Từ 'hoa hậu bán dâm' tới 'hoa hậu thác loạn'

09:21 25/07/2012

“Hoa hậu” vốn là một danh xưng cao quý nhưng hiện nay, khi nhắc đến cụm từ này, những người lịch sự thì cười nửa miệng, người thẳng tính thì độp luôn: “Lại có scandal mới à?”.

Hoa hậu bán dâm

Từ trước đến nay, hoa hậu vốn là danh hiệu dành cho những thiếu nữ tuyệt đẹp cả về hình thể và tâm hồn. Điều này đã được chứng minh qua nhiều đời Hoa hậu Việt Nam. Hoa hậu Bùi Bích Phương đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Seoul và hiện nay, chị là người điều phối hoạt động của Quỹ Giáo dục ĐH và Sau ĐH Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á. 

Hoa hậu Ngọc Khánh có bằng cử nhân Luật của trường ĐH Luật TP HCM, nhưng gần đây, cô lại sang Mỹ du học ngành Fashion Merchandising. Trước đó, năm 2002, Ngọc Khánh cũng đã sang Pháp tham gia khóa học kéo dài một năm về lĩnh vực đạo diễn tạp kỹ, bởi việc học tập sẽ giúp cô trở thành một MC chuyên nghiệp.


Ngô Phương Lan là một trong số ít những hoa hậu tài sắc vẹn toàn. 
Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Genève (Thuỵ Sĩ)
với luận văn xuất sắc và hiện đang giữ chức Phó Viện trưởng
Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh doanh.

Hoa hậu Ngô Phương Lan thông thạo tiếng Anh, Pháp và có thành tích học tập đáng nể. Cô từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York. Sau đó, cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Genève (Thuỵ Sĩ) với bản luận văn xuất sắc và được đánh giá rất cao về đề tài văn hóa - lịch sử. Hiện nay, cô đang giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh doanh (thuộc Hiệp hội Công Thương Hà Nội).

Thế nhưng bên cạnh nhan sắc tài sắc vẹn toàn ấy, gần đây, có hàng loạt những hoa hậu như Mỹ Xuân, Julia Hồ, Ngọc Trinh… đã liên tục gây scandal làm lấm lem danh hiệu cao quý trên. Đầu tiên phải kể đến Hoa hậu Mỹ Xuân, chủ nhân của “danh hiệu” “hoa hậu bán dâm”. Mỹ Xuân đã “đi khách” trước khi đoạt vương miện hoa hậu. Thời ấy, khi còn là “chân dài” chưa tên tuổi, Mỹ Xuân bán dâm với giá 500 USD/lần. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mekong 2009, cô vẫn… “đi khách” và giá cả tăng theo danh hiệu. Bị bắt khi đang bán dâm vào đầu tháng 6/2012, tại TP HCM, Mỹ Xuân khai giá bán của cô hiện tại là 2.500 USD/lần. 

Theo lời khai của Mỹ Xuân, sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, cô “đi khách” ngày càng bạo hơn. Giá cả mỗi lần bán dâm của cô cao điểm lên tới 4.000USD. “Chân dài” này sẵn sàng nhận tham gia các sex tour, tới các thành phố lớn, sang tận Campuchia... 

Ngoài ra, Mỹ Xuân còn lôi kéo các “chân dài” khác, lập ra một đường dây mại dâm và cấu kết với các tú bà, tú ông khác để vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm.


Trong khi đó, Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân dùng vương miện
để nâng giá bán dâm và mở rộng mối quan hệ để...
lập đường dây mại dâm.

Mỹ Xuân góp phần làm hoen ố thanh danh giới “chân dài” vốn đã lắm tai tiếng. Bản thân cô là bông hoa sớm nở, vội tàn, vừa trực tiếp bán mình và môi giới mại dâm, bước ngoặt cuộc đời này đã đẩy cô vào tận cùng địa ngục của nhân phẩm.

Hoa hậu thác loạn

Cái tên Hoa hậu Julia Hồ nghe sang choang choảng và khi bước lên nhận vương miện Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012, Julia Hồ được nhận xét rằng tuy là Việt kiều, nhưng cô nói tiếng Việt rất sõi. Điều này sẽ làm cho kha khá người buồn cười, bởi năm 2010, Julia Hồ vẫn còn làm mưa làm gió ở các vũ trường ở TP HCM với cái tên hot girl Thúy Anh.

Công chúng được một phen choáng váng khi tìm hiểu về cô, bởi gắn với hot girl Thúy Anh là hàng loạt những bức ảnh cô khoe ngực, khoe mông, trang điểm đậm, đang nằm ngồi ngả ngốn, ôm tựa vào những người bạn nam nữ giống cô và thực hiện những động tác… khiêu khích tại các vũ trường.

Julia Hồ còn đặc biệt thích chụp ảnh khi không mặc gì ngoài chiếc áo khoác hờ hừng trên người, hoặc chỉ mặc độc chiếc quần lót, ngồi dạng chân cười toe toét.


