Tạo dáng lông mày vạn người mê: Vừa thay sắc vừa đổi vận

09:58 22/12/2020

Cặp chân mày được coi là "lề lối" của gương mặt, chỉ cần nhìn dáng mày đã có thể đoán nhân duyên, số mệnh giàu nghèo của mỗi người. Bởi vậy để cải thiện tướng vận, thuận lợi hơn trên con đường công danh, lên hương nhan sắc không ít người tìm đến công nghệ thẩm mỹ phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette.

Làm sao để chọn được dáng chân mày vừa phù hợp với gương mặt mình vừa hợp thời mà lại có thể mang đến cho cuộc sống những điều may mắn thì đều phải có bí quyết.

Lông mày - "khung xương sống" của gương mặt

Trong năm ngũ quan mắt, mũi, miệng, tai thì lông mày được coi là bộ phận giúp chị em định hình một gương mặt thu hút với người đối diện nên được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ và phong thủy quan tâm.

Không có chân mày, đồng nghĩa với việc đôi mắt trở nên vô hồn, khuôn mặt kém sắc, công việc cũng bấp bênh. Không chỉ vậy, nhiều ý kiến cho rằng phom dáng lông mày có tác động lớn đến sinh khí và sự hài hòa giữa các đường nét trên khuôn mặt. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ là nên chọn màu sắc và phom dáng lông mày "hợp cạ" với hình dáng khuôn mặt.

Trên thế giới, siêu mẫu Bella Hadid từng gặp không ít rắc rối với cặp lông mày thưa thớt, khiến cô tự ti và ảnh hưởng tới công việc người mẫu của cô với rất nhiều nhãn hàng. Hay tại Việt Nam, hình ảnh người mẫu Mai Ngô với khuôn mặt kém sắc khi không có lông mày trên sóng truyền hình có lẽ chính cô cũng muốn quên đi. Song 1 vài năm gần đây, Mai Ngô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được trang điểm chỉn chu với hàng lông mày được kẻ vẽ khiến không ít người phải xuýt xoa và nhận về vô số hợp đồng quảng cáo.

Trước khi công nghệ phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette về Việt Nam, không ít chị em vô cùng khốn khổ vì phải sử dụng các dụng cụ trang điểm để cứu nguy mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, hên thì một phát ăn ngay, xui thì cả tiếng chưa xong, chưa kể đậm nhạt không hài hòa.

Do đó, việc lựa chọn phương pháp tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn có được sự may mắn cũng như nhiều điều viên mãn trong cuộc sống.

Phun thêu lông mày mê hoặc phái đẹp lẫn cánh mày râu

“Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi” - chỉ cần nhìn dáng lông mày đã có thể đoán được nhân duyên, số mệnh giàu nghèo và tiền đồ của mỗi người. Lông mày trong ngũ quan được gọi là “Bảo thọ quan”, đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng, bảo vệ đôi mắt, bảo vệ sắc khí của toàn bộ khuôn mặt. Vì thế, để cải thiện tướng vận, thuận lợi hơn trên con đường công danh, sự nghiệp không ít người đã tìm đến phương pháp phun thêu lông mày.

Vì thế, đây là xu hướng làm đẹp không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh, giới doanh nhân, người nổi tiếng đều rất quan tâm đến việc chăm chút cho đôi lông mày thêm sắc nét, tạo ấn tượng với người nhìn.

Cũng chính vì vậy, phương pháp phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette thu hút được nhiều người, được coi là “cứu cánh” cho những người có lông mày nhạt màu, ngắn, thưa và giúp họ tiết kiệm được khối thời gian trang điểm.

Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette - xu hướng tạo dáng lông mày mới nhất

Cũng giống như thời trang, xu hướng tạo dáng lông mày ngày càng trở nên đa dạng. Nếu trước kia, những kiểu lông mày sợi chỉ, sâu róm hay thậm chí "lông mày Instagram" làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội thì khoảng thời gian gần đây, các dáng lông mày tỉ lệ Vedette nhẹ nhàng, tinh tế như lông mày thật đang được lòng nhiều chị em.

