Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024: Tuổi Thìn may mắn và thuận lợi, Tuất gặp rắc rối

20:55 08/05/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/5/2024

Tương Phá dự báo tuổi Tý sẽ trải qua nhiều stress và căng thẳng, nhiều công việc và dự định của bạn sẽ bị cản trở bởi những tác nhân không thể lường trước. Bất kể mọi thứ diễn ra xáo trộn thế nào đi nữa, hãy cứ bình tĩnh tuân theo trình tự trong kế hoạch bạn đã đề ra trước đó và giải quyết mọi việc theo quy củ.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên con giáp tuổi Tý thường xuyên cảm thấy mình đang đi lùi trong thời gian này, không tạo ra được bước tiến nào đáng kể. Thay vì buồn chán, hãy nhắc nhở bản thân rằng đây là cơ hội tốt để nhìn lại những quyết định của mình và sửa sai trong tình huống cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Sửu và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, tuổi Sửu có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Dần

Cục diện Tam Hợp nhập cục, tuổi Dần được dự báo sẽ có cơ hội gặp được quý nhân. Ở lần gặp gỡ này, bạn có thể học hỏi được nhiều điều có giá trị từ đối phương, giúp ích rất nhiều cho công việc sau này. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để hỏi người ấy những điều mình còn chưa rõ.

Bán Hợp còn cho thấy thấy vận trình tình cảm của người tuổi này diễn ra tốt đẹp. Vợ chồng đồng lòng đồng sức vun vén hạnh phúc gia đình. Cả hai hiểu rằng đến được với nhau đã là cái duyên, được nên đôi vợ chồng là do tu nhiều kiếp mới thành nên luôn cùng cố gắng vì tương lai phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/5/2024

Ảnh hưởng của Tương Xung nên những con giáp tuổi Mão đã kết hôn và đang yêu cảm thấy nghẹt thở trong mối quan hệ của mình. Nửa kia sẽ đặt ra cho bạn nhiều yêu cầu, đòi hỏi. Bạn nên suy nghĩ làm sao để đáp lại họ một cách hài hòa, vừa khiến cho bản thân không bị mệt mỏi và cũng không gây tổn thương cho người mình yêu.

Thực Thần sẽ hỗ trợ để con giáp tuổi Mão có thể sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình trong ngày thứ 5 này. Nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người sẽ làm bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Thìn

Xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Tuổi Thìn. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của tuổi Thìn trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Tỵ

Thực Thần tương trợ, người tuổi Tỵ được Thần Tài che chở nên thu về khá nhiều lợi nhuận. Đặc biệt với người kinh doanh thì đây là cơ hội tốt để bạn kiếm về một khoản kha khá cho tương lai sau này. Việc hợp tác làm ăn của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, tìm được đối tác đáng tin.

Ngày có ngũ hành sinh xuất nên mối quan hệ xảy ra một chút mâu thuẫn. Dù đang yêu nhau nhưng cả hai lại khá xa cách, nhiều khi không cảm nhận được tình cảm của đối phương. Người độc thân mải mê làm việc, tới khi ngoảnh lại thì vẫn chỉ một thân một mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Ngọ

Thiên Tài che chở nên con giáp tuổi Ngọ bớt đi căng thẳng chuyện tiền bạc, thậm chí có người còn kiếm thêm nguồn thu mới từ công việc phụ. Những giải pháp về chuyện tiền nong của bản mệnh thời gian này cũng rất khả thi.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo những cặp đang yêu có thể xảy ra tranh chấp. Đừng nói ra những lời cay đắng, làm cả hai phía tổn thương. Hãy nhớ "một điều nhịn là chín điều lành".

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/5/2024

Tuổi Mùi sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Mùi sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

May mắn là tuổi Mùi tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến tuổi Mùi cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Thân

Tam Hội cục hỗ trợ, người tuổi Thân có thể đưa ra những quyết định dứt khoát, nắm chặt thời cơ nhờ chính sự tự tin của mình, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này cũng cảm thấy có chút hoang mang ban đầu nhưng vẫn quyết tâm đi theo phương hướng đã chọn, rất may là lần này bạn đã đúng.

