15 bí quyết làm đẹp đơn giản của người nổi tiếng ai cũng làm được

16:18 18/03/2023

Cho dù những người nổi tiếng có thích sử dụng mỹ phẩm hay không, họ thường phải học nhiều thủ thuật khác nhau để tôn lên vẻ ngoài của mình một cách có lợi nhất.

Ai đó xem các công thức và kỹ thuật trên mạng xã hội, những người khác áp dụng chúng từ những người thân lớn tuổi hơn. Trong mọi trường hợp, tất cả các thủ thuật này khá đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chúng.

Cardi B dùng nước hành tây ủ tóc

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Để mái tóc bóng mượt, nữ ca sĩ chăm sóc tóc bằng nước ép hành tây. Cô ấy đun sôi củ trong nước và sau đó sử dụng chất lỏng thu được trong khi gội. Cardi B thừa nhận rằng đây là một công thức cũ. Tại một số thời điểm, cô ấy đã ngừng sử dụng nó chỉ vì sự lười biếng của chính mình. Nhân tiện, theo cô ấy, không có mùi khó chịu nào xuất hiện sau khi gội như vậy.

Kendall Jenner chỉ nhấn mạnh đường viền của môi trên

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Trước đây, một người mẫu nổi tiếng với sự trợ giúp của son môi hoặc bút chì đã khoanh tròn hoàn toàn đôi môi của cô ấy, hơi nhô ra ngoài các cạnh. Gần đây, cô ấy đã biết rằng để làm đầy miệng, chỉ cần nhấn mạnh đường trên cùng là đủ, sau đó nhẹ nhàng tán đều sản phẩm lên phần còn lại của môi. Điều này tạo ra một hiệu ứng tương tự như việc sử dụng chất làm đầy.

Priyanka Chopra làm mặt nạ tóc với dầu dừa

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên lưu ý rằng tình trạng tóc ảnh hưởng rất nhiều đến lòng tự trọng của cô. Nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách, mái tóc dày của cô sẽ nhanh chóng trở nên khô xơ và khó vào nếp. Vì vậy, trước khi gội đầu, cô thường thoa dầu dừa lên da, quấn đầu trong khăn ấm khoảng 1 tiếng rồi gội sạch. Theo ý kiến ​​​​của cô ấy, nó nuôi dưỡng da đầu một cách hoàn hảo và tóc mọc khỏe hơn.

Julianne Moore sử dụng một mẹo nhỏ để lấy bút chì kẻ chân mày

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên phàn nàn rằng cô ấy đã thực sự phá hủy được lông mày của chính mình, vì vậy việc vẽ chúng mỗi lần lại trở thành một kỳ công đối với cô ấy. Để làm cho các đường nét mượt mà hơn, cô ấy bắt đầu dùng bút chì vẽ từ giữa, phác thảo đường viền phía dưới. Đồng thời, Moore đặt đầu ngón tay út lên chóp mũi, giúp cô cầm bút chì đều hơn.

Madeline Cline thoa gel rửa mặt bằng cọ

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

The Knives Out: Ngôi sao Glass Onion đã học được mẹo này trên TikTok và cô ấy nói rằng nó thực sự giúp cô ấy chống lại mụn trứng cá. Đầu tiên, cô đổ một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, đánh bông lên rồi dùng cọ thoa lên mặt. Sau đó, dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên da, ấn gel rồi rửa sạch bọt. Theo cảm nhận của mình thì phương pháp này giúp làm sạch lỗ chân lông tốt hơn rất nhiều.

Dầu ô liu giúp Chloe Grace Moretz trị mụn

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Những người nổi tiếng đôi khi sử dụng những cách khác thường để giải quyết các vấn đề về da. Khi các phương pháp thông thường không thể loại bỏ mụn trứng cá của cô, Moretz quyết định thử dùng dầu ô liu. Và sau vài tháng, làn da của cô ấy bắt đầu đẹp hơn rất nhiều. Nữ diễn viên lưu ý rằng việc sử dụng dầu, thật ngạc nhiên, làm cho làn da khô của cô trở nên trung tính hơn.

