Top 5 Toner cấp ẩm được yêu thích nhất 2022

15:14 19/04/2022

Toner dưỡng ẩm da là item không thể thiếu trong bước skincare của hội chị em. Đặc biệt là khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh và khô, thì toner cấp ẩm chính là “bảo bối” xoa dịu làn da tức thì đấy. Nếu đang tìm kiếm cho mình một loại toner cấp ẩm cực xịn thì khám phá ngay bài viết này nhé!

Trong quy trình skincare, sau bước dùng sữa rửa mặt thì một bước không thể thiếu đó chính là sử dụng toner. Toner là một bước làm sạch da mặt một lần nữa, giúp làm sạch sâu những vùng da hay lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được.

Dr. Pepti Centella Toner - Top 5 toner được ưa chuộng nhất 2022

Nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ các beauty blogger và người dùng, đây là Top 5 toner được yêu thích nhất đầu năm 2022: Klairs, SK-II, La Roche Posay, Innisfree, Dr. Pepti. Trong đó, toner Dr. Pepti là toner được ưu ái nhiều hơn cả. Hãy cùng "bóc" em toner này để kiểm chứng nhé!

Review chi tiết về Dr. Pepti Centella Toner

Dr. Pepti đang là toner được phái đẹp yêu thích nhất

Từ khi ra mắt thị trường, hãng Dr Pepti luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn đón. Các sản phẩm này hãng này đều được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng và đem lại nhiều công dụng nổi trội. Trong đó, toner Dr Pepti đang chiếm nhiều slot trên thị trường và được các tín đồ skincare “rỉ” tai nhau lựa chọn sử dụng.

Thiết kế, kết cấu

Không sử dụng chai nhựa như các loại toner khác, Toner Dr. Pepti có thiết kế cao cấp hơn với chai đựng bằng thủy tinh màu trắng trong suốt. Giúp thấy được lượng tinh chất còn trong chai và hạn chế sự biến đổi chất của sản phẩm. Được thiết kế ở dạng vòi xịt vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Và có nắp đậy màu trắng bạc bao bên ngoài, đảm bảo vệ sinh.

Toner Dr. Pepti có texture ở dạng nước lỏng và nhẹ nên khi apply lên da thẩm thấu cực nhanh và dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Hơn nữa, mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nên khi xài toner Dr. Pepti, chúng mình sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Bảng thành phần của toner Dr. Pepti

Nước hoa hồng Dr Pepti sở hữu các thành phần chất lượng, an toàn và lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên. Cụ thể trong đó có những thành phần chính trong toner Dr. Pepti này gồm có như sau:

• Chiết xuất rau má: Thành phần này chứa các hoạt chất như Asiaticoside, Madecassoside: Hỗ trợ làm dịu cho làn da trở nên chắc khỏe, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Moist – 24™: Chứa các tinh chất vô cơ có khả năng khóa và giữ ẩm tự nhiên đem lại làn da mịn màng, căng bóng.

Glycerin: Hỗ trợ khóa ẩm và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da

Độ pH 5.5 lý tưởng giúp phục hồi cho làn da hư tổn và tạo nên hàng rào bảo vệ làn da tốt, hiệu quả.

Peptide chứa 2 loại gồm Palmitoyl Pentapeptide – 4 và Palmitoyl Tripeptide – 5 giúp phục hồi cấu trúc da, kích thích sản sinh ra collagen để cho làn da căng mướt, mềm mịn.

Ngoài ra, còn một số thành phần khác như Water, Betaine, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Allantoin,… là những thành phần có tác dụng bổ sung độ ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên cũng như chống viêm rất hiệu quả.

Công dụng nổi bật của Dr. Pepti Centella Toner

Toner Dr. Pepti có bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da

Dr. Pepti Centella Toner giúp làm sạch làn da từ sâu bên trong lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại do tẩy trang và sữa rửa mặt chưa làm sạch được.

Sản phẩm hỗ trợ làm đầy và se khít lỗ chân lông dưỡng làn da được mềm mại, căng mịn hơn.

Nước hoa hồng Dr. Pepti nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết nhanh chóng và thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả.

Hỗ trợ phục hồi và tái tạo các tổn thương trên da, thúc đẩy xây dựng những lớp bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động ở bên ngoài.

Nước hoa hồng Centella hỗ trợ cân bằng độ PH và làm da sạch thoáng mát, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo hấp thu tốt hơn gấp 4 lần so với bình thường.

Hỗ trợ làm giảm nguy cơ hình thành mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn.

Dr. Pepti giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da đem đến làn da mịn màng, không bị khô căng sau khi sử dụng sữa rửa mặt.

Sản phẩm làm dịu làn da cháy năng, hỗ trợ da được đều màu hơn và cải thiện vết thâm mụn, đồi mồi sau khoảng 2 – 4 tuần sử dụng.

Nước hoa hồng này còn tăng cường chống oxy hóa, làm giảm bã nhờn và mụn tốt, hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của Dr. Pepti Centella Toner theo đánh giá người dùng

Sản phẩm này có thiết kế cao cấp với chai đựng bằng thủy tinh màu trắng trong suốt giúp dễ dàng thấy được lượng tinh chất còn trong chai và hạn chế sự biến đổi chất. Đồng thời còn có thiết kế dạng vòi xịt tiện lợi, dễ sử dụng và nắp đậy màu trắng bạc bao bên ngoài, đảm bảo vệ sinh.

Nước hoa hồng Dr Pepti có kết cấu màu trắng đục, hơi đặc nhưng thẩm thấu sâu vào trong da nhanh chóng đem lại cảm giác khô tháng và mịn màng cho làn da.

Sản phẩm toner này ứng dụng công nghệ độc quyền hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất sâu gấp 4 lần so với thông thường.

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không cồn nên phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Mua Dr. Pepti Centella Toner chính hãng ở đâu uy tín?

Chứng nhận phân phối sản phẩm chính hãng của BIOKIDY

Công ty TNHH Quốc tế BIOKIDY - Đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Toner Dr. Pepti tại Việt Nam. Theo đó, tất cả các sản phẩm bán ra trên thị trường không phải do Công ty TNHH Quốc tế BIOKIDY cung cấp và không có tem đều là hàng trôi nổi, không xuất xứ.

Sản phẩm Dr. Pepti chính hãng bắt buộc phải có tem chống hàng giả

Việc sử dụng toner trong quy trình skincare làn da là rất cần thiết và không thể thiếu để chăm sóc da hiệu quả. Do đó, với những thông tin chia sẻ về toner Dr. Pepti, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Để mua hàng chính hãng, quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại địa chỉ sau:

Công ty TNHH Quốc tế BIOKIDY

Địa chỉ: LK12-01 Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 036 656 1414

Hoặc có thể đặt hàng trực tuyến tại các địa chỉ sau:

• Fanpage: https://bit.ly/3KKavTf

Shopee: https://bit.ly/3rpMbhR

Website: https://www.beposvn.com.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-5-toner-cap-am-duoc-yeu-thich-nhat-2022-117041.html.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-5-toner-cap-am-duoc-yeu-thich-nhat-2022-117041.html

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 ngày, 5 giờ trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 20.04.2024

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 19.04.2024

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 19.04.2024

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 3 giờ, 5 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 4 giờ, 2 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 5 giờ, 33 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 33 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 34 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 20 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 6 giờ, 35 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 35 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 6 giờ, 36 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 6 giờ, 36 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...