LG Clinic vượt qua hàng chục đơn vị vinh dự được mời đồng hành cùng hội nghị khoa học & thẩm mỹ nội khoa 2024

16:45 05/08/2024

Viện thẩm mỹ LG Clinic đóng vai trò quan trọng tại Hội nghị Thẩm mỹ Nội khoa 2024 khi nhận lời mời đặc biệt từ ban tổ chức, trở thành một trong những nhà tài trợ chính đồng hành cùng sự kiện. Sau gần 10 năm phát triển mạnh mẽ, đơn vị đã có địa vị vững chắc trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Hội Nghị Thẩm Mỹ Nội Khoa là sự kiện thẩm mỹ chuyên sâu về các chủ đề làm đẹp mới mẻ như phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ tế bào, dược mỹ phẩm và nhiều lĩnh vực khác. Sự kiện hứa hẹn mang đến những kiến thức nâng cao và các xu hướng làm đẹp tiên tiến trong ngành, là cơ hội quý giá để các chuyên gia cập nhật thông tin mới và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.

Hội nghị quy tụ hơn 1000 bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện, đơn vị chuyên về thẩm mỹ. Chương trình được diễn ra xuyên suốt 3 ngày (từ 1 - 3/8/2024) tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn - SECC.

Đặc biệt, trong buổi hội thảo lần này còn có sự hiện diện của VTM LG Clinic, đây là đơn vị thẩm mỹ làm đẹp uy tín được đánh giá cao và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2023.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của LG Clinic tham dự hội thảo VICAM 2024

LG Clinic là đơn vị đã có danh tiếng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ làm đẹp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng nhờ mang đến những ưu điểm vượt trội thông qua các dịch vụ của mình. Việc LG Clinic được ban tổ chức Hội nghị Thẩm mỹ Nội khoa 2024 đánh giá cao và gửi lời mời trở thành nhà tài trợ chính càng khẳng định vị thế vững mạnh của đơn vị này trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay.

Thành lập từ năm 2015, LG Clinic với tiền thân là Little Garden Spa đã trải qua gần một thập kỷ phát triển đã gặt hái được nhiều thành công to lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, góp phần nâng tầm nhan sắc Việt. Để có được kết quả xứng đáng này là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ lãnh đạo đến các bác sĩ, chuyên viên,... LG Clinic trong công cuộc cải tiến chất lượng dịch vụ.

Viện Thẩm Mỹ LG Clinic sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian tiếp đón khách hàng đến các phòng điều trị, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một môi trường làm đẹp sang trọng và thoải mái. Các phòng điều trị được trang bị thiết bị tiên tiến và cực kỳ tiện nghi.

Viện thẩm mỹ Quốc tế LG Clinic nổi bật với cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại LG Clinic cũng được tuyển chọn khắt khe gồm những người có chuyên môn sâu rộng với hơn 20 năm kinh nghiệm, sở hữu những chứng chỉ danh giá sau quá trình đào tạo và tu nghiệp tại các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.

Đồng thời, LG Clinic luôn tiên phong trong việc cập nhật những công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới nhất và ứng dụng chúng để mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Các công nghệ độc quyền do đơn vị này nghiên cứu phải kể đến như: Triệt Lông LG Cool, Tắm trắng Smartlight 6D, Điêu khắc chân mày HairStroke 9D,... đã mang đến những kết quả thực tế vượt ngoài mong đợi cho nhiều khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng cải thiện vẻ ngoài mà còn nâng cao sự tự tin và chất lượng cuộc sống của họ.

Hiện nay, LG Clinic đã phát triển một hệ thống 8 chi nhánh cao cấp trải rộng khắp các quận lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và mang đến dịch vụ làm đẹp dễ tiếp cận nhất. Mỗi chi nhánh đều được thiết kế với tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất và đẳng cấp.

LG Clinic đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong năm 2023

Nhờ những nỗ lực cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, LG Clinic đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2023 như “Thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam 2023”, Danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ xuất sắc 2023, “Thương hiệu vàng làm đẹp”. Đây sẽ là động lực to lớn để LG Clinic tiếp tục phát triển trong tương lai, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành chuỗi phòng khám có mặt khắp 63 tỉnh thành.