Trước khi chuốt mascara, bạn gái thường pha loãng với một ít nước để mi không bị dính vào nhau và không bị vón cục.

Emma Roberts chấm nhỏ ở giữa mí mắt dưới

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên thích đánh lừa mọi người bằng cách miêu tả rằng cô ấy trang điểm nhiều hơn so với thực tế. Thông thường, Roberts không trang điểm mắt quá tay - cô ấy chỉ chuốt mascara cho lông mi và đánh một chút bóng lên mí mắt trên. Để nhấn mạnh vẻ ngoài biểu cảm, Emma chỉ cần chấm những chấm nhỏ ở giữa mí mắt dưới dọc theo mép lông mi.

Sidney Sweeney dùng Vaseline thay kem mắt

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên không chắc liệu phương pháp này có hiệu quả với tất cả mọi người hay không nhưng cô sử dụng Vaseline thường xuyên để điều trị vùng da dưới mắt. Và khi phần còn lại của khuôn mặt có vẻ quá khô đối với cô ấy, cô ấy áp dụng công cụ này ở khắp mọi nơi. Trước đó, Sweeney đã thử nhiều sản phẩm nhưng tất cả đều làm khô da, đó là lý do khiến lớp trang điểm không vừa vặn. Cô gái quyết định dùng thử Vaseline, và điều đó đã thay đổi mọi thứ. Ngoài ra, cô còn tẩy trang vùng mắt bằng dụng cụ này.

Blake Lively sử dụng bí quyết chăm sóc tóc của mẹ

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Mặc dù không tính đến tất cả những lời khuyên của mẹ, nữ diễn viên vẫn sử dụng một số công thức tự chăm sóc bản thân từ bộ sưu tập của mình. Vì vậy, Lively chăm sóc tóc bằng mặt nạ lòng đỏ trứng và sốt mayonnaise. Theo cô, hỗn hợp này có tác dụng tuyệt vời.

Megan T Stallion sử dụng hai sắc thái để tạo ra đôi môi hoàn hảo

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Đầu tiên, nữ ca sĩ thoa một lớp bóng tối lên môi, sau đó lấy một sản phẩm nhẹ hơn và tô phần trung tâm với nó. Sau đó, cô nhẹ nhàng pha trộn hai màu để tạo hiệu ứng tuyệt đẹp.

Để làm cho đôi mắt trông biểu cảm hơn, cô ấy làm nổi bật các góc bên trong bằng phấn bắt sáng và xử lý vùng dưới mắt bằng kem nền nhẹ thay vì kem che khuyết điểm, thứ sẽ bắt đầu “nứt” trên da của cô ấy sau vài giờ.

Brooke Shields sử dụng một kỹ thuật khác thường để xác định lông mày của cô ấy

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Lông mày rậm, rộng từ lâu đã trở thành dấu ấn của nữ diễn viên. Để mang lại cho họ vẻ ngoài mong muốn, Shields không sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm mà sử dụng một cây bút chì vẽ đặc biệt mà các nghệ sĩ tạo ra các bản phác thảo. Nó hoàn toàn lấp đầy bất kỳ lĩnh vực vấn đề. Sau đó, nữ diễn viên chỉ cần thoa một lớp son môi đặc biệt lên lông mày để các vòm trông đều nhau và các sợi lông nằm một cách hoàn hảo.

Drew Barrymore thích kẻ mắt tự nhiên

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Để nhấn mạnh sự biểu cảm của đôi mắt, nữ diễn viên không chọn kẻ mắt màu trắng, theo ý kiến ​​​​của cô, trông không quá tự nhiên mà có màu hồng tự nhiên hơn. Cô ấy đã phát hiện ra một loại bút kẻ mắt mới mà cô ấy áp dụng cho hàng mi bên trong của mình. Theo Barrymore, màu hồng mang lại cho đôi mắt của cô ấy độ sáng và vì điều này mà chúng chỉ đơn giản là tỏa sáng.

