Ưng Hoàng Phúc: 'Đôi lúc, Kim Cương cũng hay ghen vô cớ để nhắc nhở tôi nên biết giữ mình'

08:15 05/07/2017

Ưng Hoàng Phúc đã có trải lòng về những thăng trầm trong sự nghiệp và cả đời sống vợ chồng với bà xã Kim Cương.

Không buồn khi đến giờ vẫn bị gọi là ca sĩ nhạc thị trường

Chào Ưng Hoàng Phúc, hiện tại, thị trường âm nhạc bão hoà, nhiều người nghĩ ra CD là cầm chắc lỗ vốn. Lí do tại sao anh lại quyết định ra hai CD cùng một lúc?

Là một nghệ sĩ, tôi luôn muốn đầu tư và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Ở thời điểm hiện tại, CD không bán được như thị trường trước đây, nhưng nó vẫn là một sản phẩm mang lại giá trị truyền thống, một giá trị nhất định về kỉ niệm. Nó cũng giúp tôi đánh dấu những chặng đường âm nhạc của mình bằng những sản phẩm chính thống. Ngoài phát hành CD, mấy năm qua, khán giả đã "nuôi" tôi, đã đến với tôi bằng những show âm nhạc, tôi cũng kiếm tiền từ âm nhạc. Tôi cũng phải dùng một phần nào số tiền mình kiếm được để tái đầu tư lại cho những sản phẩm âm nhạc.

Từng là một ca sĩ tạo nhiều bản hit, một tên tuổi lớn, nhưng có thời gian anh không xuất hiện trên sân khấu, khi quay lại với âm nhạc sẽ có nhiều sự so sánh, anh nghĩ như thế nào về điều này?

Khi đã chấp nhận chọn con đường âm nhạc, tôi cũng phải tập thích nghi với những điều tiếng, với những thị phi, với những lời ra tiếng vào của người đời. Chấp nhận được những điều đó thì hãy đi làm nghệ sĩ. Ngược lại, cứ sợ sệt, mình không làm được gì trong âm nhạc đâu. Tôi tâm niệm là cứ làm hết sức có thể, chau chuốt kĩ cho mỗi sản phẩm âm nhạc ra đời. Tôi nghĩ mình làm bằng cái tâm đó, khi khán giả nghe những sản phẩm của tôi sẽ cảm nhận được.

Album đầu tiền của tôi khi tôi bắt tay thực hiện, tôi cũng đâu nghĩ nó sẽ trở thành hit. Tuỳ vào cảm giác nghe nhạc của mỗi người nữa. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ biết tập trung để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Còn thành hit hay không tuỳ thuộc vào khán giả.

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc không buồn khi đến giờ vẫn bị gọi là ca sĩ nhạc thị trường

Anh là ca sĩ có nhiều bản hit nhưng nhiều người vẫn dùng từ ca sĩ nhạc thị trường để nói về anh. Cái danh xưng đó có làm cho anh buồn không?

Thật sự, mọi người vẫn dùng từ thị trường dành cho những ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trẻ. Chứ thị trường thì ca sĩ nào nổi tiếng cũng là thị trường hết. Đã là ca sĩ thì phải có thị trường mới có người nghe. Tôi không có gì buồn lòng với những ngôn từ như vậy.

Anh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng, Ưng Hoàng Phúc đã hết thời nên phải hát lại những bản hit xưa? Bằng chứng là những ca khúc anh phát hành đều không gây được nhiều tiếng vang như trước đây?

Mỗi ca sĩ chỉ có một đỉnh điểm thành công để tạo nên tên tuổi. Mười mấy năm qua, tôi đã gây dựng được tên tuổi của mình rồi. Tôi nghĩ bây giờ mình cần làm những sản phẩm chất lượng cho khán giả thưởng thức mới là điều quan trọng, chứ tôi không phải ca sĩ trẻ hiện tại cần tạo dựng tên tuổi, đỉnh cao cho mình nữa. Tôi cũng nghe một vài ý kiến tiêu cực như vậy nhưng là nghệ sĩ, mình phải chấp nhận có những luồng trái chiều như thế thôi. Vả lại, công việc của tôi vẫn ổn định, tôi vẫn đi diễn đều mười mấy năm qua. Thế nên, tôi vẫn cảm thấy ưng ý và hài lòng với những gì mình đã và đang làm. Còn nói về thời kỳ hoàng kim của tôi trước đây, tôi đã quá hài lòng và hãnh diện với thời tuổi trẻ của mình.

