Thứ sáu, 28/11/2025

SYLIC phủ sóng khắp 2 miền Bắc – Nam sau 2 tháng ra mắt thị trường
SYLIC là thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp đầu tiên trên thị trường Việt Nam được báo chí Hàn Quốc ngợi khen trên các diễn đàn doanh nghiệp uy tín nhất. Trong đó có đoạn: “SYLIC chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu Mỹ phẩm gây sốt tại Việt Nam, không chỉ bởi mẫu mã, chất lượng và giá cả, mà còn dựa trên tiểm năng của một hệ thống vững mạnh ngay từ ngày đầu ra mắt”. Kể từ thời điểm chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng, SYLIC luôn cố gắng tạo ra những nét riêng không hòa trộn, đồng thời khẳng định vị trí độc tôn của mình nhằm mang tới cơ hội kinh doanh cũng như trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo tới tay những người tiêu dùng thông thái.

SYLIC và lễ ra mắt hoành tráng của mình
1,2 tỷ đồng cho 90 phút ra mắt thương hiệu
SYLIC thuộc công ty Slimming Care Việt Nam, được kế thừa và phát huy những lợi thế vốn có của những thương hiệu ra đời trước đó trong công ty, SYLIC mang tới những hiệu quả sử dụng “mười người dùng, mười lời khen”. Tự tin với chất lượng và tiềm năng của thương hiệu, Slimming Care đã “mạnh tay” đầu tư một lễ ra mắt độc đáo, phá bỏ những quy chuẩn thông lệ, tạo nên một dấu ấn không thể phai mờ. Trong sự kiện này, nam ca sỹ Tuấn Hưng, nhóm nhạc mỹ nam The Men, nhóm nhảy ST319 cùng dàn khách mời trẻ đẹp đã khiến hệ thống thành viên đi hết từ bất ngờ này tới choáng ngợp khác. Điều đó đã giúp cho SYLIC trở thành thương hiệu Mỹ phẩm đầu tiên đang kinh doanh tại Việt Nam được đưa tin trên báo chí Hàn Quốc, lại là đầu báo lớn nhất, uy tín nhất. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu tiềm năng phát triển rực rỡ của SYLIC trên thị trường mỹ phẩm nước nhà.

Giám đốc Phan Quỳnh Anh rạng rỡ trong ngày ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm SYLIC
2 tháng, số lượng thành viên tăng gần 5 lần
Từ 60 đại lý chính thức, sau 2 tháng ra mắt và khẳng định uy tín trên thị trường làm đẹp, SYLIC đã gia tăng con số ấy lên tới 260 thành viên, phủ rộng khắp các tỉnh thành, thậm chí ở nhiều quốc gia lân cận. Tự tin với sản phẩm chất lượng trong tay, hệ thống Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC thể hiện tiềm năng triển vọng của mình khiến không ít đối thủ phải “dè chừng”. Với sự tăng trưởng nhanh chóng này, SYLIC hứa hẹn sẽ còn tiếp tục lập nên nhiều thành tích lớn. Dẫn đầu về doanh số cũng như sự phát triển đội nhóm vững và mạnh, team Kim Cương do Nhà phân phối Nguyễn Linh “chỉ huy” đang thể hiện sức vóc đầy cao độ. Nhà phân phối Kim Cương – Nguyễn Linh chia sẻ: “Doanh số 1 tỷ/tháng của Diamond Team là công sức, cố gắng và tâm huyết của cả một nhóm chứ không của riêng lẻ bất kỳ ai. Thật sự sau 2 tháng ra mắt thì con số đó còn vượt cả mong đợi của những nhà Sản xuất, nhưng chúng tôi còn tiếp tục đặt ra những mục tiêu lớn hơn nữa trong thời gian tới. Từ khi đến với SYLIC, tôi tự nhận thấy mình đẹp hơn, bởi làn da đã được đánh thức vẻ đẹp từ sâu bên trong. Tôi đã từng trải nghiệm nhiều sản phẩm làm đẹp, nhưng phải tới với SYLIC tôi mới thật sự hiểu thế nào là “yêu thương” làn da của mình. Cũng từ ngày kinh doanh SYLIC, tôi tin rằng bản thân mình có thể làm được nhiều việc, nhiều vai trò mà trước kia hay lo sợ, rụt rè hoặc không dám phá bỏ giới hạn. Ban đầu, tôi nghĩ doanh số 1 tỷ phải mất 6 tháng mới có thể chạm tới, hoàn thành được “nhiệm vụ” sớm hơn dự kiến 3 lần đúng là rất hạnh phúc!”.

