9 ngôi nhà sang trọng nhất thế giới: Trị giá hàng 1 tỷ đô la Mỹ, ngôi đầu đến từ Ấn Độ, trực tiếp 'mời' Nam Cực về nhà

06:43 27/12/2022

Cấu hình tiêu chuẩn của một ngôi nhà sang trọng trong mắt bạn là gì? Phòng tập thể dục độc lập? Rạp chiếu phim sang trọng? Hay một bể bơi trong nhà?

Không, không, trên thực tế, còn xa lắm, trong những lâu đài hàng đầu trên thế giới, còn có giảng đường, thế giới băng tuyết, vườn thực vật tư nhân và vườn nho tư nhân, vẫn là nhà, nhưng giống như một thị trấn nhỏ!

Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham quan 9 ngôi nhà sang trọng trên thế giới sang trọng như thế nào? Mặc dù hầu hết chúng ta có thể không đủ khả năng mua một ngôi nhà sang trọng như vậy, nhưng không sao, chúng tôi sẽ đưa mọi người đi “du lịch trên mây” và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của một tỷ phú!

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Vị trí thứ chín, biệt thự cao cấp Lonsdale Stone trị giá 185 triệu USD.

Biệt thự sang trọng Lonsdale Stone nằm ở Thụy Sĩ, gần Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết St. Moritz, nơi có danh hiệu "Thánh địa" để trượt tuyết trên núi cao. Trong biệt thự sang trọng Lonsdale Stone, bạn sẽ có tầm nhìn không bị cản trở ra dãy núi Alps, khu nghỉ mát trượt tuyết là khu vườn sau nhà của bạn và trong biệt thự có thang máy trượt tuyết riêng để bạn có thể tận hưởng thế giới băng tuyết.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Nội thất của Lonsdale Stone Luxury Villa còn sang trọng hơn. Ngoài ra còn có một bức tường vàng 24K bên trong biệt thự. Nhưng điều đặc biệt nhất ở biệt thự sang trọng Lonsdale Stone là có một hồ nước ngầm riêng độc đáo và có suối nước nóng để tắm đơn giản như vậy.

Ngoài ra, bạn phải biết rằng Hoàng tử William và Công nương Kate của Vương quốc Anh, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Beckhams và những người nổi tiếng thế giới khác đều là những vị khách thường xuyên đến khu nghỉ mát trượt tuyết St. Moritz.

Vị trí thứ 8 là “Cung đường tình yêu” trị giá 195 triệu đồng

Chủ nhân hiện tại của Cung điện Tình yêu là Jeff Green, một tỷ phú người Mỹ và ông trùm đầu tư bất động sản. Toàn bộ cung điện mang phong cách Địa Trung Hải và có diện tích 25 mẫu Anh, trong dinh thự này, toàn bộ khung cảnh của Los Angeles nằm dưới chân bạn.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Toàn bộ dinh thự được chia thành ba phần, tòa nhà chính rộng 35.000 m2, trung tâm giải trí rộng 15.000 m2 và một tòa nhà riêng biệt dùng làm phòng khách, mỗi tòa nhà có 12 phòng ngủ và 23 phòng tắm, có thể chứa cùng lúc 150 xe ô tô. Tòa biệt thự được bao quanh bởi một hồ bơi phản chiếu dài 128 foot và đài phun nước. Trong sân có hồ bơi tiêu chuẩn cơ bản, spa, khu tiệc nướng, sân tennis, v.v., đối diện có một thác nước được xây dựa vào núi bên cạnh biệt thự, rất ngoạn mục.

Trong số đó, có một sân chơi bowling trong trung tâm giải trí, một nhà hát tư nhân có thể chứa 50 người và một vũ trường với sàn nhảy xoay.

Có thể nói Cung điện tình yêu là địa điểm vũ hội lý tưởng nhất. Toàn bộ tầng một của tòa nhà chính được dành riêng cho nhà bếp, nơi cũng được trang bị kho lạnh quy mô thương mại, để các bữa ăn cần thiết cho buổi khiêu vũ có thể được chuẩn bị nhanh chóng và dễ dàng.

Đáng nói nhất là điền trang này còn có vườn nho riêng, tự sản xuất tự cung tự cấp, mỗi năm sản xuất ra sáu loại rượu.