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

Khoảng thời gian nào trong cuộc sống và sự nghiệp khiến anh cảm thấy khó vượt qua nhất?

Khó vượt qua nhất là chấn thương của tôi. Trước đây, bệnh thoát vị đĩa đệm khiến tôi phải mổ và tái phát đi tái phát lại nhiều lần. Tôi nghĩ, có lẽ căn bệnh này sẽ theo và hành hạ tôi đến hết đời. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tôi mới biết cách điều trị triệt để căn bệnh này. Tôi mới hiểu ra, không phải bệnh tật khiến mình tuyệt vọng, ở đâu đó vẫn có những tia hi vọng dành cho mình. Tia hi vọng đó xuất hiện đúng thời điểm và bản thân tôi cảm thấy may mắn.

Khoảng thời gian không đi hát, không được gặp khán giả thân thương có phải là khoảng thời gian cô đơn nhất của anh?

Buồn lắm. Cô đơn cũng có, bi quan cũng có. Tôi nghĩ, bản thân mình có hồi phục được 100% để trở lại với âm nhạc không? Vì trong âm nhạc để đạt được đỉnh cao thì rất cần có sức khoẻ thật tốt. Nếu cứ bị bệnh tật hoài sẽ không thể làm được gì. Lúc đó, tôi suy nghĩ nhiều lắm. Nhờ có gia đình, có bà xã động viên, quan tâm, chia sẻ để tôi vượt qua. Tôi muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho khán giả, cho những người thương yêu của mình.

Đôi lúc, Kim Cương cũng hay ghen vô cớ để nhắc nhở tôi nên biết giữ mình

Nhiều người nghĩ, phụ nữ khi đã có một đời chồng lại thêm một đứa con sẽ mất giá. Anh lại là ca sĩ nổi tiếng và chưa vợ, khi đến với Kim Cương, anh có gặp nhiều điều tiếng không?

Tôi không bao giờ có suy nghĩ hay lo ngại điều tiếng khi yêu Kim Cương. Những thứ đó đều do người ngoài tự suy diễn. Tôi không thể bắt dư luận phải nghĩ thế này, thế khác. Dư luận muốn nghĩ sao cũng được, quan trọng vẫn là ở bản thân tôi. Khi tôi mới yêu Kim Cương cũng nhiều lời ra tiếng vào, đủ chuyện hết. Đến thời điểm hiện tại, tôi đã có một chuyện tình thật đẹp với bà xã của mình, có thêm cả con của chúng tôi. Người nghệ sĩ chỉ cần làm tốt công việc của mình là thực hiện tốt các sản phẩm âm nhạc, còn những vấn đề dư luận thị phi mà bản thân không thể kiểm soát hết được thì cứ lắng nghe. Điều gì tốt cứ đón nhận, điều gì xấu cứ bỏ ngoài tai hoặc lơ đi.

Đối với anh, Kim Cương lúc yêu và bây giờ có nhiều điểm khác không?

Không có nhiều điểm khác đâu. Khi tôi yêu và lựa chọn Kim Cương đi cùng mình trong đoạn đường đời, tôi cũng đã tìm hiểu kĩ tính tình của cô ấy. Ngay từ đầu, tôi yêu những tính cách con người của cô ấy thì bản thân tôi và cô ấy phải đều cố gắng gìn giữ nó.

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

Trong một bài phỏng vấn Kim Cương có nói là cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý tề gia nội trợ cho anh phát triển tốt sự nghiệp giống như một sự bù đắp cho anh. Anh nghĩ sao về suy nghĩ này của vợ mình?

Tôi thấy rằng bà xã đã chịu nhiều thiệt thòi để ở cạnh tôi, yêu tôi và chăm lo cho tôi để tôi yên tâm thực hiện nhiều dự án âm nhạc của mình. Đã là vợ chồng chắc chắn phải có người ở tiền phương và có người hậu phương để hỗ trợ nhau cùng làm tốt mọi thứ. Tôi nghĩ Kim Cương là người bạn đồng hành tốt nhất của tôi tính ở thời điểm hiện tại.

Đức tính nào ở vợ khiến anh kính trọng nhất?

Kim Cương là người có hiếu, biết quan tâm lo lắng cho gia đình, những người thân yêu. Cô ấy rất thật và thẳng thắn. Cô ấy thật đến nỗi có những chuyện không nên chia sẻ ở ngoài nhưng cô ấy cứ thẳng tuột. Cô ấy cứ nói ra, yêu là yêu mà ghét là ghét.