Thủ lĩnh của Diamond Team – Nhà phân phối Kim cương Nguyễn Linh
Training 2 miền - Đào tạo chuyên nghiệp - Kết nối 24/7
Không phải ngẫu nhiên mà các thành viên của SYLIC lại được rèn luyện và hăng hái say mê với công việc như vậy. Công ty và những nhà lãnh đạo đã liên tục tổ chức các hoạt động training chuyên nghiệp với chuyên gia Marketing hàng đầu Nguyễn Tất Kiểm nhằm bổ sung kiến thức và khai thác – phát huy kỹ năng kinh doanh của hệ thống. Cả 2 miền Nam – Bắc đều đã được hội ngộ, chia sẻ những bài học bổ ích, tăng sự kết nối – giao lưu nhằm mang tới sự phát triển hài hòa, lâu dài cho tất cả mọi người. Nhà phân phối phía Nam – Văn Thị Thúy Kiều, Nhà phân phối phía Bắc – Lương Thu Trang, đều chung quan điểm rằng, các khóa đào tạo chuyên sâu này sẽ giúp cho các đại lý khắc phục được những điểm yếu trong kinh doanh và phát huy tinh thần làm việc nhóm, ý thức được công việc, trách nhiệm, nghĩa vụ của từng cá nhân. Hàng tuần đều đặn, công ty tổ chức những buổi đào tạo online trong group dành riêng cho các thành viên chính thức, đây là một cách quan tâm đặc biệt đến các thành viên, cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp của SYLIC. Hoạt động như một sợi dây gắn bó tập thể SYLIC ngày càng đoàn kết, thấu hiểu và phát triển lâu bền.

Nhà phân phối phía Nam – Văn Thị Thúy Kiều

Nhà phân phối phía Bắc – Lương Thu Trang

SYLIC tập trung vào hoạt động đào tạo chuyên sâu

Với diễn giả marketing hàng đầu Nguyễn Tất Kiểm

Sự kết nối giữa các thành viên là thước đo sự thành công của thương hiệu
Giám đốc Phan Quỳnh Anh cho hay: “Thành công trước mắt của SYLIC mới chỉ là bắt đầu, trong thời gian tới, cùng với sự ra mắt của 1 loạt những sản phẩm mới cùng chiến lược đột phá, chúng tôi tin rằng, SYLIC sẽ khẳng định vị trí số 1 thị trường Mỹ phẩm hiện nay”.