Vị trí thứ bảy, Kensington Palace Gardens, trị giá 222 triệu đô la Mỹ

Chủ nhân hiện tại của nó là Lakshmi Mittal và đây chỉ là món quà tài sản được mua bởi con trai của Lakshmi Mittal. Trong số tất cả các biệt thự trong danh sách, Kensington Palace Gardens có thể là nhỏ nhất, chỉ có 12 phòng ngủ, một bể bơi trong nhà và bãi đậu xe cho 20 chiếc ô tô.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Kensington Palace Garden đắt đỏ vì vị trí của nó, Phố Kensington được mệnh danh là "Phố tỷ phú" và còn được mệnh danh là con phố an toàn nhất. Làm thế nào nó có thể được an toàn? Những người sống ở đây đều là tỷ phú hoặc triệu phú, tất cả đều có bất động sản ở đây. Kensington Palace Gardens tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đường Kensington, có thể gọi là dinh thự trong số các dinh thự. Ngoài ra Kensington Palace Gardens còn tiếp giáp với nơi ở cũ của Công nương Diana, nơi hiện đang sinh sống của gia đình Hoàng tử William nên sinh sống tại đây là hàng xóm của Hoàng tử Anh!

Vị trí thứ sáu, Fairfield Manor, trị giá 248 triệu

Khu đất Fairfield rộng 66.000 foot vuông ở New York được biết đến là dinh thự đắt nhất nước Mỹ và chủ sở hữu hiện tại của nó là Ira Renault.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Trang viên có tổng cộng 29 phòng ngủ và 39 phòng tắm, riêng có tới 3 bể bơi, các tiện nghi giải trí khác bao gồm sân bóng rổ độc lập, sân chơi bowling, sân tennis và sân bóng quần.

Fairfield Manor có vị trí địa lý và tài nguyên thiên nhiên độc đáo nằm ở Hamptons, một khu nghỉ mát nổi tiếng của Hoa Kỳ và tên của nó bắt nguồn từ dòng sông liền kề, đây là một trong mười khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Toàn bộ dinh thự có thể tự mình trở thành một thị trấn nhỏ, hơn nữa nó hướng ra Đại Tây Dương, nơi mỗi ngày có thể nhìn thấy cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Vì vậy Fairfield Manor còn có một cái tên rất hay-Dinh thự hoàng hôn.

Ngoài ra, điều đáng khen ngợi nhất ở trang viên Fairfield là nó có một nhà máy điện độc quyền, không phải máy phát điện mà là nhà máy rượu, điều đó có nghĩa là trang viên này về cơ bản không có khả năng mất điện!

Vị trí thứ năm, Odeon sky loft, trị giá 335 triệu đồng

Căn hộ áp mái trên bầu trời này tọa lạc tại đất nước nhỏ bé Maroc, sở dĩ căn biệt thự này được gọi là căn hộ áp mái trên bầu trời bởi vì nó thực chất là tầng 5 của tòa nhà cao nhất Maroc, từ tầng 45 đến tầng 49 là 5 tầng.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Mặc dù sky loft chỉ có tổng diện tích 3298,03 mét vuông và chỉ có 5 phòng ngủ nhưng nó cũng có phòng tập thể dục độc lập, phòng xông hơi khô, rạp hát mini, thư viện, studio truyền thông, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng giải trí, v.v., với đầy đủ tiện nghi giải trí và điều tuyệt vời nhất là khung cảnh gác xép trên không trung, từ trên cao bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ Maroc.

Và Sky Loft được biết đến nhiều nhất với hồ bơi vô cực, đường trượt nước và sân thượng. Những người ở trong căn hộ áp mái trên bầu trời có thể chèo trên đường trượt nước riêng cách mặt đất 150 m và bơi trong bể bơi vô cực, trong khi bể bơi vô cực trên đỉnh cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh Monaco. Người ta nói rằng gác xép trên bầu trời nhìn ra Ma-rốc và Biển Ligurian, góc nhìn 360 độ không có ngõ cụt là khung cảnh đẹp nhất và khung cảnh từ đường trượt vào ban đêm càng khó quên hơn!

