Diệp Lâm Anh: Nằm mơ gọi tên So Ji Sub và bật mí tin nhắn nam diễn viên gửi sau sự kiện

14:18 29/11/2017

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về các trục trặc trong sự kiện vừa qua cùng nhiều điều chưa ai biết về So Ji Sub trong lần tới thăm Việt Nam.

Chào Diệp Lâm Anh, trong tất cả những ngôi sao Hàn nổi tiếng, tại sao chị lại chọn So Ji Sub để gửi lời mời đến Việt Nam?

Tôi mê anh ấy quá. Thật ra, tôi chỉ hâm mộ có vài người, trong đó có anh So Ji Sub. Ngày xưa, khi xem anh ấy đóng phim hành động, tôi đã mê.

Mời một ngôi sao hạng A về Việt Nam, phía So Ji Sub có những yêu sách gì không?

Yêu sách lúc nào cũng phải có. Vé máy bay phải là vé tốt nhất, khách sạn cũng phải sang trọng đẳng cấp nhất, vệ sĩ cũng phải là nơi uy tín nhất, phải được cấp phép đàng hoàng...

Chị đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mời anh So Ji Sub đến Việt Nam?

Nếu nói ra con số thì không được hay. Vì anh So Ji Sub không bao giờ đi vì tiền. Ở Hàn Quốc, anh ấy nổi tiếng là một ngôi sao rất giàu có.

Vậy chị đã thuyết phục So Ji Sub như thế nào để mời anh về Việt Nam chỉ sau hai tuần?

Tôi có quen một người bạn thân có mối quan hệ tốt với công ty quản lý của anh So Ji Sub. Chính vì thế, khi tôi gửi lời mời qua người bạn của mình, phía anh So Ji Sub trả lời ngay trong vòng mười ngày. Phía công ty của So Ji Sub cũng nói với tôi, muốn mời một ngôi sao hạng A ở Hàn Quốc ít nhất phải mất 6 tháng để lên lịch trình. May mắn là tôi quen được người bạn thân người Hàn Quốc nên mọi thứ diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp.

Diệp Lâm Anh,So Ji Sub,So Ji Sub đến Việt Nam

Diệp Lâm Anh,So Ji Sub,So Ji Sub đến Việt Nam

Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về các trục trặc trong sự kiện
vừa qua cùng nhiều điều chưa ai biết về So Ji Sub trong lần tới thăm Việt Nam.

Theo lịch trình, So Ji Sub sẽ ngồi uống trà sữa đến 1 tiếng nhưng khi sự kiện diễn ra, anh ấy chỉ ngồi khoảng 15 phút. Phía So Ji Sub có cảm thấy phiền vì những thay đổi trục trặc bất ngờ hay không?

Trước khi anh So Ji Sub đến, tôi đã phải họp với công ty chủ quản rất nhiều lần để cùng nói với nhau về những trường hợp xấu nhất. Chúng tôi đã tính hết mọi phương án. Hôm sự kiện diễn ra, mọi người thấy hàng rào bảo vệ chỉ là những tấm panner. Tuy nhiên, ban tổ chức đã dự phòng những hàng rào sắt để khi có xô đẩy là mang ra ngay. May mắn là hôm đó, fans của So Ji Sub không có chút manh động nào. Họ cực kỳ nghiêm túc và văn minh. Theo lịch trình từ lúc anh ấy bước chân ra khỏi khách sạn đến khi về sẽ là 1 tiếng đồng hồ. Anh ấy sẽ từ từ dùng nước và chụp ảnh cùng những khách mời quan trọng trong gia đình tôi. Tôi chỉ thoả thuận được với bên công ty chủ quản là anh ấy chỉ chụp hình với khoảng mười mấy khách mời thôi. Mọi việc diễn ra đúng lịch trình chứ không có trục trặc gì cả.

Có nhiều thông tin nghệ sĩ Việt kéo người thân, bạn bè, ê kíp tới quá đông gây náo loạn sự kiện và không gian dự tính ban đầu cũng trở nên chật ních. Chị nói sao về điều này?

