10 vụ đổ hàng ra đường kỳ quặc nhất thế giới

09:34 20/02/2012

2 triệu euro đồng xu rơi ra đường ở Italia, 2.184 két bia vương vãi trên đường ở Canada hay 1 tấn cocaine bị đổ ở Colombia... nằm trong những vụ việc đổ hàng ra đường kỳ quặc nhất thế giới.

Hàng tấn cá thu

Tháng 1/2012, một chiếc xe tải chở đầy cá thu bị lật và đổ hàng tấn cá tràn vào cánh đồng của nông dân Gordon Flinn ở Bắc Ireland. Số cá này nhiều đến mức chất thành đống và dày 61cm. Tài xế của chiếc xe tải phải nhập viện, nhưng không bị thương nặng và có thể trở lại hiện trường ngay sau đó. Chiếc xe tải sau đó được chuyển đi và con đường được mở lại ngay trong đêm, nhưng hậu quả vụ tai nạn khiến gia đình Flinn phải ngửi mùi cá nồng nặc suốt một thời gian dài.

 2.184 két bia

Con đường cao tốc 401 ở Mississaugua, Canada phải tạm đóng cửa vào ngày 11/5/2005, sau khi một vụ tai nạn làm đổ 2.184 két bia Grolsch. Một người phụ nữ lái ô tô lao ra khỏi làn đường của mình và lấn sang phần đường của chiếc xe tải chở bia, khiến xe tải bị lật. Một cảnh sát miêu tả hiện trường là "biển bia". Người phụ nữ đã may mắn được cứu sống nhờ dây an toàn và túi khí, nhưng vụ tai nạn khiến số bia hỏng vỡ tung tóe và nằm la liệt trên đoạn đường dài hàng trăm mét. May thay, tài xế xe tải không bị thương và đội cứu hộ phải mất nhiều giờ để dọn sạch đống bia.

Bánh ngọt

Tháng 10/2011 tại Illinois, Mỹ, một chiếc xe tải chở bánh ngọt đã gặp tai nạn, khiến số hàng trên xe bị tràn ra con đường I-74. Vụ tai nạn khiến 20 tấn thực phẩm, bao gồm cả bánh sô cô la, bánh rán và bánh quế tràn ra đường cao tốc. Giới chức buộc phải đóng cửa con đường trong 7 tiếng rưỡi, trước khi nhân viên vệ sinh dọn sạch đống bánh ngọt. 2 người bị thương trong vụ tai nạn được đưa tới bệnh viện, nhưng chấn thương của họ không đe dọa đến tính mạng.

Một tấn cocaine

Năm 2007, xe tải của một băng đảng ma túy bị lật, khiến một tấn cocaine loại A rơi vương vãi ra một con đường ở Bogota, Colombia. Số cocaine này được những kẻ buôn lậu ma túy giấu trong thành xe và trên mái xe.

 29.000 con vịt cao su

Những con vịt này nằm trong số 350 container bị lăn khỏi một con tàu chở hàng. Chúng là những con búp bê để thả trong bể tắm, nhưng đã trôi nổi đến nửa vòng trái đất. Tổng cộng 29.000 con vịt bằng nhựa màu vàng cùng với số rùa xanh, ếch xanh đồ chơi bị rơi ra từ con tàu chở hàng 15 năm trước. Kể từ đó, lũ vịt đồ chơi đã chu du 27.350km trên biển trước khi trôi vào Hawaii, trong khi một số con vịt khác bị trôi về Châu Âu.

18 tấn kem

Tháng 12/2011, 18 tấn kem đã bị tràn ra từ một chiếc xe moóc ở bang Indiana, Mỹ. Sự việc khiến giới chức phải đóng 2 làn đường của một con đường cao tốc. Trước đó, chiếc xe tải đang xuống dốc thì bị lật, khiến các thùng vani, caramen và nhiều loại kem khác tràn ra đường. Vụ tai nạn kéo dài khoảng 6 tiếng cho đến khi số kem được dọn sạch hoàn toàn.

