Những sao Việt 'bê bối' nhất làng giải trí

10:46 20/04/2012

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Châu Việt Cường, Vĩnh Thụy... hay cầu thủ Phạm Văn Quyến là ngôi sao "bê bối" nhất trong làng showbiz Việt?

Vĩnh Thụy: Siêu mẫu buôn lậu

Đầu tiên phải nói đến Vĩnh Thụy, chàng siêu mẫu đình đám trong làng showbiz Việt. Vĩnh Thụy từng đoạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Chàng người mẫu trẻ tuổi này cũng đã tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình như "Chuyện tình đảo Ngọc", "Nhật ký Bạch Tuyết"… Ngoài ra, Vĩnh Thụy cũng từng tham gia cuộc thi Mister International tại Đài Loan năm 2009 và lọt vào top 15 cùng giải Gương mặt ăn ảnh.

. Sao việt,bê bối,scandal,vĩnh thụy,hoàng thùy linh,châu việt cường,ngọc trinh,ảnh nóng,thác loạn
Sự nghiệp của Vĩnh Thụy xuống dốc thảm hại
kể từ sau khi vụ việc buôn lậu hàng điện tử bị vỡ lở

Nhưng dường như nghề người mẫu, diễn viên không thỏa chí, Vĩnh Thụy kinh doanh thêm đồ điện tử. Và những cuộc làm ăn này đã đưa anh đến với không ít rắc rối. Cuối tháng 3 năm 2011, VKSND Tối cao phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy khi mở rộng điều tra đường dây buôn lậu hàng điện tử qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam.

Không những mất vị trí tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" 2011 mà suốt 1 năm qua, hiếm khi công chúng Việt thấy được sự xuất hiện của anh trên các phương tiện truyền thông. Một vụ "bê bối thảm hại" đối với nghệ sĩ trẻ!

Hiệp "gà": Nghệ sĩ hài dính chàm ma túy

Khác với câu chuyện của Vĩnh Thụy, sự việc mà Hiệp "gà" gặp phải rắc rối hơn nhiều khi nó khiến anh phải bóc lịch 2 năm trong nhà đá. Ma túy! Không chỉ đến lúc bị bắt mà ma túy đã làm cho Hiệp "gà" sống trong cảnh khốn khó từ lâu. Thời điểm trước khi bị bắt, Hiệp "gà" là một trong những nghệ sỹ hài có cuộc sống vật chất rất khó khăn. Có những thời điểm, vợ chồng anh phải thuê những căn phòng trọ trong những con hẻm ngoằn ngoèo nằm bên cạnh những phòng trọ sinh viên khác.


Hiệp "gà" điêu đứng vì ma túy

Tin đồn danh hài Hiệp "gà" nghiện ma túy đã được chứng minh là đúng sự thật khi anh bị bắt vào ngày 27/4/2007. Sau ba tháng tạm giam, Hiệp "gà" bị tuyên phạt 2 năm tù về tội tàng trữ chất ma túy. Trong suốt hai năm trong tù, vợ cũ của Hiệp "gà" luôn có mặt động viên, khích lệ chồng tích cực cải tạo.

Ngay sau khi mãn hạn tù, Hiệp "gà" đã được trở lại với ánh đèn sân khấu trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" với một vai phụ. Từ đó đến nay, chàng diễn viên hài này đã được mời tham gia một số phim, kịch sân khấu. Nhưng cuộc sống gia đình anh lại gặp quá nhiều trắc trở, lần lượt chia tay người vợ đầu tiên, cưới người vợ thứ 2 nhưng cuối cùng vẫn đối diện với sự tan vỡ...!

Yến Vy: Diễn viên thành gái gọi

Năm 2005, vụ án diễn viên Yến Vy dính vào đường dây gái gọi đã khiến nhiều người bàng hoàng. Sự việc này làm chấn động cả làng giải trí Việt. Với hình ảnh hiền lành và nhu mì, không bao giờ chấp nhận đóng cảnh nóng trên phim cùng phong cách làm việc khá chuyên nghiệp, Yến Vy được đánh giá là một diễn viên triển vọng, sẽ là ảnh hậu cho những bộ phim có tiếng nếu cô chịu khó chạy theo nghiệp diễn. Thế nhưng...


Một bước lỡ lầm khiến Yến Vy đánh đổ cả sự nghiệp

Clip “nhạy cảm” về chuyện phòng the của cô và người bạn trai thuở nào như một dấu chấm hết cho nghiệp diễn của Yến Vy. Chưa hết, một thời gian sau đó, Yến Vy bị phát hiện có tên trong đường dây gái gọi cao cấp, cô vào trại phục hồi nhân phẩm, bấy giờ, giọt nước mắt vội vàng mới chợt lăn trên má và rất nhiều người hâm mộ cô cũng không kìm nổi tiếc nuối về một diễn viên có tài chỉ vì lóa mắt mà đi vào đường lầm lỡ. Hiện tại, người đẹp thưở nào đã theo chồng định cư ở nước ngoài.

