4 nàng 'Ngọc' lấy chồng Tây: Người hạnh phúc 9 tầng mây, kẻ từng đau khổ như địa ngục sau khi biệt tăm khỏi showbiz

22:28 05/10/2017

Chung tên "Ngọc" có một nghề nghiệp, một định mệnh lấy chồng Tây nhưng số phận của 4 “chân dài” này lại “lồi lõm” theo những cách khác nhau.

Hơn mười năm trở lại đây, chuyện nhiều người đẹp Việt rộn ràng rủ nhau lấy chồng Tây vẫn luôn là xu hướng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ những nàng chân dài từng quét sạch các sàn diễn thời trang đến cô hoa hậu đã một lần đổ vỡ cũng đều chọn chung một định mệnh: thích “xài hàng ngoại” hơn “hàng Việt”!

Nhưng câu nói “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”! Dù vô tình khi cùng chung một cái tên, một nghề nghiệp, một định mệnh lấy chồng Tây nhưng số phận của 4 “chân dài” tên Ngọc này lại “lồi lõm” theo những cách khác nhau! Có người hạnh phúc tận 9 tầng mây nhưng cũng có kẻ khóc ròng như vào địa ngục.

Ngọc Nga

Ngọc Nga là một trong những người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt, cùng thời với “thế hệ vàng” như Xuân Lan, Dương Yến Ngọc, Ngọc Thúy… Bên cạnh đó, cô còn từng học múa và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như trở thành diễn viên. Sở hữu vẻ đẹp chân chất, Ngọc Nga sớm chiếm được trái tim của khán giả. Tuy nhiên cuộc đời "ngọc nữ" này không mấy bằng phẳng so với sự nghiệp trải hoa hồng.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Ngọc Nga từng là người mẫu ảnh nổi tiếng thuộc "thế hệ vàng"


Từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Ngọc Nga cho rằng, việc cô tái hôn cùng chồng Tây là chuyện hoàn toàn bất ngờ và chưa từng nghĩ tới bởi cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Sau kết hôn, Ngọc Nga gác lại công việc người mẫu, diễn viên để toàn tâm chăm lo cho tổ ấm cũng như cùng chồng quản lý công ty chuyên sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Cựu người mẫu cũng từng tiết lộ chồng mình không phải là một đại gia như nhiều người hay nghĩ. Trái lại, cô cho rằng anh là một người rất tự lực và chăm chỉ. Theo như tin đồn thì chồng của “chân dài” vốn là một doanh nhân người Australia và nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Lui về hậu trường, Ngọc Nga hiện đang vô cùng hạnh phúc bên chồng Tây và các con.

Ngọc Quyên

Từng khiến dư luận phải dậy sóng trước những tấm ảnh táo bạo, Ngọc Quyên là một chân dài sở hữu nét đẹp lạnh lùng và càn quét nhiều sàn diễn thời trang tại Sài Gòn. Tuy nhiên, từ khi lấy chồng Tây và chuyển sang sinh sống tại nước ngoài, chuyện đời tư của “chân dài” trở nên kín tiếng hơn trước.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Ngọc Quyên rạng rỡ chụp hình cưới cùng chồng tại Mỹ.


Một lần, Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh tờ đơn ly hôn trên trang cá nhân nhưng đã nhanh chóng xóa đi. Điều ấy đã khiến nhiều người ngờ rằng cuộc hôn nhân của “chân dài” ở tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”. Không những vậy, có lần cựu Hoa hậu còn tiết lộ mình đang bán quần áo sale trong lúc đang mang bầu.

Theo nữ người mẫu, ở Mỹ, hai vợ chồng thường độc lập về tài chính, cô không muốn chỉ ở nhà đợi chồng "viện trợ".

Thu nhập của chồng Ngọc Quyên làm bác sĩ cũng đủ sống dư dả, tuy nhiên chồng cô cũng phải "cày" nhiều. Vì thế, Ngọc Quyên muốn tự kiếm tiền để trang trải những chi tiêu hàng ngày.

Cùng với đó, khi được hỏi "Có bao giờ Ngọc Quyên muốn quay về làm người mẫu và trở lại cuộc sống hào quang của ngày trước?", cô đáp thẳng thắn là: "Không".

"Tôi không quay lại đâu vì tôi biết cuộc sống bên này tuy hơi chán, công việc kiếm tiền tương đối cực hơn nhưng nó lâu bền. Nghề người mẫu chỉ có vài năm mình đẹp thôi, bên này tôi có nhà có xe là ổn rồi", Ngọc Quyên tâm sự.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Bà mẹ bỉm sữa hiện đang tập trung cho việc chăm sóc con cái.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Hiện Ngọc Quyên và chồng đang sống hạnh phúc cùng cậu con trai

"Tôi và ông xã có mối nhân duyên lớn nên không thể nói bỏ là bỏ được. Trong ba năm sống chung, tôi và anh ấy cãi nhau đến hàng nghìn lần. Thậm chí tôi còn đòi ly hôn đến 5 lần, nhưng anh thì chưa bao giờ nói chia tay. Tôi nghĩ nếu không phải nhân duyên, chúng tôi đã sớm đường ai nấy đi từ lâu”, Ngọc Quyên từng tâm sự về hôn nhân.

