'Giải mã' màu sắc nội thất ngôi nhà, nhiều người đọc xong tiếc vì không biết sớm

13:05 15/06/2020

Mỗi màu sẽ mang đến cho mọi người những cảm xúc tâm lý và phản ứng cảm xúc khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của màu sắc trong trang trí nội thất nhà ở.

Mọi người đều biết rằng mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng, ví dụ, hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và màu sắc cũng có ý nghĩa độc đáo riêng. Màu sắc không chỉ khiến con người cảm thấy ấm áp, lạnh, sáng, xa và tối mà còn gây ra nhiều liên tưởng. Màu sắc khác nhau sẽ gây ra nhận thức tâm lý khác nhau. Ở cấp độ chung, mỗi màu sẽ mang đến cho mọi người những cảm xúc tâm lý và phản ứng cảm xúc khác nhau. Các phản ứng khác nhau có thể liên quan đến sở thích cá nhân hoặc nền tảng văn hóa.

1. Màu xanh tươi mát và dễ chịu

Màu xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu và là một màu tinh khiết. Mỗi tham chiếu đến màu xanh luôn nhắc nhở mọi người về đại dương, bầu trời, nước và vũ trụ rộng lớn. Màu xanh thường là biểu hiện của thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải trong trang trí nhà cửa. Các màu xanh và trắng cho thấy một cảm giác sảng khoái và vui vẻ.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Việc sử dụng màu xanh trong phòng khách có thể làm cho không gian có vẻ rộng rãi, thông thoáng và yên tĩnh, việc sử dụng màu xanh trong phòng tắm cũng mang lại cho mọi người cảm giác sạch sẽ và rõ ràng, giúp giảm mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, không nên sử dụng màu xanh lam một khu vực rộng lớn trong nhà hàng, nhà bếp và phòng ngủ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn và khiến mọi người cảm thấy lạnh và không dễ ngủ.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

2. Màu xanh lá cây tươi và tự nhiên

Màu xanh lá cây là màu phổ biến nhất trong tự nhiên. Màu xanh lá cây cũng là màu cơ bản của cuộc sống, tượng trưng cho hòa bình và an ninh. Nó thường được sử dụng để đại diện cho sự sống và sự phát triển, và đại diện cho sức khỏe, sức sống và theo đuổi một tương lai tốt hơn. Sự quyến rũ của màu xanh lá cây là cho thấy cảm hứng của thiên nhiên và có thể giải phóng con người trong một cuộc sống căng thẳng. Tre, lá sen và xương rồng là những khối màu xanh lá cây tự nhiên, rong biển và màu sắc giống như rêu dẫn màu xanh lá cây sang màu nâu xám, rất tinh tế, và màu xanh của rừng mang lại cảm giác ổn định.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Màu xanh lá cây là một màu rất đặc biệt, nó không mát cũng không ấm, nó là màu trung tính. Màu xanh lá cây với các màu sáng của cùng một hệ màu, như xanh lá chanh vàng, xanh lá cây dịu dàng hoặc trắng, sẽ mang lại cho mọi người cảm giác sảng khoái và sống động, khi màu xanh lá cây và ấm áp như vàng hoặc cam, sẽ có một sự trẻ trung và sống động trong giác quan. Khi màu xanh lá cây được kết hợp với màu tím, xanh hoặc đen, trông nó thật quý phái và lộng lẫy, nhưng tốt nhất không nên sử dụng quá nhiều.

3. Màu đỏ ấm

Màu đỏ là màu nhiệt tình và tích cực nhất trong số tất cả các hệ màu. Trong mắt nhiều người, màu đỏ tượng trưng cho sự bắt mắt, quan trọng, lễ hội, tốt lành, đam mê, không gò bó, đam mê và tinh thần chiến đấu. Màu đỏ tía và nhân phẩm mang lại cảm giác duyên dáng và sang trọng, được ưa chuộng bởi một số người đang theo đuổi sự sang trọng, màu hoa hồng thanh lịch truyền tải một cảm giác lãng mạn, vì vậy màu này được hầu hết phụ nữ ưa chuộng và yêu thích. Màu hồng mang lại cảm giác ấm áp và thư giãn, thích hợp để sử dụng trong phòng ngủ và phòng trẻ em.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Tuy nhiên, quá nhiều màu đỏ trong phòng khách sẽ làm quá tải đôi mắt và tạo cảm giác chóng mặt. Ngay cả khi đó là một người mới kết hôn, căn phòng không thể được giữ trong chủ đạo chính là đỏ trong một thời gian dài. Nên chọn màu đỏ để trang trí mềm mại, chẳng hạn như rèm cửa, giường, gối,... trong khi sử dụng màu xanh nhạt hoặc màu trắng có thể khiến mọi người sảng khoái và làm nổi bật không khí lễ hội đỏ.