Hình như tính cách của hai vợ chồng anh có sự bù trừ vì Kim Cương thẳng tính bao nhiêu, anh lại khéo léo tế nhị bấy nhiêu?

Có thể một phần khéo léo là do tôi làm nghệ thuật, phải có cách nói chuyện tiếp xúc sao cho tế nhị. Thực tế, tính cách của tôi cũng thẳng như vợ mình. Có những cái tôi yêu thì nói yêu, ghét thì cũng không muốn giả để tạo cho người ta cảm giác gần gũi. Tính của tôi như vậy, gặp được những người bạn hợp sẽ gần hơn với tôi, còn ngược lại, không chơi được thì xa nhau ra.

Tính cách hai vợ chồng thẳng thắn như vậy sẽ dễ dẫn đến tranh cãi. Anh có phải tuýp nhường nhịn vợ khi cãi nhau?

Có những lần tôi nhường, có những lần Kim Cương lại nhịn. Cảm xúc mà, nhiều khi bộc phát. Tôi có lỡ lớn tiếng, Kim Cương sẽ hiểu lúc này tôi đang nóng, Kim Cương sẽ dằn mình lại. Đôi khi cũng có lúc Kim Cương giận lên, tôi cũng phải nghĩ là cô ấy đang có vấn đề gì đó khó giải toả, tự khắc tôi tự biết kiềm chế bản thân. Có như vậy, cả hai mới hòa hợp được.

Người ta nói ca sĩ thường đào hoa. Nhất là khi anh vừa nổi tiếng lại vừa điển trai. Anh đã làm gì để bà xã yên tâm?

Điều đó là điều tôi hay gặp phải. Những người phụ nữ thích mình cũng nhiều, ăn thua là ở tôi. Khi tôi có gia đình, có con, chính bản thân tôi phải tự chủ, phải kiềm chế lại những điều vượt quá giới hạn. Trước phái đẹp hẳn đàn ông nào cũng có cảm xúc nhưng với suy nghĩ lí trí, tôi không cho phép mình rung động để tránh những hoàn cảnh xấu nhất. Người ta nói không có lửa sao có khói. Khi bản thân đã cố gắng hạn chế tối thiểu những điều đó thì sự ghen tuông sẽ giảm bớt hơn.

Khoảng thời gian yêu nhau và ngay cả trong đời sống vợ chồng tôi cũng có say nắng nhưng tôi không để nó thành hiện thực hay bằng hành động diễn ra. Ở tôi chỉ là những suy nghĩ thoáng qua và đã bị ngăn chặn bởi chính mình rằng, mình không được phép làm vậy, phải mau quên đi.

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

Đã có trường hợp nào Kim Cương nổi cơn ghen với anh chưa?

Có chứ. Khi nhiều cô gái xinh đẹp hay vào trang cá nhân của tôi nhắn tin như "Em yêu anh Phúc lắm". Bà xã đọc được hỏi tôi mối quan hệ với người đó ra sao, quen biết không. Những lần như vậy, tôi làm ngơ hoặc trả lời đó đơn thuần là tình cảm của khán giả dành cho thần tượng. Đôi lúc, cô ấy cũng hay ghen vô cớ để nhắc nhở tôi nên biết giữ mình.

Có một nghịch lí là khi đàn ông phạm sai lầm thì phụ nữ dễ tha thứ, ngược lại, phụ nữ phạm sai lầm thì đàn ông lại không bao giờ bỏ qua. Anh nghĩ sao?

Vì điều đó nên tôi luôn tự nhủ với lòng không nên phạm phải để tránh những trường hợp ngược lại. Vì mình biết khi người yêu hay vợ của mình lại có cảm tình với người khác thì khó chịu lắm. Tôi không chịu được cảnh đó. Tự mình phải biết tiết chế. Khi mình làm đúng thì đối phương cũng không thể phạm những sai lầm như thế.

Món quà nào quý giá nhất mà anh đã từng tặng cho vợ?

Tôi không tặng cho cô ấy đồ này, đồ nọ mà tôi dành nửa phần đời còn lại bên vợ. Tôi không để Kim Cương lo lắng khi tôi thường xuyên đi diễn bên ngoài hay có nhiều fan nữ làm quen, nhắn tin hỏi han. Đàn ông lúc nào cũng có thể "say nắng" trước người đẹp. Tôi luôn kiềm chế bản thân để không bị cám dỗ, dễ làm mất hạnh phúc gia đình.

