Giải pháp chăm sóc sức khỏe da từ bên trong thông qua 'Hệ sinh thái Zelda'

09:57 29/08/2021

Sự thay đổi của đời sống xã hội, môi trường và khí hậu kéo theo vô vàn những tác động tiêu cực đến làn da của chị em phu nữ ngày nay. Hàng loạt công nghệ và mỹ phẩm ra đời với nỗ lực tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất.

Nỗi trăn trở đã canh cánh trong lòng phái đẹp suốt những năm qua: giải pháp đã thử, tiền mất, tình trạng không khả quan hơn mà còn nhận thêm sự tổn thương vì lòng tin đặt sai chỗ. “Vậy rốt cuộc đâu mới là giải pháp đúng đắn nhất?”

Sai lầm bắt nguồn từ đâu?

Quan niệm sai lầm khi chăm sóc sức khỏe cho da mà hầu hết chị em đều mắc phải: chỉ điều trị cục bộ tức chỉ chú ý đối phó triệu chứng có tác dụng tức thì bằng các phương pháp can thiệp bên ngoài, không tận gốc mà không tìm hiểu vấn đề từ nguyên nhân thực sự để điều trị triệt để.

Đơn cử như đối phó với mụn thì đi cắt mụn, thoa thuốc đợi sẹo lành, dùng “kem đặc trị mụn” không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan …; trị nám cùng tâm lí nóng vội thiếu kiên nhẫn, tin vào các biện pháp truyền miệng như kem trộn, thuốc rượu hoặc những loại mỹ phẩm bào mòn da; …Triệu chứng chỉ được khắc phục trong thời gian ngắn nhưng với sự can thiệp không đúng cách đã vô tình làm da thêm tổn thương kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn.

chăm sóc da, Zelda

Rất ít chị em thật sự tìm hiểu về vấn đề da của bản thân một cách toàn diện và đánh giá đúng tình trạng hiện tại. Tự ý sử dụng kem thoa, sữa rửa mặt trong khi chưa nắm được mình thuộc loại da nào; Peel da với tần suất dày đặt mà không hay biết sức khỏe da hiện tại có đảm bảo được hay không và thời gian phù hợp để da nghỉ ngơi, phục hồi sau mỗi lần peel. Hay đau đầu vì tình trạng nám da dù đã căn thiệp bằng nhiều liệu pháp nhưng vẫn nghiêm trọng mà không hề chú ý bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cùng thói quen thức khuya liên tục và cường độ làm việc căng thẳng.

Mỗi một bệnh lý thường sẽ xuất phát từ những nguyên nhân hoặc tổ hợp những nguyên nhân khác nhau nên việc bạn cần làm là cần có một chuyên gia uy tín trong ngành cho bạn cái nhìn toàn diện từ nhiều khía cạnh để từ đó là giải pháp cho một hướng đi đúng đắn nhất.

“Hệ sinh thái” làm đẹp ra đời – xóa tan nỗi băn khoăn của chị em phụ nữ

Ra đời với tâm niệm tất cả vì sự quan tâm hàng đầu là khách hàng, Zelda mong muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất trên con đường cùng đồng hành với khách hàng cho một làn da đẹp và khỏe “đúng nghĩa”. Bằng việc tạo ra một "hệ sinh thái" chăm sóc da với các chu trình liên kết chặt chẽ, bổ trợ cho nhau, Zelda đang từng bước khẳng định hướng đi đúng đắn của mình với kết quả và phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng.

chăm sóc da, Zelda

“Đến với Zelda, sau khi đã được bác sĩ soi da và xác định bệnh lý mình được giải thích rất rõ về nguyên nhân sau khi cùng bác sĩ rà soát lại thói quen sinh hoạt thường ngày. Sau đó là những tư vấn rất kỹ càng về phương pháp điều trị dành riêng cho mình, thậm chí về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, việc nên làm hoặc cần hạn chế mình cũng được bác sĩ tư vấn tận tình. Thật sự thì đây là lần đầu tiên mình cảm giác an tâm và tin tưởng như vậy, hoàn toàn không như những nơi trước mình đã đi điều trị, thời gian chờ khá lâu và mình cũng lo lắng khá là nhiều vì không nắm rõ được thông tin về tình trạng da nên có chút nghi ngờ khi chi tiền cho việc điều trị. Mà thật sự thì sau khi điều trị mình vẫn bị tái lại, kết quả không như mong muốn.” Chị Anh Thư - một khách hàng vừa trải nghiệm dịch vụ tại Zelda cho hay.

