Thỏi son giữ màu 24 giờ khiến các cô hotgirl đến mẹ bầu đều trầm trồ

14:00 22/06/2019

Gần đây nhất, các chị em chuyền tay nhau dòng son Roses Matte Lipstick Version 2019 giữ màu tuyệt đối 24 giờ lại có thành phần thiên nhiên tạo nên sức hút khó cưỡng.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Roses Matte Lipstick Version 2019 sở hữu những tính năng vượt trội, giữ màu trong vòng 24h

Đã từ lâu, son môi luôn là một trong những vật bất ly thân của phái đẹp mỗi khi bước ra đường. Bởi, nó giúp các nàng xinh đẹp, tỏa sáng hơn. Tuy nhiên, nhiều lúc, các nàng cũng cảm thấy bất tiện, bởi màu son dễ phai khiến làn môi nhợt nhạt, gây thiếu tự tin lúc gặp mọi người. Do đó, các hãng sản xuất son luôn tìm cách để sản phẩm của mình giữ màu lâu nhất có thể.

Dạo qua thị trường son, gần đây phái đẹp đang rất háo hức đón chờ thỏi son sắp ra mắt Roses Matte Lipstick Version 2019 vởi khả năng giữ màu tuyệt đối 24 giờ. Với sự tiện lợi, cùng chất lượng tốt khiến các nàng liên tục săn lùng.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Roses Matte Lipstick Version 2019 - thỏi son yêu thích dành cho các nàng

Nhiều chị em cho biết, luôn trăn trở, vì các dòng son thông thường, chỉ khiến họ đẹp mỗi khi bước ra đường. Trong khi đó, lúc ở nhà, họ xuề xòa, nên việc đánh son là điều hiếm khi làm. Chính điều này khiến người yêu hoặc chồng của họ phàn nàn. Roses Matte Lipstick Version 2019 đã giúp chị em vượt ra khỏi điều này, bởi mỗi khi thức dậy, các nàng chỉ cần dùng một lần là rạng rỡ suốt ngày.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Thiết kế ấn tượng của son kem siêu lì Roses Matte Lipstick Version 2019

DJ nóng bỏng Thảo Bebe chia sẻ, Roses Matte Lipstick Version 2019 khiến cô cảm thấy khá bất ngờ. Thỏi son này lên màu rất chuẩn, đẹp, mịn và giữ màu suốt 24 giờ, giúp cô xinh đẹp trong cả lúc ăn uống.

Trong khi đó, hot girl Linh Barbie lại ấn tượng khi dòng son này có đến 8 màu thời thượng đỏ cam, đỏ san hô, cam san hô, hồng đào, hồng đất, cam đất, đỏ gạch, cherry. Khi sở hữu bộ sưu tập này, mỗi ngày, cô có thể xinh đẹp, gây ấn tượng với người đối diện theo một phong cách khác nhau.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Roses Matte Lipstick Version 2019 với 8 màu thời thượng

Được biết, Roses Matte Lipstick Version 2019 với sáng chế độc đáo mới X3 Resin Techologies – Mỹ, đã đạt giải thưởng Resins Award-Winning, tạo lớp màng kháng nước tuyệt vời chống lem, chống trôi giúp tăng khả năng bám màu gấp 3 lần lên đến 24 giờ.

Nhiều nàng sẽ e ngại, son giữ màu bền dễ gây khô, thâm môi. Tuy nhiên, với dòng son kem siêu lì Roses Matte Lipstick Version 2019, được sản xuất từ công nghệ Filling Spheres TM kết hợp cùng Hyalluronic Acid siêu phân tử tạo nên hiệu quả kép vượt trội, giúp thâm nhập biểu bì của da, hấp thụ nước từ lớp hạ bì sâu tạo nên hiệu quả kép vượt trội, tăng khả năng hấp thụ nước và căng mọng môi, mướt, giữ ẩm lâu dài, làm mịn nếp nhăn và đầy rãnh vành môi. Điều này sẽ xóa tan nỗi lo thâm môi của nàng.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Roses Matte Lipstick 2019 luôn hướng đến tính năng “xanh

Bên cạnh đó, loại son này còn có Hyaluronic acid với phân tử siêu nhỏ kết hợp dầu dưỡng HA cơ chế tan trong dầu cùng Vitamin E, dưỡng ẩm, giúp môi trở nên mềm mại, tươi tắn, rạng rỡ.

Roses Matte Lipstick luôn hướng đến tính năng “xanh” và đảm bảo sức khỏe của mọi người. Tất cả thành phần tạo nên cây son đều từ thiên nhiên, được nhập khẩu 100% từ châu Âu như bơ, sáp ong, vitamin E, Sodium Hyaluronic Acid lên men tự nhiên, trích xuất dầu thầu dầu, chiết xuất cây Konjac, trích xuất dầu dừa. Do đó, dòng son môi này không chỉ phù hợp với các cô nàng điệu đà mà bà bầu hay mẹ đang nuôi con đều có thể sử dụng mà không cần lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Roses Matte Lipstick Version 2019 được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, lành tính cho cả mẹ bầu

Ngoài ra, dòng son Roses Matte Lipstick luôn trân trọng vẻ đẹp, với phương châm giúp làn môi được tươi tắn, căng mịn, ẩm mượt, sống động để chị em tự tin, thành công hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Đặc biệt hơn, dòng son này được thiết kế bắt mắt, sang trọng nhưng vẫn có giá khá mềm mại.