Tử vi còn cho thấy tài vận của những chú Khỉ khá dồi dào nhờ các khoản thu khá ổn định từ công việc chính lẫn phụ. Sự nghiệp thăng hoa nên tiền bạc cũng theo đó mà khởi sắc lên nhiều, chỉ cần bạn chi tiêu tiết kiệm thì cũng có một khoản phòng thân không hề nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Dậu

Thiên Ấn soi đường chỉ lối để con giáp tuổi Dậu có được những quyết định khôn ngoan, tỉnh táo hơn trong ngày này. Thậm chí bạn còn có thời gian xử lý giúp người khác khi họ cần sự hỗ trợ của bạn.

Lúc này người độc thân nên quan tâm đến cảm xúc của mình, đừng bận tâm đến những gì người ngoài nói. Bạn chỉ nên tìm hiểu, hẹn hò với ai đó khi thực sự có tình cảm, chứ không phải do người khác tác động.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Tuất

Có những tín hiệu cho thấy tuổi Tuất sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Tuổi Tuất hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Tuất cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 9/5/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/5/2024

Thiên Ấn độ mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá suôn sẻ. Có những việc bản mệnh nghĩ rằng khó mà tìm được cách giải quyết thì cuối cùng lại tháo gỡ nhanh chóng. Nhưng tiến triển bất ngờ giúp bạn có thêm tự tin để mở rộng kế hoạch, hướng tới những mục tiêu cao xa hơn.

Có thể nói bản mệnh đang bước những bước vững chắc trên con đường sự nghiệp. Vừa có trí tuệ lại kiên định nên dù có đương đầu với khó khăn thì nó cũng sẽ tiếp thêm động lực và sức mạnh giúp con giáp này phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn để tiến gần tới ước mơ của mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-952024-tuoi-thin-may-man-va-thuan-loi-t.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-952024-tuoi-thin-may-man-va-thuan-loi-tuat-gap-rac-roi-vz94098.html

Lương thấp mà muốn tiết kiệm tiền hiệu quả hãy thực hiện hai bước này

Lương thấp mà muốn tiết kiệm tiền hiệu quả hãy thực hiện hai bước này

Kiến thức - 1 ngày, 8 giờ trước

Việc tiết kiệm tiền không chỉ là khoản để dành những lúc khó khăn, ốm đau mà còn giúp bạn thực hiện các mục tiêu tài chính dài hạn.

Võ Tắc Thiên đã phát minh ra hình phạt “Mỹ nữ leo thang”, nó tàn độc đến mức không có nữ tù nhân nào có thể sống sót

Võ Tắc Thiên đã phát minh ra hình phạt “Mỹ nữ leo thang”, nó tàn độc đến mức không có nữ tù...

Kiến thức - 1 ngày, 9 giờ trước

Trong triều đại phong kiến, đó là một xã hội phụ hệ tuyệt đối. Điều rất đáng chú ý là Võ Tắc Thiên có thể lên ngôi tối cao trong một xã hội phụ...

Từ năm 2025 có những trường hợp đất không giấy tờ sau sẽ được cấp Sổ đỏ, người dân nên biết để tránh bị thiệt thòi

Từ năm 2025 có những trường hợp đất không giấy tờ sau sẽ được cấp Sổ đỏ, người dân nên biết để...

Kiến thức - 1 ngày, 10 giờ trước

Có 3 nhóm được cấp Sổ đỏ, Sổ hồng với đất không có giấy tờ từ 1/1/2025.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Tỵ làm việc gì cũng phải rất cẩn thận

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Tỵ làm việc gì cũng phải rất...

Đời sống số - 1 ngày, 10 giờ trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/55/2024.

3 nốt ruồi nhớ giữ lại, đừng tẩy! Người phụ nữ có nốt ruồi đó là cát tường, cả đời sẽ giàu có

3 nốt ruồi nhớ giữ lại, đừng tẩy! Người phụ nữ có nốt ruồi đó là cát tường, cả đời sẽ giàu...

Đời sống số - 2 ngày, 14 giờ trước

Xét về mặt tướng mạo, nốt ruồi giữa lông mày, quanh rốn hay trên lông mày là những nốt ruồi tốt đối với phụ nữ và cần được trân trọng.