Vị trí thứ tư, Cedar Manor, trị giá 394 triệu USD

Cedar Manor nằm ở miền Nam nước Pháp và có lịch sử 187 năm, có diện tích 14 ha nhưng trang viên chỉ có tổng cộng 14 phòng ngủ nhưng điều đáng nói là có tiêu chuẩn Olympic và bể bơi bên trong trang viên.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Điểm độc đáo nhất của Cedar Manor đúng như tên gọi của nó, khi bước vào trang viên, đâu đâu cũng thấy những cây cọ và cây tuyết tùng cao chót vót, đó là một trang viên được bao phủ bởi cây cối.

Cedar Manor không phải là một lâu đài mà là một vườn bách thảo. Bởi vì một nhà kính 20 phòng được bố trí bên trong trang viên, tổng cộng 15.000 loài thực vật nhiệt đới được trồng trong trang viên và Trang viên Cedar cũng là một trong mười vườn thực vật hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa nó và các vườn bách thảo khác là vườn bách thảo về cơ bản là đơn vị nghiên cứu khoa học hoặc nơi để mọi người nghỉ ngơi, nhưng vườn bách thảo này thuộc sở hữu tư nhân!

Bởi vì lịch sử lâu đời, Cedar Manor khác với vẻ nguy nga tráng lệ của những dinh thự khác, có chút phong trần và cảm giác nặng nề, phong cách trang trí cũng lưu lại phong cách Châu Âu cổ kính. Nhưng suy cho cùng, dù là người giàu có thích Trang viên Cedar thì cũng không có cách nào, bởi vì Trang viên Cedar luôn bị các quý tộc như Thủ tướng Pháp hay Hoàng tử Monaco độc chiếm, tuyệt đối có thể gọi là dinh thự trong các dinh thự!

Vị trí thứ ba, Bubble Palace, trị giá 455 triệu USD

Đúng như tên gọi, nhìn từ xa cung điện giống như những quả bong bóng, bởi bên trong tòa nhà hầu như không có góc vuông hay đường thẳng. Tất cả những gì bạn thấy là những đường cong và hình tròn uyển chuyển. Trong tòa nhà này, mọi thứ đều hình tròn, ghế sofa, giường và gối đều hình tròn.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Diện tích xây dựng cung điện bong bóng rộng 1200m2 nhưng chỉ có 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm và 3 bể bơi. Bởi vì nó cũng có một khu vườn sang trọng và một giảng đường có sức chứa 500 người.

Theo nhà thiết kế, thiết kế của cung điện bong bóng này được lấy cảm hứng từ "ngôi nhà của tổ tiên", chẳng hạn như hang động thời tiền sử. Vì vậy nó được xây dựng trong các hang động trên mặt đất nhấp nhô lộ đá. Chính vì thiết kế độc đáo như vậy mà nhiều người ưa thích, chẳng hạn như show diễn chuỗi khu nghỉ dưỡng Dior năm 2016 đã được tổ chức tại đây, bộ phim "Absurd Aunt Movie" cũng được quay tại đây.

Vị trí thứ hai, Villa Leopold, trị giá 500 triệu USD

Biệt thự này cũng nằm ở miền Nam nước Pháp và được xây dựng từ rất lâu, là biệt thự vườn được xây dựng từ năm 1902. Vì là biệt thự sân vườn nên điểm đặc trưng là hoa, bên trong biệt thự có một khu vườn có diện tích 8 héc ta, phải biết rằng toàn bộ biệt thự có diện tích 20 mẫu nên tên của biệt thự sân vườn xứng với tên gọi. Nhưng cái giá phải trả là ít nhất 50 người làm vườn phải duy trì khu vườn hàng ngày. Vì vậy nó trông giống như một ngôi nhà sang trọng mà chỉ giới siêu giàu mới có thể mua được.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Đương nhiên, sở dĩ Biệt thự Leopold có thể đứng thứ hai, thậm chí từng lọt top dinh thự đầu tiên trên thế giới, không chỉ có sân vườn mà còn có vị trí độc nhất vô nhị. Trong biệt thự có thể nhìn ra quang cảnh biển đẹp nhất ở miền nam nước Pháp và thành phố Monte Carlo, Monaco cũng có thể dễ dàng đi đến, và nó cũng nằm trên cảng Villafranche, một khu nghỉ mát toàn cầu.

