Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024: Tuổi Tý khó khăn đủ đường, Mùi được cát tinh che chở

19:43 19/05/2024

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Tý

Tý bị Phá Thái Tuế tác động, vận trình ngày thứ 2 này được dự báo khó khăn trắc trở đủ vấn đề. Bản mệnh có nguy cơ bị chơi xấu, sự nghiệp bị gây khó dễ. Bạn không nên quá tin tưởng vào người khác, vẫn nên có sự tự chủ, nắm giữ mấu chốt vấn đề để không quá mức bị động.

Bù lại nhờ ngũ hành tương sinh nên nhân duyên trong ngày rất hòa hợp, người độc thân có thể gặp được nhiều đối tượng tốt. Không chỉ nhân duyên với người khác giới tốt mà các mối quan hệ xã giao cũng rất hài hòa, nếu biết tận dụng để làm quen được nhiều người bạn tốt, tuổi Tý có thể được giúp đỡ lúc khó khăn, hoạn nạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/5/2024

Chính Tài cho thấy vận may tài lộc sẽ ghé thăm Sửu trong hôm nay, miễn là bạn nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác thì chắc chắn sẽ thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy ổn định để nâng cao thu nhập hơn nữa.

Thổ sinh Kim báo hiệu đường tình duyên của con giáp này khá bình yên, ngọt ngào. Tình cảm lứa đôi ngày càng trở nên nồng nàn, thắm thiết, cảm xúc thăng hoa khi cả hai người quấn quýt bên nhau không rời. Hơn thế nữa, người tuổi Tý và nửa kia cũng đã bàn đến chuyện trăm năm, cùng về chung một mái nhà không còn xa xôi nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc tuổi Dần đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho tuổi Dần là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Mão

Mão - Dậu Tương Xung, người tuổi Mão có thể phải chịu nhiều ấm ức do tiểu nhân cố tình bày trò hãm hại. Dù bạn đã cố gắng làm việc đúng bổn phận, cũng cần mẫn mày mò dò có gặp khó khăn nhưng rất tiếc thành quả dễ bị kẻ khác nẫng tay trên. Cũng bởi con giáp này quá dễ tin người, không có lòng đề phòng cần thiết nên kết giao lầm đối tượng xấu.

Thời điểm này, bạn không nên hành động quá nóng vội, nhưng cũng đừng im lặng để người khác bắt nạt. Hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh để có thể bảo vệ bản thân và hạn chế vận xui tiếp tục đeo bám. Chẳng những vậy, tài chính có phần khó khăn, việc kinh doanh đang đi xuống. Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn với những người có kinh nghiệm, hạn chế suy nghĩ tiêu cực để sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Thìn

Ngày Tam Hợp cục nhập mệnh, tuổi Thìn có thể được cấp trên trao cho nhiều trọng trách để thể hiện bản lĩnh và vai trò quan trọng của mình trong tập thể. Dù có chút vất vả nhưng đó cũng là cơ hội “trời cho” để bạn có thể đạt được mục tiêu thăng tiến, cải thiện thu nhập của mình.

Tuy nhiên, có đôi khi Thìn hành xử còn chưa được khéo léo khi làm việc chung với người khác, dễ làm mích lòng người bên cạnh. Con giáp này nên kiểm soát cảm xúc của mình hơn, khiêm tốn và hòa đồng, chớ nên nóng nảy mà làm hỏng việc tốt trong ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/5/2024

Tuổi Tỵ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở tuổi Tỵ rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Ngọ

Thực Thần che chở, báo tin vui về tài lộc cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh có những khoản thu bất ngờ, làm dày ví tiền nhanh chóng. Nếu con giáp này làm ở lĩnh vực buôn bán kinh doanh thì lượng hàng hóa được tiêu thụ không hề nhỏ, doanh thu tăng tiến. Tiền bạc thu về đủ để con giáp này chi tiêu cho cuộc sống hiện tại và tích lũy cho tương lai.

Chẳng những vậy, cũng trong ngày này, vận trình công danh sự nghiệp khởi sắc hơn nhiều, bản mệnh gần như không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Các kế hoạch vẫn tiến triển như bình thường, bạn duy trì được sự ổn định khá tốt. Con giáp này chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày được cát tinh Chính Tài che chở có thể dễ dàng thực hiện các kế hoạch kiếm tiền, nâng cao thu nhập của mình. Thần Tài đang đứng về phía bạn. Những người làm kinh doanh, buôn bán thì có một ngày bận rộn bởi những đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp.

