Cô nàng cử nhân kinh tế và bước ngoặt kinh doanh online thành công

10:00 26/08/2017

Với sự kiên quyết, thái độ sống mạnh mẽ, tích cực, cô gái Võ Lâm Kim Ngọc đã đạt được thành công trong công việc kinh doanh của mình với thu nhập khủng hàng tháng.

Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm skinaz, Đại lý Skinaz

Võ Lâm Kim Ngọc - Cô gái với sự kiên định đáng khâm phục

“Cuộc sống của bạn là do bạn lựa chọn vì vậy đừng bao giờ nói: giá như...” – Đây là điều mà cô gái sinh năm 1993, mang cái tên cực kì dễ thươngVõ Lâm Kim Ngọc luôn tâm niệm.

Hiện tại, cô đang là một trong số những đại lý tại Việt Nam của nhãn hàng mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc nổi tiếng, được hàng triệu người trên các nước tin dùng. Cô kể trước đây cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình tự ra kinh doanh riêng và đạt được thu nhập khủng hàng tháng như bây giờ. Đây là con số mà có lẽ trước đó cô hoàn toàn không thể nào hình dung ra chứ đừng nói gì là cầm trong tay.

Có thể nói, đối với cô, việc trở thành đại lý phân phối cho Skinaz là một cái duyên may mà cô vô tình có được. Nhờ cái duyên đó mà cuộc sống của cô có nhiều thay đổi tích cực hơn. Từ khi bắt đầu phân phối sản phẩm cho Skinaz, cô có dịp tiếp xúc, trò chuyện và học hỏi nhiều hơn về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online.

Trước đây, khi còn là sinh viên, cô theo học tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Vào năm 2015, cô tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân ngành Quản lý công nghiệp sau đó, Ngọc quyết định lập gia đình.Những tưởng như cô sẽ chọn cho mình một công việc tại một cơ sở hay công ty nào đó nhưng không, cô quyết định bứt phá và rẽ hẳn sang việc tự kinh doanh tại nhà.

Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm skinaz, Đại lý Skinaz

Skinaz đã mang đến thành công cho Ngọc

Nhờ sự phát triển của Facebook, cô biết đến ngành kinh doanh mỹ phẩm online và thử dấn thân với những sản phẩm trong nước nhưng sau một thời gian kinh doanh không hiệu quả thì cô cảm thấy đuối dần và chán nản. Ngọc kể nhiều khi cả 1 tuần chỉ được 1-2 sản phẩm không đủ chi tiêu hàng ngày và còn phải chi trả các chi phí khác nữa. Khoảng thời gian đó, Ngọc khá buồn bã và thường có ý định dẹp bỏ công việc kinh doanh và tìm cho mình một công việc văn phòng với mức thu nhập cố định hơn.

Nhưng với sự kiên quyết của mình, Ngọc muốn thử lại thêm một lần nữa bởi cô tin chỉ cần cố gắng thì kì tích có thể xảy ra, “thất bại là mẹ thành công”.

Thế là cô bắt đầu công cuộc tìm hiểu sâu và kĩ hơn những dòng sản phẩm khác được tiêu thụ trong và ngoài nước. So sánh về chất lượng và giá thành mua sỉ, xem phản hồi của các khách hàng về sản phẩm.

Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm skinaz, Đại lý Skinaz

Cô gái vừa xinh đẹp vừa giỏi kinh doanh

Và rồi cô đã tìm thấy nhãn hiệu Skinaz nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm. Cô mua về và tự mình dùng thử để kiểm tra chất lượng có đúng như những gì được quảng cáo hay không? Sau một thời gian sử dụng thì cô hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng cao cấp của loại kem dưỡng da trắng hồng và serum tinh chất bơ của nhãn hàng này.

Cô không những sở hữu làn da trắng hồng mềm mại hơn sau khi sử dụng mà da mặt còn tươi trẻ và căng mịn hơn trước.Sản phẩm của Skinaz đượcnhập trực tiếp 100% tại Hàn Quốc, thành phần tự nhiên, an toàn không gây dị ứng và hại da.

Skinaz không chỉ chuyên cung cấp các loại kem dưỡng trắng mà còn sản xuất ra các loại mỹ phẩm trang điểm thân thiện với làn da được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm skinaz, Đại lý Skinaz

Làn da Ngọc ngày càng trắng mịn nhờ sử dụng Skinaz

Sau khi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và tìm hiểu về hệ thống đại lý của Skinaz, Ngọc quyết định theo đuổi dòng Skinaz, lấy hàng về kinh doanh.

Với kinh nghiệm cơ bản về việc kinh doanh online trước đó, chỉ sau một thời gian làm đại lý phân phối,cô đã có vốn mở cửa hàng quy mô tại nhà và được lên làm đại lý tổng đại lý của Skinaz. Hiện tại, cô đang tìm kiếm những người có cùng chung mong muốn làm giàu và tự mình kinh doanh để hợp tác làm đại lý phân phối cho Skinaz.

Có những khi cô ngồi nghĩ lại nếu trước đó vì chán nản mà cô bỏ cuộc và chọn cho mình công việc văn phòng thì liệu đầu năm 2017 vừa qua, côcó đủ vốn để mua chiếc xe ô tô Mazda CX5 trị giá 1 tỷ đồng hay không?Nhờ có Skinaz mà giờ đây cô sở hữu mức thu nhập hàng tháng gấp nhiều lần so với phương án đi làm tại các công ty.

Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm skinaz, Đại lý Skinaz

Phụ nữ luôn phải đẹp và tự tin

Cô cảm thấy bản thân thật may mắn và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để giúp Skinaz phát triển thương hiệu cũng như tự mình tạo nên uy tín và danh tiếng cá nhân thông qua việc phân phối những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất từ công ty Moosun.

Tại thời điểm hiện tại, Facebook của cô đã có hơn 100 ngàn lượt follow, hằng ngày cô phải bận rộn với việc trông con nhỏ vừa tròn 6 tháng tuổi và chăm sóc các đại lý Skinaz cấp 1,2, Vip và tư vấn khách hàng nhưng cô cảm thấy rất vui và hài lòng về những gì mình đã và đang cố gắng để đạt được.

Mỹ phẩm thiên nhiên, Mỹ phẩm skinaz, Đại lý Skinaz

Sử dụng Skinaz để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như ngọc

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chính hãng của Skinaz cao cấp hãy liên hệ với Ngọc qua Facebook cá nhân Lâm Ngọc: https://www.facebook.com/kimngoc.volam

Hoặc qua số điện thoại: 0901.050.050 – 0967.279.636 để được tư vấn về sản phẩm và đăng ký trở thành đại lý của nhãn hàng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 2 ngày, 20 giờ trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 3 ngày, 15 giờ trước

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 4 ngày, 15 giờ trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 4 ngày, 18 giờ trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến bạn thon gọn và nữ tính hơn

Bạn phù hợp với tóc ngắn hay dài ? 6 điểm mấu chốt trước khi cắt tóc, cắt đúng cách sẽ khiến...

Tóc đẹp - 6 ngày, 20 giờ trước

Tùy vào từng gương mặt mà bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn hay dài.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 39 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 10 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 12 giờ, 53 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 5 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 8 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 13 giờ, 8 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 13 giờ, 8 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 14 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 15 giờ, 53 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 10 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 32 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 16 giờ, 27 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 16 giờ, 28 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 16 giờ, 28 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.