Trúc Diễm: Thúy Vy có vào top 15 đâu!

17:19 10/11/2011

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2011 với danh hiệu người đẹp top 15, Trúc Diễm vẫn còn rất mệt mỏi.

 

Cô tâm sự, mấy ngày nay cô ngủ ly bì vì thèm ngủ. Thèm ngủ nhưng cô không dám tắt điện thoại vì người thân, bạn bè, đồng nghiệp… vẫn thường xuyên gọi điện đến để chúc mừng cô. Và vào ngày 13/11 này, công ty Elite sẽ tổ chức một bữa tiệc tại một khách sạn sang trọng để đón mừng chiến thắng của cô.

Nếu tổ chức ở nơi khác, tôi sẽ tiến xa hơn

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2011 với thành tích là lọt vào top 15. Trúc Diễm cảm thấy thế nào?

- Thực sự, tôi cảm thấy như thế cũng đã vui lắm rồi vì ngay cả cô bạn là Victorya Thúy Vy cũng có được lọt vào top 15 đâu. Việt Nam mình tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế ít khi nào lọt vào top 15 lắm. Những trường hợp được lọt vào chủ yếu là nhờ lợi thế sân nhà hay như thế nào đó. Trước khi đi thi tôi đã lên "giây cót" cho bản thân là có thể mình sẽ không đạt được giải thưởng nào hết nhưng khi bước chân lên sân khấu rồi tôi lại nhủ lòng, phải cố gắng hết sức để trở thành thí sinh nổi bật nhất trong nhóm thí sinh châu Á hòng kiếm tấm vé lọt vào top 15. Và khi đã lọt vào top 15 rồi thì mình mới hãy mơ đến những top khác.
 
Vậy khi được xướng tên trong top 15, bạn có nghĩ mình sẽ giành ngôi hoa hậu hay á hậu?

- Lúc đó tôi vui quá rồi nên cũng không còn đầu óc đâu để nghĩ đến chuyện khác. Tôi còn nhớ, lúc đó tay tôi đang cầm quốc kỳ Việt Nam và tôi cố giơ nó lên thật cao để những người ở dưới có thể nhìn thấy rõ. Tôi không có một suy nghĩ gì khác ngoài niềm vui được gọi tên vì tôi tưởng tôi mất cơ hội đó rồi. Và sau khi gật đầu chào khán giả rồi bước lại vị trí đã được thiết kế là tôi phải chạy ngay vào sau sân khấu để thay đồ. Thực sự tâm trạng lúc đó rất bối rối và bất ngờ.

Đến lúc đứng chờ đọc tên top 5 thì tôi bình tĩnh hơn. Dù vẫn rất kỳ vọng nhưng đã kịp an ủi mình là nếu không được gọi tên thì ngần đó với mình cũng đã là quá đủ.

Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT,Thúy Vy
Dù vẫn rất kỳ vọng nhưng đã kịp an ủi mình là nếu không được gọi tên thì
ngần đó với mình cũng đã là quá đủ.

Bạn nghĩ, yếu điểm lớn nhất của bạn trong cuộc thi này là gì?

- Tôi nghĩ, mình đã thể hiện khá tốt bản thân mình trong cuộc thi này. Những hình ảnh của tôi trên báo chí đa số là hình ảnh chính thức từ các website của cuộc thi chứ không phải là hình ảnh cá nhân của mình gửi về. Có lẽ vì thế mà tôi là thí sinh duy nhất từ trước đến nay được báo chí lẫn giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng đạt giải đến độ như vậy.

Dù sao thì lọt vào top 15 cũng là một điều mừng vì như thế nghĩa là những nỗ lực của mình cũng đã được ít nhiều ghi nhận. Như vậy là sau 16 năm, cũng trong cuộc thi này, Việt Nam lại có thí sinh lọt vào top 15 lần nữa. Tôi nhớ không nhầm thì ngày xưa chị Quỳnh Mai cũng đạt được vị trí như tôi bây giờ.
 
Nghĩa là bạn đã rất áp lực ngay khi mới bước chân vào cuộc thi?

