Đừng để bị lừa!

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Bạn có bao giờ để ý điều này khi mua đồ trang sức bằng vàng không? Thông thường, trang sức vàng sẽ được khắc các ký hiệu khác nhau như vàng nguyên chất, 999,...

“Nghèo thì không nên làm 3 việc; giàu thì không nên dây dưa với 4 người”. Tại sao?

“Nghèo thì không nên làm 3 việc; giàu thì không nên dây dưa với 4 người”. Tại sao?

Đời sống số - 2 giờ, 3 phút trước

Có câu: "Nếu bạn nghèo, đừng làm 3 việc, và nếu bạn giàu, đừng gây rối với 4 người". Điều này có nghĩa là gì? Họ đang đề cập đến 3 sự vật và...

Số phận những người con nuôi của danh hài Hoài Linh: Người qua đời, kẻ 'lên xuống' thất thường

Số phận những người con nuôi của danh hài Hoài Linh: Người qua đời, kẻ 'lên xuống' thất thường

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Danh hài Hoài Linh nhận khá nhiều con nuôi nhưng không phải ai cũng thành công và có cuộc sống sung sướng.

Công việc được trả lương cao nhất thế giới, kiếm hơn 3,4 tỷ chỉ trong vài ngày, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng làm

Công việc được trả lương cao nhất thế giới, kiếm hơn 3,4 tỷ chỉ trong vài ngày, nhưng không phải ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Sẽ có nhiều người hoài nghi về công việc mà chỉ cần làm khoảng chục ngày, có thể kiếm được hàng triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng). Nhưng thực tế, đúng là có công...

8 loài động vật sống lâu nhất trên trái đất, có loài tuổi thọ 10.000 năm, sự sống vĩnh cửu có thực sự tồn tại?

8 loài động vật sống lâu nhất trên trái đất, có loài tuổi thọ 10.000 năm, sự sống vĩnh cửu có thực...

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Tuổi thọ dài nhất của một số động vật có thể chỉ vài ngày, trong khi một số loài có thể sống tới 10.000 năm. Vậy những động vật sống lâu nhất là loài...

Clip Hoa hậu Tiểu Vy thân mật với Negav gây xôn xao

IPhone 16 Pro Max so với IPhone 16 Plus: Khoảng cách ngày càng lớn, liệu đâu mới là dòng sản phẩm tối ưu nhất?

IPhone 16 Pro Max so với IPhone 16 Plus: Khoảng cách ngày càng lớn, liệu đâu mới là dòng sản phẩm tối...

Sản phẩm hot - 3 giờ, 33 phút trước

IPhone 16 đã ra mắt cách đây không lâu. Dòng sản phẩm IPhone 16 Pro Max và IPhone 16 Plus đang được nhiều người phân vân chọn lựa. Liệu đâu mới là dòng sản...

Tiết lộ ba con giáp may mắn: Từ 4/10 đến 12/10, ngồi không cũng hưởng lộc, của nải đề huề

Tiết lộ ba con giáp may mắn: Từ 4/10 đến 12/10, ngồi không cũng hưởng lộc, của nải đề huề

Đời sống số - 3 giờ, 34 phút trước

Chuyên gia tử vi tiết lộ ba con giáp có số may mắn: Từ ngày 4 tháng 10 đến ngày 12 tháng 10, mang lại sự giàu có và hạnh phúc?

Ngôi mộ 20 tỷ đồng của cậu bé 8 tuổi ở TP.HCM: Nhìn qua như dinh thự kiểu Pháp

Ngôi mộ 20 tỷ đồng của cậu bé 8 tuổi ở TP.HCM: Nhìn qua như dinh thự kiểu Pháp

Kiến thức - 4 giờ, 53 phút trước

Thời gian qua, hình ảnh và thông tin về ngôi mộ của một cậu bé 8 tuổi giống như một dinh thự với kiến trúc Châu Âu khang trang được rất nhiều người quan...

Xu hướng mới mùa thu: sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và bốt mùa thu một lần nữa dẫn đầu xu hướng thời trang

Xu hướng mới mùa thu: sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và bốt mùa thu một lần nữa...

Thời trang + - 4 giờ, 23 phút trước

Làm chủ khả năng thỏa hiệp và chấp nhận không chỉ là phản ứng tâm lý mà con người có thể thể hiện khi gặp khó khăn, thử thách. Đó cũng là một bước...

Cách nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện, cực thơm ngon mà rất đơn giản

Cách nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện, cực thơm ngon mà rất đơn giản

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 24 phút trước

Xôi lạc là một món ăn rất quen thuộc với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện cực thơm ngon nhé!