4. Màu cam vui vẻ và tươi sáng

Màu cam là màu được tạo ra bởi sự kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng. Do đó, màu cam cũng mang ý nghĩa biểu tượng của hai màu. Màu cam là một màu sắc vui vẻ và thể thao, với màu sắc tươi sáng, tuyệt đẹp, khỏe mạnh, phấn khích, ấm áp, vui vẻ, rực rỡ và dễ di chuyển.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Sử dụng màu cam trong phòng ngủ không dễ khiến người ta yên lặng và không có lợi cho giấc ngủ. Nhưng sử dụng màu cam trong phòng khách tạo ra một bầu không khí vui vẻ. Đồng thời, màu cam có tác dụng gây cảm giác ngon miệng, vì vậy nó cũng là một màu lý tưởng để trang trí nhà hàng. Nó cũng rất thoải mái khi kết hợp màu cam với sô cô la hoặc màu be, và sự kết hợp màu sắc thông minh là một nỗ lực táo bạo của những người trẻ đang theo đuổi thời trang.

5. Màu vàng rực rỡ

Màu vàng là một trong ba màu cơ bản, mang đến cho mọi người cảm giác thư thái, hy vọng và tràn đầy năng lượng. Màu vàng luôn gắn liền với vàng, mặt trời, giác ngộ và những thứ khác. Nhiều loài hoa nở vào mùa xuân có màu vàng, vì vậy màu vàng cũng tượng trưng cho cuộc sống mới. Màu vàng quả có đặc tính nhẹ nhàng, màu vàng bơ toát lên một động lực và màu vàng vàng mang lại sự ấm áp.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Trong cách bố trí phòng khách, là một kết hợp phù hợp để đặt hoa trắng trước bức tường màu vàng. Tuy nhiên, chú ý tiếp xúc kéo dài với màu vàng có độ tinh khiết cao, nó sẽ khiến mọi người cảm thấy lười biếng, vì vậy nên tô điểm một số trong phòng khách và nhà hàng. Màu vàng không phù hợp với nghiên cứu, nó sẽ làm chậm tốc độ suy nghĩ.

6. Màu tím bí ẩn và lãng mạn

Màu tím là sự kết hợp của màu đỏ ấm áp và màu xanh mát mẻ, là một màu kích thích tuyệt vời. Màu tím luôn đồng nghĩa với sự lãng mạn, giả tưởng, bí ẩn, thanh lịch và quý phái. Sự quyến rũ độc đáo và khí chất thanh lịch của nó đã thu hút sự chú ý của vô số người. Tương tự như màu tím là màu xanh lam và đỏ, nhìn chung màu tím nhạt với màu trắng, màu be và màu trắng ngà, màu tím đậm với màu đen và màu xanh nước biển sẽ có vẻ ổn định hơn hơn.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Tuy nhiên, màu tím không nên sử dụng trong một khu vực rộng lớn trong không gian nhà, nếu không nó sẽ làm cho tông màu tổng thể của không gian sâu hơn, dẫn đến trầm cảm tâm lý. Nếu bạn cần một bầu không khí vui vẻ trong phòng khách (như phòng trẻ em, phòng khách, v.v.), không nên sử dụng màu tím, vì nó sẽ khiến mọi người trong đó cảm thấy áp lực vô hình. Nếu bạn thực sự thích màu tím, bạn có thể sử dụng một số màu tím làm điểm nhấn trang trí trong phòng khách, chẳng hạn như một góc phòng ngủ, hoặc một số nơi nhỏ như rèm tắm trong phòng tắm. Và màu tím cũng là một lựa chọn tốt trong khu vực nhỏ của phòng hôn nhân.