Vận trình sự nghiệp không có gì phải lo lắng. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, miễn là con giáp này kiềm chế được bản tính bướng bỉnh, hiếu thắng của mình. Nếu thấy việc đang làm vấp phải sự phản đối của nhiều người thì nên bình tĩnh suy xét, không nên khăng khăng theo ý mình, đôi khi người ngoài sẽ có cái nhìn khách quan hơn người trong cuộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Thân

Hung tinh tác động nên tuổi Thân rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, tuổi Thân cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/5/2024

Dậu - Dậu Tự Hình, tâm tính của tuổi này có nhiều điều dồn nén, tiêu cực, ảnh hưởng tới thái độ của bạn với những người xung quanh và cũng là nguyên nhân khơi mào những xích mích, va chạm không đáng xảy ra. Các mối quan hệ xấu đi cũng vì vậy, bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu không tốt, gặp ngày Tự Hình nên có điềm báo bất hòa, gia đình lục đục, các thành viên dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Một phần cũng do bạn để cảm xúc che mờ lý trí, hành xử khó hiểu nên người thân bên cạnh không khỏi khó chịu, có thái độ chống đối lại bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Tuất

Thiên Tài chiếu mệnh, tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến nhanh chóng và khẳng định bản thân trên con đường công danh sự nghiệp, nhất là với những ai làm công việc hành chính. Những người cần phải thi cử cũng sẽ đạt được kết quả tương đương với công sức đã bỏ ra.

Ngũ hành tương sinh mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho người tuổi Tuất trên lĩnh vực nhân duyên nói chung và tình duyên nói riêng. Đôi lứa luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời cũng biết đối phương muốn gì. Để được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi với nhau trong mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 20/5/2024 của tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Hợi có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2052024-tuoi-ty-kho-khan-du-duong-mui-d.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-2-ngay-2052024-tuoi-ty-kho-khan-du-duong-mui-duoc-cat-tinh-che-cho-vz94814.html

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

Kiến thức - 8 giờ, 55 phút trước

Dù là những nơi sang trọng, cao cấp nhưng đằng sau đó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro mà du khách không thể lường trước. Đáng chú ý, có nhiều đồ vật chúng ta...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ thất thoát tiền bạc

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ...

Đời sống số - 8 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/6/2024.

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Hầu hết các loại mực đều có thể phơi để làm mực khô, tuy nhiên, hương vị của mỗi loại sẽ có sự khác nhau.

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn bạn sẽ cần

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn...

Làm sao - 9 giờ, 4 phút trước

Ngoài việc bảo vệ vết thương, băng dán cũng có nhiều tác dụng cần thiết trong nhà.

Mùa hè có 5 loại rau này, chỉ cần cắm 1 cành xuống đất là lên ầm ầm, sinh sôi nảy nở, rất nhanh được ăn lại giàu dưỡng chất

Mùa hè có 5 loại rau này, chỉ cần cắm 1 cành xuống đất là lên ầm ầm, sinh sôi nảy nở,...

Kiến thức - 13 giờ, 56 phút trước

Chúng được mệnh danh là những 'loại rau quốc dân' trong mùa hè, không những có tốc độ phát triển nhanh, ăn ngon mà còn giàu dinh dưỡng.

Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc: Không ai trong nhà liên lạc được, đang rất khó khăn kinh tế

Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc: Không ai trong nhà liên lạc được, đang rất khó khăn kinh tế

Chuyện làng sao - 8 giờ, 49 phút trước

Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang đã có những chia sẻ sốc về sự thay đổi của chị gái.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến thăm 'mẹ bỉm' Sam, điển trai là thế vẫn bị 2 nhóc tỳ song sinh giật spotlight vì quá cưng

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đến thăm 'mẹ bỉm' Sam, điển trai là thế vẫn bị 2 nhóc tỳ song sinh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 52 phút trước

Màn hội ngộ của bộ ba Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Sam đã được khán giả quan tâm hơn cả.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 53 phút trước

Những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

6 vật dụng mà ai cũng phải nhớ tuyệt đối tránh khi vào khách sạn kẻo 'rước họa vào thân'

Kiến thức - 8 giờ, 55 phút trước

Dù là những nơi sang trọng, cao cấp nhưng đằng sau đó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro mà du khách không thể lường trước. Đáng chú ý, có nhiều đồ vật chúng ta...

Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia 'Hoàn Châu Cách Cách 3' vì điều này

Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia 'Hoàn...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 9 phút trước

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã giúp bộ ba nữ diễn viên gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia và trở thành ngôi...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ thất thoát tiền bạc

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức, Tuất gặp nguy cơ...

Đời sống số - 8 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/6/2024.

Tiền vệ Hồng Duy bật khóc trong tiệc cưới, bật mí thực đơn 'độc lạ'

Tiền vệ Hồng Duy bật khóc trong tiệc cưới, bật mí thực đơn 'độc lạ'

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 15 phút trước

Trong tiệc cưới được tổ chức vào lúc chiều tối 2/6, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy không kìm được những giọt nước mắt trên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo...

Doãn Hải My đã sinh con đầu lòng nhưng đến ngày đầy tháng mới được Đoàn Văn Hậu công khai chia sẻ tin vui

Doãn Hải My đã sinh con đầu lòng nhưng đến ngày đầy tháng mới được Đoàn Văn Hậu công khai chia sẻ...