Dù thực hư chưa rõ, nhưng Ngọc Quyên cũng khiến ít nhiều người phải tặc lưỡi tiếc nuối cho một “chân dài” từng nổi danh trong showbiz Việt nhưng lại có lúc sống khá chật vật tại nước ngoài.

Ngọc Khánh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998, Ngọc Khánh được mệnh danh là Julia Robert phiên bản Việt bởi nét đẹp lai Tây của mình. Tuy nhiên, người đẹp này nếm trải không ít vị đắng chát trong tình yêu.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Ngọc Khánh từng là hoa hậu Việt Nam khiến bao quý ông điêu đứng.


Sau cuộc hôn nhân đầy đau khổ với luật sư Lê Công Định, nàng “chân dài” quyết định sang Mỹ du học để thêm kiến thức và quên đi chuyện cũ. Tại đây, Ngọc Khánh tình cờ gặp lại bạn trai cũ người Mỹ. Khó lòng từ chối được định mệnh, sau một thời gian “yêu lại từ đầu”, nàng hoa hậu chính thức tái hôn cùng chồng Tây.

Hiện tại, Ngọc Khánh đang vô cùng hạnh phúc với người chồng ngoại quốc và thỉnh thoảng nàng “chân dài” dành những lời ca ngợi chồng trên trang cá nhân. Gác lại những hào quang cùng đau khổ của quá khứ, Ngọc Khánh đang cùng chồng điều hành một xưởng sản xuất nho của gia đình.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Sau một lần đổ vỡ, hoa hậu Ngọc Khánh đã tìm được hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc.


Hồ Bích Ngọc

Năm 2003, Hồ Bích Ngọc giành chiến thắng tại cuộc thi tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vậy, các hoạt động nghệ thuật của người đẹp có phần im ắng hơn, cũng như chuyện đời tư ít được "bật mí" trên mặt báo như nhiều đồng nghiệp khác. Dù vậy, chị em vẫn nháo nhào về hạnh phúc của cặp đôi này đấy.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Vợ chồng Hồ Bích Ngọc chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch châu Âu.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,

Sau một năm hẹn hò, nữ ca sĩ đã cùng chồng Tây tổ chức một lễ cưới nhỏ gọn nhưng ấm cúng theo truyền thống người Việt tại nhà riêng của cô. Được biết, chàng trai “đốn tim” Hồ Bích Ngọc là người Thụy Sỹ và hiện đang là trưởng đại diện một công ty cố vấn về môi trường ở Việt Nam. Anh khá điển trai, tài giỏi, lại vô cùng cưng chiều vợ.

Đến nay, Hồ Bích Ngọc kết hôn đã được 2 năm và nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về những chuyến du lịch nước ngoài cùng chồng Tây cũng như không ngại dành lời khen tặng bạn đời của mình. Họ sống hạnh phúc không lo toan, tranh luận thị phị.

Ngọc Nga, ngọc quyên, ngọc khánh,
Đám cưới theo nghi thức truyền thống của Hồ Bích Ngọc cùng người chồng Thụy Sỹ.

Có thể thấy 4 nàng “Ngọc” đều là những đóa hoa thuộc dạng “sắc nước hương trời” và vô cùng tài năng của showbiz Việt. Đã có lúc, họ phải rơi vào cảnh lận đận long đong hay vật vã vì tình, nhưng chính tình yêu chân thật với chồng Tây đã giúp 4 nàng tìm lại hạnh phúc trong cuộc sống. Để được vậy, 4 người đẹp đều chọn chung con đường lui về hậu trường, gác lại những danh xưng hoa mỹ để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ.

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá khứ?

17 năm biến đổi nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Phiên bản hiện tại liệu có thua xa thời quá...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành tâm điểm chú ý khi tái hiện lại hình ảnh trong bộ phim "Vũ điệu hoang dã" vào năm 2007.

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú ý

Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp về nước hậu sang Pháp thăm bạn trai, phản ứng khi bị quay lén gây chú...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Sau thời gian sang Pháp, Thiều Bảo Trâm nay đã trở về nước.

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Bảo Anh khoe ảnh hiếm của ái nữ đầu lòng lúc 5 ngày tuổi, còn tuyên bố điều này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Bảo Anh gây lụi tim.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 7 giờ, 38 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 38 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 38 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 5 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 18 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 35 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 8 giờ, 47 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 8 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 9 giờ, 42 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 45 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 9 giờ, 28 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 10 giờ, 18 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 11 giờ, 34 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 34 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.