Ny Ny Beauty Spa và cô chủ nhỏ xinh đẹp

09:27 18/12/2019

Vừa qua, ngày 14/12 là lễ khai trương của Ny Ny Beauty Spa tại địa chỉ 233/7 đường Nguyễn Trãi, p.2 quận 5, tp Hồ Chí Minh, chủ sở hữu và quản lý là một gương mặt trẻ rất đỗi thân quen với các khán giả trẻ đó chính là ca sĩ Tố Ny, Á Quân The Voice 2015.

Xin chào Tố Ny, hôm nay em trông thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày lễ khai trương Ny Ny Beauty Spa, thật là một bất ngờ khi một ca sĩ trẻ lại trở thành bà chủ của một cơ sở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp giữa lòng Sài thành như thế này. Ny hãy cho độc giả biết cảm giác của mình trong ngày hôm nay và tại sao lại khai trương vào ngày 14/12?

Xin chào quý độc giả thân mến. Ngày hôm nay Tố Ny hết sức vui mừng và trong lòng tràn đầy những cảm xúc khi bắt đầu thêm một sự nghiệp mới trong con đường của mình bên cạnh ca hát, đó là vai trò điều hành và quản lý một cơ sở chăm sóc sắc đẹp và đào tạo học viên. Đến bây giờ vẫn còn cảm giác chưa hết run khi từ một ca sĩ chuyên nghiệp lại có thể kiêm thêm một lĩnh vực khác rất mới mẻ và hấp dẫn, câu chuyện cứ như đang là mơ vậy và lý do Tố Ny chọn ngày 14/12/2019 là ngày khai trương của Ny Ny Beauty Spa vì đó là ngày mà Tố Ny sinh ra đời, Tố Ny muốn đánh dấu một cột mốc mới trong con đường sự nghiệp của mình.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Tố Ny có thể cho biết cơ duyên nào đã đưa Tố Ny lấn sân sang lĩnh vực này?


Thật ra nói để bắt đầu chính thức quý độc giả có biết Tố Ny từ lúc đưa ra quyết định và đến lúc khai trương này chỉ vẻn vẹn trong vòng gần 3 tuần lễ. Nhưng duyên của Tố Ny gắn với lĩnh vực này cũng đã có 1 khoảng thời gian khá dài, từ khi còn là sinh viên của nhạc viện Tố Ny đã có hợp tác với một vài Beauty Clinic tại Việt Nam để quảng bá và tư vấn cho khách hàng về sử dụng các dịch vụ làm đẹp, và đam mê của Tố Ny là phải đẹp nữa. Nên khi có nhân duyên gặp một số anh chị đang đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ này đã đề nghị Tố Ny cùng hợp tác để quản lý và điều hành cơ sở chăm sóc sắc đẹp và đào tạo học viên này, thì niềm đam mê ấy một lần nữa lại bùng cháy trong tim của Tố Ny và Tố Ny đã quyết định theo đuổi xây dựng tiếp tục ước mơ đó.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Vậy trong quá trình đó Tố Ny có gặp phải những khó khăn và thuận lợi gì?

Bản thân Tố Ny thừa nhận là khá năng động và luôn muốn được thử thách những cái mới. Tuy nhiên khi bắt đầu chuyển hướng kiêm thêm một lĩnh vực mới, Tố Ny cũng gặp phải không ít những bỡ ngỡ và hoài nghi về sự hiểu biết và năng lực của mình. Tố Ny đã mất 2 đêm trằn trọc khó ngủ để suy nghĩ có nên quyết định dấn thân thêm một ngã rẽ mới nữa hay không? Và khi được hỏi ý kiến của gia đình, mọi người đều hết lòng ủng hộ ý định của Tố Ny để Tố Ny đủ can đảm nhận lời đề nghị của các anh chị sẽ tham gia vào việc quản lý, điều hành cơ sở dịch vụ làm đẹp và đào tạo học viên mang thương hiệu và hình ảnh của Tố Ny.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Quá trình đó diễn ra như thế nào, Tố Ny có thể chia sẻ được không?

Tố Ny chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 3 tuần lễ để chuẩn bị tất cả mọi thứ từ kiến thức đến chuẩn bị cho lễ khai trương. Khoảng thời gian đó Tố Ny thấy mình như một học sinh đang chuẩn bị bước vào kì thi đại học vậy, khẩn trương, gấp rút. Hàng ngày, Tố Ny phải đi đến cơ sở để làm quen với các máy móc tối tân của lĩnh vực làm đẹp, quan sát và đề xuất các phương án sửa chữa nâng cấp nội thất cho cơ sở, học gần như là thuộc lòng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, mà các bạn biết đó là các sản phẩm dịch vụ làm đẹp nhiều và dài như một cái sớ táo quân vậy. Tố Ny trò chuyện, trao đổi và Training một cách thụ động cùng với các chuyên viên về các mảng làm đẹp như Body, Skin, massage therapy.... và học về cách quản lý và quy trình đào tạo học viên, đến 9h tối mịt mới uể oải về được tới nhà.

