Bí quyết sở hữu eo thon, loại bỏ mỡ thừa chỉ trong 20 ngày

14:16 16/06/2014

Bạn luôn khao khát sở hữu một vóc dáng đẹp với eo thon, bụng phẳng và tìm nhiều cách để đạt được mục đích. Tuy nhiên, trước khi tìm được bí quyết để có “vòng 2” quyến rũ, bạn cần phải hiểu rõ nguyên nhân nào gây tích tụ chất béo, tạo mỡ thừa vùng bụng.

Mỡ thừa vùng bụng, do đâu?    

Mỡ bụng là một dấu hiệu “tố cáo” bạn có một lối sống không lành mạnh, chủ yếu là ở chế độ ăn uống và hoạt động thể chất, cụ thể là ăn quá nhiều nhưng ít vận động.    

Xét về mặt lâm sàng, mỡ bụng là một thuật ngữ ám chỉ béo phì, ở đây có nghĩa kích thước vòng 2 của bạn đã trở nên quá khổ.  

    

Có 3 nguyên nhân chính lý giải tại sao bạn có mỡ thừa vùng bụng, bao gồm:    

- Chế độ ăn uống không lành mạnh: Bạn ăn nhiều thực phẩm chứa chất béo, đường, nhiều calo, bỏ bữa sáng, hay ăn đêm, uống nhiều nước có ga, có cồn,..    

- Ít vận động: Tăng cân dựa trên nguyên tắc rất đơn giản, lượng calo được tiêu thụ trong cơ thể thấp hơn lượng calo được đốt cháy, dẫn đến lượng calo dư thừa. Vì vậy, nếu bạn ăn quá nhiều thực phẩm, nhưng không có kế hoạch đốt calo từ thức ăn mà bạn tạo ra, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ thừa cân và bụng mỡ.    

- Di truyền: Nguyên nhân này nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế nó đúng trong một số trường hợp.

Mỡ thừa không chỉ là nỗi ám ảnh của những người béo phì mà ngay cả người có thân hình thon gọn, thanh mảnh cũng dễ dàng vướng phải, đặc biệt ở các vùng: eo, thắt lưng, cánh tay, bắp chân,..    

Bên cạnh ảnh hưởng đến yếu tố vóc dáng liên quan đến thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, mỡ thừa còn có nguy cơ dẫn đến một số bệnh như huyết áp cao, bệnh tim mạch, kháng insulin và thậm chí cả bệnh Alzheimer.      

Làm thế nào để loại bỏ mỡ thừa?    

Một khi đã xác định nguyên nhân gây ra mỡ thừa, chúng ta sẽ tìm được phương pháp ngăn ngừa và điều trị hợp lý:    

- Chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh: Hạn chế thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường, tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước lọc, chia nhỏ bữa ăn, không ăn đêm,..   

 - Tăng cường vận động: Tập thể dục 30 phút/ngày. 

Tuy nhiên, muốn áp dụng phương pháp loại bỏ mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn, săn chắc bằng chế độ ăn uống kết hợp tập thể dục đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn theo đuổi thực hiện trong một thời gian dài – điều mà nhiều người do cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay khó áp dụng được.  

Chính vì lẽ đó, nhiều người tìm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ với phương pháp hút mỡ bụng nhằm nhanh chóng đạt được ước mơ sở hữu eo thon, dáng chuẩn.     

Thế nhưng, trước khi tìm đến phương pháp này, bạn cần phải cân nhắc cẩn trọng vì ngoài vấn đề chi phí không nhỏ còn liên quan đến sự an toàn cũng như biến chứng khó lường nếu chọn nhầm nơi kém uy tín, chất lượng.  

Vậy đâu là bí quyết để loại bỏ mỡ thừa, sở hữu eo thon, dáng đẹp nhanh chóng, an toàn và hiệu quả?

Ngoài những phương pháp trên, có một bí quyết khác để loại bỏ mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn, săn chắc, đó là sử dụng mỹ phẩm hỗ trợ giảm cân. Phương pháp này khá nhanh chóng, an toàn lại hiệu quả.

Tuy nhiên, hiện nay, còn khá ít người tìm đến phương pháp này.    

Nguyên nhân do đâu mỹ phẩm giảm cân hỗ trợ chưa thực sự thu hút?    

Tựu trung lại có thể kể đến nguyên nhân chính là do những nghi ngại về các yếu tố sau:    

- Chất lượng, xuất xứ sản phẩm?

- Hóa chất gây hại cho da?

- Công dụng, hiệu quả thực thụ?

- Giá cả?    

Đến từ nước Pháp hoa lệ, mỹ phẩm Candes nổi tiếng trên thế giới bởi danh tiếng, chất lượng, hiệu quả cao lại an toàn với dòng sản phẩm: Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes có thể đánh tan những e ngại trên với những thông tin dần được tiết lộ bên dưới: 

Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes – Bí quyết sở hữu eo thon, loại bỏ mỡ thừa chỉ trong 20 ngày    

Bộ đôi sản phẩm giảm cân vùng eo Candes bao gồm Kem tan mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING CREAM và Gel giảm mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING GEL.    

Giảm cân,Bí quyết giảm cân,Sản phẩm giúp giảm cân,Mỹ phẩm Candes

Giảm cân,Bí quyết giảm cân,Sản phẩm giúp giảm cân,Mỹ phẩm Candes

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, mỡ bị long ra, bài tiết qua thận và đào thải ra ngoài cơ thể.    