Ngoài ra, còn phụ thuộc vào những chủ nhân trước đây của căn biệt thự này, chẳng hạn như cố ông trùm ngân hàng Shafra, cựu chủ tịch Microsoft Bill Gates, v.v. và chủ nhân hiện tại của căn biệt thự này cũng là người giàu nhất nước Nga! Họ đều là những người siêu giàu hoặc nổi tiếng thế giới và thực sự không phải những người giàu có bình thường mới có thể mua được.

Cuối cùng, dinh thự số 1 là dinh thự tên Antira, còn được gọi là "Trời đất"

Chỉ riêng chi phí đã lên tới 1 tỷ đô la Mỹ.

Một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới đó là tòa nhà Antilia, nằm ở đường Altamount, Off Pedder Road, phía Nam của Mumbai. Chủ của ngôi nhà này là ngài Mukesh Ambani, chủ tịch của Công ty TNHH Reliance Industries và là người giàu thứ năm trên thế giới. Tòa nhà Antilia được xây dựng trên diện tích 400.000 feet từ năm 2002 và được hoàn thành vào năm 2010.

Tại sao biệt thự này được gọi là "Trời đất"? Bởi vì nói là biệt thự, nhưng kỳ thực chính là độc lập kiến ​​trúc, cấu hình có thể so sánh với một thị trấn nhỏ, thậm chí tiểu trấn cũng không hoàn chỉnh bằng. Biệt thự được xây dựng ở trung tâm Mumbai, toàn bộ tòa nhà cao 173 mét, cao bằng 60 tầng của một tòa nhà thông thường, nhưng thực tế nó chỉ có 27 tầng, vì chiều cao trần của mỗi tầng của tòa nhà này là cao gấp ba lần so với các tòa nhà bình thường. Nhưng dù vậy, các phòng trong toàn bộ tòa nhà rất khó để đo lường.

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Trên thực tế, chỉ có sáu thành viên trong gia đình Anthony và họ chỉ sống ở bốn tầng giữa của tòa nhà, tức là tầng 19-22. Vậy các phòng khác có trống không? Rõ ràng là không thể nào, tầng 1-6 là tầng chuyên dụng để xe, nghe nói toàn bộ sáu tầng có thể đậu được 160 chiếc ô tô, toàn bộ đều đỗ đầy đủ, tầng thứ bảy cũng là tầng chuyên dụng sửa chữa ô tô.

Từ tầng 9 đến tầng 12 của tòa nhà đều là công viên, vì ở Ấn Độ không có tuyết quanh năm nên Ambani còn tạo cho gia đình mình một khu tuyết nhân tạo, có thể nói ông đã trực tiếp dời "Nam cực" về nhà mình.

Đáng nói nhất là, từ tầng 23 đến tầng 25 của tòa nhà đều là khu của người hầu, vì để duy trì hoạt động của cả tòa nhà, họ đã thuê 600 người hầu! Nói cách khác, 600 người phục vụ 6 người!

nhà sang trọng nhất thế giới, nhà đẹp,

Ngoài ra, bệnh viện tư nhân, phòng tập thể dục, bể bơi riêng, sân bay trực thăng,...là những cấu hình cơ bản trong "Thiên đường Trái đất".

Sống trong một ngôi nhà như vậy là có lý, bạn sẽ không rời đi, nhưng người ta nói rằng nó bị đình trệ vì vấn đề phong thủy, chỉ có thể nói là thế giới của giới siêu giàu, chúng ta không thể hiểu! Bạn nghĩ gì sau khi đọc nó? Hãy nhớ theo dõi chúng tôi để biết thêm những điểm nổi bật.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 5 ngày, 13 giờ trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 5 ngày, 18 giờ trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 5 ngày, 21 giờ trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 6 ngày, 18 giờ trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có  1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú...

Phong thủy - 7 ngày, 20 giờ trước

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 6 giờ, 60 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 9 giờ, 42 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 9 giờ, 42 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 11 giờ, 19 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 21 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 11 giờ, 21 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 11 giờ, 23 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 11 giờ, 23 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 11 giờ, 23 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 43 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 13 giờ, 53 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 53 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 53 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 13 giờ, 53 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 14 giờ, 13 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.