Khi nuôi dạy con trai, chúng càng “thích” ở những khía cạnh sau thì khi lớn lên càng có triển vọng

Khi nuôi dạy con trai, chúng càng “thích” ở những khía cạnh sau thì khi lớn lên càng có triển vọng

Chăm con - 9 giờ, 45 phút trước

Khi nói đến việc giáo dục con cái, nhiều người có quan điểm “nuôi con trong cảnh nghèo khó” và cho rằng con trai lớn lên phải “chịu khó, chịu khó” để khơi dậy...

Một gia đình có thể “hội tụ” của cải hay không phụ thuộc vào 4 điều sau, bất kể nhà hay xe sang đều chưa phải

Một gia đình có thể “hội tụ” của cải hay không phụ thuộc vào 4 điều sau, bất kể nhà hay xe...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Bạn đọc thân mến, đừng vội kết luận rằng bài viết của tôi là vớ vẩn. Tôi biết bạn có thể đang nghĩ trong đầu: “Nếu bạn muốn tích lũy của cải, chẳng phải...

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai khi chồng qua đời

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai khi chồng qua đời

Chuyện làng sao - 9 giờ, 22 phút trước

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Đức Tiến ra đi khi vợ đang mang thai lần hai.

Trương Bá Chi được bố chồng cũ coi trọng nhưng lại bị mẹ Tạ Đình Phong tát thẳng mặt cảnh cáo, vén màn sự thật về đứa con thứ 3

Trương Bá Chi được bố chồng cũ coi trọng nhưng lại bị mẹ Tạ Đình Phong tát thẳng mặt cảnh cáo, vén...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Khi còn chung sống với Tạ Đình Phong, mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và bà Địch Ba Lạp - mẹ chồng lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng.

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 4 lần đò, yêu ai là phải đăng ký kết hôn...

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Thích Tiểu Long, Tạ Miêu, Tào Tuấn từng được coi là những ngôi sao nhí nổi tiếng của làng phim võ thuật Hoa ngữ, thành danh từ sớm nhưng sự nghiệp của cả ba...

Khánh Thi gây xôn xao khi công khai danh sách đòi nợ: Người nợ cả trăm triệu, người lấy cắp 11 cây vàng

Khánh Thi gây xôn xao khi công khai danh sách đòi nợ: Người nợ cả trăm triệu, người lấy cắp 11 cây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Bài đăng của Khánh Thi đang gây xôn xao mạng xã hội.

Minh Tú thân thiết với gia đình chồng tại Đức, ông xã ngoại quốc lộ tính cách thật khi về quê

Minh Tú thân thiết với gia đình chồng tại Đức, ông xã ngoại quốc lộ tính cách thật khi về quê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Minh Tú và ông xã đã trở lại Đức và hội ngộ gia đình chồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024: Tuổi Tý khó khăn đủ đường, Mùi được cát tinh che chở

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024: Tuổi Tý khó khăn đủ đường, Mùi được cát tinh che chở

Đời sống số - 11 giờ, 33 phút trước

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Cho 'trứng' vào đậu phộng trộn đều và chiên chín. Món này rất thích hợp để uống bia và thậm chí có thể thay thế thịt!

Cho 'trứng' vào đậu phộng trộn đều và chiên chín. Món này rất thích hợp để uống bia và thậm chí có...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 47 phút trước

Bằng cách cho thêm trứng vào đậu phộng (lạc), bạn sẽ tạo ra một cách ăn mới giòn giòn, và siêu ngon.

4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối tháng 5, sự nghiệp sẽ 'bốc đầu' thăng tiến, đặc biệt là nếu thuộc tuổi Mùi

4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối tháng 5, sự nghiệp sẽ 'bốc đầu' thăng tiến, đặc biệt là...

Đời sống số - 13 giờ, 47 phút trước

Những người sinh năm Khỉ, Rồng, Trâu và Dê sẽ gặp may mắn vào cuối tháng 5 và họ có thể tìm hiểu về cơ hội kiếm tiền thông qua bạn bè hoặc đồng...

