Quá trình niềng răng đau đớn của 'bản sao' Tâm Tít ở The Face 2017

13:31 21/06/2017

Bên cạnh việc sửa mũi, Khánh Linh thừa nhận từng niềng răng. Khi niềng răng dù đau đớn nhưng sau đó đã giúp cô cải thiện nhan sắc một cách rõ rệt.

Nguyễn Đặng Khánh Linh là thí sinh đang nhận được nhiều sự chú ý tại cuộc thi The Face năm nay. Cô nàng đến từ Hà Nội sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cũng vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Đặc biệt, Khánh Linh còn được nhận xét là khá giống hot girl Tâm Tít.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Khánh Linh (bên trái) trong phần thi "Ai mặc đẹp hơn" ở The Face.

Sau khi The Face lên sóng, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay tìm lại một số ảnh cũ của Khánh Linh và so sánh với vẻ đẹp hiện tại. Qua những hình ảnh cũ nhiều người cho rằng để có vẻ đẹp như hiện tại, Khánh Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Một hình ảnh cũ của Khánh Linh

Trước ồn ào này, Khánh Linh thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và khá may mắn vì mũi mới phù hợp với gương mặt cô. Người đẹp cũng tiết lộ thêm việc niềng răng làm thay đổi kết cấu gương mặt. Nó giúp cô không chỉ có hàm răng duyên mà cằm cũng trở nên đầy đặn, cân đối hơn so với tổng thể.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Việc niềng răng giúp Khánh Linh nâng tầm nhan sắc.

Mới đây, Khánh Linh đã chia sẻ về quá trình niềng răng trong 3 năm của mình. Theo cô nàng thì đây là một trải nghiệm cực kỳ vất vả, đi kèm đau đớn, có cả máu và nước mắt.

Nội dung chia sẻ của Khánh Linh như sau:

"Mình niềng răng tổng cộng 3 năm trời. 3 năm tuổi thanh xuân đẹp nhất, từ khi mình 19 tuổi tới 21 tuổi. Hồi đó tuy bác sĩ khuyên mình niềng lâu rồi nhưng cái động lực lớn nhất để niềng răng là vì mình chia tay bạn trai cũ. Kiểu như "Chẳng còn gì để mất, niềng răng xấu xí cũng được". Rồi khi niềng răng mới bắt đầu trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc.

- Tuần đầu tiên, tách kẽ chun, trời ơi sao đau như sâu cả hàm răng luôn, gọi điện thoại cho bác sĩ. Bác sĩ: "Bình thường thôi, nó sẽ như vậy đó cháu".

- Tháng đầu tiên, siết chun, ôi má ơi sao như ai đấm liên tục vào mặt và phải dùng efferagan mới có thể ngủ được.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

- 6 tháng sau, là cả một quá trình đau đớn, lặp đi lặp lại như vậy. Khi mà cứ 3 - 4 tuần lại đi chỉnh chun 1 lần, mỗi lần chỉnh chun là "ăn đấm" mất mấy ngày, nên cũng ăn cháo mấy ngày đó luôn. Từ 1 cô gái béo khoẻ béo đẹp mình sụt 7 kg luôn và tạm biệt niềm yêu thích với đồ ăn (May quá may, hết béo luôn).

Phần quan trọng nhất là xấu. Lúc đó phải nói là xấu khủng khiếp, bởi vì sau khi mình nhổ 4 răng, bác sĩ sẽ kéo cho răng mình dàn đều rộng ra rồi mới kéo khít vào (không am hiểu về kĩ thuật lắm nên miêu tả hơi khó). Vậy nên tự nhiên hàm bị kéo rộng ra trông rất vổ, mà đệm thêm cái niềng nữa, lại sút cân nên má hóp vào, nhìn đúng gương mặt mà hay có ở cột điện ý các bạn ạ. Tóm lại là xấu điên. Tới mức mẹ mình còn giận chú nha sĩ sao lại làm mình xấu đi như vậy.

Hồi đó, mình bị stress kinh khủng. Mình oán hận chú nha sĩ, trách chú sao làm mình xấu hơn lúc chưa niềng răng. Mình hối hận vì niềng răng, mình nằm nhà ôm gối khóc thầm, sợ rằng sẽ không tìm được bạn trai ở tuổi 20 thanh xuân của mình. Mình cứ mấy hôm lại gọi điện cho nha sĩ thắc mắc, than thở, ỉ ôi. Trả lời cho mọi câu hỏi của mình, chú nha sĩ chỉ nói "yên tâm, rồi sẽ đẹp", riêng mình thì thấy chẳng yên tâm được tí nào.

Thời điểm đó mình còn bị ngại khi nói, cười, cứ che che miệng lại. Mình cảm thấy mất tự tin lắm vì tự nhiên có cái niềng trong miệng, xấu đi bao nhiêu. (Đây cũng là lí do mà suốt 1 thời gian dài mình mất thói quen cười).