- Chị Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế và lọt vào top 15 cùng giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất. Cuộc thi này tổ chức ở Nhật Bản với 47 thí sinh tham gia tất cả. Cho đến sau đó, rất nhiều thí sinh Việt Nam tham gia như chị Phạm Thùy Dương, Cao Thùy Dương, Chung Thục Quyên... đi thi nhưng không ai vượt qua được danh hiệu mà chị Mai trước đó đã đạt. Thế nên, tôi cảm thấy áp lực kinh khủng.

Tôi cảm thấy rất vui vì những gì mình đã đạt được dù tôi còn có thể tiến xa hơn. Thú thật, khi xướng đến tên thí sinh thứ 12 lọt vào top 15 rồi mà chưa thấy tên thí sinh châu Á nào cả mặt tôi bỗng xám lại (cười), lo lắng vô cùng.
 
Tôi đã biết giải thưởng vào đêm tổng duyệt

Những khó khăn gì bạn gặp phải khi tham gia cuộc thi này?

- Khó khăn lớn nhất của tôi chắc là BGK và BTC. Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là 3 người Nhật Bản và 3 người Trung Quốc cộng với 2 hoa hậu người Mỹ La Tinh. Có thể nhìn sơ qua top 15 thì sẽ thấy có tới 4 người đẹp ở Mỹ La Tinh, 1 thí sinh Mongolia... Trước khi thi tôi cũng được thông báo BGK Trung Quốc là người quan trọng nhất nhưng họ không phải là người theo sát các thí sinh như BGK người Nhật Bản. Và đêm chung kết chỉ là đêm trình diễn thôi bởi vì đêm trước đó khi diễn tập họ đã chọn rồi. Một phần nữa là cuộc thi năm nay không cho thí sinh thi vấn đáp. Tôi biết chắc rằng nếu thi vấn đáp thì tôi sẽ có cơ hội thể hiện mình hơn. Tóm lại, bất lợi lớn nhất của tôi trong cuộc thi này là kém may mắn nhưng mình cũng nên vui vì lâu lắm rồi mình mới được lọt top 15 bằng chính thực lực của mình chứ không phải bằng bầu chọn.

Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT,Thúy Vy
Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là 3 người Nhật Bản và 3 người Trung Quốc
cộng với 2 hoa hậu người Mỹ La Tinh. Có thể nhìn sơ qua top 15 thì sẽ thấy có tới
4 người đẹp ở Mỹ La Tinh, 1 thí sinh Mongolia... 

Bạn nghĩ gì về tính cạnh tranh của cuộc thi?

- Tôi nghĩ rằng, thí sinh có giỏi, có xuất sắc đến đâu thì cũng chỉ một phần thôi tại vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa. Những ai đã từng tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế hoặc thường xuyên theo dõi những cuộc thì này thì sẽ thấy yếu tố chính trị, văn hóa... ảnh hưởng  không nhỏ  đến sự thành công của thí sinh. Tuy ở đây không có cảnh chen lấn xô đẩy để được chụp hình hoặc tìm cách "dìm" nhau nhưng để được họ ưu ái cho mình trong những shoot hình thì mình cần phải biết cách.

Mặt khác, mặt bằng thí sinh năm nay tương đối đều nhau nên việc lựa chọn thí sinh để trao giải hẳn cũng tương đối vất vả. Và để lọt được top mỗi thí sinh đều phải cố gắng hết mình. Trong quá trình tham gia cuộc thi này tôi đã phải khốn đốn với những đôi giày cao gót, bình thường chỉ mang giày 10cm đã cao rồi, ở đây tôi phải mang giày cao tới 16cm - 18cm. Với những đôi giày này mình không chỉ đi bình thường mà phải uốn, xoay... đủ các kiểu dáng.
 
Nhiều người nhìn nhận, Trúc Diễm có khuôn miệng rộng nên cười rất tươi. Và nếu để ý thì trong suốt cuộc thi bạn đã cười rất nhiều. Bạn cười nhiều vì mình là thí sinh?

