Bộ tứ diva làng nhạc Việt: Người hạnh phúc vẹn tròn, kẻ duyên tình trắc trở

08:55 29/06/2018

Thông tin ca sĩ Hồng Nhung chia tay người chồng Mỹ sau 8 năm chung sống khiến công chúng bất ngờ. Nhìn rộng ra cả bộ tứ diva của làng nhạc Việt, ai cũng trải qua đường tình thật nhiều truân chuyên, trắc trở.

Hồng Nhung ly hôn chồng thứ 2 ở tuổi 48

Sáng nay (28/6), diva Hồng Nhung bất ngờ công khai chuyện đã ly hôn chồng trên trang cá nhân. "Sáu tháng qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và quyết định chia tay trong hòa thuận, dù có buồn lòng. Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn và hơn tất cả là cha mẹ luôn yêu thương, là chỗ dựa cho hai con là Tôm, Tép" - chị viết. Sự việc khiến công chúng khá hụt hẫng, bởi nó đến một cách đột ngột giữa ngày Gia đình Việt Nam.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Thông tin ca sĩ Hồng Nhung chia tay người chồng Mỹ sau 8 năm chung sống khiến
công chúng bất ngờ. Nhìn rộng ra cả bộ tứ diva của làng nhạc Việt, ai cũng trải qua
đường tình thật nhiều truân chuyên, trắc trở.​

Chồng của Hồng Nhung là doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore, sinh năm 1973, kém chị ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, cả hai làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010.

"Cô Bống" từng tâm sự dù kém tuổi, Kevin chững chạc, già dặn và hiểu biết. Đó là lý do nữ ca sĩ phải lòng anh. Hồng Nhung cũng khen chồng là người kín đáo, nhẹ nhàng nên gia đình ít khi xảy ra to tiếng. Năm 2012, Hồng Nhung sinh đôi, đặt biệt danh con trai là Tôm và con gái là Tép. Mỗi khi có cơ hội, Kevin và hai con đều tới ủng hộ các chương trình, sự kiện chị tham gia.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Hình ảnh gia đình Hồng Nhung thuở còn mặn nồng, êm ấm

Thanh Lam - diva nhiều "lần đò" nhất

Diva Thanh Lam kết hôn khi còn rất trẻ. Chị làm mẹ khi mới 19 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu tiên của Thanh Lam không kéo dài được lâu. Sau cuộc hôn nhân đầu trắc trở, Thanh Lam đến với nhạc sĩ Quốc Trung. Cuộc hôn nhân giữa nữ ca sĩ tài năng bậc nhất làng nhạc Việt thời đó cùng nam nhạc sĩ nổi tiếng đơm hoa kết trái với hai người con là Thiện Thanh và Đăng Quang. Không chỉ là một cặp đôi trong cuộc sống gia đình, Thanh Lam - Quốc Trung còn là "cặp bài trùng" hoàn hảo trong âm nhạc.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Vợ chồng Thanh Lam - Quốc Trung ngày trẻ

Dẫu vậy, mối nhân duyên giữa nữ diva và nam nhạc sĩ cũng chỉ được 10 năm mặn nồng, hạnh phúc. Họ chia tay nhau êm đẹp sau đó. Sau ly hôn, nhạc sĩ Quốc Trung nhận trách nhiệm nuôi dạy hai con và Thanh Lam tiếp tục con đường âm nhạc cũng như tìm kiếm hạnh phúc riêng.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Sau ly hôn, Quốc Trung nhận trách nhiệm nuôi dạy hai con

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Mối quan hệ giữa Thanh Lam và các con cũng như chồng cũ
vẫn rất êm ấm, tốt đẹp

Diva Thanh Lam từng tiết lộ về mối quan hệ giữa chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung và "người mới" rằng, cả hai rất thoải mái với nhau: "Hai người đàn ông khác nhau về ngành nghề nhưng vẫn trò chuyện thoải mái. Thông qua giao tiếp, ứng xử tôi cảm nhận được rằng họ đều yêu thương các con của tôi. Và có một điều nữa là cả hai đều cùng ủng hộ, góp ý và giúp đỡ những điều tốt nhất cho sự nghiệp ca hát lẫn kinh doanh của tôi".