Nhưng chưa xong, Tố Ny còn phải vắt óc suy nghĩ về hệ thống nhận dạng thương hiệu của Ny Ny Beauty Spa và lên chi tiết các tiểu mục cần phải mua sắm trang bị tối thiểu cho 1 Spa, dàn dựng chuẩn bị cho ngày khai trương đến hơn 1 giờ sáng mới bắt đầu đi ngủ. Nhưng trong giấc ngủ toàn nghĩ về Spa thôi.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Trong quá trình đó Tố Ny có nhận được sự giúp đỡ của ai không?

Trong đó phải kể đến đầu tiên đó là gia đình của Tố Ny đã rất ủng hộ tạo điều kiện thuận lợi cho Tố Ny được toàn tâm toàn ý với công việc của mình về mặt thời gian, bên cạnh đó là người em gái quản lý sát cánh đồng hành cùng Tố Ny trong suốt thời gian qua, cùng sự hỗ trợ và đóng góp ý kiến của các anh chị trong hội đồng điều hành, gần như là ngày nào các anh chị cũng cùng ở tại Spa để cùng Tố Ny giải quyết các công việc liên quan đến Spa. Nên tuy là khá mới mẻ trong lĩnh vực này, nhưng Tố Ny cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái và ủng hộ của những người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Tố Ny có thể giới thiệu một chút về các sản phẩm và dịch vụ của Ny Ny Beauty Spa?

Ny Ny Beauty Spa là một cơ sở chuyên về chăm sóc sắc đẹp toàn diện, sử dụng công nghệ làm đẹp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay như công nghệ nâng cơ HiFu, RF v...v... bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực facial, Body, giảm béo, tắm trắng, massage therapy, bấm huyệt vật lý trị liệu v.v... Ngoài ra, Ny Ny Beauty Spa còn chuyên về lĩnh vực đào tạo học viên chuyên môn về Spa.

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Chương trình đào tạo học viên là như thế nào, Tố Ny có thể chia sẻ?

Tại Ny Ny Beauty Spa sẽ nhận đào tạo cho các học viên trong các lĩnh vực của nghành Spa tùy theo các gói đăng ký, các học viên sẽ được các chuyên viên đến dạy và thực hành tại Spa và được tổ chức đi thi tay nghề, được cấp chứng chỉ do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chứng nhận.

Sau khi tốt nghiệp các học viên có thể làm việc và hành nghề hợp pháp tại bất kỳ cơ sở làm đẹp hợp pháp nào tại Việt Nam theo các mảng chuyên môn đã được đào tạo. Đây là mảng mà Tố Ny tâm đắc nhất trong dịch vụ của mình, đó là giúp cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn có được nghề nghiệp hợp pháp để có thể tự lao động mưu sinh, nuôi sống bản thân mình và giúp đỡ cho gia đình, xã hội.

Thật là một công việc mang ý nghĩa thiết thực, bên cạnh đam mê và kinh doanh thì trong tương lai Tố Ny có dự định phát triển thêm gì không?

Nói trước thì bước không qua, nhưng Ny Ny Beauty Spa là một trong những tiền đề để Tố Ny mở rộng dự án của mình, bên cạnh việc củng cố và phát triển Ny Ny Beauty Spa tại đây, trong tương lai sẽ có thể phát triển thành một chuỗi thương hiệu Ny Ny Beauty cung cấp các dịch vụ đẳng cấp và chất lượng nhất cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc nhan sắc.

Xin cám ơn Tố Ny đã dành thời gian chia sẻ, chúc Tố Ny luôn thành công và hạnh phúc.

Một vài hình ảnh trong buổi khai trương Ny Ny Beauty Spa:

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Ny Ny Beauty Spa, Tố Ny

Quý vị có quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ có thể liên hệ:

NY NY BEAUTY SPA

Dịa chỉ 233/7 đường Nguyễn Trãi, p.2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline tư vấn 0933.118.268

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ny-ny-beauty-spa-va-co-chu-nho-xinh-dep-31548.html.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ny-ny-beauty-spa-va-co-chu-nho-xinh-dep-31548.html

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 14 giờ, 56 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 7 ngày, 16 giờ trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 19.04.2024

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 19.04.2024

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 8 giờ, 59 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 1 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 9 giờ, 43 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 10 giờ, 37 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 10 giờ, 38 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 10 giờ, 47 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 10 giờ, 27 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 12 giờ, 4 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...