Công nghệ Thermage – công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn số 1 thế giới

09:42 23/04/2015

BB Thanh Mai là 1 trong số ít các đơn vị sử dụng công nghệ Thermage chính hãng, được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kì chứng nhận về hiệu quả, an toàn.

1. Công nghệ thermage là gì?

Ngay khi bước vào tuổi 20, cơ thể đã bắt đầu lão hóa, nhưng đến năm 30 tuổi, các dẫu hiệu lão hóa mới thể hiện rõ nét, đặc biệt ở làn da và gương mặt. Những dấu hiệu thường thấy là: nếp nhăn trên da, bắt đầu là ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng xuất hiện, da khô, thâm nám, giảm độ đàn hồi, da mặt chảy sệ, bong tróc và mệt mỏi. Các biểu hiện này bắt đầu từ sự suy giảm chất lượng của elestin và collagen (nằm ở độ sâu 3 – 4.5 mm dưới da). Trong khi đó, các sản phẩm dưỡng da, trẻ hóa da chỉ có thể tác động trên bề mặt da, còn các phương pháp chăm sóc da thông thường như massage, lăn kim, đẩy dưỡng chất… chỉ có thể tác động sâu nhất đến 1 mm dưới da. Điều này lý giải vì sao chị em thường xuyên chăm sóc da bằng các loại dược mỹ phẩm đắt tiền hay đến các spa làm đẹp nhưng vẫn không thể ngăn chặn “bàn tay” tàn phá của thời gian lên gương mặt. Rất may là, với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ trên thế giới, hiện nay đã có rất nhiều phương pháp giúp trẻ hóa, căng da dựa vào cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thế mà không hề động chạm đến “dao kéo”, giúp bạn có thể lấy lại làn da tuổi thanh xuân một cách an toàn và đặc biệt hiệu quả, trong đó không thể không kể đến Thermage.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

Đây được coi là một trong những công nghệ trẻ hóa cực kì hiệu quả với công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực đi sâu tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen. Nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và mướt da ngay lập tức, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da.

2. Đặc điểm nổi bật

• Hiệu quả nội bật:

Công nghệ Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa với hiệu quả vượt trội nhờ sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar, cho phép nhiệt hấp thụ sâu hơn trong da. Với công nghệ điện dung, Thermage phát năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo collagen. Đến năm 2014, đầu típ cải tiến Total 3.0 màu cam mang lại hiệu quả điều trị có thể nhìn thấy trong thời gian nhanh nhất và kết quả điều trị cũng kéo dài hơn so với các liệu trình điều trị của công nghệ Thermage trước đây.

Thermage là hệ thống duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ tần số vô tuyến điện dung đơn cực (CRF) cung cấp nhiệt đến mục tiêu điều trị với mật độ năng lượng ổn định. Tại bề mặt da, tất cả các nguồn nhiệt được phát ra đạt đến 100% cường độ. Thermage CRF cũng không phụ thuộc vào các chất hấp thụ màu, xâm nhập sâu hơn bất kỳ phương pháp điều trị bằng ánh sáng nào nên lượng năng lượng được đưa vào vùng mô nhiều hơn, đồng đều hơn.

• Điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể

Với công nghệ Thermage, những đầu tip điều trị khác nhau cho phép điều trị các vùng khác nhau của cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi, cánh tay…

• Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Thermage là công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ngay sau khi điều trị với công nghệ Thermage, bạn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

• Thời gian điều trị ngắn& hiệu quả bền vững

Với công nghệ Thermage, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi và cải thiện rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị từ 20 – 90 phút. Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện rõ rệt trong vòng từ 2 – 6 tháng sau. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

• An toàn tuyệt đối cho làn da và cơ thể

Công nghệ Thermage đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Với công nghệ Thermage, mỗi đầu tip điều trị được lên sẵn chương trình để đảm bảo chỉ sử dụng một lần. Các đầu tip này cũng được tiệt trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Bên cạnh đó, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ. Trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da luôn được làm lạnh và bảo vệ, điều này cho phép lượng nhiệt mạnh được đưa vào sâu dưới bề mặt da mà không làm tổn thương lớp bề mặt da.

3. Nguyên lý hoạt động

Thermage hoạt động dựa trên việc đưa năng lượng sóng vô tuyến đơn cực công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm nóng lớp da bên trên do đầu ThermaTip được thiết kế đặc biệt với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, giúp bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua. Năng lượng sóng đi vào da tạo nên sự co thắt ngay của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị.

Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng một cách sau mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

4. Ứng dụng điều trị

• Căng da, xóa nhăn da, cải thiện sắc tố cho hầu hết các bộ phận trên cơ thể: mặt, cổ, mắt, bụng, cánh tay, bàn tay, đùi và mông.

• Cải thiện đáng kể tình trạng da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, tái tạo nét mịn màng, trẻ trung cho làn da.

• Cải thiện tình trạng da sần vỏ cam.

5. Hiệu quả khi sử dụng công nghệ

• Cải thiện nhanh những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to…giúp làn da, gương mặt có thể trẻ ra từ 5 – 10 tuổi.

• Thay đổi rõ rệt về tính chất da: làn da mịn màng, săn chắc, khuôn mặt thon gọn hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, da sáng và đều màu.

• Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả điều trị tiếp tục được cải thiện.

• Hiệu quả duy trì trong 6 tháng hay nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

6. Tại sao bạn nên chọn BB Beauté – BB Thanh Mai?

• Với hiệu quả trẻ hóa, xóa nhăn đã được cả thế giới công nhận, thì độ “phủ sóng” của Thermage giả trên thị trường là điều rất đáng để khách hàng trong cả nước quan tâm. Được “chỉ mặt đặt tên” như thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trẻ hóa da, BB Thanh Mai là 1 trong số ít các đơn vị sử dụng công nghệ Thermage chính hãng, được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kì chứng nhận về hiệu quả, an toàn.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
BB Beauté – BB Thanh Mai nhà phân phối Thermage chính hãng gửi thư xác nhận
đã sử dụng công nghệ chính hãng – được FDA công nhận

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
Máy Ultherapy – Thermage giả được bày bán công khai bởi 1 công ty Trung Quốc

• BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện uy tín với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai, 1 trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Đây là thẩm mỹ viện đã được nhiều nghệ sĩ lựa chọn và tin tưởng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe, sắc đẹp tại đây.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
MC Thanh Mai – giám đốc thẩm mỹ Viện BB Thanh Mai ngày càng trẻ trung, rạng rỡ
nhờ những công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình

• Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tài năng, giàu kinh nghiệm từ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam sẽ giúp khách hàng có được liệu trình điều trị tốt nhất khi đến BBB.

BB Beauté – BB Thanh Mai, Trẻ hóa da, Trẻ hóa da công nghệ cao
Tiến sỹ, bác sỹ Pháp và Ý tại BB Beauté – BB Thanh Mai

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Tp. Hồ Chí Minh:

Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1

ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội:

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 6 ngày, 17 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 7 ngày, 17 giờ trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 17.04.2024

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 7 giờ, 58 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 7 giờ, 58 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 10 giờ, 35 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 37 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 37 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 10 giờ, 39 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 39 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 10 giờ, 39 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 10 giờ, 39 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 59 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 59 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 11 giờ, 9 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 9 phút trước

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng loãng xương giống như làn gió lạnh lẽo, âm...

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 11 giờ, 9 phút trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 12 giờ, 29 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.