Hoàng Thùy Linh: "Đỉnh cao" của bê bối

Hotgirl đời đầu, tiên phong trong việc tạo dựng trào lưu hotgirl cho giới trẻ, cái tên Hoàng Thùy Linh đã luôn được hotgirl các đời sau biết đến như một đàn chị đáng khâm phục vừa ca hát, lại còn có khiếu đóng phim.

Song vụ lộ clip sex của Hoàng Thùy Linh và bạn trai năm 2008 đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp của cô gái trẻ. Thậm chí sự việc còn là "vết thương" khiến cụm từ hotgirl cũng bị nhìn nhận theo hướng tiêu cực! Bê bối này của Hoàng Thùy Linh còn từng được xếp Top 5 scandal của châu Á do trang CNNGo bình chọn, cũng đủ chứng tỏ mọi người quan tâm đến sức làn tỏa của clip sex Hoàng Thùy Linh như thế nào.


Vụ bê bối mà Hoàng Thùy Linh mắc phải làm suy sụp hẳn
hình tượng tuổi teen của cô trong bộ phận giới trẻ

Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian không lâu, Hoàng Thùy Linh đã làm mọi người kinh ngạc trước sự mạnh mẽ của mình. Vẫn tham gia nghệ thuật, đóng phim "rầm rầm", mà còn lạc quan hơn rất nhiều. Có thể thấy sau khi tự đối mặt với những khó khăn trong khoảng thời gian đó, cô đã trưởng thành hơn như thế nào, tạo được không ít ấn tượng, và còn táo bạo đi theo một con đường nghệ thuật khác. Đó chính là ca hát!

Châu Việt Cường: Nổi danh vì bị tố "hiếp dâm" nữ sinh

Showbiz Việt những ngày tháng 3 2012 "nổi sóng" bởi câu chuyện chàng ca sĩ ít tên tuổi Châu Việt Cường bị một nữ sinh vốn là fan hâm mộ tố "hiếp dâm". Theo lời nữ sinh này thì Châu Việt Cường đã mời cô đến nhà chơi rồi khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồi bại với cô. Tuy nhiên, sau đó, Châu Việt Cường khẳng định không hiếp dâm mà đó là sự dâng hiến tự nguyện.


Chàng ca sĩ gốc Thanh Hóa Châu Việt Cường bỗng dưng
nổi tiếng nhờ vụ bê bối bị nữ sinh tố "hiếp dâm"

Điều đáng nói là kèm với lời chối tội, Châu Việt Cường còn đưa ra những thông tin khó hiểu. Cụ thể là ca sĩ này còn khẳng định với công an rằng nữ sinh trên không còn trinh trắng trước khi quan hệ với mình, vì anh ta có “kinh nghiệm của người yêu nhiều”.

Tiếp đó, Châu Việt Cường bồi thêm rằng: “Theo tôi biết, C.N - tên viết tắt của nữ sinh trên - đã yêu rất nhiều, cặp với nhiều người, cả với bầu show. Tôi nghĩ cô ấy đang cố tình tạo scandal để dựa vào bóng của tôi mà nổi tiếng”. Châu Việt Cường cũng không quên khoe thêm rằng có rất nhiều người hâm mộ xin tự nguyện được hiến dâng cho anh ta. Rất may chàng ca sỹ gốc Thanh Hóa này "không bị bóc lịch trong nhà đá" vì bên phía nhà nữ sinh đã rút đơn kiện sau đó.

Ngô Kiến Huy: Sụp đổ một hình tượng teen

Sau câu chuyện của Châu Việt Cường, tiếp tục đến làn sóng mang tên Ngô Kiến Huy, làn sóng này dữ dội hơn và thực sự khiến dư luận choáng váng. Bắt nguồn từ một tin đồn trong những ngày cận kề ngày Cá tháng 4, Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo. Ai cũng nghĩ rằng đây là một chiêu đùa ác ý của một bộ phận cư dân mạng nào đó.


Ngô Kiến Huy có con ở tuổi 22, hình tượng của anh
đã thay đổi trong mắt giới trẻ hâm mộ

Nhưng khi mọi chuyện vỡ lỡ, mọi người mới biết đó chính là Ngô Kiến Huy. Chắc hẳn fans cũng như người hâm mộ đã cảm thấy "sốc nặng" khi biết Ngô Kiến Huy không thừa nhận đứa con của mình, anh đòi được thử nghiệm ADN và chỉ khi có tờ kết quả trên tay, chàng Bắp mới nhận con. Trước đó, trong thời gian Thụy Anh mang thai, không ít lần Ngô Kiến Huy nhắn tin ép phá thai (việc này đã được ghi lại trong clip để làm bằng chứng)... Và không mấy ai dám tin Ngô Kiến Huy đã làm như vậy.

