Sức hấp dẫn phụ nữ khó cưỡng của “người sói”

13:59 01/08/2012

Bị gọi là “người sói” và từng bị kỳ thị bởi thân hình đầy lông lá, song anh Larry Gomez lại khiến chị em phụ nữ phải chết mê chết mệt và xếp hàng dài để được lên giường với người đàn ông lắm lông nhất hành tinh này.

Nỗi khổ tâm của chàng người sói

Những người yêu thích phim ảnh hẳn đã quen thuộc với những truyền thuyết về con người có khả năng biến hình thành chó sói hoặc sói hình người vào những đêm trăng tròn. Song với người đàn ông Mexico sinh năm 1976, Larry Gomez, không cần đến những phép màu trong thần thoại. Trở thành “người sói” đối với anh dường như là một định mệnh không thể chối bỏ. 

Nếu đứng từ phía xa nhìn lại, người ta chỉ thấy toàn thân người đàn ông trung tuổi, vạm vỡ này được bao phủ một lớp lông rậm rạp, đen nhánh, thỉnh thoảng hở ra một vài chỗ trên người anh đó là tai, môi và bàn tay là những vùng không có lông mọc. Bởi thế mà từ nhỏ, mọi người đã đặt cho Larry biệt danh “người sói”. 

Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,người sói

Larry là một trong số ít những trường hợp đặc biệt bị mắc một chứng bệnh di truyền hiếm gặp được biết đến với tên “người sói”. Tính từ thời Trung Cổ đến nay, cả thế giới mới có 50 trường hợp mắc bệnh này, trong đó gia đình nhà Larry có tới 15 người mắc bệnh.

Larry cho biết em trai, em gái và một số anh em họ của anh cũng bị hội chứng tương tự. Những người mắc hội chứng này có lông mọc toàn thân, đặc biệt lông mọc kín cả mặt, thậm chí cả mí mắt. 

Anh cũng cho biết thêm, cứ hai tuần một lần, anh phải dùng máy cạo râu để tỉa bớt lớp lông đen mọc ngày một dài và rậm hơn. Ngoài ra, việc chải lông ở mặt cũng là công việc chiếm nhiều thời gian trong ngày của anh, đó là chưa kể đến việc lớp lông mọc trên mặt thường gây cho anh cảm giác ngứa ngáy, rất khó chịu.

Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,người sói

Larry đã từng rất tự ti về ngoại hình của mình. Anh kể: “Hồi bé cứ mỗi lần bị bạn bè gọi là cậu bé sói, tôi thấy rất buồn”. Ngoài việc phải khoác lên mình bộ lông rậm rạp, anh hoàn toàn bình thường như bao người đàn ông khác. 

Mặc dầu vậy, mọi người thường nhìn anh với ánh mắt kỳ thị như thể anh là một con sói chính hiệu. Một người bạn của anh cho biết: “Họ nhìn anh ấy như người ngoài hành tinh và làm những hành động xúc phạm anh ấy. Họ nói những lời làm tổn thương và la hét mỗi khi thấy anh xuất hiện”. 

Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,người sói

Trở thành đào hoa chỉ vì lắm lông

Mặc những hành động đối xử khiếm nhã của mọi người, Larry cho biết anh vẫn luôn lạc quan sống và cũng không thể phủ nhận chính thân hình lông lá đã mang lại cho anh sự nổi tiếng và cả sự hâm mộ cuồng nhiệt của nữ giới.

Với vẻ ngoài khác biệt, Larry nhanh chóng kiếm được một chân trong gánh xiếc. Anh và người em trai của mình được biết đến với cái tên “Những chàng trai người sói” trong một gánh xiếc ở Mexico. 

Chàng sói nhận được sự yêu thích đặc biệt của các em nhỏ và đã thu hút được một lượng lớn những fan hâm mộ nhỏ tuổi cho gánh xiếc. Sau đó, Larry dần được công chúng biết đến và lọt vào mắt xanh của những nhà sản xuất chương trình truyền hình. Họ mời anh đến tham gia những chương trình truyền hình thực tế về chính bản thân mình.

Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,người sói
Cưới vợ đẹp.

Chưa dừng lại tại đó, bộ lông rậm rạp, xù xì bất ngờ giúp anh trở lên hấp dẫn trong mắt các chị em phụ nữ. Ban đầu những người phụ nữ thường tỏ ra e dè và sợ sệt trước khuôn mặt và thân hình rậm lông của anh khi họ gặp anh lần đầu. 

