Da căng bóng, hết sẹo với phương pháp lăn kim tế bào gốc

15:57 28/02/2014

Phương pháp này kết hợp cùng tế bào gốc giúp mang lại cho phái đẹp làn da hoàn mỹ.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phương pháp làm đẹp như sử dụng tia laser để điều trị các vấn đề về da (sẹo rỗ, sẹo mụn), lột da, mài mòn da với mục đích cuối cùng là để trẻ hóa làn da cho những ai mong muốn có một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên cho đến nay thì các phương pháp trên vẫn được biết đến là sẽ gây đau đớn cho người trị liệu kèm theo giá thành của những dịch vụ này khá đắt nên không phải ai cũng có điều kiện thực hiện. 

Nhưng một vài năm trở lại đây, người ta bắt đầu nghe đến phương pháp vi điểm trên da - lăn kim cùng tế bào gốc. Phương pháp này kết hợp cùng tế bào gốc giúp mang lại cho phái đẹp làn da hoàn mỹ không thua kém các phương pháp làm đẹp khác. Vi điểm trên da cũng không gây đau đớn, da dẻ phục hồi rất nhanh và đặc biệt là giá thành lại thấp hơn những phương pháp khác nhiều. Chính nhờ những yếu tố đó mà nó hiện thu hút khá nhiều phái đẹp. 

Vi điểm trên da đã xuất hiện ở Việt nam vài năm trở lại đây và được rất nhiều thẩm mỹ viện đưa vào sử dụng để trị liệu các vấn đề về da bị tổn thương cho khách như sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn... kết hợp cùng với tế bào gốc để đẩy hết lớp da cũ bẩn, tái tạo lại lớp da mới đẹp hơn, mịn màng hơn. Tuy nhiên ở mỗi thẩm mỹ viện, người ta lại thấy một mức giá khác nhau và những cách giải thích khác nhau về quy trình thực hiện liệu trình. Điều này khiến cho không ít phái đẹp bị nhiễu thông tin và cảm thấy hoang mang về hiệu quả thực sự của nó. Hiện nay tại các thẩm mỹ viện, một lần lăn kim tế bào gốc có giá dao động từ 600.000 VND đến 2.000.000 VND và 1 liệu trình lăn kim trị sẹo (gồm nhiều lần lăn kim phụ thuộc vào tình trạng da của từng người ) sẽ có giá từ 8.000.0000 VND đến 20.000.000 VND. 

Những phương pháp làm đẹp hiệu quả bắng lăn kim

Vậy thực chất phương pháp này là gì, hoat động ra sao và tác dụng của nó mang lại là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu để có thể hiểu tường tận về loại hình thẩm mỹ này. 

1. Phương pháp lăn kim là gì?

Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. 

Nguyên nhân chính gây nên sẹo mụn là do di chứng của tình trạng da mụn gây nên. Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên da mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt. Nếu không có phương pháp điều trị đúng cách sẽ có nguy cơ tạo thành sẹo vĩnh viễn. Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị. 

Những phương pháp làm đẹp hiệu quả bắng lăn kim

Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó chính là mục đích của lăn kim trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay do các yếu tố độc hại của môi trường. 

Ưu điểm điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn tế bào gốc:

-  Đây là phương pháp điều tị không gây hại tới làn da. 

-  Tế bào gốc có tác dụng tăng  làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo, bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp.

-  Sau liệu trình lăn kim da sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới. 

2. Tác dụng của lăn kim trong điều trị da

+ Tăng sản sinh collagen, elastin

Kim lăn đơn giản dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Sự xâm nhập của kim lăn được cảm nhận bởi các dây thần kinh giống như sự kích thích tới vết thương. Nhưng các kim lăn rất bén và mỏng nên không thể phá vỡ các mô và lớp màng của da cũng không thay đổi. Tuy nhiên, các kích thích thần kinh này sẽ được các luồng điện chuyển đi, kích thích quá trình làm lành vết thương. Các tế bào da trong phạm vi bán kính từ 1 - 2 mm xung quanh khu vực châm kim, phóng các tín hiệu tăng trưởng đến các tế bào đồng nhất. Những tín hiệu này quay trở lại kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin. Nhiệm vụ của nguyên bào sợi là di chuyển đến điểm tổn thương thực thể và chữa lành vết thương. Sự hình thành sợi mới này có mối liên hệ với độ dày của da và làm đầy các vết sẹo.