7. Vàng lộng lẫy

Vàng đang tỏa sáng rực rỡ, thể hiện cá tính táo bạo và lòe loẹt. Với nền trắng đơn giản, tầm nhìn sẽ rất sạch sẽ. Nhưng vàng là một trong những màu dễ phản xạ ánh sáng. Môi trường lấp lánh có hại nhất cho thị giác của mọi người, và rất dễ khiến thần kinh của mọi người lo lắng và không dễ thư giãn.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Nên tránh sử dụng một phòng trang trí màu vàng duy nhất trên một diện tích lớn, có thể được sử dụng làm màu trang trí trên giấy dán tường và vải, trên tường của phòng tắm, khảm vàng có thể được sử dụng bằng thép trắng hoặc thép không gỉ.

8. Màu nâu thanh lịch và dày

Cà phê là tông màu ấm trung tính, thanh lịch, đơn giản và trang trọng. Nó từ bỏ sự tẻ nhạt của tông vàng, hoặc sự đơn điệu và tầm thường của ngà voi.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Bản thân màu cà phê là một màu tinh tế hơn, nhưng nó sẽ làm cho nhà hàng buồn tẻ và u uất, ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn, đồng thời, không nên sử dụng màu cà phê trong phòng trẻ em, màu xỉn sẽ làm cho trẻ em u sầu, cũng nên nhớ, màu cà phê không phù hợp đen. Để tránh sự xỉn màu, màu trắng, xám hoặc màu be có thể được sử dụng làm màu tô để làm cho màu nâu phát sáng rực rỡ.

9. Đen trắng hiện đại và đơn giản

Đen và trắng được gọi là "màu vô hình", và cũng có thể được gọi là "màu trung tính". Đen và trắng là sự kết hợp cơ bản và đơn giản nhất. Màu xám là một màu phổ quát. Nó có thể được kết hợp với bất kỳ màu nào. Nó cũng có thể giúp sự chuyển tiếp hài hòa của hai màu đối lập.

nội thất, màu sơn nhà, ý nghĩa màu sắc nội thất

Đen và trắng được kết hợp, tỷ lệ sử dụng phải hợp lý và sự phân phối phải được phối hợp. Quá nhiều màu đen sẽ làm cho ngôi nhà mất đi sự ấm áp mà nó xứng đáng. Nếu mô hình màu xám được sử dụng như một sự chuyển tiếp, không gian hai màu sẽ trông tươi sáng và thanh lịch. Màu đen có thể được kết hợp với bất kỳ màu nào của màu trắng, xám và màu sắc để tạo ra một tâm trạng màu vạn hoa. Trang trí nội thất với các chủ đề hoàn toàn đen và trắng cũng cần một sự hoàn thiện. Nếu không, tất cả đen trắng, im lặng và vô cảm, có rất nhiều sự ấm áp ở nhà.

Nhìn chung, các khu vực chức năng của trang trí màu đen và trắng có nhiều trong phòng khách, nhà bếp và phòng tắm, và tốt hơn là sử dụng trang trí màu đen và trắng trong phòng ngủ. Ngoài ra, trang trí màu đen và trắng có thể được trang trí với một chút màu nhảy trong nội thất. Chúng hầu hết được hoàn thành thông qua các phụ kiện như nghệ thuật hoa, đồ trang trí thủ công và cây xanh.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giai-ma-mau-sac-noi-that-ngoi-nha-nhieu-nguoi-doc-xong-h.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giai-ma-mau-sac-noi-that-ngoi-nha-nhieu-nguoi-doc-xong-hoi-han-vi-khong-biet-som-47207.html

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 5 ngày, 17 giờ trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 5 ngày, 17 giờ trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ vì 'giàu trở tay không kịp'

3 loại hoa bán rẻ như cho nhưng mang vận may, tài lộc vào nhà cực nhanh, gia chủ sẽ bất ngờ...

Phong thủy - 7 ngày, 15 giờ trước

Chỉ cần đặt 3 loài hoa "rẻ như cho" này ở góc nhà, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi tích cực trong cuộc sống đấy! Áp dụng ngay sẽ thấy hiệu quả...

Nuôi 3 con này gia đình giàu có, chiêu tài hút lộc, là 3 con gì? Nhà bạn có đang nuôi không?

Nuôi 3 con này gia đình giàu có, chiêu tài hút lộc, là 3 con gì? Nhà bạn có đang nuôi không?...

Phong thủy - 21.04.2024

Theo lời dạy của người xưa, 3 con vật này khi được nuôi dưỡng tốt sẽ giúp gia đình có thêm tài lộc và vận may.

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 20.04.2024

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 34 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 36 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 36 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 21 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 21 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 22 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 7 giờ, 4 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 5 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 5 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 7 giờ, 5 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...