3 bí kíp phun thêu lông mày 8D từ nghệ nhân phun thêu hàng đầu

08:56 04/08/2020

Phun thêu lông mày 8D là dịch vụ thẩm mỹ giúp nâng tầm nhan sắc rất thịnh hành với tín đồ làm đẹp ở Việt Nam. Tuy nhiên “cơn bão thẩm mỹ” này gây nhiều băn khoăn cho không ít chị em bởi việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với gương mặt.

Trong bài viết này, cùng Nghệ nhân Phun thêu Hàng đầu Phượng Hồng Kông chia sẻ 3 bí kíp “nằm lòng” để phun thêu lông mày 8D khiến mọi gương mặt trở nên hài hòa, tự tin và tỏa sáng hơn.

PHUN THÊU LÔNG MÀY 8D LÀ GÌ?

Phun thêu lông mày 8D là tên gọi của dịch vụ phun thêu dựa trên nguyên lý cơ bản của phun xăm nhưng tỉ mỉ và tinh xảo hơn nhờ kỹ thuật tạo từng nét đan xen tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế.

Để đạt được hiệu quả ưng ý nhất, Nghệ nhân Phượng Hồng Kông sẽ tạo dáng mày phù hợp với gương mặt. Sau đó dùng thiết bị chuyên biệt gắn kim siêu mảnh để lướt, phiêu bay nhẹ đầu bút tỉ mỉ từng sợi lông mày để mang tới khách hàng cặp chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và sống động nhất không lẫn vào bất cứ ai. Do đó không hề gây sưng đau và chảy máu, tuyệt đối an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt duy nhất tại Thẩm mỹ Hồng Kông sử dụng loại mực chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ thảo dược đảm bảo tính thân thiện và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra trước khi thực hiện phun thêu, bạn sẽ được ủ tê để không thấy khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Bởi vậy, bạn không cần phải lo lắng sẽ gây ảnh hưởng mất mỹ quan tới công việc cá nhân của mình.

TẠI SAO NÊN PHUN THÊU LÔNG MÀY 8D?

Ngày nay, đông đảo chị em phụ nữ đều mong muốn một vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và tự nhiên nhất cho gương mặt của mình mà không tốn quá nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Bởi vậy dịch vụ thẩm mỹ phun thêu lông mày 8D giải quyết mọi vấn đề thưa mày, nhợt nhạt, thiếu sức sống đang được coi là xu hướng thẩm mỹ hàng đầu trong những năm gần đây.

Cặp lông mày ăn ý với đường nét trên gương mặt, màu da, mái tóc khiến chủ nhân sở hữu thêm tự tin, rạng ngời và căng tràn sức sống.

Lắng nghe chia sẻ của “BÀN TAY VÀNG” Phun thêu - Nghệ nhân Phượng Hồng Kông hôm nay để nằm lòng 3 bí kíp trước khi lựa chọn phun thêu lông mày 8D nhé!

PHUN THÊU LÔNG MÀY 8D HỢP GƯƠNG MẶT

Dù bạn có gương mặt trái xoan, vuông chữ điền, tròn, V-line hay phong cách của bạn là cá tính, thanh lịch hoặc hiện đại thì đều có thể sử dụng công nghệ phun thêu lông mày 8D.

Tuy nhiên để chọn được dáng lông mày phù hợp nhất thì việc đầu tiên bạn cần làm là chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Một thương hiệu chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không phẫu thuật với chuyên gia có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mới có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, hài hòa với gương mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hội tụ tất cả những yếu tố đó thì Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là lựa chọn hoàn hảo.

PHUN THÊU LÔNG MÀY 8D HỢP MÀU DA

Nếu bạn sở hữu màu da sáng thì khi thực hiện phun thêu lông mày 8D bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc lông mày theo ý thích mà vẫn đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Còn khi bạn có làn da ngăm ngăm thì bạn nên lựa chọn tông màu tương đồng với màu da hoặc sáng hơn 1 chút để giúp gương mặt của bạn tươi sáng, trẻ trung và sắc sảo hơn cho gương mặt.

PHUN THÊU LÔNG MÀY 8D HỢP MÀU TÓC

Đối với phun thêu lông mày 8D thì bạn nên chọn màu lông mày giảm 1 độ so với màu tóc để vừa tạo sự đồng bộ mà còn tạo hiệu ứng gương mặt rạng rỡ, nổi bật hơn.