Xác định mục tiêu hoạt động ngay từ đầu là xây dựng một “Hệ sinh thái” hoàn chỉnh để khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất nên tại Zelda hoàn toàn không xảy ra tình trạng cố gắng nhồi nhét liệu trình không phù hợp hay không cần thiết. Đúng người – đúng bệnh – đúng giải pháp luôn luôn là điều được Zelda chú ý với đội ngũ nhân viên trong quá trình hợp tác và thậm chí được đưa vào cam kết chính thức khi kí hợp đồng.

Theo chân khách hàng khám phá hành trình làm đẹp tại Zelda

Sau khi được đội ngũ tư vấn viên tiếp đón và xác nhận mong muốn ban đầu, khách hàng sẽ được đưa đến bác sĩ chuyên khoa phù hợp để tiếp nhận điều trị. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành việc thăm khám đánh giá tình trạng. Cho những khách hàng có bệnh lí về da thì bác sĩ sẽ soi da giải thích nguyên nhân, tư vấn hướng điều trị. Cho những khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ thì bác sĩ sẽ tư vấn thật kỹ những ưu - nhược điểm đối với từng mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng hiểu được mong muốn của mình có phù hợp hay không và vì sao. Bác sĩ cũng tư vấn toàn bộ quy trình thực hiện cũng như những vấn đề liên quan. Sau đó là kiểm tra sức khỏe tổng quát. Việc thẩm mĩ được tiến hành “chỉ khi” tất cả đảm bảo vấn đề sát khuẩn và việc kiểm tra tổng hợp được thực hiện thêm một lần nữa, …

chăm sóc da, Zelda

Trong quá trình điều. trị, mọi công đoạn luôn được Zelda đảm bảo tuẩn thủ đúng các nguyên tắc y khoa cùng với công nghệ hiện đại, an toàn được thường xuyên kiểm tra vời đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Việc chăm sóc sau điều trị cũng được Zelda đặc biệt chú trọng: bác sĩ sẽ thường xuyên tham khám, theo dõi, tư vấn cụ thể về việc ăn uống, sinh hoạt đối với khách hàng để có thể đạt được kết quả cao nhất.

Về nguồn mỹ phẩm điều trị luôn là điều Zelda hết sức quan tâm. Tất cả phải thật sự an toàn và có nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận cấp phép của những tổ chức uy tín. Mới đây nhất là dòng sản phẩm 100% organic xuất xứ từ Châu Âu mà Zelda sẽ nhập và phân phối, Zelda tự tin là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm organic an toàn cho sức khỏe người dùng cùng những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Dòng sản phẩm cung cấp nhiều loại khác nhau để chăm sóc cho từng vùng da trên cơ thể.

chăm sóc da, Zelda

Sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ của các chu trình: tiếp nhận tư vấn, đánh giá tình trạng, xác định nguyên nhân, tư vấn giải pháp, chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau khi thực hiện liệu trình cùng việc chú trọng đầu tư vào các yếu tố con người, công nghệ, máy móc, mỹ phẩm, … đã giúp cho “Hệ sinh thái” thẩm mỹ Zelda đã và đang gặt hái được nhiều thành công nhất định. Sự tăng lên về lòng tin yêu, ủng hộ của khách hàng đang từng ngày tiếp thêm động lực cho Zelda thêm nỗ lực hoàn thiện và phát huy trong thời gian sắp tới.

Tìm hiểu thêm về Zelda:

Fanpage: https://www.facebook.com/zeldabeautycenter

Website: https://zeldabeauty.com/

Hotline: 1900 0066

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Zelda Beauty – 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Zelda For Men – 70 Lô 2 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giai-phap-cham-soc-suc-khoe-da-tu-ben-trong-thong-qua-he.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giai-phap-cham-soc-suc-khoe-da-tu-ben-trong-thong-qua-he-sinh-thai-zelda-94045.html

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Làm đẹp+ - 6 ngày, 9 giờ trước

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài 30 tuổi.

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Làm đẹp+ - 22.03.2024

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Sự xuất...

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Làm đẹp+ - 22.03.2024

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion C trở thành lựa chọn làm đẹp lý tưởng...

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành...

Tóc đẹp - 21.03.2024

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc. Và tóc là một phần quan trọng của hình...

Gợi ý kiểu tóc siêu xinh cho những cô nàng cằm nhọn, để đúng kiểu mặt hết gầy và hết nhỏ

Gợi ý kiểu tóc siêu xinh cho những cô nàng cằm nhọn, để đúng kiểu mặt hết gầy và hết nhỏ

Tóc đẹp - 20.03.2024

Một khuôn mặt đẹp không chỉ dựa vào dáng cằm, dáng mũi hay đôi mắt, tất cả sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn có kiểu tóc phù hợp.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 2 giờ, 44 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 44 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 19 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 6 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 6 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 57 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 11 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 13 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 27 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 27 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 27 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.