20 triệu con ong vỡ tổ

Đội thu dọn ở Idaho, Mỹ đã phải mất 2 ngày để dọn sạch đống mật ong và khoảng 20 triệu con ong bị "sổng chuồng", sau khi một chiếc xe tải bị lật trên đường cao tốc ngày 23/10 năm ngoái. Thậm chí, một số công nhân còn bị ong đốt trong vài tiếng đầu khi thực hiện công việc dọn dẹp. Một số nhân chứng nói rằng, họ nhìn thấy một đám mây đen lạ và ồn ào phía trên khu vực xảy ra tai nạn, trước khi nhận ra đó là một bầy ong lớn. Chiếc xe tải gặp nạn đã chở số ong từ Nam Dakota tới California để chuẩn bị thụ phấn cho vụ mùa hạnh nhân, thì tài xế bị mất lái và đâm vào hàng rào bên đường, đồng thời khiến hơn 400 tổ ong bị đổ.

Những chiếc giày vô chủ

Sáng ngày 2/1/2009, hàng ngàn chiếc giày xuất hiện một cách bí ẩn ở trên đường cao tốc Miami, Mỹ. Không ai biết số giày bị đổ la liệt này từ đâu đến, nhưng chúng đã làm rối loạn giao thông trong nhiều giờ. Không có tín hiệu cho thấy vừa xảy ra một vụ tai nạn và không ai nhận mình là chủ của số giày này. Một nhà thầu tư nhân sau đó được thuê để nhặt hết số giày và vứt chúng vào một cánh đồng trống. Sau đó, số giày trên được một tổ chức phi lợi nhuận thu lại và phân phát chúng cho người bị nạn ở Haiti.

Tinh dịch bò 

Hiếm khi xảy ra một vụ đổ tinh dịch bò lớn trên đường cao tốc, nhưng điều đó đã xảy ra khi 4 bình chứa bị rơi khỏi một chiếc xe bus sáng 23/8/2011 và khiến giới chức đóng cửa một con đường cao tốc ở Nashville, Tennessee (Mỹ). Những chiếc bình chứa tinh dịch được báo cáo lúc 5h sáng, sau khi một lái xe ngửi thấy mùi hôi thối. Các chuyên gia ước tính, 4 chiếc bình chứa tinh dịch đó có giá trị lên tới 80.000 USD.

2 triệu euro đồng xu

Tháng 7/2010, các tài xế tranh nhau nhặt tiền đã khiến một con đường bị tắc nghẽn, sau khi một chiếc xe tải chở theo 2 triệu euro đồng xu bị lật và khiến tiền tràn ra đường ở Foggia, phía Nam Italia. Cảnh sát địa phương cho biết, họ không xác định được bao nhiêu tiền bị nhặt trộm, khi những đồng xu mệnh giá 1 và 2 euro chất đống trên đường. Vì các lái xe đã hành đông quá nhanh trước khi cảnh sát kịp xuất hiện, nên giới chức ước tính ít nhất 10.000 euro đã bị lấy đi. Tài xế xe tải và một hành khách bị thương nhẹ trong vụ tai nạn. Chiếc xe tải đang chở số tiền từ một nhà máy sản xuất tiền tới các ngân hàng địa phương.

Infonet
Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

KỲ QUẶC - 18.09.2015

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài là trường hợp xảy ra với một cô gái người Mỹ.

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Cảnh sát Nhật Bản vừa xác nhận trường hợp tử vong của một bé gái 13 tuổi do bị sặc nước khi đang làm lễ trừ tà.

Người “chim”

Người “chim”

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Vận động viên mạo hiểm người Mỹ Jeb Corliss (35 tuổi ) vừa bay thành công qua hẻm núi tự nhiên ở dãy núi Tianmen thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Công ty Thám hiểm đại dương Odyssey vừa phát hiện một con tàu chở hàng bị chìm trong Chiến tranh Thế giới II, bên trong chứa một kho bạc lớn trị giá khoảng 155...

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Ngày 25.9, lần đầu tiên máy ATM nhả vàng đã xuất hiện ở các câu lạc bộ cao cấp, các ngân hàng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 1 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 26 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 60 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 35 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 60 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 26 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 30 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 35 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 38 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 9 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 2 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...