+ Kích thích tái tạo lớp biểu bì

Chu kỳ tái tạo của lớp biểu bì sẽ nằm trong khoảng từ 3 - 6 tuần và ở người trưởng thành quá trình này sẽ lâu hơn. Theo nghiên cứu của Viện MatTek và Owen Biosciences (Mỹ) về phương pháp này, cho biết rằng thậm chí kim ngắn cũng sẽ truyền thông tin đến các tế bào bằng những tín hiệu điện, đặc biệt là ở lớp đáy. Yếu tố này sẽ kích thích tăng sinh Keratinocyte (lớp sừng của da) và các tế bào gốc. Khi đó, lớp Keratin được đẩy lên trên và hình thành một lớp gọi là thượng bì bảo vệ cơ thể dưới tác động của môi trường xung quanh.

Làn da có tuổi sẽ xuất hiện các vết nám và hiện tượng da bị xỉn màu. Đây là nguyên nhân của việc tăng sinh chậm của tế bào và keratin hình thành trên bề mặt da. Sự thiếu hụt này khác nhau ở da trẻ và làn da có tuổi. Những sẹo thâm (ở tầng thứ 1 hoặc 2 trong số 20 tầng) có thể được loại bỏ bởi kim lăn .

+ Tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì

Với những nghiên cứu của mình, Viện Nghiên cứu Công nghệ Dược Phẩm và Sinh học Đức cho thấy liệu pháp lăn kim làm tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường. Hơn nữa, đây là phương pháp “thân thiện với làn da”, hòan tòan không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở lớp thượng bì của da. Trong những năm gần đây, khả năng tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì của các hoạt chất trở thành một việc quan trọng để điều trị các vấn đề về da như melanoma, ung thư da,…Các kim có chiều dài chỉ từ 0.18 - 0.20mm với đường kính 0.01mm nên hoàn toàn không gây đau. 

3. Quy trình lăn kim diễn ra như thế nào?

Những phương pháp làm đẹp hiệu quả bắng lăn kim

Bước 1: Soi da khách bằng máy A-one xác định tình trạng sắc tố da

Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm để quá trình làm sạch sâu dễ dàng hơn

Bước 3: Rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và những tạp chất sâu nằm sâu trong lỗ chân lông 

Bước 4: Tẩy tế bào chết để chuẩn bị cho quá trình lăn có hiệu quả cao nhất 

Bước 5. Dùng thuốc tê thấm vào miếng cotton ấn nhẹ lên da 

Bước 6: Ủ tê 

Bước 7: Châm kim, tạo đường dẫn cho sản phẩm có thể thấm vào tận sâu bên trong lớp biểu bì để giải quyết các vấn đề của da, giúp da tái tạo những tế bào da mới. 

Bước 8: Thoa sản phẩm tế bào gốc đặc trị (2 phút) 

4.  Bao lâu nên thực hiện quy trình lăn kim một lần?

Tùy theo yêu cầu của bác sĩ nhưng trung bình giữa các đợt điều trị phải cách nhau ít nhất từ 6 đến 8 tuần. Ví dụ như bạn muốn cải thiện những vết sẹo mụn hiệu quả trên 70% thì tối thiểu phải điều trị từ 2 – 3 lần. Không như những phương pháp khác chỉ hạn chế cho vùng da mặt, lăn kim có thể được áp dụng cho tất cả các phần da trên cơ thể (cổ, cánh tay, chân…).