Bên cạnh việc đáp ứng những tiêu chuẩn của một đôi lông mày đẹp và hợp xu hướng, chị em ngày nay cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố phong thủy khi quyết định làm mới phần "khung xương sống" của gương mặt. Nhiều người tin rằng nếu có một lông mày đẹp nhưng không hợp ngũ quan, nó có thể trở thành thảm họa và đem lại những điều không lành.

Theo quan niệm xưa, ngũ quan (lông mày, mắt, mũi, mồm, tai) ảnh hưởng tới các phương diện của cuộc sống như sướng hay khổ, sang hay nghèo. Cho nên, nếu biết được các đặc điểm trên ngũ quan chưa hài hòa, chúng ta nên thay đổi, sửa chữa để được “cải vận”.

Một đôi lông mày khai vận thường được xem xét dựa trên ngũ quan, tuổi tác, vận mệnh để đảm bảo những nguyên tắc như giữ lại những đường nét đẹp của lông mày gốc, tính toán các cung hài hòa, đưa ra thiết kế phù hợp với gương mặt… Hiểu được điều này, chị em hiện đại có xu hướng nhìn nhận những đặc điểm chưa hài hòa trên lông mày để có những thay đổi phù hợp.

Tại sao chị em nên thực hiện phương pháp phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này là gì nhé!

Ưu điểm phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette khiến vạn người mê

- Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay giúp phái đẹp sở hữu cặp lông mày sắc nét một cách tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

- Khắc phục mọi yếu điểm của đôi lông mày, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày, cũng như màu lông mày nếu bị nhòe do mồ hôi hay thời tiết nắng nóng.

- Chị em không phải lo lắng về hình dáng bởi khi lựa chọn phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette phải chính xác, không được sai một li nào.

- Phun thêu lông màu là phương pháp rất đa dạng về màu sắc cũng như nguồn gốc chiết xuất 100% thiên nhiên, không gây kích ứng tạo nên sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Nhược điểm phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette

- Do cơ địa một số chị em da có thể bị kích ứng một vài ngày.

- Nếu không tìm được một địa chỉ uy tín, kỹ thuật viên không có tay nghề dẫu tới lông mày bị lệch hay thiếu cân đối.

- Chất lượng màu không đảm bảo dẫn tới ngứa ngáy, sưng viêm sau khi phun thêu.

Nên phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette hợp trend, tốt cho tài vận ở đâu?

Ở Việt Nam hiện nay, duy nhất tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, phương pháp phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette được sáng tạo độc quyền bởi Nghệ nhân Phun thêu Phượng Hồng Kông. Chị đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại các nước như Anh, Pháp... Đặc biệt, chị là "BÀN TAY VÀNG" Phun thêu đầu tiên của Việt Nam với nhiều thành tựu có tiếng trong ngành.

Theo nữ nghệ nhân, đôi chân mày tài lộc phải có hình dáng phù hợp với từng khuôn mặt, màu lông màu phù hợp với màu da, màu tóc... Đặc biệt, đôi lông mày phải thể hiện được sự cát vượng, tài lộc. Muốn làm được như vậy, nghệ nhân cần có kiến thức và có tay nghề vững chắc.

Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette cần chính xác theo từng chỉ số, không được áng chừng hay ước chừng:

- Độ dày của lông mày: Bình thường độ dày đường chân mày vào khoảng 0,5cm, tuy nhiên nếu muốn dày hơn, bạn có thể kẻ thêm chút ở phần dưới chân mày lên thành 1cm nhé.

- Độ dài của cả khuôn mày: từ đầu tới đỉnh cong chân mày khoảng 3-3,5cm. Từ đỉnh cong tới đuôi lông mày khoảng 2-2,5cm, như vậy tổng chiều dài của chân mày hoàn hảo nhất là 4,5-5,5cm.

- Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày: từ 2-2,5cm là hợp lý.

- Màu sắc lông mày: lông mày đậm nét, gọn gàng, rõ dáng để tạo điểm nhấn, thu hút cho gương mặt.