Hoa hậu Julia Hồ làm công chúng sốc vì hàng loạt ảnh
"phóng khoáng" của cô.

Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012 còn bị vướng những tin đồn mà ai nghe thấy cũng phải giật mình. Theo tin đồn này, trước khi sang Mỹ định cư, Julia Hồ từng là nhân viên phục vụ tại nhà hàng H.T (trên đường Nguyễn Biểu, Quận 5, TP.HCM). Nhà hàng này từng bị cơ quan chức năng bắt quả tang nhân viên nữ múa sexy cùng khách trong phòng karaoke và tiến hành lập biên bản vào năm 2007. Một số ý kiến khác khẳng định Julia Hồ chính là Hồ Thuý Anh - người mà cách đây 4 năm, đã bị công an TP.HCM bắt quả tang đang có hành vi bán dâm cho khách nước ngoài tại khách sạn 4 sao A.M, do tú bà Võ Thị Hồng Hạnh cầm đầu. 

Tất nhiên, Julia Hồ đã phủ nhận những tin đồn này và cho biết: “Toàn là tin nhảm nhí”.

Hoa hậu thiếu i-ốt và sống bám

Hoa hậu Ngọc Trinh cũng góp phần hạ thấp danh hoa hậu. Cô chỉ có hai cách để xuất hiện trước công chúng, một là thân hình nuột nà với số đo vàng ba vòng chuẩn, uốn éo đủ tư thế trong những bộ đồ kiệm vải tới mức tối đa, và hai là những câu trả lời phỏng vấn được cô nhận là thật thà và lần nào phát ngôn cũng gây sóng gió. 

Lần gần đây nhất, Ngọc Trinh xuất hiện theo cách thứ hai với không chỉ một mà nhiều tuyên ngôn: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?”.


Hoa hậu Ngọc Trinh nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc như "yêu
mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à" và cô thừa nhận là
sống nhờ người yêu chứ một show diễn của cô không
đủ tiền mua một cái túi xách. Và cô xây dựng
hình ảnh gắn liên với đồ lót.

Trong bài phỏng vấn đang gây sốt, Ngọc Trinh tự nhận mình là ngoan, theo cô phân tích thì đàn ông chỉ thích đàn bà đẹp và ngoan. Và quan niệm về sự ngoan của cô là: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi".

Tiếp đó, không biết do vốn kiến thức hạn hẹp, hay cố tình bóc mẽ chính mình để chứng minh cho cái sự thật thà mà Ngọc Trinh lại cao hứng phát ngôn: “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng chứ”.

Ngọc Trinh còn hồn nhiên kể lịch sinh hoạt hàng ngày của mình: “Mỗi ngày của tôi là ngủ, xem phim, làm đẹp, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười.”, cái lịch sinh hoạt không thể hưởng thụ hơn của một cô người mẫu.

Cô cũng thừa nhận mình là búp bê trong tủ kính, nhận mình sống phụ thuộc vào người yêu và hồn nhiên: “Yêu tôi tốn kém lắm”.


Ngoài mấy chuyến đi từ thiện bắt buộc của vương miện Hoa hậu
Thế giới người Việt, Hoa hậu Diễm Hương chỉ lượn hết sự kiện
này đến sự kiện khác để lĩnh cát-xê hàng nghìn đô
và khoe hàng hiệu.

Ngọc Trinh cũng bị dính nghi án chụp ảnh khiêu dâm. Tất nhiên Ngọc Trinh phản đối đến cùng, dù có chuyên gia photoshop còn cất công tìm hiểu kỹ để khẳng định “đó chỉ có thể là… Ngọc Trinh”.

Bên cạnh đó, những hoa hậu như Mai Phương Thúy học 6 năm vẫn chưa tốt nghiệp ĐH Rmit, Hoa hậu Thùy Dung giả học bạ vì chưa học hết lớp 12 và sau khi đăng quang, cô phải học lại, thi lại tốt nghiệp với điểm 3 môn Văn nhưng người đẹp vẫm tự hào vì… thi bằng chính khả năng của mình. Hoa hậu Diễm Hương không dính scandal nào nhưng ngoài mấy chuyến đi từ thiện bắt buộc của vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, người ta chỉ thấy cô lượn hết sự kiện này đến sự kiện khác để lĩnh cát-xê hàng nghìn đô và khoe hàng hiệu… làm xấu hình ảnh của các hoa hậu trong mắt công chúng.

Đất Việt
Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 5 giờ, 41 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 8 giờ, 41 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 8 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 20 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 8 giờ, 24 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 29 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 9 giờ, 20 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 9 giờ, 22 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 10 giờ, 55 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 11 giờ, 31 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 55 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 11 giờ, 58 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 12 giờ, 7 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 13 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 12 giờ, 17 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 12 giờ, 23 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.