Ưu - nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa da gương mặt hiện nay

10:01 31/03/2021

Độ tuổi 25 được cho là thời điểm bắt đầu diễn ra sự lão hoá, đặc biệt khi bước qua tuổi 30 - 40, tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh chóng: nếp nhăn xuất hiện, da mặt chảy xệ... khiến chị em tức tốc tìm các giải pháp giúp trẻ hóa làn da để lưu giữ vẻ thanh xuân.

Hiểu được nỗi lòng của phái đẹp, các công nghệ nâng cơ, xóa nhăn hàng loạt ra đời giúp đẩy lùi sự lão hóa, loại bỏ da thừa, làm mỡ các nếp nhăn, cải thiện đáng kể diện mạo, tự tin trong công việc.

Trẻ hóa da là phương pháp thẩm mỹ hữu hiệu nhất để trẻ hóa, nâng cơ, thon gọn gương mặt. Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da để áp dụng với nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau của khách hàng. Những phương pháp này có đặc điểm gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn phương pháp căng da mặt phù hợp nhất với bạn.

Trẻ hóa da bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật trẻ hóa da là một kỹ thuật cổ điển, được áp dụng rộng rãi. Bác sĩ sẽ rạch dọc theo đường thái dương kéo dài xuống chu vi của tai và vào trong đường chân tóc của gáy. Trường hợp cần nâng cơ vùng cổ, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía dưới cằm, qua đó có thể khâu cơ cổ và loại bỏ phần da chảy xệ. Phẫu thuật nâng cơ mặt có thể làm mất đi phần lớn những nếp nhăn trên da mặt, đưa cung mày, khóe mắt, góc miệng về những vị trí ban đầu. Thủ thuật này kéo dài từ 2 đến 3 tiếng tùy bác sĩ phẫu thuật và mức độ cần điều chỉnh.

Đây là phương pháp làm đẹp có xâm lấn do đó trước khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này, cần thăm khám, tư vấn và làm đầy đủ xét nghiệm, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sau phẫu thuật để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm.

• Ưu điểm: Giữ được lâu dài, cải thiện tối đa tình trạng chảy xệ, phù hợp với mọi độ tuổi.

Khuyết điểm: Phẫu thuật phức tạp, cần có đủ cơ sở vật chất. Bác sĩ phải có tay nghề, kinh nghiệm trong nghề. Thời gian nghỉ dưỡng cẩn thận để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Trẻ hóa da bằng căng chỉ sinh học

Căng chỉ trẻ hóa da là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, không cắt mô, cắt da, dựa vào nguyên lý châm cứu, sử dụng chiếc kim nhỏ luồn các sợi chỉ sinh học dưới da. Chỉ này giúp kéo căng cơ, làm cho toàn bộ cấu trúc bề mặt da trở nên săn chắc, định hình lại vùng da của bạn theo hình dáng đẹp và căng mịn hơn. Phương pháp này còn giúp kích thích sản xuất collagen, cải thiện rõ rệt cấu trúc da, nâng cơ, giảm đến 90% các dấu hiệu lão hóa trên vùng da vừa thực hiện.

Ưu điểm: Do không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng. Phương pháp này gần như không có tác dụng phụ, sau tiểu phẫu có thể ra về.

Khuyết điểm: Không giữ được lâu (khoảng 2 – 3 năm) riêng với chỉ vàng có thể lên tới 5 năm. Đối tượng thực hiện chỉ phù hợp với độ tuổi dưới 40.

Trẻ hóa da bằng phương pháp nội soi

Trẻ hóa da nội soi là phương pháp dùng một dụng cụ chuyên dụng để nâng da mặt. Đây là vật liệu sinh học tự tiêu theo thời gian, thông thường khoảng từ 1 đến 2 năm là sẽ tiêu hoàn toàn. Phương pháp này chỉ cần một vết mổ nhỏ và được giấu hoàn toàn trong nếp chân tốc, can thiệp sâu vào lớp mô bên trong, nâng các cơ chảy xệ bên dưới da giúp bạn duy trì được sự trẻ trung lâu dài.

Ưu điểm: Trẻ hóa da nội soi là phương pháp ít xâm lấn, không để lại sẹo, ít sưng đau, thời gian hồi phục ngắn.

Khuyết điểm: Trẻ hóa da nội soi không loại bỏ da thừa như trong phẫu thuật nên nó chỉ hiệu quả trên những khuôn mặt chảy xệ trung bình và đồng thời không bị chảy xệ vùng cằm, cổ. Chủ yếu chỉ định cho những người có da mặt vùng giữa (thái dương, gò má) chảy xệ trung bình.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm botox và tiêm filler làm đầy da mặt

Tiêm botox và filler trẻ hóa da là phương pháp tiêm trực tiếp những chất này vào các vùng da chùng nhão, chảy xệ giúp làm đầy và kéo da căng bóng trở lại. Tác dụng của botox là ngăn chặn hình thành các nếp nhăn mới và giúp làm đầy cải thiện hình dáng gương mặt khi biểu thị cảm xúc. Tác dụng của filler có thể làm đầy phần hụt suy collagen, kéo da căng bóng và xóa mờ nếp nhắn.

Ưu điểm: Khi sử dụng phương pháp tiêm botox hoặc filler làm đầy là phương pháp an toàn, không để lại sẹo, diễn ra nhanh chóng, chừng 20-30 phút, có thể ra về ngay trong ngày và đặc biệt có thể thấy được kết quả ngay sau khi thực hiện.

Khuyết điểm: Cả botox và filler có tính tương thích với cơ thể nên tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ cho kết quả khác nhau. Ngoài ra, sau 3-6 tháng, theo cơ chế của cơ thể, botox và filler sẽ bị thải ra ngoài. Muốn duy trì kết quả, chị em phụ nữ cần tiếp tục thực hiện dịch vụ tiêm.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Ultraformer

Phương pháp trẻ hóa làn da bằng công nghệ HIFU ULTRAFORMER là một trong những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay với khả năng cung cấp collagen, cải thiện làn da toàn diện từ sâu bên trong ra và cả diện mạo bên ngoài. Được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận, Hifu tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Công nghệ Hifu có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới muốn có khuôn mặt thon gọn, trẻ trung mà không cần phẫu thuật.

Công nghệ này cho phép khách hàng chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong 60 phút là có thể duy trì hiệu quả lên đến 18 tháng sau trị liệu.

Ưu điểm: Phương pháp này không xâm lấn, an toàn tuyệt đối, hiệu quả có thể thấy ngay và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Khuyết điểm: Giá thành cao hơn so với các phương pháp khác.

Kết quả rõ rệt từ công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn HIFU ULTRAFORMER

NSND Thu Quế

NSND Thu Hà

Diễn viên Trang Moon

Khách Hàng Kim Hằng

Khách hàng Nga Vũ

Khách hàng Thu Trà

"Phái đẹp là phải đẹp" chúng tôi đã lựa chọn công nghệ cao Hifu Ultraformer không hề đau đớn, tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn có hiệu quả ngay sau 1 liệu trình điều trị và cực kỳ an toàn. Tại sao bạn chưa thử?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-tre-hoa-da-guong-mat-h.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/uu-nhuoc-diem-cua-cac-phuong-phap-tre-hoa-da-guong-mat-hien-nay-76966.html

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 1 ngày, 1 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 ngày trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 3 ngày, 19 giờ trước

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 4 ngày, 19 giờ trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 4 ngày, 22 giờ trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 2 giờ, 5 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 7 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 2 giờ, 10 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 10 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 2 giờ, 11 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 4 giờ, 35 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 10 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 11 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 14 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.