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

chuyện làng sao,sao Việt,Ưng Hoàng Phúc,Kim Cương

Khi nào anh và Kim Cương tổ chức đám cưới vì cô ấy từng thổ lộ chưa từng một lần mặc áo cưới?

Tôi và bà xã sống với nhau cũng hơn năm năm rồi và chắn chắn sẽ có đám cưới tưng bừng. Hai chúng tôi nhiều lần định tổ chức đám cưới nhưng cứ bận rộn, rồi trì hoãn kế hoạch. Tôi nghĩ đến ngày lành, tháng tốt chúng tôi sẽ làm tiệc. Các con chắc sẽ rất vui khi thấy hình ảnh bố mẹ chúng hạnh phúc trong ngày cưới.

Từ khi có con trai, bản thân anh có thay đổi gì nhiều không?

Tôi thay đổi hoàn toàn 180 độ luôn. Tôi thay đổi về thời gian, sự giao thiệp bạn bè... Trước đây, tôi có rất nhiều bạn bè nên dành nhiều thời gian giao thiệp. Từ khi có gia đình, tôi bớt hẳn thời gian đó để dành cho gia đình tôi.

Vì bản thân đã làm bố, anh có sự thăng hoa hơn trong âm nhạc khi liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc được đầu tư về hoà âm phối khí lẫn ca từ hơn trước?

Tôi nghĩ đó là sự trải nghiệm của bản thân với thời gian được lớn được trưởng thành. Tôi cũng đã ở tuổi cảm nhận được nhiều điều đổi khác, ngoài tình yêu cũng có nhiều vấn đề về xã hội, về gia đình khiến tôi bận tâm. Tôi muốn âm nhạc mình ở thời điểm này có nhiều màu sắc.

Ngoài làm bố của con mình, anh còn làm bố dượng của con riêng vợ mình. Anh có chịu nhiều áp lực lắm không?

Tôi không thể kiểm soát hết miệng đời. Họ đâu ở trong cuộc đâu mà hiểu hay cảm thông. Với tôi, con nào cũng là con. Khi tôi nuôi dưỡng và chăm sóc bằng cả lòng yêu thương thì con mình sẽ cảm nhận được và yêu thương lại mình. Nó sẽ không còn khoảng cách nữa.

Con ruột của mình nếu bé có hư thì mình có thể đánh hay mắng. Riêng với con vợ hẳn việc dạy dỗ sẽ khó khăn và cần sự tế nhị hơn?

Đó là khái niệm của từng người về cách suy nghĩ và cách dạy con. Riêng cách dạy con của tôi là không bao giờ lớn tiếng hay đánh đập, tôi chỉ nói cho con hiểu điều gì đúng, điều gì sai. Con nhỏ giống như một tờ giấy trắng, chúng ta vẽ điều gì lên cần phải cân nhắc vì nó sẽ lưu lại suốt đời. Nếu chúng ta mắng chửi thì lớn lên, con sẽ bị ám ảnh dẫn đến những hành vi suy nghĩ lệch lạc. Cách dạy của tôi là nhìn vào thế hệ trước mà rút kinh nghiệm. Cái nào tốt thì phát huy, cái nào chưa tốt thì thay đổi. Tôi hay nói với các con, điều này làm là đúng, điều này làm là sai để các con tự suy nghĩ, tự cảm nhận, sửa chữa lỗi lầm của mình.

Cảm ơn Ưng Hoàng Phúc về buổi trò chuyện này. Chúc anh nhiều sức khoẻ!

>> Con trai Ưng Hoàng Phúc đáng yêu hôn má bố

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 45 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 16 giờ, 21 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 23 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 13 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 1 giờ, 13 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 1 giờ, 13 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 14 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 3 giờ, 46 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền...

Kiến thức - 5 giờ, 52 phút trước

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để tránh bị thiệt thòi.

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của...

Đời sống số - 6 giờ, 32 phút trước

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 42 phút trước

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị lừa”, bởi vì các vùng miền và mỗi người...

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 52 phút trước

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Kiến thức - 13 giờ, 58 phút trước

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên cứu chung do bảo tàng và Đại học Do...

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng...

Kiến thức - 13 giờ, 4 phút trước

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp lại tái phát không lâu, điều này khiến mọi...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 13 giờ, 4 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 14 giờ, 56 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 14 giờ, 59 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 14 giờ, 60 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 45 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.