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 23 phút trước

Thông tin vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã sinh con nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Món ăn này là 'bác sĩ của người nghèo', ăn nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật

Món ăn này là 'bác sĩ của người nghèo', ăn nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 56 phút trước

Với cách nấu sau đây cùng bông cải xanh, bạn sẽ có món ăn ngon và bổ dưỡng, ngăn ngừa bệnh tật.

Ăn hải sản đừng bỏ qua loại này vì chứa 'chất tẩy' ung thư, chợ Việt bán rất nhiều

Ăn hải sản đừng bỏ qua loại này vì chứa 'chất tẩy' ung thư, chợ Việt bán rất nhiều

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 58 phút trước

Các bà nội trợ đừng quên bổ sung tôm vào thực đơn hàng ngày. Vì theo nghiên cứu, nó không chỉ tốt cho tim mạch mà còn ngăn ngừa ung thư.

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Mực khô chọn con to hay con nhỏ ngon hơn? Mẹo hay phân biệt mực khô thật với mực khô giả

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Hầu hết các loại mực đều có thể phơi để làm mực khô, tuy nhiên, hương vị của mỗi loại sẽ có sự khác nhau.

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn bạn sẽ cần

Mùa hè, hãy nhanh tay dán băng dán trước cửa nhà nhé! Không nhiều người biết điều này, đọc xong chắc chắn...

Làm sao - 9 giờ, 4 phút trước

Ngoài việc bảo vệ vết thương, băng dán cũng có nhiều tác dụng cần thiết trong nhà.

Tiểu thư nhà Becks lớn phổng vẫn được bố ôm trọn, con gái nhà Angelina Jolie cay cú chi tiền riêng để bỏ họ cha ruột

Tiểu thư nhà Becks lớn phổng vẫn được bố ôm trọn, con gái nhà Angelina Jolie cay cú chi tiền riêng để...

Nhí - 9 giờ, 6 phút trước

Tình cảm giữa Harper và bố David ngọt ngào bao nhiêu thì mối quan hệ giữa Shiloh và cha ruột Brad Pitt lại 'cảm lạnh' bấy nhiêu.

Thêm một cặp đôi showbiz thông báo đón tin vui sau 6 tháng kết hôn

Thêm một cặp đôi showbiz thông báo đón tin vui sau 6 tháng kết hôn

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Cặp đôi sao Việt là ca sĩ Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân đã thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn.

Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

Hoa Hậu - 9 giờ, 9 phút trước

Công ty chủ quản đã lên tiếng về việc học của Hoa hậu Ý Nhi tại Úc và lịch làm việc của nàng hậu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chiều cao chưa đến 158cm, cố gắng đừng chọn 3 độ dài váy này, trông ngắn và mập lắm, hãy thử hai cách này nhé!

Chiều cao chưa đến 158cm, cố gắng đừng chọn 3 độ dài váy này, trông ngắn và mập lắm, hãy thử hai...

Thời trang + - 11 giờ, 14 phút trước

Với những cô nàng có chiều cao hạn chế, cũng nên lựa chọn độ dài váy phù hợp với bản thân mình.

'Nhà cỏ bốn lá' có phải là loại nhà tốt? Tại sao lại trở thành xu hướng bán chạy?

'Nhà cỏ bốn lá' có phải là loại nhà tốt? Tại sao lại trở thành xu hướng bán chạy?

Mẫu nhà đẹp - 11 giờ, 15 phút trước

Kiểu nhà này đang được rất nhiều người dân yêu thích và săn lùng để tìm mua trên thế giới.

Không phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được Song Seung Hun ca ngợi hết lời về nhan sắc

Không phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được Song Seung Hun ca ngợi hết lời về nhan sắc...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 16 phút trước

Dù đã gặp gỡ rất nhiều mỹ nhân nhưng nam tài tử "Trái tim mùa thu" lại dành tình cảm và những lời có cánh dành cho người phụ nữ đặc biệt này.

Đám cưới tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy: Cô dâu - chú rể cực xứng đôi, dàn xe khủng gây choáng ngợp

Đám cưới tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy: Cô dâu - chú rể cực xứng đôi, dàn xe khủng gây choáng ngợp...

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 32 phút trước

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong đám cưới của Hồng Duy và bà xã đã gây chú ý.

Địa phương duy nhất ở Việt Nam sở hữu ‘tài sản vô giá’ được thế giới công nhận sẽ lên TP trực thuộc Trung ương

Địa phương duy nhất ở Việt Nam sở hữu ‘tài sản vô giá’ được thế giới công nhận sẽ lên TP trực...

Du lịch Việt - 13 giờ, 54 phút trước

Tầm nhìn đến năm 2050, Ninh Bình là thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại, thông minh, có bản sắc riêng, ngang tầm các đô thị di sản, thành phố sáng...