10 “phi vụ” mua bán kỳ lạ nhất

09:00 26/02/2014

Bán vợ để có tiền uống rượu, hay bán thận để mua túi xách cho bạn gái, bán tinh hoàn để tậu xe hơi… đều là những ý tưởng mua bán kỳ quặc nhất trên thế giới.

1. Người đàn ông bán tinh hoàn của mình để tậu một chiếc xe hơi

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Bạn sẽ làm như người đàn ông này, bán đi một phần trong cơ thể để mua
một chiếc xe hơi đời mới?

Người đàn ông đó chính là Mark Parisi. Ông xuất hiện trên một chương trình của CBS “Bác sĩ thảo luận về việc bán tinh hoàn bên trái với $ 35,000”. (khoảng 738 triệu VNĐ).

Ông không thiếu thốn tiền trang trải tới mức phải bán một bên tinh hoàn của mình, cũng chẳng phải để trả nợ hay vì bất cứ một lý do nào. Đơn giản, ông ta chỉ muốn một chiếc xe hơi đời mới.

Mark muốn một chiếc Nissan 370Z, được mô tả trên trang web của Nissan như "một chiếc xe mạo hiểm dành cho người lái xe ưa sự mạo hiểm”. Có vẻ như đây là chiếc xe được sản xuất dành cho Mark, bởi ông đã dám mạo hiểm bán cả một bên tinh hoàn chỉ để có được nó.

May mắn cho ông Parisi, giá của chiếc Nissan này dao động từ $ 30.000 tới $ 45.000 bằng với giá tinh hoàn của ông.

2. Một sinh viên Trung Quốc bán thận để mua Ipad

Năm người đã bị buộc tội cố ý gây thương tích cho một thiếu niên người Trung Quốc khi cậu ta nài nỉ mổ lấy thận chỉ để mua được một chiếc Ipad. Tuy nhiên, họ đã đem bán với giá 3300 USD (hơn 69 triệu VNĐ) mà cậu thiếu niên không hề hay biết.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Ảnh minh họa

Năm bị cáo trên là những người sống ở miền nam Trung Quốc, bao gồm một bác sĩ phẫu thuật, người đã cắt một quả thận từ một cậu bé 17 tuổi với giá $ 33,000 (220.000 NDT). Các công tố viên ở thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, nói rằng một trong các bị cáo đã nhận tiền để sắp xếp việc cấy ghép. Họ chỉ trả cho chàng thiếu niên 22.000 NDT (hơn 7 triệu NVĐ), phần còn lại bác sĩ phẫu thuật, đã chia đều cho ba bị cáo khác và các nhân viên y tế.

Anh chàng thiếu niên được xác định mang họ Wang đến từ An Huy – một trong những tỉnh nghèo nhất của Trung Quốc. Sau phẫu thuật vào năm 2011, Wang đã mua một chiếc iPhone và một iPad. Khi mẹ anh tra hỏi về số tiền mua chúng, anh ta đã thừa nhận việc bán một quả thận để tiền mua những thứ công nghệ đắt đỏ trên.

3. Một cặp vợ chồng Trung Quốc đã bán con gái để có tiền mua Iphone

Một cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc có thể phải đối mặt với nhiều năm tù sau khi bị cáo buộc bán con gái của mình để có tiền một chiếc iPhone và các hàng hóa cao cấp khác.

Cặp vợ chồng trên được xác định là vợ họ Zhang, chồng họ Teng đã đăng quảng cáo bán cô gái nhỏ của mình trên báo chí để đổi lấy 50.000 NDT (khoảng 172 triệu VNĐ).

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Ảnh minh họa

Cặp vợ chồng khai tại tòa án rằng, họ làm như vậy là vì lợi ích của đứa trẻ. Họ không có thu nhập ổn định và sẽ gặp nhiều khó khăn khi nuôi đứa trẻ. Họ hy vọng bằng cách này, con gái của họ sẽ được sống trong một môi trường tốt, ổn định và nhận được một nền giáo dục hiện đại.

Tuy nhiên, một hóa đơn thẻ tín dụng cho thấy ngay sau khi bán con thành công, cặp vợ chồng trên đã dành ra một khoản tiền lớn đi mua sắm trong đó có một chiếc Iphone và một đôi giày thể thao hàng hiệu.

4. Một sinh viên ở Ý đăng bán hình khỏa thân để mua một chiếc xe tay ga

Một nữ sinh viên trường Luật tại Ý cho biết, vì không có tiền mua chiếc xe tay ga mới nên cô đã đăng bán hình ảnh khỏa thân của mình trên mạng internet.