Vào mùa thu, bạn thà ăn ít thịt lợn, thịt bò để ăn nhiều món ăn này, vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng

Vào mùa thu, bạn thà ăn ít thịt lợn, thịt bò để ăn nhiều món ăn này, vừa bổ dưỡng vừa ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 3 phút trước

Ba phần tư năm đã gần trôi qua, chúng ta đã bước vào giữa mùa thu, bước vào mùa cuối thu, thời tiết chuyển từ nóng bức vào đầu tháng sang mát mẻ, thậm...

Bất ngờ với 8 chữ tiên tri năm 2040 xuất hiện trên tấm vải nghìn tuổi, điềm báo là gì? Tai ương hay may mắn?

Bất ngờ với 8 chữ tiên tri năm 2040 xuất hiện trên tấm vải nghìn tuổi, điềm báo là gì? Tai ương...

Hồ sơ tư liệu - 5 giờ, 3 phút trước

Theo các chuyên gia nghiên cứu đánh giá và kết luận, tấm vải này có lịch sử lên đến hàng nghìn năm, được khai quật bên cạnh một ngôi mộ. Dòng chữ đến nay...

Nhan sắc nữ Tổng tài vừa xuất hiện đã gây sốt rần rần trong Đi giữa trời rực rỡ

Nhan sắc nữ Tổng tài vừa xuất hiện đã gây sốt rần rần trong Đi giữa trời rực rỡ

Truyền hình - 5 giờ, 3 phút trước

Cô chủ shop thời trang Ngọc Ngà chính là nhân vật cứu rating cho Đi giữa trời rực rỡ một vài tập gần đây, khi bộ phim của Long Vũ và Thu Hà Ceri...

Jack Ma: Dù bạn nghèo đến đâu cũng đừng nịnh bợ ba loại người này

Jack Ma: Dù bạn nghèo đến đâu cũng đừng nịnh bợ ba loại người này

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Mọi người đều ghen tị với những thành tựu hiện tại của Jack Ma, nhưng ai biết được ông đã buồn đến thế nào khi bắt đầu khởi nghiệp.

Nhà bạn khó phát đạt, nếu để 5 thứ này vào tủ lạnh! Một thứ mà hầu hết ai cũng mắc phải, chúng là gì?

Nhà bạn khó phát đạt, nếu để 5 thứ này vào tủ lạnh! Một thứ mà hầu hết ai cũng mắc phải,...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Tủ lạnh là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên,...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái Tuế. Những tuổi phạm Thái Tuế năm 2025 bao...

Tại sao trẻ vừa sinh ra sẽ được hộ lý giữ lại một cách bí ẩn trong 10 phút? Cha mẹ nên nhận thức được

Tại sao trẻ vừa sinh ra sẽ được hộ lý giữ lại một cách bí ẩn trong 10 phút? Cha mẹ nên...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Ngay sau khi em bé ra khỏi bụng mẹ, bác sĩ đỡ đẻ sẽ thông báo giới tính cho người mẹ biết. Sau đó bé không được nằm lại cạnh mẹ ngay mà y...

Lệ Quyên khoe khéo nhẫn kim cương cỡ 'khủng', giá trị hàng chục tỷ

Lệ Quyên khoe khéo nhẫn kim cương cỡ 'khủng', giá trị hàng chục tỷ

VIDEO - 6 giờ, 48 phút trước

Khoảnh khắc Lệ Quyên cầm ly trà sữa trên tay và "vô tình" để lộ chiếc nhẫn kim cương size "khủng" khiến dân tình xôn xao. Được biết, chiếc nhẫn kim cương hình tròn...

Dù nhà có tiền hay không, 4 thứ cũ này nên vứt bỏ

Dù nhà có tiền hay không, 4 thứ cũ này nên vứt bỏ

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Lao động cần cù, tiết kiệm là đức tính tốt đẹp, nhưng tiết kiệm quá mức lại có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Luôn cố gắng giữ những thứ cũ, dù...

Quy tắc phong thủy khi mua nhà chung cư: 5 lưu ý bắt buộc phải biết!

Quy tắc phong thủy khi mua nhà chung cư: 5 lưu ý bắt buộc phải biết!

Phong thủy - 6 giờ, 14 phút trước

Chung cư là xu hướng nhà ở của thời đại, ngày càng có nhiều người chuyển từ nhà mặt đất lên chung cư, vậy bạn đã nắm được những quy tắc phong thuỷ nào...