Quan điểm 'thấu tình đạt lý' của siêu mẫu Hà Anh về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ

13:39 23/05/2017

Theo Hà Anh thì phẫu thuật thẩm mỹ không xấu và chị em hoàn toàn có thể dùng để làm đẹp. Nhưng phải thật cẩn trọng vì đây là quyết định có thể thay đổi cuộc đời bạn.

Siêu mẫu Hà Anh là một trong những người đẹp "đạp đổ" quan niệm chân dài não ngắn. Bởi ngoài trình diễn thời trang, làm mẫu ảnh, MC, Hà Anh còn viết sách. Ngoài ra, cô nàng cũng nhiều lần chia sẻ quan điểm cá nhân về các vấn đề trong cuộc sống được nhiều người đồng tình.

Mới đây, Hà Anh trả lời câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm đó là: "Phẫu thuật thẩm mỹ, có nên hay không?". Trong đó, Hà Anh viết: "Tôi không hề phản đối phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp bởi tôi nghĩ tất cả những bước tiến trong khoa học, y học, công nghệ đều đáng được trân trọng và cổ vũ.

Chúng ta sinh ra, không phải ai cũng có ngoại hình hoàn hảo, theo ý muốn. Đôi khi chỉ vì một khiếm khuyết nhỏ trên cơ thể hay gương mặt mà làm chúng ta cảm thấy mình thiếu tự tin vô cùng. Và nếu khoa học công nghệ, y học và túi tiền cho phép, thì tại sao lại không tận dụng nó để làm cho mình đẹp hơn, mình tự tin hơn?

Bởi rốt cuộc, cơ thể của tôi, quyền của tôi, muốn làm gì với nó. Thực chất, không ai có quyền can thiệp vào cơ thể tôi, trừ chính bản thân tôi".

sao việt, sao việt phẫu thuật thẩm mỹ, hà anh, siêu mẫu hà anh phẫu thuật, quan điểm hà anh về phẫu thuật thẩm mỹ

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ

Ủng hộ việc chị em phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn, nhưng Hà Anh cũng khuyên mọi người nên cẩn trọng vì quyết định đó sẽ làm thay đổi cuộc đời mình vĩnh viễn: "Nhưng chính vì chúng ta có toàn quyền quyết định cho chính cơ thể mình. Chúng ta nên có trách nhiệm và cẩn trọng với những quyết định mình đưa ra, những quyết định sẽ làm thay đổi mình vĩnh viễn. Nhìn những tấm gương trong showbiz (Việt Nam và nước ngoài), các bạn nhìn thấy rất nhiều "tấm gương" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã đổi đời: sắc đẹp được thăng hạng, được báo chí săn đón, được giải thưởng, thậm chí, cưới được bạn trai giàu có. Điều này khiến rất nhiều các cô gái mơ ước khi mong muốn dấn thân vào showbiz, hay đơn giản, là muốn làm đẹp cho mình để noi theo thần tượng.

Phẫu thuật thẩm mỹ, giờ làm được rất nhiều thứ, mà thậm chí tôi cũng không nắm rõ hết. Nhưng kể sơ sơ từ trên xuống dưới chắc có cấy tóc, cắt mí mắt, độn cao mũi, độn cằm, gọt xương hàm, bơm môi, xăm chân mày, căng da mặt, làm lại hàm răng, làm ngực, hút mỡ vùng bụng và chân, đùi, nâng mông, làm trắng ....

sao việt, sao việt phẫu thuật thẩm mỹ, hà anh, siêu mẫu hà anh phẫu thuật, quan điểm hà anh về phẫu thuật thẩm mỹ

Nghe thì có vẻ ta có thể làm từ tiểu cho đến đại trùng tu mọi thứ trên cơ thể mình. Nhưng vì sao làm? Và làm có an toàn không? Có làm mình đẹp hơn không? Thì lại là những vấn đề hoàn toàn khác.

Con người chúng ta luôn ước ao những điều chúng ta không có. Ví dụ tôi là người Châu Á tóc thẳng, rất hay mơ ước và thích uốn tóc lọn quăn bồng bềnh. Còn ngươc lại, các cô gái Châu Âu lại giành hàng giờ để uốn duỗi mái tóc quăn bồng bềnh của họ để nó trở nên thẳng mượt như chúng ta.