Quy trình thực hiện phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette

- Thăm khám và tư vấn: Đây là bước đầu tiên trong quy trình phun thêu lông mày. Chuyên viên thực hiện sẽ thăm khám và tư vấn các lựa chọn về lông mày phù hợp với đường nét trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích dáng lông mày nào hãy trực tiếp chia sẻ với chuyên gia để lựa chọn được một cặp lông mày ưng ý nhất.

- Gây tê: Bước thứ hai trong quy trình phun thêu lông mày chính là gây tê. Bước này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các đau đớn trong quá trình thực hiện. Khi đã lựa chọn được một cơ sở uy tín, bạn hãy yên tâm khi các chuyên viên luôn được đào tạo bài bản để không gây ra bất kĩ tổn thương nào trên da.

- Phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette: Đây chính là bước quan trọng nhất trong quá trình thực hiện phun thêu lông mày này. Khi đã tư vấn xong, chuyên viên phải thực hiện đầy đủ và chính xác các bước sau:

• Bước 1: Đo tỉ lệ Vedette chân mày

Trước hết bạn nên đánh dấu chân mày ở 3 điểm, bao gồm: Đầu, Đỉnh, Đuôi. Muốn chính xác hãy dùng thước đo tỉ lệ vàng chân mày canh chỉnh theo hướng dẫn dưới đây:

- Từ cánh mũi đo vuông góc lên đầu chân mày gọi là đầu chân mày.

- Từ cánh mũi đo xéo lên lòng con ngươi là đỉnh cung mày.

- Từ cánh mũi đo xéo giáp đuôi mắt là điểm cuối đuôi chân mày.

Bước 2: Tiến hành vẽ mày tỉ lệ Vedette

- Bắt từ một bên mày trước với đầu chân mày giữ nguyên, chỉ vẩy nhẹ nét mực.

- Căn chỉnh khoảng cách giữa 2 đầu chân mày so với sống mũi dao động từ 2.5-3cm.

- Vẽ chân mày nhạt, sao cho hài hòa rồi tô đậm.

- Sau đó vẽ tương tự với bên còn lại.

- Sử dụng máy áp lạnh sau phun thêu: Sau khi phun thêu lông mày, sử dụng máy áp lạnh để giảm tối đa đau và sưng cho bạn. Theo đó, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay mà không cần nghỉ dưỡng một phút nào.

- Lưu ý: Khi đã thực hiện xong các bước trên, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc lông mày và chế độ dinh dưỡng sau phun thêu.

Lông mày tỉ lệ Vedette được coi là kiểu lông mày không bao giờ hết mốt vì đi theo chiều hướng hợp trend, hợp vận con người.

Để giúp chị em thỏa ước mơ làm đẹp, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đang gửi tặng voucher giảm giá tới 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, bao gồm cả phun thêu lông mày tỉ lệ Vedette trực tiếp Nghệ nhân Phượng Hồng Kông thực hiện.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu để hưởng trọn ưu đãi cực lớn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tao-dang-long-may-van-nguoi-me-vua-thay-sac-vua-doi-van-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tao-dang-long-may-van-nguoi-me-vua-thay-sac-vua-doi-van-66209.html

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Làm đẹp+ - 6 ngày, 4 giờ trước

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài 30 tuổi.

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Làm đẹp+ - 7 ngày, 20 giờ trước

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Sự xuất...

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Làm đẹp+ - 22.03.2024

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion C trở thành lựa chọn làm đẹp lý tưởng...

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành...

Tóc đẹp - 21.03.2024

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc. Và tóc là một phần quan trọng của hình...

Gợi ý kiểu tóc siêu xinh cho những cô nàng cằm nhọn, để đúng kiểu mặt hết gầy và hết nhỏ

Gợi ý kiểu tóc siêu xinh cho những cô nàng cằm nhọn, để đúng kiểu mặt hết gầy và hết nhỏ

Tóc đẹp - 20.03.2024

Một khuôn mặt đẹp không chỉ dựa vào dáng cằm, dáng mũi hay đôi mắt, tất cả sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn có kiểu tóc phù hợp.

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 60 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 1 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 1 giờ, 1 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 2 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 2 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 2 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 2 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 37 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 37 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 31 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 32 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 33 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?