- Thật lòng mà nói, bình thường tôi đã rất hay cười rồi nhưng khi đi thi tôi biết được nụ cười rất là quan trọng nên cố gắng làm sao để hình ảnh của mình thật rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Thêm vào đó, dù chỉ một nụ cười, một ánh mắt thôi nhưng nhiều khi lại tạo được sự gần gũi của bản thân thí sinh với đông đảo người hâm mộ, các nhiếp ảnh, giới báo chí... Tôi ý thức được nụ cười là điểm mạnh của mình nên cố gắng cười nhiều hơn mỗi khi bước ra sân khấu hoặc chụp hình. Song song đó tôi cũng thấy có rất nhiều thí sinh có những nụ cười rất đẹp nhưng tôi nghĩ cười thôi chưa đủ mà còn phải biết cách ăn mặc sao để làm nổi bật được mình, gây được sự chú ý của những người xung quanh. Như mọi người đều biết, thời tiết ở đây rất lạnh, nếu mặc những màu trầm thì sẽ kém nổi bật hơn đa số tôi toàn mặc những gam màu nổi thôi.

 Trúc Diễm,Trương Chi Trúc Diễm,hoa hậu,người đẹp,hoa khôi,xinh đẹp,bikini,áo tắm,HHTG,HHQT,Thúy Vy
Tôi ý thức được nụ cười là điểm mạnh của mình nên cố gắng cười nhiều hơn
mỗi khi bước ra sân khấu hoặc chụp hình

Hoa hậu chưa phải là người xuất sắc nhất

Bạn ấn tượng như thế nào về Hoa hậu quốc tế 2011 năm nay?

- Tôi không có cơ hội tiếp xúc nhiều với cô hoa hậu này vì tôi khác nhóm với cô ấy trong suốt cuộc thi. Tuy nhiên, trong quá trình gặp gỡ thì tôi cảm thấy cô ấy không phải là thí sinh đẹp nhất trong cuộc thi. Có thể cô ấy đã có được vẻ đẹp của Miss International 2011.
 
Trong cuộc thi này, bạn thân thiết với thí sinh nào nhất? Và có kỷ niệm nào khiến bạn khó có thể quên khi nghĩ về cuộc thi?

- Tôi thân với các thí sinh người Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ... đa số là các bạn cùng nhóm. Kỷ niệm vui nhất, cảm động nhất đó là khi tên tôi được xướng lên trong top 15 thì tôi phải chạy ngay ra phía sau sân khấu để mặc thêm đồ và khi ra đó thì các bạn đã đứng ở đó để cổ vũ cho mình rồi. Ngay cả người quản lí của nhóm cũng mắt ngấn đỏ khi nghe tên tôi và hai bạn nữa vừa lọt vào top trong. Điều đó làm tôi cảm thấy xúc động lắm, tôi muốn khóc nhưng cô quản lí nói em đừng khóc vì như thế sẽ làm phấn bị trôi nên tôi phải kìm lòng.

Khi vào phòng thay đồ, người ta đưa cho tôi đôi cánh bằng thép, rất to và nặng đeo lên người thì quả là khủng khiếp. Bây giờ trên người tôi vẫn còn hai vết lằn vì đeo đôi cánh ấy. Tôi đeo đôi cánh ấy nhưng vì nó rất lỏng nên phải buộc thêm dây mà phòng tôi lại trên tầng cao, khi đi xuống dưới thì cánh cứ đập vào người rất đau, nếu đi không chắc chân thì sẽ bị ngã ngay.
 
Những dự định của bạn trong thời gian sắp tới là gì?

- Tôi nghĩ, ngoài những hoạt động dành cho nghệ thuật thì sắp tới tôi sẽ dành mình cho công tác từ thiện nhiều hơn. Đích thân tôi sẽ kêu gọi các Mạnh thường quân cùng chung tay để tìm đến những hoàn cảnh khó khăn thực sự, giúp họ một chút gì đó để họ cải tạo cuộc sống.

- Cảm ơn Trúc Diễm về cuộc trò chuyện!

GĐ & XH
Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 49 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 5 giờ, 30 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 6 giờ, 25 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 25 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 7 giờ, 34 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 9 giờ, 51 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 9 giờ, 52 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.