PHUN THÊU LÔNG MÀY 8D TẠI THẨM MỸ HỒNG KÔNG 51 HÀNG GÀ

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và làm đẹp cho hơn 600.000 gương mặt, tôn vinh nét đẹp cho chị em phụ nữ, không ít trong đó là các nữ lãnh đạo, doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ nổi tiếng… chắc chắn chuyên gia Tô Thị Phượng sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Trung tâm sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, trang thiết bị mới nhất, nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Hoa Kỳ, Isarel, Châu Âu, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng nhất.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hồng Kông là địa chỉ duy nhất trở thành nhà phân phối độc quyền và chính thức của hãng mực Biotouch – thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không kích ứng da, thân thiện với làn da và không biến đổi màu. Các tác phẩm phun môi tại Thẩm mỹ Hồng Kông vì thế luôn tự nhiên như thật, màu sắc chân thực và có độ bền lên tới 5-10 năm tùy theo cơ địa từng người.

Bên cạnh đó chế độ ưu đãi, tri ân hấp dẫn nhiều lợi ích mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông. Các chương trình khuyến mãi được áp dụng quanh năm nên bạn hoàn toàn có thể đặt lịch trước để nhận ưu đãi tốt nhất. Để biết chính xác giá thành ưu đãi của dịch vụ phun thêu lông mày 8D, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-bi-kip-phun-theu-long-may-8d-tu-nghe-nhan-phun-theu-ha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-bi-kip-phun-theu-long-may-8d-tu-nghe-nhan-phun-theu-hang-dau-51635.html

Tại sao khuôn mặt của một số người đầy đốm đồi mồi trong khi những người khác lại sạch sẽ? Bác sĩ nói sự thật

Tại sao khuôn mặt của một số người đầy đốm đồi mồi trong khi những người khác lại sạch sẽ? Bác sĩ...

Làm đẹp+ - 4 ngày, 7 giờ trước

Các đốm đồi mồi không chỉ là biểu hiện của sự lão hóa da mà còn là sự phản ánh về sự suy giảm dần dần các chức năng bên trong cơ thể.

Sự khác biệt giữa những cô gái đẹp với 'tóc thẳng' và những cô gái đẹp với 'tóc xoăn' là gì? 3 điểm này rất quan trọng

Sự khác biệt giữa những cô gái đẹp với 'tóc thẳng' và những cô gái đẹp với 'tóc xoăn' là gì? 3...

Tóc đẹp - 5 ngày, 4 giờ trước

Các cô gái đều muốn tìm cách để chăm sóc bản thân giúp mình trở nên xinh đẹp hơn. Một trong những quyết định thường gặp là việc chọn kiểu tóc: tóc thẳng hay...

Tự nhận bản thân “lười” chăm sóc da, vì sao Thu Minh vẫn duy trì được làn da đẹp ở tuổi U50?

Tự nhận bản thân “lười” chăm sóc da, vì sao Thu Minh vẫn duy trì được làn da đẹp ở tuổi U50?...

Spa - 5 ngày, 7 giờ trước

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp chín muồi, giọng ca Đường cong còn khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung dù đã ở độ tuổi...

Tại sao phụ nữ càng lớn tuổi lại càng thích cắt tóc ngắn hơn? Bạn sẽ hiểu khi nhìn thấy những 'bà cô' thời trang này

Tại sao phụ nữ càng lớn tuổi lại càng thích cắt tóc ngắn hơn? Bạn sẽ hiểu khi nhìn thấy những 'bà...

Tóc đẹp - 07.03.2024

Tôi nghĩ có rất nhiều người bị vây quanh bởi những phụ nữ có mái tóc ngắn, đặc biệt ở độ tuổi 40-50, tóc ngắn đã trở thành xu hướng phổ biến.

Feedback khách hàng sau khi kết thúc liệu trình điều trị 'Mình hạc xương mai'

Feedback khách hàng sau khi kết thúc liệu trình điều trị 'Mình hạc xương mai'

Spa - 05.03.2024

Phụ nữ sở hữu vai u, cổ rụt, bắp tay to - thô… dẫn đến tự ti, mất thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện IDE một trong những địa chỉ uy tín giúp phái đẹp...

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Giày đi mưa về ướt sũng, lấm bẩn chỉ mẹo giặt và sấy chỉ 30 phút là khô

Kiến thức - 19 phút trước

Bạn có thể tham khảo các bước làm khô giày nhanh chóng rất đơn giản dưới đây.

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không...

Phong thủy - 2 giờ, 34 phút trước

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ này trước cửa nhà nhé.

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 35 phút trước

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ...

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại qua thời đại vàng son. Hãy cùng nhau khám...

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội...

Đời sống số - 3 giờ, 32 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 33 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 9 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 38 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 39 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 5 giờ, 46 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 5 giờ, 22 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 6 giờ, 52 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính: