15 bí quyết làm đẹp đơn giản của người nổi tiếng ai cũng làm được

16:18 18/03/2023

Cho dù những người nổi tiếng có thích sử dụng mỹ phẩm hay không, họ thường phải học nhiều thủ thuật khác nhau để tôn lên vẻ ngoài của mình một cách có lợi nhất.

Ai đó xem các công thức và kỹ thuật trên mạng xã hội, những người khác áp dụng chúng từ những người thân lớn tuổi hơn. Trong mọi trường hợp, tất cả các thủ thuật này khá đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chúng.

Cardi B dùng nước hành tây ủ tóc

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Để mái tóc bóng mượt, nữ ca sĩ chăm sóc tóc bằng nước ép hành tây. Cô ấy đun sôi củ trong nước và sau đó sử dụng chất lỏng thu được trong khi gội. Cardi B thừa nhận rằng đây là một công thức cũ. Tại một số thời điểm, cô ấy đã ngừng sử dụng nó chỉ vì sự lười biếng của chính mình. Nhân tiện, theo cô ấy, không có mùi khó chịu nào xuất hiện sau khi gội như vậy.

Kendall Jenner chỉ nhấn mạnh đường viền của môi trên

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Trước đây, một người mẫu nổi tiếng với sự trợ giúp của son môi hoặc bút chì đã khoanh tròn hoàn toàn đôi môi của cô ấy, hơi nhô ra ngoài các cạnh. Gần đây, cô ấy đã biết rằng để làm đầy miệng, chỉ cần nhấn mạnh đường trên cùng là đủ, sau đó nhẹ nhàng tán đều sản phẩm lên phần còn lại của môi. Điều này tạo ra một hiệu ứng tương tự như việc sử dụng chất làm đầy.

Priyanka Chopra làm mặt nạ tóc với dầu dừa

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên lưu ý rằng tình trạng tóc ảnh hưởng rất nhiều đến lòng tự trọng của cô. Nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách, mái tóc dày của cô sẽ nhanh chóng trở nên khô xơ và khó vào nếp. Vì vậy, trước khi gội đầu, cô thường thoa dầu dừa lên da, quấn đầu trong khăn ấm khoảng 1 tiếng rồi gội sạch. Theo ý kiến ​​​​của cô ấy, nó nuôi dưỡng da đầu một cách hoàn hảo và tóc mọc khỏe hơn.

Julianne Moore sử dụng một mẹo nhỏ để lấy bút chì kẻ chân mày

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên phàn nàn rằng cô ấy đã thực sự phá hủy được lông mày của chính mình, vì vậy việc vẽ chúng mỗi lần lại trở thành một kỳ công đối với cô ấy. Để làm cho các đường nét mượt mà hơn, cô ấy bắt đầu dùng bút chì vẽ từ giữa, phác thảo đường viền phía dưới. Đồng thời, Moore đặt đầu ngón tay út lên chóp mũi, giúp cô cầm bút chì đều hơn.

Madeline Cline thoa gel rửa mặt bằng cọ

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

The Knives Out: Ngôi sao Glass Onion đã học được mẹo này trên TikTok và cô ấy nói rằng nó thực sự giúp cô ấy chống lại mụn trứng cá. Đầu tiên, cô đổ một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, đánh bông lên rồi dùng cọ thoa lên mặt. Sau đó, dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên da, ấn gel rồi rửa sạch bọt. Theo cảm nhận của mình thì phương pháp này giúp làm sạch lỗ chân lông tốt hơn rất nhiều.

Dầu ô liu giúp Chloe Grace Moretz trị mụn

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Những người nổi tiếng đôi khi sử dụng những cách khác thường để giải quyết các vấn đề về da. Khi các phương pháp thông thường không thể loại bỏ mụn trứng cá của cô, Moretz quyết định thử dùng dầu ô liu. Và sau vài tháng, làn da của cô ấy bắt đầu đẹp hơn rất nhiều. Nữ diễn viên lưu ý rằng việc sử dụng dầu, thật ngạc nhiên, làm cho làn da khô của cô trở nên trung tính hơn.

Trước khi chuốt mascara, bạn gái thường pha loãng với một ít nước để mi không bị dính vào nhau và không bị vón cục.

Emma Roberts chấm nhỏ ở giữa mí mắt dưới

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên thích đánh lừa mọi người bằng cách miêu tả rằng cô ấy trang điểm nhiều hơn so với thực tế. Thông thường, Roberts không trang điểm mắt quá tay - cô ấy chỉ chuốt mascara cho lông mi và đánh một chút bóng lên mí mắt trên. Để nhấn mạnh vẻ ngoài biểu cảm, Emma chỉ cần chấm những chấm nhỏ ở giữa mí mắt dưới dọc theo mép lông mi.

Sidney Sweeney dùng Vaseline thay kem mắt

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên không chắc liệu phương pháp này có hiệu quả với tất cả mọi người hay không nhưng cô sử dụng Vaseline thường xuyên để điều trị vùng da dưới mắt. Và khi phần còn lại của khuôn mặt có vẻ quá khô đối với cô ấy, cô ấy áp dụng công cụ này ở khắp mọi nơi. Trước đó, Sweeney đã thử nhiều sản phẩm nhưng tất cả đều làm khô da, đó là lý do khiến lớp trang điểm không vừa vặn. Cô gái quyết định dùng thử Vaseline, và điều đó đã thay đổi mọi thứ. Ngoài ra, cô còn tẩy trang vùng mắt bằng dụng cụ này.