SYLIC kết nối các thành viên bằng những cuộc họp online/offline ý nghĩa
Xem thêm
Võ Hoàng Yến quyền lực với đầm đen, Maya hóa thân thành nàng tiên cá
Chỉ siêu đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo mới có những 'cái nhất' thế này!
Toàn cảnh đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ trong 4 phút
Em bé được mệnh danh 'đẹp nhất hành tinh' với hơn 17 triệu người hâm mộ
Nhiều phụ nữ khi gặp những vấn đề thầm kín thường chọn cách tự mình...
Tóc đẹp - 19.11.2025
Khi bước sang tuổi 40, việc chọn đúng kiểu tóc có thể giúp phái đẹp "trẻ ra vài tuổi" và tôn lên khí chất, trong khi một lựa chọn sai lầm có thể khiến...
Làm đẹp+ - 19.11.2025
Tàn nhang là một trong những vấn đề sắc tố da phổ biến và gây đau đầu nhất. Chuyên gia da liễu Thành Nguyễn Skin, CEO Facemax, đã chỉ ra những nguyên nhân cốt...
Làm đẹp+ - 17.11.2025
Việc xóa hình xăm ngày càng trở nên phổ biến, nhưng không phải cơ sở nào cũng an toàn và hiệu quả, nhiều người đã từng gặp phải tình trạng da thâm, sẹo lồi...
Tóc đẹp - 16.11.2025
Việc lựa chọn dầu gội không đơn thuần là một thói quen tiêu dùng, mà là một bước chăm sóc sức khỏe quan trọng cho da đầu và mái tóc.
Làm đẹp+ - 13.11.2025
Đậu đen là một thực phẩm bổ dưỡng mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe và sắc đẹp. Hiệu quả sẽ tăng gấp bội khi được nấu cùng đậu xanh và đậu...
Kiến thức - 9 giờ, 36 phút trước
Chuối là một loại trái cây rất ngon. Nhiều người ăn loại quả này vì nó rất bổ dưỡng. Dù già hay trẻ, ăn chuối đều tốt cho sức khỏe.
Dòng sự kiện - 9 giờ, 16 phút trước
Trong nhiều lần chia sẻ trước truyền thông, Mailisa không ngần ngại nhắc đến xuất thân và trình độ học vấn của mình.
Tin trong ngày - 9 giờ, 28 phút trước
Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền clip hàng ngàn con chim én đậu kín trên dây điện dọc đường Hai Bà Trưng (phường Phú Lợi, TP Cần Thơ), gây bất ngờ và...
Kiến thức - 10 giờ, 54 phút trước
Tại Trung Quốc, Xu Bo từ lâu đã là nhân vật gây tranh cãi khi từng công khai tuyển bạn gái trên mạng xã hội, tuyên bố rõ ràng mục tiêu là 'sinh ít...
Tin trong ngày - 11 giờ, 41 phút trước
Vụ cháy kéo dài sang giờ thứ 16 tại Wang Fuk Court ở Hồng Kông (Trung Quốc) khiến 44 người chết, 279 người mất tích. Lực lượng cứu hỏa chật vật tiếp cận các...
Hoa Hậu - 11 giờ, 41 phút trước
Thí sinh đoạt được vương miện Miss International 2025 đến từ Colombia. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Ngọc Kiều Duy không lọt vào top 20.
Dòng sự kiện - 11 giờ, 51 phút trước
Mailisa có 17 chi nhánh trên toàn quốc và có hơn 2000 nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn… Mới đây, trên mạng xôn xao trước động thái được cho là của nhân...
Làm sao - 12 giờ, 52 phút trước
Vụ hỏa hoạn cấp 5 gây thương vong lớn tại Khu dân cư Hồng Phúc Uyển, Hong Kong chiều 26/11 vừa qua đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về an toàn phòng cháy...
Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước
Dù có cha là siêu sao võ thuật sở hữu khối tài sản khổng lồ, Ngô Trác Lâm, con gái ngoài giá thú của Thành Long, lại đang phải đối mặt với cuộc sống...
Dòng sự kiện - 12 giờ, 56 phút trước
Con dâu bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa nổi bật nhờ vai trò quản lý và cách sử dụng mạng xã hội bài bản, chuyên nghiệp, được xem là "mỏ vàng" kéo khách.
Dòng sự kiện - 12 giờ, 17 phút trước
Tính đến chiều 27/11, số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn lịch sử tại cụm chung cư Wang Fuk Court (Hong Kong) đã tăng lên con số 55.
Đàn ông yêu - 13 giờ, 32 phút trước
Sự thật đằng sau sự không chung thủy của đàn ông là gì? 3 nơi không chung thủy của đàn ông sẽ tiết lộ sự thật.
Tin trong ngày - 13 giờ, 7 phút trước
Du lịch Hà Nội ghi nhận đà tăng trưởng mạnh với gần 31 triệu lượt khách, doanh thu hơn 120.000 tỷ đồng trong 11 tháng.
Tin trong ngày - 13 giờ, 8 phút trước
Trong hơn 1 thập kỷ qua, Hồng Kông đã liên tục được xếp hạng là thành phố có giá nhà đắt đỏ nhất châu Á và thế giới, theo thống kê của InvestAsian.
Đời sống số - 13 giờ, 9 phút trước
Ngày 28 tháng 11 (thứ Sáu), tương ứng với ngày mùng 9 tháng 10 âm lịch, là ngày Tân Sửu năm Ất Tỵ. Dưới ảnh hưởng của môi trường năng lượng này, ba con...
Đời sống số - 13 giờ, 28 phút trước
Hãy chọn theo cảm giác đầu tiên — hình nào bạn thấy đẹp, thu hút, hoặc khiến bạn muốn chạm vào nó ngay lập tức.
Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước
Người về hưu có tiền tiết kiệm ngân hàng nên đặc biệt cẩn thận và chuẩn bị những điều cần thiết khi còn tỉnh táo và trước khi bất kì sự cố nào xảy...
Kiến thức - 14 giờ, 15 phút trước
Từ 01/01/2026, lương tối thiểu vùng tăng kéo theo các quyền lợi BHXH, trợ cấp thai sản, thất nghiệp và lương ngừng việc của người lao động cũng được điều chỉnh tăng theo.
Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 20 phút trước
Trên mâm cơm, việc kết hợp đa dạng các món ăn là thói quen phổ biến. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo rằng có những loại thực phẩm khi ăn chung sẽ sinh...
Kiến thức - 14 giờ, 20 phút trước
"Bảy không chôn cha, tám không chôn mẹ" là một trong những quan niệm lâu đời được truyền miệng qua nhiều thế hệ. Đằng sau hai con số này ẩn chứa triết lý gì?...