Mỹ Linh - cái kết ngọt ngào của người đến sau

Mỹ Linh về chung một nhà với nhạc sĩ Anh Quân năm 23 tuổi. Một điều ít ai biết được rằng, để có hạnh phúc vẹn tròn như hiện tại - cặp đôi đã trải qua biết bao sóng gió. Trước khi đến với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân đã trải qua một đời vợ ngoại quốc, có cô con gái riêng là Anna Trương. Để con gái riêng của chồng chấp nhận mình, Mỹ Linh đã phải cố gắng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Mỹ Linh - Anh Quân: Một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống riêng
hạnh phúc và sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao nhất

Khó khăn mà cô gái trẻ Mỹ Linh gặp phải là chưa làm vợ ngày nào đã phải học cách làm mẹ trong một gia đình hoàn toàn mới. "Mang thai đứa con đầu lòng chưa làm vợ ngày nào đã học ngay làm mẹ ở một gia đình mới mà mọi thứ khác biệt hoàn toàn với một cô dâu mới còn vụng dại đủ đường, hơn nữa không kém phần phức tạp so với gia đình mình vừa bước ra. Nghĩ lại như vừa mới hôm qua, thật xúc động" - nữ diva từng chia sẻ khi nhắc lại khoảng thời gian khó khăn ấy.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân

Nhưng vượt qua những khó khăn thuở ban đầu, Mỹ Linh và Anh Quân xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc, viên mãn và đủ đầy. Ngoài cô con gái riêng mang trong mình dòng máu lai Việt - Đức, Anh Quân và Mỹ Linh còn có thêm một cậu con trai Trương Anh Duy và cô con gái út Trương Mỹ Anh.

Giống vợ chồng Thanh Lam - Quốc Trung, cặp đôi Mỹ Linh - Anh Quân cũng đồng hành với nhau trong một hành trình âm nhạc dài và đạt được nhiều thành công vang dội. Chính nhạc sĩ Anh Quân là người góp phần đưa tên tuổi Mỹ Linh đến với vị trí diva đỉnh cao như hiện tại.

Trần Thu Hà - cô em út có hạnh phúc êm đềm và vẹn tròn nhất

Trong bộ tứ diva của làng nhạc Việt thì Trần Thu Hà là em út khi sinh sau đẻ muộn nhất. Về tình duyên thì Hà Trần cũng trải qua không ít mối tình. Thế nhưng hầu hết những cuộc tình của chị đều có kết thúc chóng vánh. Lý lẽ nữ ca sĩ đưa ra là chị chỉ yêu những người mình thích chứ không yêu những người thích mình. Cũng chính bởi cá tính mạnh nên trong khi yêu, Hà Trần không có cảm giác được những người đàn ông của mình che chở mà ngược lại.

Sau nhiều trắc trở, Trần Thu Hà cũng gặp và kết duyên cùng một anh chàng Việt kiều có tính cách hoàn toàn trái ngược với chị. Nhưng điều lạ như chị từng chia sẻ, khi ở bên Bình Đoàn - chị có cảm giác được chở che. "Tôi là người bay bổng, lãng mạn còn anh Bình lại là người đằm tính, chắc chắn và vững chãi. Những tính cách mà anh có là những cái tôi thiếu. Những điểm trái ngược ấy khiến tôi và chồng trở thành những mảnh ghép hoàn hảo dành của nhau" - nữ diva cho biết.

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Trần Thu Hà và chồng Việt kiều - Bình Đoàn

4 năm sau ngày cưới, Hà Trần mới sinh con gái đầu lòng. Sự xuất hiện của Nala khiến cho cuộc sống của vợ chồng chị thay đổi rất nhiều. Hạnh phúc của họ giờ đây xoay quanh cô con gái nhỏ. "Mỗi lần đi diễn xa, tôi chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành việc để trở về với chồng con. Những ngày nghỉ, vợ chồng con cái quây quần trong ngôi nhà nhỏ. Với tôi, đó là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất".

Bộ tứ diva nhạc việt,ca sĩ hồng nhung,hồng nhung ly hôn

Chồng và con gái cổ vũ Trần Thu Hà trong một lần về Việt Nam biểu diễn

Hiện tại, Trần Thu Hà không còn hoạt động rầm rộ như trước. Chị chỉ đi hát vào những ngày cuối tuần ở Mỹ. Nữ diva dành thời gian còn lại cho gia đình nhỏ. Chị hài lòng với người chồng cũng như hạnh phúc đang có. Và chính hạnh phúc giản đơn ấy khiến nữ diva, từ một ca sĩ cá tính mạnh và có phong cách quái ngày càng dịu dàng và đằm thắm. Trong 4 diva của làng nhạc Việt thì Trần Thu Hà chính là người có hạnh phúc êm đềm và trọn vẹn nhất.

Click xem thêm: Mỹ Tâm đã đủ điều kiện thành Diva thứ 5, như lời Hồng Nhung nói?

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 2 giờ, 43 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 2 giờ, 45 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 13 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 2 giờ, 28 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 2 giờ, 28 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 3 giờ, 2 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 48 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 4 giờ, 48 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 49 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết sức chú ý!

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 49 phút trước

Nguyên nhân gây sỏi thận có phải phần lớn liên quan đến việc ăn uống? Muốn phòng ngừa sỏi thận, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày còn cần chú ý tới những thực...

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói quen 'xấu cứng đầu' này

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Việc một người có tiền hay không chắc chắn liên quan đến hoàn cảnh gia đình người đó. Nhưng nó cũng liên quan trực tiếp đến thói quen của chính anh ấy.