Mary – cô nữ sinh nói trên đã chia sẻ rằng, xe gắn máy là một trong những vật bất ly thân của cô đặc biệt khi chiếc xe cũ đã hỏng hoàn toàn. Cô cần có tiền để mua chiếc xe mới mà không phải xin tiền của cha mẹ.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Cô đã tạo một trang facebook cá nhân để kêu gọi người mua đồng thời phân phát những tờ rơi xung quanh thành phố. Một nhân viên tại Đại học Naples Federico II đã phát hiện ra vụ việc và liên hệ với cha mẹ của Mary. Tuy nhiên, Mary cho biết việc làm của cô chẳng có gì là sai trái đặc biệt khi cô có rất nhiều khách hàng hỏi thăm.

5. Một người đàn ông đã bán phá giá nhẫn kim cương để mua một bộ áo giáp

Eric Smith cảm thấy mệt mỏi sau khi phát hiện ra bạn gái lâu năm của mình “ngoại tình” và đã chia tay với anh ta. Vào thời điểm đó, Smith đã định cầu hôn cô bạn gái với chiếc nhẫn mà anh đã dành dụm tiền để mua. Sau khi chia tay, chiếc nhẫn vẫn nằm trong tủ quần áo của anh ta nhiều tháng trời. Do chiếc nhẫn có phần thiết kế không được sắc sảo nên không được ưa chuộng, anh ta đã không thể bán nó cho bất cứ ai.

Nhưng sau khi tìm được một người mua trên eBay, Smith đã bán chiếc nhẫn với giá rẻ.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Với một số tiền đáng trong tài khoản Paypal của mình, Smith quyết định dành toàn bộ số tiền trên mua một bộ áo giáp Halo nổi tiếng của Master Chief.

Bộ áo được thiết kế bởi một người Philippines, người được biết đến với thiết kế Stormtrooper. Bộ áo giáp có mũ bảo hiểm sử dụng đèn LED và có ánh vàng sáng bóng đặc trưng của áo giáp của Master Chief.

Kể từ khi mua áo giáp, Smith thích đi bộ xung quanh như Master Chief tại các hội nghị khác nhau. Theo Smith, anh không cảm thấy hối tiếc với quyết định dành tất cả tiền thu được từ việc bán chiếc nhẫn đính hôn để mua bộ giáp Halo.

6. Người đàn ông bán thận để mua túi Hermes cho bạn gái

Không phải chỉ có phụ nữ mới phát điên lên với việc mua sắm hàng hiệu. Trên thế giới sẵn sàng có những người đàn ông cũng tham gia vào cơn sốt mua sắm, nhưng là để phục vụ cho nhu cầu bạn gái của họ.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, giá của những chiếc túi xách hàng hiệu rất cao và một số người đàn ông đã nảy ra những ý định điên rồ để có chúng. Anh chàng Park, 27 tuổi cho biết “Thời gian trước, tôi đã từng bán đi một quả thận của mình để có tiền mua một chiếc túi Hermes Kelly, làm quà tặng cho bạn gái của tôi”.

Park làm một vài công việc bán thời gian và gia sư riêng trong ba tháng nhưng vẫn không đủ tiền để mua chiếc túi Hermes. Quá tuyệt vọng, Park đã viết lên tường nhà vệ sinh trong một bệnh viện với ý định bán thận.

Hiện tại, Park nhận ra rằng những gì mình đã làm là vô ích. "Tôi đã chia tay với cô ấy và tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi đã làm một điều như vậy”.

7. Người đàn ông bán nhà để có Bitcoins

Khi thị trường nhà đất ở thế “đóng băng”, rất nhiều người gặp khó khăn khi mua bán nhà. Một người đàn ông ở Canada đã bán ngôi nhà của mình trên mạng trực tuyến cho hệ thống tiền tệ kỹ thuật số.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Taylor More sống tại Alberta, Canada đã đăng bán hai phòng ngủ của mình lên internet. Anh tra rao với giá 405.000 CAD (Đô la Canada) (khoảng 7,7 tỷ VNĐ) hoặc bạn có thể mua nó với giá 5750 Bitcoins.

Bitcoins là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp dựa trên một mã nguồn mở, giao thức internet ngang hàng và chỉ xuất hiện trong vài năm qua. Về cơ bản, bạn có những đồng tiền ảo thông qua internet. Không giống như các loại tiền tệ chính phủ khác, Bitcoins không có người sử dụng trung tâm, do đó các giao dịch có thể được hoàn thành mà không cần có "trung gian."