Sự uy tín của LG Clinic còn được minh chứng qua việc bác sĩ Hoàng Duy Hải là đại diện cho VTM LG Clinic được đặc biệt mời đến trình bày về chủ đề "Căng chỉ nâng cơ với kỹ thuật đi chỉ dưới SMAS" tại sự kiện Hội nghị Thẩm mỹ Nội khoa 2024.

Bác sĩ Hoàng Duy Hải có bài báo cáo về công nghệ Megacell trẻ hoá da độc quyền của LG Clinic

Là chuyên gia hàng đầu, với nhiều ca trẻ hoá thành công, giúp khách hàng trẻ ra 5-10 tuổi, bác sĩ Hoàng Duy Hải đã chia sẻ những thông tin giá trị và tạo được tiếng vang sau bài báo cáo của mình trong Hội nghị.

Với vai trò là nhà tài trợ chính, LG Clinic mong muốn góp phần ủng hộ, tạo điều kiện để hội thảo được diễn ra thành công tốt đẹp. Nhờ đó, thu hút sự quan tâm ngày càng lớn từ cộng đồng y khoa về lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và góp phần nâng cao chất lượng làm đẹp cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lg-clinic-vuot-qua-hang-chuc-don-vi-vinh-du-duoc-moi-dong-hanh-cung-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lg-clinic-vuot-qua-hang-chuc-don-vi-vinh-du-duoc-moi-dong-hanh-cung-hoi-nghi-khoa-hoc-tham-my-noi-khoa-2024-vz100695.html

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Song Luân sắp là em rể của Trấn Thành?

Nấm Truffle - 'Viên kim cương' trong ngành làm đẹp

Nấm Truffle - 'Viên kim cương' trong ngành làm đẹp

Làm đẹp+ - 1 ngày, 5 giờ trước

Nấm Truffle, được mệnh danh là "viên kim cương" chỉ mọc dưới lòng đất. Nấm Truffle có giá trị dinh dưỡng cao, mùi hương đặc trưng. Bên cạnh đó, nấm Truffle còn chứa nhiều...

2024 với phong cách tóc xoăn ngắn đẹp hút hồn, nóng bỏng, thời trang, thanh lịch và cao cấp

2024 với phong cách tóc xoăn ngắn đẹp hút hồn, nóng bỏng, thời trang, thanh lịch và cao cấp

Tóc đẹp - 1 ngày, 10 giờ trước

Những kiểu tóc xoăn ngắn dưới đây không những không hề lỗi thời mà còn trông rất thời trang và khiến bạn trông trẻ trung hơn. Hãy thử ngay nhé!

Dermatidem Plus Gel: Lựa Chọn 'Ngon - Bổ - Rẻ' Cho Mọi Đối Tượng Đang Bị Mụn

Dermatidem Plus Gel: Lựa Chọn 'Ngon - Bổ - Rẻ' Cho Mọi Đối Tượng Đang Bị Mụn

Làm đẹp+ - 5 ngày, 1 giờ trước

Mụn không chỉ là những nốt sưng đỏ xuất hiện và biến mất trong vài ngày. Với nhiều người, mụn là một "cuộc chiến" kéo dài, gây ám ảnh suốt thời thanh xuân. Việc...

Hồ Ngọc Hà giữ dáng suốt 15 năm qua nhờ đều đặn làm 1 việc này

Hồ Ngọc Hà giữ dáng suốt 15 năm qua nhờ đều đặn làm 1 việc này

Làm đẹp+ - 14.10.2024

Bạn có tò mò, Hồ Ngọc Hà làm gì để giữ dáng chuẩn đét dù đã trải qua sinh nở? Bí quyết là ở sự kiên trì của nữ ca sĩ khi duy trì...

Giảm từ 60kg xuống 47kg nhưng kích thước ngực của tôi vẫn giữ nguyên! Các cô gái Hàn Quốc bật mí 'đồ uống này' giúp giảm cân, làm ngực to hơn

Giảm từ 60kg xuống 47kg nhưng kích thước ngực của tôi vẫn giữ nguyên! Các cô gái Hàn Quốc bật mí 'đồ...

Làm đẹp+ - 13.10.2024

Giảm cân là một trong những hành trình mà nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, tìm kiếm để có vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh. Tuy nhiên, một trong những mối lo...