Hơn nữa, khi kéo từng chiếc răng vào đúng chỗ của nó, ngoài đau thấu trời ra thì còn bị méo mặt, tại răng chạy nên không cố định, mỗi lúc 1 khác, mỗi lúc mặt thay đổi 1 hình dạng.

- Tới năm thứ 2, bơn bớt xấu 1 chút, mình bắt đầu đi làm mẫu. Mình vẫn tự ti về bản thân lắm luôn, vì nghĩ là mình là model mà niềng răng thì không được đẹp bằng các bạn model răng đẹp. Đây cũng là cái không hay của mình, vì kì thực niềng răng nó cũng chẳng làm mình xấu đi, mà do bản thân mình tự cảm thấy thế, vô hình chung làm mình tự giới hạn bản thân mình nhiều.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Thời điểm đó kỳ diệu lắm, răng dần vào đúng chỗ nhìn khác cực kỳ, thấy đẹp lên rõ, mặt thon gọn hơn nhiều. Mình đã muốn bỏ niềng răng ra lắm rồi, nhưng chú nha sĩ cứ hứa hoài mà không cho tháo, mình cảm thấy ấm ức lắm và vẫn căm ghét cái niềng răng.

Rồi dần dần, mình cảm thấy quen với cái niềng răng hơn, và chấp nhận nó như 1 phần của mình. Các bạn nào đã trải qua như mình, chắc hiểu cái cảm giác đó. Mình đã cảm thấy thoải mái với nó, không ngại cười, không ngại mọi người nhìn thẳng vào miệng mình khi nói nữa.

- Tới năm thứ 3 là năm cuối cùng, tới lúc mình chia tay cái niềng răng, thì mình lại cảm thấy thiếu nó. Mình cứ nghĩ là mọi người sẽ ngạc nhiên lắm khi thấy mình tháo niềng, nhưng cuối cùng thì không, cũng ko nhiều người nhận ra sự thay đổi đó. Hoá ra, mọi người cũng đã quen với Linh với cái niềng răng rồi, nhiều người còn nói nhìn mình không đeo niềng thấy không quen nữa. Nói thật khi đó mình cũng hơi nhớ nó. (Nhưng giờ bảo đeo lại thì... thôi).

À, khi tháo niềng, mình phải tập cười khá nhiều, vì trải qua 1 thời gian ngại cười, mình quên luôn cách cười. Mới tháo ra mình thấy mình cười bị gượng cực kỳ ấy, tới giờ cũng gọi là bớt được 70 - 80% rồi.

Bạn thấy đó, niềng răng đối với mình là 1 trải nghiệm không thể quên được. Nhưng để hỏi mình có hối hận không, mình có thể trả lời ngay mình không bao giờ hối hận. Đây là quyết định sáng suốt nhất đời mình luôn.

làm đẹp, làm đẹp nhờ niềng răng, quá trình niềng răng, bản sao của tâm tít, khánh linh the face

Qua trải nghiệm này, mình cũng rút ra được mấy kinh nghiệm là:

1. Dù niềng răng hay làm bất cứ thứ, bạn cũng phải kiên nhẫn, làm đến cùng, không được bỏ cuộc, cho dù khó khăn thế nào.

2. Tin tưởng vào nha sĩ của bạn.

3. Niềng răng vẫn hôn được, vẫn có bồ thoải mái.

4. Nếu cảm thấy răng chưa đẹp thì đừng chần chừ, hãy làm luôn và ngay.

5. Chuẩn bị 1 tâm lý tốt trước khi niềng răng, mỗi khi thấy nhụt chí hãy đọc post của mình.

Đó, cho dù niềng răng khiến mình đau đớn, làm cho mình xấu, lòi ra mấy cái ảnh thật sự chỉ muốn chôn nó trước khi nó đẻ trứng, thì cuối cùng mình vẫn phải cảm ơn nó, vì nếu không thì đã không có mình của ngày hôm nay.

Mình cũng muốn các bạn hiểu, để đẹp lên là cả 1 quá trình cố gắng, và mình cũng đang cố gắng từng ngày để bản thân mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Hơn nữa, qua bài viết này, mình mong muốn các bạn đang hay bắt đầu có ý định niềng răng có 1 cái nhìn rõ ràng hơn, hiểu hơn về nó và động viên các bạn đừng ngần ngại gì cả.

Niềng răng vừa văn minh, vừa giúp các bạn đẹp lên. Khi các bạn đẹp lên, thì ngoài việc các bạn tự tin hơn, mà cũng sẽ có rất nhiều cơ hội mở ra với các bạn đó, tin mình đi".

Vẻ đẹp cực giống Tâm Tít của thí sinh được mệnh danh "nữ hoàng lookbook Hà Nội"

>> Báo Thái khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của thí sinh The Face 2017

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 5 ngày, 4 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 6 ngày, 4 giờ trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 7 ngày, 23 giờ trước

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 giờ, 5 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 54 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 54 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 4 giờ, 55 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 48 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.