Họ khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ muốn làm mũi thấp và nhỏ lại trong khi chúng ta lại muốn độn cho mũi cao, thẳng lên như họ. Trong khi cả thế giới điên đảo với vẻ đẹp Châu Á với đôi mắt một mí/mí rưỡi đầy khác lạ và huyền bí, thì chị em Châu Á chúng ta đua nhau đi cắt mí mắt cho nó to đùng lên như người Châu Âu.

sao việt, sao việt phẫu thuật thẩm mỹ, hà anh, siêu mẫu hà anh phẫu thuật, quan điểm hà anh về phẫu thuật thẩm mỹ

Khoan nói đến việc chiếc mũi, cái mắt đó khi cho vào khuôn mặt có làm tổng thể hài hòa, cân đối hay không. Việc đầu tiên chúng ta "mất" đó là vẻ đẹp riêng của chính mình mà đôi khi chúng ta quá bận rộn mong ước trở thành người khác, chúng ta quên đi việc tập yêu thương và trân trọng vẻ đẹp riêng của chính mình.

Như tôi, đồng ý là nếu tôi "chăm chút" cho gương mặt của mình, tôi có thể "làm" nhiều thứ. Nhưng tôi thường lo sợ rằng, khi tôi thay đổi cấu trúc trên gương mặt mình, dù nó làm tôi xinh đẹp hơn trong mắt một số người, tôi có còn phải là tôi?".

sao việt, sao việt phẫu thuật thẩm mỹ, hà anh, siêu mẫu hà anh phẫu thuật, quan điểm hà anh về phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Hà Anh, khi phẫu thuật thì cũng có thể gặp phải rủi ro: "Và những rủi ro (dù nhỏ) do phẫu thuật đem lại, nó có thể làm thay đổi tôi vĩnh viễn mà không phép màu nào có thể chữa trị được. Như các cụ nói vui là "chữa lợn lành thành lợn què". Ừ thì tôi không xinh đẹp hoàn hảo (theo khái niệm một số người), nhưng tôi cảm thấy mình hấp dẫn và quyến rũ theo cách riêng của mình và quan trọng là tôi cảm thấy chắc chắn, khỏe mạnh trong da thịt mình.

Nhưng, cũng phải nói nhưng ở đây, là tôi dù có thể chưa hoàn hảo, nhưng tôi không thực sự có "vật cản trở" gì, và những khiếm khuyết nhỏ, có thể dễ dàng được làm đẹp hơn bởi cách trang điểm. Ví dụ thay vì chiếc mũi hơi thấp, be bé hình nút khuy kia, tôi có một chiếc mũi rất to, mà không make up nào có thể che được, tôi có xem xét trường hợp dùng phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp hay không? Rất có thể! Vậy trong trường hợp đó tôi làm thế nào?

- Việc đầu tiên các bạn cần làm là tìm hiểu thật nhiều thông tin khoa học về phẫu thuật này. Tìm hiểu từ các tài liệu đọc, tài liệu xem có cơ sở khoa học thực sự, trung lập chứ không phải đọc trên quảng cáo của cơ sở thẩm mỹ nọ, hay nghe lời đồn, lời mách bảo của người này, người kia.

Đầu tiên, mỗi một cơ thể một khác, nên người ta làm thành công, không thể đảm bảo mình cũng làm thành công. Chưa kể đọc để thực sự hiểu khi phẫu thuật sẽ có khả năng rủi ro là gì, có đau không, có ảnh hưởng đến cấu trúc cơ thể của mình không, nếu trong trường hợp không thành công có thể khắc phục được không? Công nghệ này đã ra đời được bao lâu, đã được chính thức hợp pháp từ những cơ sở y tế ở những đất nước nào, đã được thử nghiệm trên bao nhiêu trường hợp? Bao nhiêu thành công và phần trăm rủi ro? Chất đó đưa vào cơ thể mình có gây ra phản ứng không? Có thể liền vào cấu trúc cơ thể mình hay không? Theo thời gian khả năng biến đổi thế nào nếu cơ mình thay đổi không còn chắc gọn như thời trẻ? Bao nhiêu năm sau sẽ phải làm lại một lần? Và nếu bao nhiêu năm sau phải làm lại một lần thì ta có sẵn sàng chi trả một khoản tiền đó để làm lại hay không?