Blake Lively sử dụng bí quyết chăm sóc tóc của mẹ

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Mặc dù không tính đến tất cả những lời khuyên của mẹ, nữ diễn viên vẫn sử dụng một số công thức tự chăm sóc bản thân từ bộ sưu tập của mình. Vì vậy, Lively chăm sóc tóc bằng mặt nạ lòng đỏ trứng và sốt mayonnaise. Theo cô, hỗn hợp này có tác dụng tuyệt vời.

Megan T Stallion sử dụng hai sắc thái để tạo ra đôi môi hoàn hảo

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Đầu tiên, nữ ca sĩ thoa một lớp bóng tối lên môi, sau đó lấy một sản phẩm nhẹ hơn và tô phần trung tâm với nó. Sau đó, cô nhẹ nhàng pha trộn hai màu để tạo hiệu ứng tuyệt đẹp.

Để làm cho đôi mắt trông biểu cảm hơn, cô ấy làm nổi bật các góc bên trong bằng phấn bắt sáng và xử lý vùng dưới mắt bằng kem nền nhẹ thay vì kem che khuyết điểm, thứ sẽ bắt đầu “nứt” trên da của cô ấy sau vài giờ.

Brooke Shields sử dụng một kỹ thuật khác thường để xác định lông mày của cô ấy

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Lông mày rậm, rộng từ lâu đã trở thành dấu ấn của nữ diễn viên. Để mang lại cho họ vẻ ngoài mong muốn, Shields không sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm mà sử dụng một cây bút chì vẽ đặc biệt mà các nghệ sĩ tạo ra các bản phác thảo. Nó hoàn toàn lấp đầy bất kỳ lĩnh vực vấn đề. Sau đó, nữ diễn viên chỉ cần thoa một lớp son môi đặc biệt lên lông mày để các vòm trông đều nhau và các sợi lông nằm một cách hoàn hảo.

Drew Barrymore thích kẻ mắt tự nhiên

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Để nhấn mạnh sự biểu cảm của đôi mắt, nữ diễn viên không chọn kẻ mắt màu trắng, theo ý kiến ​​​​của cô, trông không quá tự nhiên mà có màu hồng tự nhiên hơn. Cô ấy đã phát hiện ra một loại bút kẻ mắt mới mà cô ấy áp dụng cho hàng mi bên trong của mình. Theo Barrymore, màu hồng mang lại cho đôi mắt của cô ấy độ sáng và vì điều này mà chúng chỉ đơn giản là tỏa sáng.

Kate Winslet sử dụng cọ trang điểm nghệ thuật

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên cố gắng không quá lạm dụng phấn phủ, vì cô ấy không thích khi làn da của mình trông quá mờ. Để trang điểm, cô ấy thường sử dụng cọ chuyên nghiệp, được các nghệ sĩ sử dụng, vì chúng có vẻ hiệu quả hơn đối với cô ấy. Winslet tránh các sản phẩm nặng xung quanh mắt. Sau một thời gian, những mỹ phẩm như vậy tập hợp lại thành nếp và thêm tuổi già hơn.

Demi Moore cố gắng gội đầu ít hơn

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Trong suốt sự nghiệp của mình, Demi Moore thường xuyên thử nghiệm với mái tóc của mình. Cô ấy đã nhuộm chúng bằng một màu khác, thay đổi kiểu tóc và một lần cạo đầu. Giờ đây, ngôi sao không muốn chạm vào tóc trừ khi thực sự cần thiết. Nếu không phải ra ngoài, nữ diễn viên sẽ tránh tạo kiểu tóc và gội đầu ít nhất có thể. Moore tin rằng sức khỏe của tóc đến từ bên trong, vì vậy cô không thích bất kỳ quy trình đặc biệt nào và chỉ thỉnh thoảng cắt tỉa phần ngọn.

Emily Alyn Lind tẩy tế bào chết cho môi để có lớp son môi hoàn hảo

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Để môi trông sưng và son lì, nữ diễn viên sử dụng một mẹo nhỏ. Đầu tiên loại bỏ một lớp da cũ bằng một chiếc khăn nhỏ. Cô nhẹ nhàng lau khăn xung quanh miệng và xung quanh nó. Sau đó, Lind thoa son môi và ở phần trung tâm của môi trên, cô ấy dùng ngón tay làm điều này - để lớp trang điểm trông tự nhiên hơn. Sau đó, cô ấy đánh phấn cho miệng và thêm một lớp son môi thứ hai.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 ngày, 9 giờ trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 20.04.2024

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 19.04.2024

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 19.04.2024

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 3 giờ, 24 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 25 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 25 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 6 giờ, 33 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 6 giờ, 33 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 6 giờ, 33 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 7 giờ, 33 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 7 giờ, 34 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 7 giờ, 20 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 8 giờ, 31 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 8 giờ, 2 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 2 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.