Điểm làm nên khác biệt    

Nổi bật với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ chiết xuất 18 loại thảo dược & tinh dầu trong công thức ưu việt, Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes bao gồm Kem tan mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING CREAMvà Gel giảm mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING GEL sẽ mang đến cho bạn một điều kỳ diệu, có thể không ngờ tới:    

Thu gọn vòng eo 7-9 cm, chỉ trong vòng khoảng 20 ngày sử dụng.     

Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes có hiệu quả tăng cường & kích thích tuần hoàn máu cùng kỹ thuật giảm thiểu và ngăn ngừa mỡ. Khi thoa sản phẩm trên vùng da sạch, các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng vào cơ thể, tác động lên những túi mỡ dày, đánh tan chúng thành những túi nhỏ hơn và kích thích tuần hoàn máu bài tiết chúng theo con đường tự nhiên qua thận.  Đồng thời, các tinh chất dưỡng ẩm cùng các vitamin thiết yếu cũng được bổ sung để ngăn cản làn da bị chảy xệ hoặc hiện tượng “vỏ cam”.     

Ưu đãi giá đặc biệt: Khuyến mãi cực sốc tại maihan.vn    

Bạn có thực sự muốn nhanh chóng sở hữu một vóc dáng đẹp, một chiếc eo thon và bụng phẳng một cách an toàn?    

Bạn có thực sự muốn trở thành người phụ nữ tự tin, quyến rũ, nổi bật tại đám đông?    

Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes chắc chắn sẽ mang lại cho bạn điều đó. Đặc biệt, khi mua Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes, bao gồm Kem tan mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING CREAMvà Gel giảm mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING GEL ngay từ bây giờ, bạn sẽ được ưu đãi đặc biệt, với khuyến mãi cực sốc, tặng kèm Máy massage giảm béo (trị giá 1.500.000VNĐ).    

Giảm cân,Bí quyết giảm cân,Sản phẩm giúp giảm cân,Mỹ phẩm Candes

Chương trình huyến mãi đặc biệt dành cho 50 khách hàng đầu tiên đặt mua ngay Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes    

Máy massage giảm béo này có chế độ rung từ hệ thống tác động lên vùng điều trị giúp lưu thông và dẫn lưu bạch huyết, làm tan các khối mỡ nằm bên dưới bề mặt da. Tác động của chế độ rung có hiệu quả tương tự như massage bằng tay, nhưng có cường độ mạnh hơn, tác động sâu hơn, đều và ổn định hơn và đặc biệt là hiệu quả hơn massage bằng tay rất nhiều.    

• Lời khuyên để sở hữu vòng eo quyến rũ và một vóc dáng hoàn hảo    

Sử dụng Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes kết hợp với Máy massage giảm béo tặng kèm để đạt được kết quả tối ưu nhất:  

  - Sau khi tắm sạch, thoa một lớp vừa đủ Kem tan mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING CREAM lên những vùng mỡ thừa, dùng Máy massage giảm béo massage trong vòng 10 phút, sau đó, tiếp tục thoa một lớp vừa đủ Gel giảm mỡ và săn chắc cơ SVELTISSIMO SLIMMING GEL, dùng Máy massage giảm béo massage thêm khoảng 10 phút cho sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong.    

Đơn giản, chỉ mất khoảng 20 phút mỗi đêm, đặc biệt, bạn có thể áp dụng khi đang thư giãn, xem truyền hình giải trí.    

- Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh: chia nhỏ bữa ăn (khoảng 5 bữa/ngày), không ăn thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo, không ăn sau 7h tối,…    

Cam kết:     

Hiệu quả ngay từ tuần đầu tiên sử dụng: thu gọn vòng eo 3-5 cm. Sau 20 ngày sử dụng, vòng eo bạn được thu nhỏ 7 – 9cm.    

Đặc biệt, ngoài giảm mỡ thừa cho vùng eo, tất cả những vùng hay tích tụ mỡ thừa khác như cánh tay, bắp chân cũng có thể được áp dụng đồng thời để mang lại một vóc dáng hoàn hảo.    

Nhanh, hiệu quả, an toàn, bạn sẽ được sở hữu một vòng eo thon gọn, săc chắc, một vóc dáng chuẩn, thêm vào đó, làn da vẫn mịn màng và có phần tươi trẻ hơn trong khi sức khỏe vẫn được đảm bảo, đó là những gì tuyệt vời nhất mà Bộ đôi sản phẩm kem giảm cân vùng eo Candes mang lại!

      

“Một vóc dáng đẹp, một vòng eo quyến rũ – Cho cuộc sống bạn thêm phần vui tươi, ý nghĩa”      

Mỹ phẩm Candes tại maihan.vn luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm:    

1. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM  

2. Phù hợp với mọi loại da  

3. 100% không gây kích ứng da

4.  An toàn, hiệu quả nhanh 

5. Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h 

6. Ship trên toàn quốc                  

Mỹ Phẩm Mai Hân

195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh
Điện Thoại: 0862.748.567 - 0866.599.757 – 0906.812.627

Web: http://www.maihan.vn/

Maihan
Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 7 ngày, 15 giờ trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 18.04.2024

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc mái nhẹ, nó rất thời trang, đẹp và quyến rũ

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho phụ nữ, nhưng tôi thích nhất là kiểu tóc ngắn để lộ tai và tóc...

Tóc đẹp - 17.04.2024

Trong thế giới tóc của phụ nữ, mỗi phong cách đều mang một câu chuyện riêng. Tóc dài thanh lịch, tóc ngắn thông minh, tóc xoăn nghịch ngợm, tóc thẳng thuần khiết... tuy nhiên,...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 16.04.2024

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 16.04.2024

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 27 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 40 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 55 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 55 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 9 giờ, 35 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 9 giờ, 15 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 47 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 51 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 52 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 10 giờ, 13 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 10 giờ, 14 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 10 giờ, 14 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.