Minh Luân và chuyện tình với 3 người đẹp nhưng chung cái kết: Không muốn nhìn mặt hay nhắc đến tên

21:23 20/05/2018

Cả ba người đẹp cùng bước qua đời của Minh Luân là: Dương Cẩm Lynh, Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm đều không muốn nhìn mặt hoặc nhắc tên anh dù trước đó yêu say đắm.

Minh Luân được xếp vào hàng diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Anh sở hữu sắc vóc và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007, Minh Luân đã được đánh giá là một trong những gương mặt nam diễn viên sáng giá của khu vực phía Nam. Anh liên tục tham gia hàng chục phim truyền hình đình đám như: "Yêu thêm lần nữa", "Anh em nhà bác sĩ", "Pha lê không dễ vỡ"... Ngoài phim ảnh, Minh Luân còn hoạt động tích cực tại sân khấu kịch Hồng Vân. Năm 2016, sau khi đoạt "Á quân cuộc thi Tình Bolero" 2016, Minh Luân chính thức lấn sân ở vai trò ca sĩ.

Tuy sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng tình trường của Minh Luân lại không mấy thuận lợi. Từ trước đến nay, anh chỉ công khai ba mối tình nhưng tất cả đều có một kết cục rất buồn. Thậm chí, sau khi chia tay, những người cũ đều không muốn nhìn mặt hoặc không muốn nhắc đến tên anh dù đã cùng Minh Luân trải qua khoảng thời gian mặn nồng trong tình yêu.

Dương Cẩm Lynh

Người yêu đầu tiên được Minh Luân công khai với khán giả và báo chí là "Á hậu Điện ảnh" Dương Cẩm Lynh. Cả hai phải lòng nhau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình "Pha lê không dễ vỡ".

Trải qua hơn hai năm yêu nhau, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh vô cùng hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Dương Cẩm Lynh từng chia sẻ, ba mẹ cô không ủng hộ việc cô yêu Minh Luân, tuy nhiên, cô vẫn dành hết tình cảm cho anh. Thậm chí, nữ diễn viên cùng "chống đối" bậc sinh thành bằng cách bỏ đi và tuyên bố sẽ sống hết mình cho tình yêu. Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Tất cả những quyết định liên quan đến công việc và cả cuộc sống, tôi đều nương theo ý của người ta". Tình cảm gắn bó mặn nồng đến mức Minh Luân và Dương Cẩm Lynh tính đến chuyện sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2012.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

"Người tính không bằng trời tính", Minh Luân và Dương Cẩm Lynh bỗng tuyên bố "đường ai nấy đi" trước một tháng hôn lễ diễn ra. Sau khi chia tay, cả Minh Luân và Dương Cẩm Lynh đều lên báo trải lòng về nỗi buồn, sự đau khổ khi phải chia tay người mà mình từng yêu sâu đậm. Một thời gian dài, cặp đôi tránh đụng độ nhau tại các sự kiện và hạn chế đóng phim có mặt đối phương.

Minh Luân cho biết, vốn kín tiếng, lại không thích đùa giỡn tình cảm, càng không có ý định lợi dụng tình cảm để đánh bóng tên tuổi nên cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi” trong im lặng: “Thật ra tôi không muốn chia sẻ bởi tránh mang lại cảm giác không thoải mái và sự tổn thương cho đối phương. Khi yêu, chúng tôi luôn dành lời tốt đẹp cho nhau, thì khi chia tay, tôi cũng mong cả hai sẽ nghĩ tốt về nhau”.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Khi đề cập đến lí do chia tay, Minh Luân khẳng định: “Lỗi chẳng phải tại ai. Chỉ tại chúng tôi không hợp tính nhau, không thể hòa hợp cùng nhau để có thể tiếp tục vun đắp tình cảm, tiến tới hôn nhân sau này”.

Một khoảng thời gian khá dài về sau, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh mới tạm quên vết thương lòng và cùng hợp tác trong "Oan gia nghĩa tình" và một số chương trình từ thiện.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã làm mẹ của một cậu con trai bé nhỏ và tìm thấy bến đỗ cuộc đời bên nhà sản xuất Anh Khoa. Trong các bài phỏng vấn dù được hỏi về Minh Luân, Dương Cẩm Lynh đều từ chối trả lời hoặc lảng tránh vấn đề sang chuyện khác.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau mối tình với Dương Cẩm Lynh, Minh Luân kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Vào tháng 11/2015, Minh Luân mới thừa nhận anh và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nam diễn viên tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, đáng yêu và thông minh của Lan Ngọc. Khoảng thời gian này, Lan Ngọc vẫn chưa chính thức thừa nhận yêu Minh Luân dù trong bất kì bài phỏng vấn hay bị giới truyền thông gặng hỏi. Mãi đến đầu năm 2016, Lan Ngọc mới chính thức lên tiếng nhưng đầy thận trọng: "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè".