Tôi công nhận điều này là có thật. Lần này, tôi làm rất kỹ. Ngoài thiệp mời tôi gửi trên Facebook, tôi còn gửi cả thiệp giấy. Trên thiệp giấy có ghi là thiệp mời chỉ dành cho một người. Vì phía So Ji Sub rất cẩn thận, kỹ lưỡng. Ngoài những người phụ trách âm thanh ánh sáng thì khách mời và nhân viên chỉ giới hạn dưới 60 người. Nếu đông hơn 60 người thì anh ấy sẽ không xuất hiện nữa. Tôi mời toàn những người bạn đều là người nổi tiếng. Các anh chị có mang theo trợ lý, người make up hay photographer riêng, tôi cũng khó để từ chối. Đây là điều mà chúng tôi không tính được từ trước. Số lượng có tăng lên. Trước khi So Ji Sub đến thì đã có ba bốn người ở công ty chủ quản của anh ấy đến trước để khảo sát tình hình. Họ báo về là số lượng đông hơn nhưng các khách mời đều rất xinh đẹp và lịch sự. Thế nên, anh So Ji Sub vẫn quyết định đến sự kiện.

Sau khi dự sự kiện của chị về, So Ji Sub có phản hồi gì không?

Ngay sau khi anh ấy về khách sạn, anh ấy có nhắn tin cho tôi là anh ấy cảm thấy vui và cảm ơn mọi người đã mời anh ấy đến đây. Hôm sau, anh ấy tiếp tục đi tham quan Việt Nam. Hôm trước khi anh ấy về đến Seoul, anh ấy có nhắn tin rằng, anh ấy rất vui vì đã mời anh ấy đến Việt Nam vì anh ấy cảm thấy Việt Nam là một đất nước rất hiếu khách. Anh ấy nghĩ là anh ấy sẽ sớm quay lại.

Ngoài So Ji Sub, chị còn muốn mời ai đến Việt Nam nữa không?

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục mời những ngôi sao khác. Nhưng tôi sẽ không bật mí vì phải để mọi người bất ngờ giống như khi tôi công bố mời So Ji Sub về Việt Nam lần này vậy. Tôi chắc chắn ngôi sao tôi mời tiếp theo sẽ phải nổi tiếng ngang ngửa So Ji Sub.

Diệp Lâm Anh,So Ji Sub,So Ji Sub đến Việt Nam

Diệp Lâm Anh,So Ji Sub,So Ji Sub đến Việt Nam

Diệp Lâm Anh,So Ji Sub,So Ji Sub đến Việt Nam

Trong những bức hình thấy chị có vẻ e dè khi đứng cạnh hay bày tỏ tình cảm cùng So Ji Sub. Nguyên nhân là chị ngại hay có bạn trai đứng kế bên nên ngại ngần thể hiện tình cảm với thần tượng khi bé?

Những cái bắt tay hay ôm đều rất bình thường. Bạn trai tôi cũng không để ý những chuyện nhỏ nhặt đó. Do tính tôi từ trước đến giờ dù thích người ta đến mấy, vẫn luôn giữ khoảng cách, không muốn động chạm. Tôi cũng sợ khi mình thể hiện tình cảm, nếu anh So Ji Sub không thích sẽ nghĩ tôi quá đà. Tôi muốn ở vị trí đối tác, là bạn của anh ấy. Còn nếu ở vị trí fan thì sau này rất khó làm việc với anh ấy.

Để mời So Ji Sub đến Việt Nam là rất tốn kém. Có phải bạn trai chị là người đứng sau hỗ trợ tài chính lẫn tinh thần cho chị?

Một mình tôi không thể làm được một sự kiện lớn đến như thế. Nhiều vấn đề cần phải giải quyết, cả tinh thần lẫn vật chất. Tôi và bạn trai tôi cùng dồn tiền để làm sự kiện này. Có hôm, cả hai phải họp với ê kíp tận hai ba giờ sáng. Thời gian đó, tôi nằm mơ đến sảng mà gọi tên So Ji Sub luôn.

Bạn thân của chị là người mẫu Trần Hiền lại viết status nói sự kiện thất bại trong khi chị bỏ ra nhiều tâm huyết tiền bạc vào sự kiện. Cá nhân chị có thấy khó chịu?

Khi anh So Ji Sub đến, mọi người vỡ oà. Hiền không thể chen lên được phía trước, tôi không thấy được Hiền. Lúc sau So Ji Sub về rồi. Tôi thấy ngại với Hiền vì bạn thân của mình mà mình lại không thể lo cho Hiền đi vào trong để chụp ảnh cùng anh ấy được. Tôi có một chút buồn. Hiền phản ứng vậy là bình thường. Có một chút hiểu lầm và Hiền cũng bực mình giúp tôi. Mọi cảm xúc dồn nén nên Hiền viết đoạn status đó. Dù là bạn thân, nhưng Hiền cũng có quyền nói lên ý kiến của cô ấy. Hôm sau, cô ấy có hỏi tôi: "Cậu giận tớ đấy à?" Vì sự kiện mình tổ chức mà người bạn thân của mình lại bảo thất bại thì Hiền cũng sợ tôi giận. Thật sự, tôi không giận vì không có thời gian để giận. Bản thân tôi cũng là người tôn trọng ý kiến của mọi người. Ai thích nói gì thì nói.