Nhồi máu cơ tim - căn bệnh khiến siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 nguy hiểm như thế nào? 'Giờ vàng' điều trị nhất định không được bỏ lỡ

Nhồi máu cơ tim - căn bệnh khiến siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 nguy hiểm như thế nào?...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 50 phút trước

Thông tin siêu mẫu Đức Tiến qua đời tại Mỹ ở tuổi 44 sau một cơn nhồi máu cơ tim khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Vậy nhồi máu cơ tim là...

Đức Tiến trước khi qua đời còn làm những điều này

Đức Tiến trước khi qua đời còn làm những điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 53 phút trước

Trước khi bị nhồi máu cơ tim và qua đời, Đức Tiến vẫn còn trò chuyện với đồng nghiệp và đăng ảnh đi đây đó rất vui vẻ.

Chuyện tình khó tin của vợ Lý Liên Kiệt và Hà Hồng Sân: Bị vợ hai của 'trùm sòng bạc' cử người 'đánh hội đồng', cấm hoạt động tại Hồng Kông

Chuyện tình khó tin của vợ Lý Liên Kiệt và Hà Hồng Sân: Bị vợ hai của 'trùm sòng bạc' cử người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 41 phút trước

Trước khi trở thành vợ thứ 2 của Lý Liên Kiệt, Hoa hậu châu Á 1986 Lợi Trí từng là một trong những bóng hồng nức tiếng của "ông trùm sòng bạc khét tiếng...

Người xưa có câu: “Nam không cưới 5 kiểu vợ, nữ không gả 6 kiểu chồng”, là ý gì?

Người xưa có câu: “Nam không cưới 5 kiểu vợ, nữ không gả 6 kiểu chồng”, là ý gì?

Kiến thức - 14 giờ, 27 phút trước

“Nam không cưới 5 kiểu vợ, nữ không gả 6 kiểu chồng”, đây là những lời cha ông ta đúc kết kinh nghiệm trong mối quan hệ vợ chồng truyền dạy, dù nhiều đời...

Người cha lý tưởng trong mắt các con cần có 6 đặc điểm này, bạn liệu có nằm trong số đó?

Người cha lý tưởng trong mắt các con cần có 6 đặc điểm này, bạn liệu có nằm trong số đó?

Chăm con - 14 giờ, 28 phút trước

Không phải cứ cho tiền là người cha xong nghĩa vụ với con cái. Nếu muốn trở thành người cha lý tưởng trong mắt con, bạn cần hội tụ đủ 6 yếu tố này....

Khi nấu đậu đỏ, bạn nhớ đừng nấu trực tiếp trong nồi, thêm bước này vào trong 5 phút đậu sẽ mềm

Khi nấu đậu đỏ, bạn nhớ đừng nấu trực tiếp trong nồi, thêm bước này vào trong 5 phút đậu sẽ mềm...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 29 phút trước

Thực hiện theo cách này thì đậu đỏ sẽ rất ngon và mềm, các bạn hãy thử nhé!

Muối cho máy rửa bát khác gì muối thường? Tại sao lại phải dùng?

Muối cho máy rửa bát khác gì muối thường? Tại sao lại phải dùng?

Xài gì - 14 giờ, 29 phút trước

Giữa muối dành cho máy rửa bát và muối thường có điểm gì khác biệt? Liệu bạn có thể dùng muối thường thay thế cho tiết kiệm tiền hay không?

5 lỗi vi phạm khi đi xe máy chỉ bị CSGT nhắc nhở, không mất tiền nộp phạt, biết để không mất quyền lợi

5 lỗi vi phạm khi đi xe máy chỉ bị CSGT nhắc nhở, không mất tiền nộp phạt, biết để không mất...

Kiến thức - 14 giờ, 30 phút trước

Với một số lỗi vi phạm nhất định, người điều khiển xe máy có thể chỉ bị lực lượng chức năng nhắc nhở cảnh cáo, thay vì phạt hành chính.

Siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở Mỹ vì nhồi máu cơ tim, dàn sao Việt khóc thương

Siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở Mỹ vì nhồi máu cơ tim, dàn sao Việt khóc thương

Chuyện làng sao - 15 giờ, 17 phút trước

Thông tin siêu mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xót xa.