Có rất nhiều câu hỏi bạn cần phải tự hỏi chính mình trước khi đưa ra quyết định lớn là thay đổi cơ thể của mình.

Sau khi đã nghiên cứu kỹ về phương pháp thay đổi, các bạn sẽ tự hỏi? Vậy, chúng ta sẽ chọn cơ sở thẩm mỹ nào để thực hiện ca phẫu thuật này?

Đầu tiên đối với tôi, chắc chắn không chọn rẻ, lại càng không chọn theo người này đồn người kia mách. Mà sẽ tìm đọc các thông tin về những cơ sở khác nhau để có so sánh. Đến khám và nói chuyện với các bác sĩ khác nhau để lắng nghe các tư vấn khác nhau để so sánh.

Hãy suy nghĩ và lắng nghe logic của chính mình. Cơ sở có uy tín hay không? Có được đầu tư phương tiện máy móc tốt hay không? Các bác sĩ tay nghề đến đâu? Họ làm bao nhiêu ca trong một tháng, thậm chí trường phái làm đẹp của họ là gì?

Vậy nên người ta mới gọi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - họ phải như người nghệ sĩ, biết cách làm cho biến tạo của họ đẹp, hài hòa với tổng thể, phải làm cho bạn đẹp hơn, an toàn hơn. Chứ không phải nhận tiền là nhồi cho bạn một cặp ngực to thật to bất chấp cơ thể của bạn nhỏ xíu, hay mổ cho cặp mắt của bạn to trợn trừng lên không hề hài hòa với gương mặt của bạn, hay làm cho bạn cái cằm nhọn hoắt làm gương mặt của bạn trở nên dữ dằn.

Không, họ không những chỉ là những người bác sĩ có khả năng cho những vật lạ, làm to, làm nhỏ cơ thể, feature của bạn thành công, họ phải làm chúng trở thành một phần chính thực của bạn, làm bạn đẹp hơn, hài hòa hơn, nhưng vẫn không làm bạn mất đi những nét đẹp đặc trưng của chính mình mà không ai có thể có.

sao việt, sao việt phẫu thuật thẩm mỹ, hà anh, siêu mẫu hà anh phẫu thuật, quan điểm hà anh về phẫu thuật thẩm mỹ

Làm đẹp, là niềm đam mê của phái đẹp. Nhưng đừng biến nó thành cuộc chạy đua, đua đòi, a dua nhất thời. Cũng đừng biến mình thành một người khác hoàn toàn.

Bản chất của phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nên chúng ta không việc gì phải bài trừ nó, cũng không việc gì phải xấu hổ khi sử dụng nó. Nhưng đối với những người thông minh, họ sẽ biết sử dụng nó (nếu thực sự cần) một cách thông minh, để có thể tận dụng được những ưu việt giúp ích của nó một cách thông minh đối với chính họ, thay vì biến mình thành một chú chuột bạch thí nghiệm trên bàn mổ, và hồi hộp đón chờ những thay đổi có thể là vĩnh viễn, không phù hợp với mình khi mở mắt ra.

Hãy luôn đẹp, thông minh và quan trọng hơn là tự tin về chính mình cũng như những hành động quyết định cho chính mình, những người phụ nữ đáng yêu của tôi!".

Video siêu mẫu Hà Anh nóng bỏng cùng Top 3 Miss World Vietnam 2016

>> Đọc chia sẻ của Hà Anh, Minh Hằng sẽ cảm thấy may mắn khi không tham gia The Face

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 7 ngày, 14 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 17.04.2024

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 59 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 4 giờ, 11 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 26 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 7 giờ, 6 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 8 giờ, 46 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 18 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 8 giờ, 22 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 8 giờ, 23 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 9 giờ, 45 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 9 giờ, 45 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 9 giờ, 45 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 47 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 9 giờ, 47 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 47 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.