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Khác với mối tình với Dương Cẩm Lynh, trong suốt thời gian hẹn hò với Lan Ngọc, cả hai đều hạn chế chia sẻ về "nửa kia" trên báo. Thậm chí, cặp đôi còn giữ khoảng cách khi xuất hiện tại các sự kiện. Khi Lan Ngọc tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", dù bận diễn cách mấy, Minh Luân đều cố gắng đến để ủng hộ tinh thần cho người yêu một cách lặng lẽ. Lần duy nhất Minh Luân công khai thể hiện tình cảm với Lan Ngọc ở chốn đông người là khi anh tiến đến hàng ghế khán giả và dành tặng cho cô bó hoa hồng trong chương trình "Tình Bolero" tri ân cùng khán giả diễn ra vào tháng 11/2016. Nhiều người thắc mắc vì sao Minh Luân lại quá kín tiếng trong lần hẹn hò này, nam diễn viên chỉ đáp gọn rằng, bản thân anh không muốn mang chuyện tình cảm ra PR và cũng không muốn thiệt thòi cho người yêu. Tuy nhiên, tất thảy đều cảm nhận rõ, trong chuyện tình lần này, Minh Luân bỏ ra quá nhiều tâm tư tình cảm, còn đối phương vẫn chỉ chừng mực đúng với hai chữ "tìm hiểu" và cũng chưa từng khẳng định hai chữ "yêu đương" đúng nghĩa như nhiều cặp đôi trong showbiz vẫn thể hiện với nhau.

Và chuyện gì đến sẽ đến, vào ngày 9/3/2017, trong buổi họp báo MV "Gió về miền xuôi", Minh Luân thừa nhận anh đã bị "nửa kia" bỏ rơi để theo người đàn ông khác: "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn". Anh cũng cho biết MV chính là món quà cuối cùng dành tặng bạn gái cũ.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây nhất, Minh Luân lại đăng đàn tố bạn gái cũ Lan Ngọc qua lại với nam ca sĩ Chi Dân khi vẫn còn đang yêu anh. Điều này khiến anh bị chỉ trích vì đa số công chúng cho rằng cả hai đã chia tay khá lâu. Nam diễn viên cố tình mượn tên người cũ để PR. Minh Luân ngay lập tức phản biện trong một bài phỏng vấn rằng, anh nổi tiếng trước bạn gái cũ đến tận 6 năm thì không cần phải lấy tên tuổi của cô để PR. Về phía Lan Ngọc, cô vẫn im lặng như bao lần hỏi về Minh Luân. Điều này càng khiến khán giả cảm nhận trong câu chuyện tình yêu này mãi chỉ một mình Minh Luân đơn phương yêu người ta mà thôi.

Hồ Bích Trâm

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm là mối tình thứ ba của Minh Luân. Cặp đôi bén duyên khi đóng phim "Con gái bố già". Hồ Bích Trâm sinh năm 1991, từng vào top 20 cuộc thi Miss Teen 2010 và là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với nhiều bộ phim như: "Thuyền giấy", "Canh bạc cuộc đời", "Khu vườn bí ẩn", "Con đường hoàn lương", "Mẹ hổ dạy con dâu"... Trong MV "Gió về miền xuôi" mà Minh Luân làm tặng Lan Ngọc sau chia tay, Hồ Bích Trâm đảm nhận vai nữ chính. Cũng không muốn ồn ào, Minh Luân và Hồ Bích Trâm không nói về nhau quá nhiều trên mặt báo. Thế nhưng, bạn bè và đồng nghiệp của cả hai đều hiểu họ là của nhau. Cả hai còn đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình như cách chứng minh sự nghiêm túc trong tình cảm.

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Những tưởng mối quan hệ này sẽ tốt đẹp nhưng không lâu sau, Hồ Bích Trâm đã chủ động chia tay Minh Luân khi nhận ra anh vẫn còn tình cảm với người cũ, khiến cô đau khổ. Sau khi chia tay Hồ Bích Trâm, Minh Luân lại khiến bạn gái cũ đau lòng và cả công chúng sốc nặng khi bất ngờ lên sóng truyền hình và tuyên bố: "Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: 'Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ'. Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Anh yêu em'".

Hồ Bích Trâm tuyên bố thẳng thắn sau khi xem chương trình của Minh luân: "Từ nay về sau những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi. Tôi không phải ghét thì cứ để mãi trong lòng nhưng sợ gặp sẽ bị đơ, mà nếu có gặp cũng không còn gì để nói. Tôi không muốn bị dây dưa vào chuyện của người ta".

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên cũng nói thêm: "Tôi khẳng định không bao giờ quen diễn viên nữa. Những bạn đồng nghiệp mình đã quá rõ về họ. Không phải vơ đũa cả nắm nhưng nghệ sĩ sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc nhiều lắm nên thiếu sự chung thủy".

Cách đây không lâu khi Minh Luân "tố" bạn gái cũ Lan Ngọc qua lại với nam ca sĩ Chi Dân khi vẫn còn yêu đương với anh, Hồ Bích Trâm đã không ngại đăng đàn đá đểu: "Anh ta thật buồn cười". Có vẻ như, hết tình cũng không còn nghĩa hoàn toàn ứng với câu chuyện tình giữa Minh Luân và Hồ Bích Trâm.

Click xem thêm: Thông tin Dương Cẩm Linh chia tay chồng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 17 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 26 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 6 giờ, 26 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 7 giờ, 34 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 5 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 5 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 14 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 8 giờ, 6 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 9 giờ, 16 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 9 giờ, 22 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 40 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 11 giờ, 51 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 11 giờ, 8 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.