Ngày mai thứ Năm ngày 24/10 (tức 22/9 âm lịch), bốn con giáp có vận may đi đầu đón đại vận

Ngày mai thứ Năm ngày 24/10 (tức 22/9 âm lịch), bốn con giáp có vận may đi đầu đón đại vận

Đời sống số - 5 giờ, 57 phút trước

Ngày đầu tiên sau sương lạnh 24/10, vào thứ Năm, là thời điểm khởi đầu tốt nhất đối với những người có con giáp là Mùi, Mão, Thân và Hợi. Vận mệnh cá nhân...

Lần hiếm hoi xuất hiện của vợ Trương Nam Thành, nhan sắc thế nào?

Lần hiếm hoi xuất hiện của vợ Trương Nam Thành, nhan sắc thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 57 phút trước

Trương Nam Thành hiếm hoi khoe hình vợ kèm lời ngôn tình.

'Quỹ đen' không phải lúc nào cũng xấu, khi hôn nhân đến giai đoạn 'bờ vực' này thì nên lập quỹ đen

'Quỹ đen' không phải lúc nào cũng xấu, khi hôn nhân đến giai đoạn 'bờ vực' này thì nên lập quỹ đen...

Tâm sự - 5 giờ, 29 phút trước

Khi hôn nhân đến giai đoạn bắt đầu có vấn đề trầm trọng, chẳng hạn như thiếu sự tin tưởng hoặc cam kết, mọi người sẽ có xu hướng lập 'quỹ đen'.

Năm 2024, đây là những loại đất không được chuyển đổi sang đất thổ cư

Năm 2024, đây là những loại đất không được chuyển đổi sang đất thổ cư

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Khi mua hoặc sở hữu những loại đất này thì xin chia buồn vì không thể chuyển sang đất thổ cư, biết để tránh hụt hẫng.

Ai sống lâu hơn, người đi nhanh hay người đi chậm? Nghiên cứu cho thấy, có sự khác biệt về tuổi thọ 15 năm giữa hai người

Ai sống lâu hơn, người đi nhanh hay người đi chậm? Nghiên cứu cho thấy, có sự khác biệt về tuổi thọ...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 7 phút trước

Ngày nay, mọi người ngày càng chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi. Nguyên tắc của họ là tập trung vào “sự chậm rãi”.

Diện mạo mới đầy khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao

Con rùa bị 'thần chết lãng quên', sinh ra cùng thời vua Càn Long và vẫn sống khỏe tới tận thế kỷ 21

Con rùa bị 'thần chết lãng quên', sinh ra cùng thời vua Càn Long và vẫn sống khỏe tới tận thế kỷ...

Kiến thức - 6 giờ, 8 phút trước

Loài rùa có thể sống được bao lâu? Trong các loài rùa có một loài rùa gọi là rùa khổng lồ Aldabra, có một con rùa đã sinh ra cùng thời với vua Càn...

Hóa ra 4 kiểu người này sẽ bị ông trời 'tra tấn' suốt đời, số phận của họ rất tồi tệ nên hãy cẩn thận

Hóa ra 4 kiểu người này sẽ bị ông trời 'tra tấn' suốt đời, số phận của họ rất tồi tệ nên...

Đời sống số - 6 giờ, 8 phút trước

Từ xa xưa, con người luôn tin rằng người đạt được những điều vĩ đại trước tiên phải trải qua một số đau khổ và 'tra tấn'. Bốn kiểu người này có khả năng...

Những điều cấm kỵ khi chuyển đến nhà mới!

Những điều cấm kỵ khi chuyển đến nhà mới!

Phong thủy - 6 giờ, 29 phút trước

Việc tuân thủ những điều dưới đây không chỉ giúp việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ mà còn mang đến niềm tin vào một khởi đầu may mắn, thuận lợi trong ngôi nhà...

Diện mạo mới đầy khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao

Diện mạo mới đầy khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao

VIDEO - 7 giờ, 35 phút trước

Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với diện mạo mới cực chiến, khác hẳn với vẻ ngoài nữ tính, kiều diễm thường thấy khi tham dự sự kiện...

Ngân 98 đáp thế nào khi bị nói người toàn đồ giả?

Ngân 98 đáp thế nào khi bị nói người toàn đồ giả?

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 35 phút trước

Ngân 98 đã có màn đáp thẳng chan chát với một cư dân mạng chê bai cô toàn đồ giả trên người.