8. Cô gái bán 5,2 mét tóc để mua nhà cho gia đình

Natasha giống như một Rapunzel ngoài đời thực. Mái tóc của cô bé đã đem lại một căn nhà mới cho gia đình cô giống như một câu chuyện cổ tích mà mọi người luôn mơ ước.

Natasha Moraes de Andrade, 12 tuổi đã khóc khi cô phải cắt 1.6m (5.2ft) tóc đem bán lấy tiền. Tuy nhiên, nhờ vào bộ tóc tuyệt đẹp của cô mà gia đình cô đã có một cuộc sống tuyệt vời.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Natasha, sống ở một thị trấn của khu ổ chuột Rio de Janeiro, và cô bé chẳng bao giờ được hưởng những thứ như những đứa trẻ khác, thậm chí là việc đi chơi trên bãi biển.

Cô bé phải mất bốn giờ mỗi tuần để gội đầu và một giờ rưỡi để chải mỗi ngày, điều đó khiến cho cuộc sống của cô bé rất khổ sở. Bây giờ, mọi việc đã dễ dàng hơn rất nhiều khi cô chỉ gội và chải 40cm mét tóc.

Natasha đã bán bộ tóc của mình với giá 9000 BRZ (hơn 81 triệu VNĐ) và mua được một ngôi nhà mới khang trang hơn cho gia đình.

9. Một người mẹ đã bán con trai của mình để có tiền tới Disney World

Người mẹ này đã cố gắng để bán cậu con trai mới sinh của mình với giá 15.000 $ (hơn 316 triệu VNĐ) để có tiền cho chuyến đi tới Disney World.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Bridget Wismer, 34 tuổi đã bán con của mình, bé Christian cho John Gavaghan
55 tuổi, một kẻ có hồ sơ phạm tội.

Bridget và John đã bị bắt giữ sau khi bà Bridget thông báo cơ quan chức năng rằng bé Christian đã được bán cho John và đối tác lâu năm của mình, Antonio. Cơ quan chức năng đã cho biết Bridget đã bán con vì cô không muốn nó và đang cần tiền cho một chuyến đi đến Disney World.

10. Một người đàn ông ở Ấn Độ đã bán vợ để có tiền mua rượu uống

Một người đàn ông nghiện rượu ở Ấn Độ đã bị bắt với cáo buộc bán vợ cho một người bạn của mình với giá 25, 000 Rupee (hơn 8 triệu VNĐ) để có tiền uống rượu.

Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin
Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra trong tháng 6. 2013 tại thị trấn Akola, cách Mumbai 625 km từ Viarbha, nơi Pundlik Chavan "bán" vợ Sangita cho bạn bè của mình, Ganesh Walode.

Câu chuyện được đưa ra ánh sáng khi em gái của người phụ nữ trên đã đệ đơn khiếu nại với cảnh sát. Pundlik Chavan đã bị bắt, trong khi Sangita thừa nhận trước mặt cảnh sát rằng cô đang ở trong một mối quan hệ với Ganesh Walode, sau khi cô bị bán cho hắn.

Theo Khampha.vn
Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài

KỲ QUẶC - 18.09.2015

Phát hiện sán dây trong não sau khi thấy đau đầu kéo dài là trường hợp xảy ra với một cô gái người Mỹ.

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

Bé gái 13 tuổi chết sặc vì lễ trừ tà

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Cảnh sát Nhật Bản vừa xác nhận trường hợp tử vong của một bé gái 13 tuổi do bị sặc nước khi đang làm lễ trừ tà.

Người “chim”

Người “chim”

KỲ QUẶC - 28.09.2011

Vận động viên mạo hiểm người Mỹ Jeb Corliss (35 tuổi ) vừa bay thành công qua hẻm núi tự nhiên ở dãy núi Tianmen thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

Tìm thấy tàu chở hàng chứa một kho bạc lớn

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Công ty Thám hiểm đại dương Odyssey vừa phát hiện một con tàu chở hàng bị chìm trong Chiến tranh Thế giới II, bên trong chứa một kho bạc lớn trị giá khoảng 155...

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

Máy ATM nhả vàng đầu tiên tại Trung Quốc

KỲ QUẶC - 27.09.2011

Ngày 25.9, lần đầu tiên máy ATM nhả vàng đã xuất hiện ở các câu lạc bộ cao cấp, các ngân hàng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 3 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 19 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 3 giờ, 19 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 4 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 4 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 7 giờ, 47 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 48 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 48 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 7 giờ, 48 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 7 giờ, 48 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 9 giờ, 55 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 9 giờ, 56 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.