Kate Winslet sử dụng cọ trang điểm nghệ thuật

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Nữ diễn viên cố gắng không quá lạm dụng phấn phủ, vì cô ấy không thích khi làn da của mình trông quá mờ. Để trang điểm, cô ấy thường sử dụng cọ chuyên nghiệp, được các nghệ sĩ sử dụng, vì chúng có vẻ hiệu quả hơn đối với cô ấy. Winslet tránh các sản phẩm nặng xung quanh mắt. Sau một thời gian, những mỹ phẩm như vậy tập hợp lại thành nếp và thêm tuổi già hơn.

Demi Moore cố gắng gội đầu ít hơn

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Trong suốt sự nghiệp của mình, Demi Moore thường xuyên thử nghiệm với mái tóc của mình. Cô ấy đã nhuộm chúng bằng một màu khác, thay đổi kiểu tóc và một lần cạo đầu. Giờ đây, ngôi sao không muốn chạm vào tóc trừ khi thực sự cần thiết. Nếu không phải ra ngoài, nữ diễn viên sẽ tránh tạo kiểu tóc và gội đầu ít nhất có thể. Moore tin rằng sức khỏe của tóc đến từ bên trong, vì vậy cô không thích bất kỳ quy trình đặc biệt nào và chỉ thỉnh thoảng cắt tỉa phần ngọn.

Emily Alyn Lind tẩy tế bào chết cho môi để có lớp son môi hoàn hảo

bí quyết làm đẹp, người nổi tiếng

Để môi trông sưng và son lì, nữ diễn viên sử dụng một mẹo nhỏ. Đầu tiên loại bỏ một lớp da cũ bằng một chiếc khăn nhỏ. Cô nhẹ nhàng lau khăn xung quanh miệng và xung quanh nó. Sau đó, Lind thoa son môi và ở phần trung tâm của môi trên, cô ấy dùng ngón tay làm điều này - để lớp trang điểm trông tự nhiên hơn. Sau đó, cô ấy đánh phấn cho miệng và thêm một lớp son môi thứ hai.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

Làm đẹp+ - 5 ngày, 10 giờ trước

Theo Tiến sĩ Carrie Ruxton phụ nữ nên bổ sung những loại vitamin thiết yếu theo từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt là ngoài 30 tuổi.

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

Làm đẹp+ - 6 ngày, 2 giờ trước

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Sự xuất...

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Cell Fusion C - thương hiệu dược mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Làm đẹp+ - 6 ngày, 7 giờ trước

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, sở hữu đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao cùng nhiều công nghệ độc quyền, Cell Fusion C trở thành lựa chọn làm đẹp lý tưởng...

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành điệu này nhé!

Đừng cắt tóc bừa bãi cho đàn ông trung niên, hãy chọn ngay 4 kiểu tóc đơn giản, thời trang và sành...

Tóc đẹp - 21.03.2024

Trong xã hội hiện đại, đàn ông càng cần phải thể hiện sự lịch lãm và cuốn hút trong cuộc sống cũng như công việc. Và tóc là một phần quan trọng của hình...

Gợi ý kiểu tóc siêu xinh cho những cô nàng cằm nhọn, để đúng kiểu mặt hết gầy và hết nhỏ

Gợi ý kiểu tóc siêu xinh cho những cô nàng cằm nhọn, để đúng kiểu mặt hết gầy và hết nhỏ

Tóc đẹp - 20.03.2024

Một khuôn mặt đẹp không chỉ dựa vào dáng cằm, dáng mũi hay đôi mắt, tất cả sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn có kiểu tóc phù hợp.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 49 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 3 giờ, 3 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 21 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 22 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 3 giờ, 22 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 34 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 43 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 6 giờ, 18 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...