Song sự việc dường như thay đổi khi chính những sợ lông đen, xoăn tít ấy lại kích thích ham muốn ở phụ nữ khiến họ chuyển từ trạng thái sợ sệt sang tò mò, phấn khích. Larry cho biết những cô gái thích được ve vuốt lớp lông đen bóng trên khuôn mặt anh và luồn tay dưới những sợi lông xoăn bông xù ở cánh tay của anh.

Anh chàng người sói cũng khiến bất cứ anh chàng cao to, đẹp trai nào phải ghen tị vì độ đào hoa của mình. Larry cho biết anh khó mà nhớ hết số bạn gái của mình và ít nhất anh cũng từng có 35 cô. Đó là chưa kể có vô số phụ nữ hâm mộ chầu chực và sẵn sàng lên giường với anh bất cứ lúc nào. 

Chuyện lạ,chuyện lạ thế giới,phi thường,kỳ quặc,người sói
Larry và em trai với người hâm mộ nhỏ tuổi.

Nhiều phụ nữ hy vọng Larry sẽ mạnh mẽ hơn những người đàn ông bình thường khác trong chuyện chăn gối bởi họ cho rằng người đàn ông có nhiều lông thì sẽ nam tính hơn và có ham muốn tình dục cao hơn người thường.

Larry cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi lấy được một cô vợ trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều người còn hài hước so sánh chuyện tình của hai vợ chồng anh chẳng khác nào cậu chuyện cổ tích “Người đẹp và quái thú”. 

Kết quả của những năm tháng chung sống hạnh phúc là một bé trai kháu khỉnh. May mắn là cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh và không bị mắc hội chứng người sói như bố. Tuy nhiên hiện tại, Larry đã ly dị vợ.

Mới đây, các nhà sản xuất chương trình truyền hình lại dành cho anh một sự ưu ái đặc biệt khi thực hiện một chương trình thực tế có tên “Người sói: Ly hôn và hẹn hò” để giúp tìm bạn gái cho Larry qua truyền hình. 

Giải mã hiện tượng người sói

Hội chứng người sói có tên khoa học là hội chứng Hypertrichosis, biểu hiện bằng sự phát triển lông tóc một cách bất thường trên cơ thể. Lông có thể xuất hiện toàn thân hoặc trên một vài khu vực nhất định. Đặc điểm chính của của những người bị nhiễm hội chứng này là cơ thể mọc quá nhiều lông và tóc. Lông, tóc mọc dài, rậm và không phân biệt bất kỳ loại lông nào. 

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, đột biến gen gây ảnh hưởng bất thường đến quá trình mọc lông chính là nguyên nhân gây ra hội chứng người sói. Ngày nay với việc hiểu rõ hơn về căn bệnh này, các nhà khoa học đang hy vọng sẽ tìm ra phương thuốc để chữa trị cho những bệnh nhân không may mắc phải chứng bệnh này. 

Larry tỏ ra vui mừng khi biết được thông tin trên. Anh hy vọng trong tương lai, những người có hoàn cảnh giống anh sẽ được chữa trị để không phải mặc cảm với xã hội. 

Anh cũng cho biết mặc dù hội chứng người sói đã mang lại cho anh sự nổi tiếng, danh vọng và những khoản thu nhập cao, trong đó có việc đạt kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu “Người đàn ông nhiều lông nhất hành tinh”, song nếu có cơ hội, anh cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc khi được vứt bỏ bộ lông rậm rạp này. 

Dù hiện tại các nhà khoa học chưa tìm ra phương pháp chữa trị, song Larry cho biết anh cảm thấy hài lòng với hình hài và cuộc sống hiện giờ của mình bởi cái mà anh hướng đến là vẻ đẹp nội tâm chứ không phải ngoại hình. 

VTC News
Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

KỲ QUẶC - 18.09.2015

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài là trường hợp xảy ra với một cô gái người Mỹ.

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Cảnh sát Nhật Bản vừa xác nhận trường hợp tử vong của một bé gái 13 tuổi do bị sặc nước khi đang làm lễ trừ tà.

Người “chim”

Người “chim”

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Vận động viên mạo hiểm người Mỹ Jeb Corliss (35 tuổi ) vừa bay thành công qua hẻm núi tự nhiên ở dãy núi Tianmen thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Công ty Thám hiểm đại dương Odyssey vừa phát hiện một con tàu chở hàng bị chìm trong Chiến tranh Thế giới II, bên trong chứa một kho bạc lớn trị giá khoảng 155...

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Ngày 25.9, lần đầu tiên máy ATM nhả vàng đã xuất hiện ở các câu lạc bộ cao cấp, các ngân hàng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 1 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 1 giờ trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 1 giờ, 3 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 2 giờ, 59 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 5 giờ, 40 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 15 giờ, 36 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 36 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 15 giờ, 38 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 39 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 15 giờ, 39 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.