Cảm ơn Diệp Lâm Anh về buổi trò chuyện này!

>> Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Chuyện làng sao - 22 giờ, 26 phút trước

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 26 phút trước

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 27 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Đúng như dự đoán, thành viên BTS và Black Pink dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ, đứng cạnh Quang Linh Vlog cứ như anh em

Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ, đứng cạnh Quang Linh Vlog cứ như anh...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Có thể thấy, bố ruột Thùy Tiên đến nay vẫn rất trẻ trung và bảnh bao hết nấc.

Ai nói áo phông cơ bản là lôi thôi? Mở khóa công thức kết hợp phổ quát, trông đẹp ngay cả với phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50

Ai nói áo phông cơ bản là lôi thôi? Mở khóa công thức kết hợp phổ quát, trông đẹp ngay cả với...

Thời trang + - 2 giờ, 8 phút trước

Vào mùa xuân hè, những chiếc áo phông cơ bản lại một lần nữa được lên ngôi.

Tám thói quen kéo dài tuổi thọ: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8, có thể không nhiều người để ý thói quen số 1

Tám thói quen kéo dài tuổi thọ: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8, có thể không nhiều người để ý thói...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 8 phút trước

Với việc mức sống được cải thiện, giờ đây mọi người chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Bởi vì mức sống của chúng ta ngày càng tốt hơn nên chúng ta...

PL Huy - Nhà sản xuất âm nhạc tài năng với những Track nhạc “không thị trường”

PL Huy - Nhà sản xuất âm nhạc tài năng với những Track nhạc “không thị trường”

Đời sống trẻ - 2 giờ, 23 phút trước

Trong thế giới âm nhạc đầy sôi động và cạnh tranh, PL Huy nổi lên với tư cách là một nghệ sĩ độc đáo với phong cách “không thị trường”. Không chạy theo thị...

Hòa Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, một chi tiết tinh tế với cựu chiến binh khiến ai cũng khen

Hòa Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, một chi tiết tinh tế với cựu chiến binh...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Hòa Minzy đã lọt vào tầm ngắm của team qua đường khi dự lễ diễu hành.

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya? Đời này số phận bạn có bao nhiêu tiền?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya? Đời này số phận bạn có bao nhiêu...

Đời sống số - 2 giờ, 23 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn nhẹ mà bạn thấy muốn ăn vào đêm khuya nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả...

Khán giả liên tục ném đồ lên sân khấu, MONO phản ứng như thế nào?

Khán giả liên tục ném đồ lên sân khấu, MONO phản ứng như thế nào?

VIDEO - 2 giờ, 26 phút trước

Dù nhận được những món quà theo cách vô cùng đặc biệt như thế, nhưng nam ca sĩ vẫn không hề tỏ ra khó chịu, ngược lại vô cùng vui vẻ, để những chú...

Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ khi nhìn lại ảnh 'đô con' của 6 năm trước, chế độ ăn thế nào để đẹp lại?

Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng bất ngờ khi nhìn lại ảnh 'đô con' của 6 năm trước, chế độ ăn thế...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về khoảng thời gian tăng cân trước đây của mình.

Vợ Phan Thành lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc liệu có khác ảnh tự đăng?

Vợ Phan Thành lọt ống kính 'team qua đường', nhan sắc liệu có khác ảnh tự đăng?

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 27 phút trước

Hậu sinh nở, đây là lần hiếm hoi nàng dâu hào môn Primmy Trương xuất hiện tại một sự kiện giải trí.

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không có cửa so sánh với tôi'

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Ngoài mối tình nhiều năm với Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu trải qua 2 cuộc hôn nhân, Trần Đình là người vợ thứ hai. Cô kém chồng 31 tuổi và từng là...

Chồng sắp cưới của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt?

Chồng sắp cưới của Midu phản ứng thế nào trước giờ G hôn lễ tại Đà Lạt?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Chồng tương lai của Midu vẫn khóa trang cá nhân và cực kín tiếng về chuyện kết hôn.