5. Thời gian phục hồi của làn da sau khi lăn kim là bao lâu?

Hiện tượng viêm da nhẹ sau khi thực hiện liệu trình lăn kim sẽ nhanh chóng giảm dần từ đỏ sang hồng nhạt từ 1-2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Để giảm thiểu tình trạng này, ba giờ sau khi điều trị hoặc chậm nhất là ngay sáng hôm sau, bạn nên bảo vệ da với kem chống nắng Screen chỉ số 30 có chứa những khoáng chất tốt cho làn da.

6. Điều trị da bằng phương pháp lăn kim có nguy cơ nhiễm trùng không?

Khi các kim châm nhỏ xíu thực hiện “công việc” của mình trong vài phút, với sự đảm bảo chặt chẽ về kỹ thuật cũng như yếu tố vệ sinh thì nguy cơ nhiễm trùng sau đó là rất khó xảy ra. Hiện tại, cho đến giờ phút này, trên thế giới chưa có một báo cáo nào về tình trạng nhiễm trùng sau điều trị lăn kim.

7. Sự khác nhau giữa phương pháp lăn kim và những kỹ thuật tái tạo da khác

Trái ngược với tất cả các phương pháp như laser, lột da, mài mòn da…, phương pháp lăn kim hoạt động trên nguyên tắc kích thích hình thành mô da mới giúp vết thương tự phục hồi mà làn da vẫn nguyên vẹn, không hề có tổn thương nào đáng kể. Lăn kim không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của lăn kim.

8. Có mấy loại dụng cụ lăn kim?

Có hai loại dụng cụ lăn kim được sử dụng trong y tế và kim lăn chăm sóc tại nhà. Tuy nhiên, về cơ bản, cả hai loại này đều có cấu tạo giống nhau trừ kích thước kim. Trong khi thiết bị y tế, các kim có kích thước từ 0,5-1,5 mm để tạo collagen ở lớp da sâu hơn; thì kim lăn chăm sóc tại nhà lại rất ngắn (0,18-1,20 mm).

9. Lăn kim có tác dụng tương tự laser không?

Tất nhiên là có, nhưng cả hai có cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nhau. Tia laser tác động toàn bề mặt, da bị bóc ngang để ép buộc tái tạo lại mô liên kết mới. Chùm tia laser xuyên vào da theo chiều thẳng đứng, và chùm tia laser này sẽ để lại các sẹo rất nhỏ trong lớp thân bì. Laser khiến da bị châm thủng thành từng phần nhỏ bởi nhiệt đan xen giữa phần mô khỏe (không bị tác động bởi tia laser) và các mô bị châm thủng bởi nhiệt. 

Với những liệu trình tiếp theo, chúng ta không thể phân biệt được điểm nào, vùng nào đã được bắn laser, vùng nào chưa, về lý thuyết những sẹo rất nhỏ nếu bị tác động đi tác động lại nhiều lần và kết quả có thể thấp hơn mong đợi. Thông thường những trị liệu bằng nhiệt thường đau hơn và điều này rất dễ hiểu bởi vì các tổn thương bỏng thường chậm phục hồi và các tế bào thần kinh cảm thụ bị nhiệt làm tan chảy nên sẽ có cảm giác đau đớn hơn. Nhưng tổng thể, theo báo cáo trong các thử nghiệm lâm sàng, ngoài việc tốn kém trong điều trị laser, cả hai phương pháp đều có kết quả tương tự trong trẻ hóa làn da.

phapluatxahoi.vn
Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 ngày, 16 giờ trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 2 ngày, 11 giờ trước

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 3 ngày, 10 giờ trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 4 ngày, 13 giờ trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến bạn thon gọn và nữ tính hơn

Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến...

Tóc đẹp - 6 ngày, 15 giờ trước

Tùy vào từng gương mặt mà bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn hay dài.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 8 giờ, 17 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 17 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 19 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 19 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 19 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 19 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 10 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 4 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 22 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 43 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 39 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 39 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 39 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.