Cùng rất nhiều những phi vụ lùm xùm kéo theo sau đó, khi người trong cuộc cũng như kẻ ngoài cuộc lôi nhau lên mặt báo. Vô hình chung làm một đứa trẻ ngây thơ vô tội trở thành nạn nhân của giới truyền thông. Và không ai có thể phủ nhận, người tạo nên nguồn cơn cho vụ bê bối "nhất nhì showbiz trong năm 2012" chính là chàng Bắp Ngô Kiến Huy - ca sĩ thần tượng của không ít giới trẻ tuổi teen.

Văn Quyến: Tàn sự nghiệp vì bán độ

Vụ án bán độ tại SEA Games 23 bị phanh phui được xem là vết nhơ đen tối trong làng bóng đá Việt Nam, trong đó có cái tên Văn Quyến, và ai cũng hy vọng, họ sẽ tạo nên một thế hệ vàng thứ hai, sau thời của những tài năng như: Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Công Minh.


Vì bán độ, Văn Quyến tàn sự nghiệp quần đùi áo số

Những năm tháng tù tội, chịu bao ánh mắt chế giễu của người đời, sự nghiệp coi như đã hết với nhóm cầu thủ dính dáng đến việc bán độ. Với riêng Văn Quyến, anh là một gương mặt sáng giá và được đặt nhiều kì vọng cho tương lai của nền bóng đá Việt Nam, nhưng phút sai lầm đã khiến anh mất tất cả.

Sau khi thoát án treo giò, Văn Quyến trở thành một "thằng béo" ục ịch, người thừa của Sông Lam Nghệ An và hiện tại không mấy ai còn nhắc nhiều tên anh. Những tiếng hô vang Văn Quyến giờ chỉ còn trong hoài niệm xa xăm của một thời không còn vang bóng...

Ngọc Trinh: "Nữ hoàng bê bối"

Không ai có thể phủ nhận, Ngọc Trinh đẹp với nước da trắng, gương mặt trong sáng thơ ngây cùng số đo 3 vòng tuyệt đẹp. Và cũng không ai dám phủ nhận, "Nữ hoàng bikini" nổi đình nổi đám từ sau các phi vụ scandal liên tiếp. Năm 2011 là một năm đầy bê bối của "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh.


Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp "thiên phú" của Ngọc Trinh

Bắt đầu từ bộ ảnh thác loạn tại một quán bar trong chuyến du lịch Thái lan, sau đó đến chuyện khoe mẽ hàng hiệu, rồi phát ngôn gây sốc về người yêu đại gia về người mẹ ruột... Chưa dừng lại ở đó, việc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt cũng đem đến cho người đẹp Trà Vinh không ít điều tiếng. Từ tên gọi, quy mô đến BTC cuộc thi được đặt ra nhiều nghi vấn.

Một cuộc thi Hoa hậu do cá nhân tự đứng ra tổ chức, và màn thể hiện của Ngọc Trinh tại cuộc thi này khá mờ nhạt. Chính vì vậy mà không ít dư luận và giới truyền thông trong nước vẫn gọi đây là cuộc thi Hoa hậu "ao làng". Bởi vậy, ít ai dùng cụm từ Hoa hậu mỗi khi nhắc tới Ngọc Trinh.


Không ai dám phủ nhận Ngọc Trinh nổi tiếng sau những vụ bê bối
đình đám, đặc biệt là nghi án lộ ảnh nude

Đỉnh điểm cho "bê bối" của Ngọc Trinh là việc lộ hàng loạt các bức ảnh nude của một người được cho là chính "Nữ hoàng nội y"!? Từ gương mặt, vóc dáng đến những cái "nốt ruồi biết nói"... đều khiến dư luận không thể nghĩ là ai khác được. Nhưng không biết, đường đời showbiz hay một ai đó đã dạy cho Ngọc Trinh sự "im lặng là vàng" trong những biến cố trên để sự việc sớm trôi qua.

Giờ đây, người đẹp luôn xuất hiện nhu mì, và đầy e lệ trong các sự kiện. Vẻ ngây thơ, trong sáng ấy làm nao lòng biết bao đấng mày râu Việt!

Hoàng Mai (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 49 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 12 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 14 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 1 giờ, 14 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 14 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 14 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 49 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 49 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 50 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 44 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 44 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?