Làm cách này thịt bảo quản trong tủ lạnh sẽ không bị dính vào túi, thịt luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh

Làm cách này thịt bảo quản trong tủ lạnh sẽ không bị dính vào túi, thịt luôn tươi ngon và đảm bảo...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 38 phút trước

Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn bảo quản thịt trong tủ lạnh mà không bị dính vào túi.

Muốn có mái tóc đẹp hãy nhớ cắt tóc mái 'tám': Làm thon gọn khuôn mặt sẽ khiến bạn trông thời trang!

Muốn có mái tóc đẹp hãy nhớ cắt tóc mái 'tám': Làm thon gọn khuôn mặt sẽ khiến bạn trông thời trang!...

Tóc đẹp - 4 giờ, 38 phút trước

Việc cắt tóc mái cũng là một nghệ thuật giúp cho gương mặt trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn.

4 thứ tuyệt đối không đặt dưới chân ban thờ kẻo gia đạo lục đục, có 2 thứ nên đặt để cầu tài lộc, bình an

4 thứ tuyệt đối không đặt dưới chân ban thờ kẻo gia đạo lục đục, có 2 thứ nên đặt để cầu...

Phong thủy - 4 giờ, 38 phút trước

Theo quan niệm phong thủy, đặt đồ vật linh tinh dưới chân ban thờ sẽ gây ảnh hưởng đến vận trình của cả gia đình, cần cẩn trọng lưu ý!

Trồng bất kỳ loại hoa cây cảnh nào hãy thêm thứ bột bánh này vào chậu giúp trị bệnh, lá xanh tốt hoa sum suê

Trồng bất kỳ loại hoa cây cảnh nào hãy thêm thứ bột bánh này vào chậu giúp trị bệnh, lá xanh tốt...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Đối với cây xanh, đặc biệt là các loại cây trồng trong nhà nếu không muốn dùng hóa chất độc hại có thể sử dụng thứ bột này trong quá trình chăm sóc.

Sau nửa đời lái xe, tôi nhận ra rằng có sự khác biệt lớn giữa xe đen và xe trắng, những người đã từng trải nghiệm sẽ nói với bạn: Đừng mua nhầm xe nữa!

Sau nửa đời lái xe, tôi nhận ra rằng có sự khác biệt lớn giữa xe đen và xe trắng, những người...

Đi gì - 4 giờ, 38 phút trước

Trong quá trình lựa chọn mua xe, nhiều người thường chú ý đến kiểu dáng, cấu hình và giá cả, nhưng ít ai để ý đến việc chọn màu sắc của xe. Thực tế,...

Thúy Ngân than thở một câu, dân tình lại nghĩ ngay đến chuyện tình với Jack

Thúy Ngân than thở một câu, dân tình lại nghĩ ngay đến chuyện tình với Jack

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Diễn viên Thúy Ngân đã có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân của mình.

Từ nay tới 1/7/2024: 3 trường hợp bị thu hồi thẻ BHYT, càng cố giữ sẽ càng thiệt thòi

Từ nay tới 1/7/2024: 3 trường hợp bị thu hồi thẻ BHYT, càng cố giữ sẽ càng thiệt thòi

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Theo quy định, thẻ BHYT thuộc 3 trường hợp này không còn giá trị sử dụng, người dân nên biết kẻo mất quyền lợi.

Diệp Kha lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' xen vào hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Diệp Kha lên tiếng trước nghi vấn là 'tiểu tam' xen vào hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Những thông tin liên quan tới đời tư của hot girl Diệp Kha, bạn gái tin đồn của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, tiếp tục là tâm điểm bàn tán của cộng đồng...

Thịt gà trống hay thịt gà mái ngon hơn? Lưu ý mua từ tầm này trở lên thì không bị bở khi chế biến

Thịt gà trống hay thịt gà mái ngon hơn? Lưu ý mua từ tầm này trở lên thì không bị bở khi...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Cả gà trống hay gà mái khi chọn để thịt nên chọn cần nắm rõ những lưu ý này để chọn được hàng ngon, luộc hay chế biến các món đều không bị bở....

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dạy con: Không nuông chiều dù tài sản 'khủng', nhiều điểm đáng học hỏi

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dạy con: Không nuông chiều dù tài sản 'khủng', nhiều điểm đáng học hỏi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 42 phút trước

Trong cách nuôi dạy con, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn thống nhất quan điểm. Vì thế các bé lớn lên đều thông minh, ngoan ngoan, hiểu chuyện.