Bạn nên mua kim loại quý nào vào năm 2025: vàng hay bạc?

Bạn nên mua kim loại quý nào vào năm 2025: vàng hay bạc?

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Vào ngày 8 tháng 9, trang web tài chính Investing Haven đã viết một bài báo nói rằng bạc là kim loại quý đáng mua vào năm 2025.

5 công việc online lương cao nhất 2024: Lên tới 1,5 triệu đồng/giờ

5 công việc online lương cao nhất 2024: Lên tới 1,5 triệu đồng/giờ

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Trong năm 2024, đây là top 5 công việc online lương cao nhất. Ngay cả khi làm tại nhà bạn cũng có mức thu nhập đáng mơ ước.

Bao lâu thì nồng độ cồn trong cơ thể về 0 sau khi uống 5 chén rượu mạnh?

Bao lâu thì nồng độ cồn trong cơ thể về 0 sau khi uống 5 chén rượu mạnh?

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Rượu là thức uống không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, việc uống quá nhiều rượu, đặc biệt là rượu mạnh, có thể gây hại nghiêm trọng...

Ngành nghề đang 'khát' nhân lực nghiêm trọng: Có mức lương từ 50 đến 100 triệu đồng, ra trường có việc làm ngay

Ngành nghề đang 'khát' nhân lực nghiêm trọng: Có mức lương từ 50 đến 100 triệu đồng, ra trường có việc làm...

Đời sống số - 7 giờ, 13 phút trước

Với sự phát triển nhanh chóng, những ngành nghề này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho những ai có đam mê công nghệ và sáng tạo....

2 cách nấu canh sườn chua ngon ngọt, ăn rồi mê mãi không dứt, nghĩ đến thôi cũng thèm

2 cách nấu canh sườn chua ngon ngọt, ăn rồi mê mãi không dứt, nghĩ đến thôi cũng thèm

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 13 phút trước

Giữa tiết trời thu mát mẻ thế này, nấu nồi canh sườn chua ngon ngọt ăn với cơm trắng thì còn gì bằng.

Trương Bá Chi luôn muốn xóa đi 2 bức ảnh này và không muốn để Tạ Đình Phong nhìn thấy, chúng là minh chứng của cuộc sống sau khi ly hôn

Trương Bá Chi luôn muốn xóa đi 2 bức ảnh này và không muốn để Tạ Đình Phong nhìn thấy, chúng là...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

"Ngọc nữ màn ảnh" Trương Bá Chi từng kết hôn với Tạ Đình Phong trong 6 năm trước khi họ quyết định chia tay vào năm 2012. Cặp đôi có hai cậu con trai...

'Xuất cơm' hay 'Suất cơm'? Từ nào là đúng chính tả?

'Xuất cơm' hay 'Suất cơm'? Từ nào là đúng chính tả?

Kiến thức - 8 giờ, 12 phút trước

Xuất và suất đều là hai từ mang ý nghĩa khác nhau mặc dù cách đọc ở người miền Bắc khá giống nhau. Thế nên điều này đã khiến không ít người nhầm lẫn...

Món gì ngon nhất ở Việt Nam?

Món gì ngon nhất ở Việt Nam?

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 25 phút trước

Ngoài phong cảnh, con người thân thiện thì một yếu tố rất thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam là món ăn ngon. Vậy đến Việt Nam ăn gì ngon nhất, đây là...

Gần đây một cách ăn mặc mới đột nhiên trở nên phổ biến, được gọi là 'áo sơ mi nhiều lớp', bất cứ ai mặc nó đều trông đẹp và sang

Gần đây một cách ăn mặc mới đột nhiên trở nên phổ biến, được gọi là 'áo sơ mi nhiều lớp', bất...

Thời trang + - 9 giờ, 25 phút trước

Phong cách layering là khái niệm về một style quần áo, người mặc sẽ phối các trang phục với nhau tạo thành các “lớp”. Đây là một kiểu phối đồ cực kỳ thú vị...

Người có IQ cao nhất Việt Nam là ai?

Người có IQ cao nhất Việt Nam là ai?

Kiến thức - 9 giờ, 26 phút trước

Việt Nam được xem là quốc gia có chỉ số IQ trung bình cao với mức 96, đứng ở vị trí 4/11 các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và 59/199 các...