Chuyên gia trang điểm Bobo Hà chia sẻ, xu hướng lựa chọn son lì, giữ màu lâu đang thịnh hành. Tuy nhiên, với một thỏi son giữ màu tuyệt đối 24 giờ đang là hàng hiếm. Khi chọn son, các chị em cũng đừng quá dễ dãi, phải lựa chọn những loại có thành phần thiên nhiên, giúp môi không thâm, không dị ứng… Điều này sẽ giúp các chị em vừa đẹp hơn vừa giữ được sức khỏe.

Ngày 23/6 tới đây, chương trình Đại nhạc hội ra mắt sản phẩm dòng son kem siêu lì Roses Matte Lipstick Version 2019 sẽ được diễn ra tại công viên Gamuda Yên Sở, TP. Hà Nội. Khi đến với chương trình, chị em không chỉ được gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ của các nghệ sĩ mà còn được trải nghiệm dòng son mới với tính năng giữ màu trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, khách hàng tham dự chương trình còn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Đại nhạc hội được tổ chức với quy mô lớn. Mỗi tấm vé tham dự có giá trị quy đổi gần 1 triệu đồng với số lượng hạn chế.

Roses Matte Lipstick Version 2019, Son lì

Đại nhạc hội ra mắt Roses Matte Lipstick Version quy tụ dàn sao được yêu thích

Để trải nghiệm và sở hữu thỏi son thời thượng Roses Matte Lipstick phiên bản 2019 và giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, các nàng hãy nhanh tay đăng ký những tấm vé cuối cùng tại https://m.me/857549381300377?ref=vemoi. Chi tiết về chương trình: http://sukien.myphamminigarden.com/

HX (Theo Nld.com.vn)
Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 7 ngày, 12 giờ trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 20.04.2024

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 19.04.2024

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 19.04.2024

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y học cổ truyền cho rằng mật ong có vị...

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những...

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta những lợi ích nhất định và ngược lại. Lời...

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 14 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Kiến thức - 6 giờ, 14 phút trước

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè không phải ai cũng biết.

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Đời sống số - 6 giờ, 14 phút trước

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà...

VIDEO - 6 giờ, 14 phút trước

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn 3 lần xem như không tồn tại'.

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn...

Chăm con - 7 giờ, 43 phút trước

Người Nhật Bản rất chú trọng đến việc giáo dục con cái. Dưới đây là 7 điều mà một bà mẹ người Nhật Bản tên là Hideko có 2 cô con gái rất ngoan...

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên, trong đó có nhiều Hoa - Á hậu Việt...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm...

Thời trang sao - 7 giờ, 44 phút trước

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Tin tức nhạc - 7 giờ, 44 phút trước

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.

Có bao nhiêu SIM điện thoại đã đăng ký dưới tên của bạn? Làm theo cách này sẽ có ngay kết quả

Có bao nhiêu SIM điện thoại đã đăng ký dưới tên của bạn? Làm theo cách này sẽ có ngay kết quả...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp chúng ta biết được hiện đang có bao nhiêu SIM điện thoại đã được đăng ký dưới tên của mình.

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.

Từng than thở tài khoản không có nổi 1 triệu, Nam Em bất ngờ hé lộ chuyện chi 1 tỷ/tháng

Từng than thở tài khoản không có nổi 1 triệu, Nam Em bất ngờ hé lộ chuyện chi 1 tỷ/tháng

VIDEO - 7 giờ, 44 phút trước

"Trong tháng này, tôi đã chi 1 tỷ cho sửa nhà, tiền hàng hóa đủ thứ", Nam Em chia sẻ. Trước đó, người đẹp từng tâm sự cô thấy chạnh lòng khi trong túi...

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài sản tăng vọt

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài...

Đời sống số - 8 giờ, 34 phút trước

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 5, vận may sẽ tiếp tục và bạn sẽ gặp may mắn. Bốn chòm sao có thể thay đổi vận mệnh của bạn.

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả sau đó.

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân...

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 3 phút trước

Hành động tình cảm của Phillip Nguyễn đối với Linh Rin đã nhanh chóng gây sốt.

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ.

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

Chuyện làng sao - 8 giờ, 4 phút trước

'Mẹ đơn thân' Huyền Lizzie ngày càng táo bạo khi liên tiếp cho lên sóng những hình ảnh sexy khó cưỡng trên trang cá nhân.

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 5 phút trước

Khi đi bộ việc thực hành thở đúng là rất quan trọng. Theo chuyên gia việc thở bằng mũi hay miệng là tốt hơn?